facebook pixel

Thuê xe giá rẻ cho kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 ở đâu?

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Thuê xe giá rẻ cho kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 ở đâu?

28-03-2017 02:28 0 1899

Dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5 là kỳ nghỉ dài ngày, vì vậy các gia đình đều mong muốn tìm cho mình một chuyến đi thật an toàn và vui vẻ. Việc thuê xe giá rẻ ở đâu trong dịp nghỉ lễ 30/4 luôn là nỗi băn khoăn, của rất nhiều quý khách hàng đang có nhu cầu về thuê xe trong kỳ nghỉ lễ hiện nay.

Thuê xe giá rẻ cho kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 ở đâu?

Trong kỳ nghỉ lễ hầu hết ở các địa điểm cho thuê xe du lịch đều hút lượng khách rất lớn  ở các công ty . Bởi vào những dịp nghỉ lễ thì nhu cầu về thăm quan, hay đi du lịch được nhất nhiều các đại gia đình, nhóm bạn bè trẻ quan tâm. Muốn đi khám phá các địa điểm thiên nhiên hùng vỹ hay các ngôi làng cổ xa xưa hay trải nghiệm những điểm đến mới mẻ trong kỳ nghỉ lễ ý nghĩa này.

Rất nhiều quý khách có nhu cầu thuê xe dịp nghỉ lễ

Rất nhiều quý khách có nhu cầu thuê xe dịp nghỉ lễ

Nhưng để thuê được các phương tiện đi du lịch trong ngày lễ quả thật là điều rất khó của nhiều người. Có người luôn đặt ra các yêu cầu như: Tìm địa kiếm các địa chỉ cho thuê xe giá rẻ, cách thức đăng ký nhanh gọn, uy tín chất lượng cao, luôn được phục vụ tốt..... Vậy thuê xe giá rẻ cho kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 ở đâu là tốt nhất?

Hãy để dịch vụ Cho thuê xe du lịch giá rẻ của Vân Hải giải quyết nỗi băn khoăn đó của bạn. Địa chỉ thuê xe giá rẻ ư? Vân Hải đang được rất nhiều khách hàng biết đến với dịch vụ cho thuê giá rẻ nhất tại Hà Nội với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.  Vân Hải là sự lựa chọn hàng đầu của các quý khách hàng gần và xa khi đến với công ty.

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất

Khi đến thuê xe taị hệ thống dịch vụ thuê xe của chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm về uy tín cũng như chất lượng thuê xe đang được các quý khách hàng bầu chọn là hàng đầu Hà Nội. Chúng tôi, công ty cho thuê xe du lịch Vân Hải đang đặt mình vào vị trí của quý khách hàng để lắng nghe và chia sẻ với các bạn những vấn đề đó. Với mong muốn mang lại những dịch vụ tốt nhất, giá cả tốt nhất, và sự hài lòng, an tâm tuyệt đối khi quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi.

Những mẫu xe hiện đại, sang trọng và rất tiện nghi của Vân Hải

Những mẫu xe hiện đại, sang trọng và rất tiện nghi của Vân Hải

Sở hữu những mẫu xe đa dạng từ xe 4 chỗ, xe 7 chỗ… đến xe 45 chỗ, chúng tôi luôn cập nhật những mẫu xe mới nhất với  kiểu dáng sang trọng, hiện đại, thiết kế thanh lịch, trang nhã, nội thất sang trọng, tiện nghi phù hợp với những chuyến công tác dài, những chuyến đưa đón sân bay, những chuyến du lịch với gia đình và người thân. Đặc biệt cũng rất thích hợp trong những dịp lễ tết, cưới hỏi,...

Toàn bộ dàn xe chúng tôi phục vụ khách hàng đều là xe đời mới, được trang bị nội thất tiện nghi, cho không gian di chuyển thoải mái nhất. Xe cũng được bảo dưỡng định kỳ, vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Đội ngũ tài xế tài xế của công tu với nhiều năm kinh nghiệm, luôn vui vẻ niềm nở và tận tâm quý với khách hàng. Lái xe cam kết đón - trả khách đúng thời gian địa điểm, đảm bảo lịch trình diễn ra theo đúng kế hoạch. Điều hành xe luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng, đưa ra tư vấn chi tiết giúp bạn lựa chọn được hành trình phcu hợp nhất. Có thể nói công ty Vân Hải tự tin sẽ mang lại sự hài lòng nhất về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ đến với khách hàng.

Bạn băn khoăn không biết Thuê xe giá rẻ cho kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 ở đâu? Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch như thế nào? Hãy đến với Vân Hải, đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những vấn đề khó khăn khi bạn thuê xe.

Xe Vân Hải sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mọi hành trình

Xe Vân Hải sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mọi hành trình

Bạn lo ngại về vấn đề chất lượng phục vụ? Hãy yên tâm vì Vân Hải luôn là người bạn đồng hành của mọi khách hàng trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch. Đến với chúng tôi! Chúng tôi sẽ giúp bạn tự tin nói rằng sự lựa chọn của bạn là sáng suốt.

Nếu bạn vẫn còn một chút băn khoăn về giá thuê xe, hãy tham khảo bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ của Vân Hải, chúng tôi luôn có mức giá hợp lý nhất cho mọi khách hàng, đảm bảo bạn sẽ hài lòng với chi phí bỏ ra khi sử dụng dịch vụ.

Phía dưới đây là bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ của công ty Vân Hải – đơn vị chúng tôi cung cấp dịch vụ xe giá rẻ nhất Hà Nội. Chúng tôi cung cấp dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ, cho thuê xe 7 chỗ, xe 16 chỗ, đến xe 45 chỗ…đưa đón du khách trong các chuyến đi. Mời quý khách hàng tham khảo qua bảng gía cho thuê xe của Vân Hải để lên kế hoạch cho hành trình của mình:

Bảng giá cho thuê xe đi du lịch tại Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe đi du lịch tại Vân Hải

Gía thuê xe bao gồm: Lương lái xe, phí đường bộ, bảo hiểm dân sự

Chưa tính 10% VAT và các chi phí phát sinh ngoài hợp đồng thuê xe

Bảng giá cho thuê xe giá rẻ tại Hà Nội  bên trên sẽ thay đổi theo từng thời điểm, giá xăng dầu hoặc cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình của khách hàng.

Liên hệ với chúng tôi qua: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 4, tòa nhà số 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội để nhận báo giá tốt nhất nhé.

Đến với công ty cho thuê xe giá rẻ Vân Hải, bạn không còn lo lắng phải thuê xe giá rẻ cho kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 ở đâu. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mọi hành trình.

Chúc quý khách hàng luôn có chuyến đi an toàn và thật nhiều kỷ niệm.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi