facebook pixel

Thuê xe du lịch của công ty Vân Hải mùa dịch Covid-19

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Thuê xe du lịch của công ty Vân Hải mùa dịch Covid-19

09-06-2021 06:55 0 1699

Vân Hải là một trong những địa chỉ uy tín và quen thuộc trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch giá rẻ. Đây là một trong những công ty cho thuê xe hàng đầu tại Hà Nội, với đa dạng các dòng xe loại xe cùng đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, chúng tôi đã và đang đắp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng.

Ở nội dung bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin về dịch vụ cho thuê xe du lịch mùa dịch Covid-19. Mời bạn cùng theo dõi để có được dịch vụ thuê xe an toàn, phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Thuê xe du lịch của công ty Vân Hải mùa dịch Covid-19

Tình hình dịch bệnh đang diễn biến ngày càng phức tạp, số lượng bệnh nhân ngày càng tăng cao, bộ y tế đưa ra khuyến cáo người dân hạn chế di chuyển ra ngoài. Tuy nhiên vì tính chất công việc, không ít người vẫn phải thường xuyên ra được, thậm chí là đi công tác xa. Chính vì thế để phòng ngừa dịch bệnh cho tất cả mọi người cũng như giúp cho các khách hàng thường xuyên phải di chuyển có được sự an toàn cao nhất, công ty Văn Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch với đa dạng các dòng xe, phục vụ mọi yêu cầu sử dụng của quý khách hàng.

Thuê xe du lịch của công ty Vân Hải mùa dịch Covid-19

Thuê xe du lịch của công ty Vân Hải mùa dịch Covid-19

Thuê xe du lịch được nhiều người lựa chọn sử dụng trong tình hình dịch bệnh Covid-19 ngày càng phức tạp. Sở dĩ dịch vụ này được quan tâm bởi bạn sẽ được chủ động trong hành trình đi lại, sử dụng phương tiện di chuyển triêng tránh tiếp xúc đông người. Bên cạnh đó khi thuê xe tại công ty Vân Hải chúng tôi bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi toàn bộ xe đều được đảm bảo khử trùng, bảo dưỡng kĩ lưỡng, đảm bảo các tiêu chuẩn phòng dịch trước khi phục vụ khách hàng.

Như một phần cùng chung tay chống dịch với toàn xã hội, công ty Vân Hải luôn có những ưu đãi đặc biệt cho dịch vụ thuê xe mùa dịch này. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn cố gắng làm việc hết mình để sắp xếp xe phù hợp nhất cho các khách thuê. Các dịch vụ thuê xe từ 4 chỗ, 7 chỗ, cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất... của công ty chúng tôi đều đáp ứng tiêu chuẩn an toàn theo đúng quy định, giúp bạn có được một chuyến đi thoải mái.

Không gian xe thoáng, được vệ sinh, khử trùng sạch sẽ

Không gian xe thoáng, được vệ sinh, khử trùng sạch sẽ

Với mục tiêu trở thành công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe uy tín nhất tại thị trường Hà Nội, công ty Vân Hải luôn tiếp tục nâng cao sự chuyên nghiệp trong chất lượng xe cũng như chất lượng dịch vụ. Điều này đảm bảo cho quý khách hàng luôn có được những chuyến đi tiện lợi, an toàn với mức giá cạnh tranh nhất. Nhờ sự tín nhiệm và đánh giá cao của quý khách hàng cùng đối tác, công ty Vân Hải đã có những bước phát triển mạnh mẽ, trở thành đơn vị cho thuê xe uy tín số 1 tại Hà Nội hiện nay.

Trong tình hình dịch bệnh căng thẳng như hiện nay thì mỗi chuyến đi, quý khách cần chú ý đến sức khỏe và đảm bảo an toàn. Hãy đến với công ty Vân Hải chúng tôi để có được cho mình những mẫu xe hiện đại, sử dụng những dịch vụ đảm bảo nhất. Công ty cho thuê xe du lịch tại Hà Nội Vân Hải chúng tôi đảm bảo sẽ đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, những chuyến đi hài lòng nhất.

Công ty Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ mùa dịch

Công ty Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ mùa dịch

Thay vì sử dụng các phương tiện công cộng thì lựa chọn dịch vụ xe riêng chính là một trong những cách để hòng chống dịch cho chính bạn và những người xung quanh. Cùng chung tay đẩy lùi bệnh dịch lại không làm ảnh hưởng đến những công việc cá nhân của mình nhé.

An toàn khi thuê xe du lịch giá rẻ tại công ty Vân Hải

Công ty cho thuê xe Vân Hải chúng tôi đã và đang bảo vệ khách hàng một cách tốt nhất trong tình hình dịch bệnh COVID-19. Chúng tôi đang áp dụng nhiều biên pháp để đảm bảo sự an toàn cho khách hàng, cho nhân viên như vệ sinh xe cho thuê sau mỗi hành trình, vệ sinh văn phòng công ty thường xuyên, hạn chế tiếp xúc... Bạn có thể yên tâm, không chỉ Vân Hải mà rất nhiều các thương hiệu cho thuê xe khác trên địa bàn thành phố đều tuân thủ những yêu cầu phòng dịch một cách nghiêm túc. Vừa đảm bảo cho bạn chuyến đi làm việc theo đúng kế hoạch, vừa đảm bảo an toàn.

Dịch vụ xe của Vân Hải luôn đảm bảo những tiêu chuẩn an toàn

Dịch vụ xe của Vân Hải luôn đảm bảo những tiêu chuẩn an toàn

- An toàn tại văn phòng giao dịch:

Thường xuyên vệ sinh tất cả bề mặt hay chạm vào bằng chất khử trùng được khuyên dùng.

Áp dụng tốt các biện pháp giãn cách xã hội và hạn chế tiếp xúc.

Giảm thiểu tương tác trực tiếp để đảm bảo sự toàn cho tất cả mọi người.

Nhân viên đã được đào tạo, chia sẻ về các biện pháp cần thiết để đảm bảo sức khỏe và an toàn.

Nhân viên kinh doanh mang khẩu trang, thường xuyên rửa tay khi tiếp xúc với khách hàng.

Vân Hải đảm bảo an toàn trên xe trong mùa dịch bệnh

Vân Hải đảm bảo an toàn trên xe trong mùa dịch bệnh

- An toàn trên xe:

Vệ sinh kỹ lưỡng tất cả các đầu xe sau khi kết thúc 1 hành trình

Niêm phong cửa xe sau khi vệ sinh để đảm bảo an toàn cho hành trình kế tiếp

Hạn chế tiếp xúc của lái xe với các khách hàng

Linh hoạt trước và trong suốt quá trình thuê xe

Vân Hải sẽ cung cấp nhiều dịch vụ thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ... chuyên nghiệp và an toàn trong mùa dịch cho quý khách hàng có những lựa chọn phù hợp. Nếu cần tư vấn thêm các thông tin về dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ mời bạn liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0903.441.336 hoặc đến văn phòng công ty tại: tầng 5 – số 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế - Bắc Từ Liêm – Hà Nội để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Cùng chung tay chống dịch, đảm bảo an toàn cho chính mình và những người xung quanh nhé. Chúc quý khách hàng có thật nhiều sức khỏe.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi