facebook pixel

Top 15 địa điểm du lịch miền Bắc tháng 10 đẹp “quên lối về”

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Top 15 địa điểm du lịch miền Bắc tháng 10 đẹp “quên lối về”

12-10-2021 12:54 0 3753

Tháng 10 – Theo lẽ thường là khi đất trời sang thu, vạn vật như được khoác thêm một lớp áo dịu nhẹ và tinh thôi, một số loài hoa cũng nhân dịp này mà khoe vẻ đẹp ngọt ngào xinh xắn, biến cả đất trời thành mỹ cảnh nhân gian. Thế nên các bạn cũng đừng lấy làm bất ngờ khi đây được xem là thời điểm mà dân ưa “xê dịch” thích lên đường nhất.

Mùa thu của miền Bắc dễ thương lắm, với vô vàn những cảnh đẹp mê mẩn lòng người. Vậy còn chần chờ điều gì mà chưa lên kế hoạch cho một chuyến đi ý nghĩa cùng những người thân yêu vào những ngày tiết trời tuyệt đẹp này. Bạn có thể chọn cho mình rất nhiều những điểm đến đẹp mê hồn vào tháng Mười này. Nếu đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch miền bắc tháng 10 và muốn biết cụ thể đó là những điểm đến nào thì hãy kéo xuống nội dung phía dưới cùng Vân Hải khám phá nhé.

1. Tại sao nên đi du lịch miền Bắc tháng 10?

Để có được một chuyến du lịch tháng 10 miền bắc thoải mái, suôn sẻ và nhiều kỷ niệm đẹp thì chọn thời điểm để bắt đầu hành trình cực kỳ quan trọng. Vậy tháng 10 ở các địa danh du lịch miền Bắc có gì mà lại được yêu thích đến thế?

Khám phá một mùa thu tinh khôi và trong trẻo
Khám phá một mùa thu tinh khôi và trong trẻo

Trước tiên phải nói đến chính là điều kiện thời tiết vào khoảng thời gian này cực kỳ lý tưởng. Mức nhiệt chỉ dao động trong khoảng 20 đến 30 độC, mát mẻ, ít mưa, trời cao, nắng nhẹ và luôn dễ chịu.

Bên cạnh đó, du lịch miền bắc tháng 10 còn là tháng của những mùa hoa, như hoa sữa Hà Nội, hoa tam giác mạch Hà Giang, hoa dã quỳ Mộc Châu… và đặc biệt phải để đến là mùa lúa chín vàng ở phần lớn các tỉnh miền núi phía Bắc.

Thêm vào đó, nếu trong kỳ nghỉ hè thường quá đông đúc, chất chội tại các địa điểm du lịch thì khi sang thu đã hết mùa cao điểm, việc đặt vé máy bay, đặt xe, đặt phòng khách sạn… cũng dễ dàng hơn với chi phí hợp lý hơn rất nhiều, giúp bạn tiết kiệm được một khoản kha khá.

Với đặc điểm khí hậu khác nhau giữa 3 miền, không phải nơi nào cũng có đủ 4 mùa xuân – hạ – thu – đông, vậy thì tại sao thử một lần đến với các địa danh ở miền Bắc vào những ngày mùa thu dịu dàng và lãng mạn? Nếu đang chuẩn bị cho kế hoạch của một hành trình khám phá, tận hưởng mùa thu miền Bắc thì đừng bỏ qua những điểm du lịch tháng 10 miền Bắc ý nghĩa dưới đây nhé.

Thiên nhiên xinh đẹp và dịu dàng trong những ngày tháng 10
Thiên nhiên xinh đẹp và dịu dàng trong những ngày tháng 10

2. Tháng 10 nên đi du lịch ở đâu miền bắc

Trong tiết trời thu tuyệt đẹp này, những trái tim người lữ khách lại mơ mộng đến một miền đất xinh đẹp nào đó. Vậy tháng 10 du lịch ở đâu miền bắc? Bạn có thể lựa chọn cho mình vô vàn những điểm đến lý tưởng khác nhau, có thể kể đến như:

2.1 Mùa thu Hà Nội

Mùa thu ở mảnh đất thủ đô mang một nét đẹp quá dỗi dịu dàng khiến bao du khách phải xao xuyến. Nơi đây có những dấu ấn riêng biệt mà không nơi ào có được. Hà Nội mùa thu là đẹp nhất, với những gánh hàng hóa nở rộ khắp nẻo đường, với những quán trà đá vỉa hè quen thuộc mỗi sáng, đã mang đến một bức tranh giản đơn lại vô cùng sinh động nơi phồn hoa đô thị.

Ngoài những địa danh nổi tiếng như Hồ Gươm, nhà thờ lớn, 36 phố phường, Hồ Tây… thì Hà Nội còn được biết đến với những nét văn hóa ẩm thực độc đáo. Những món ngon Hà Nội khiến du khách mê mẩn như: phở bò gia truyền, bún chả, bún thang, bún hải sản, bún đậu, bún ốc, bánh cốm, nem rán, bún ngan, các loại quả dầm… Vậy còn đắn đo gì mà không lựa chọn ngay Hà Nội là một điểm du lịch miền Bắc tháng 10 cho mình?

Hà Nội dịu dàng hơn trong những ngày thu sang
Hà Nội dịu dàng hơn trong những ngày thu sang

2.2 Ghé thăm di sản thiên nhiên Thế giới Vịnh Hạ Long

Với không gian thiên nhiên huyền ảo thơ mộng như chốn tiên cảnh nơi trần gian, Vịnh Hạ Long là một trong những điểm đến đặc biệt thu hút du khách cả trong và ngoài nước. Dừng chân nơi di sản thiên nhiên này du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những đảo đá tự nhiên nổi trên mặt nước, thăm các hạng động kỳ bí, thẩn thơ bên những bãi biển thơ mộng hoặc ghé thăm các làng chài ven biển. Những địa điểm thú vị bạn nên ghé đến khi du lịch Vịnh Hạ Long là: Động Thiên Cung, hang Đầu Gỗ, bãi tắm Soi Sim, đảo Ti Tốp, làng chài Ba Hang, hang Sửng Sốt, động Mê Cung, hang Tiên Ông, hang Luồn, hồ Ba Hầm...

Nhiều du khách ghé đến Hạ Long vào dịp hè từ tháng 5 đến tháng 7 bởi sẽ có cơ hội ngâm mình trong làn nước trong xanh, máy lạnh. Tuy nhiên mùa thu cũng là dịp khá thú vị để thăm thú kỳ quan này, thưởng thức nhiều món ngon độc đáo, tham gia các hoạt động sôi nổi trên bãi biển…

Vịnh Hạ Long - Bức tranh tuyệt đẹp của Việt Nam
Vịnh Hạ Long - Bức tranh tuyệt đẹp của Việt Nam

2.3 Du lịch Sapa tháng Mười

Tháng 10 du lịch ở đâu miền bắc? Điểm đến tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu chính là Sapa. Nằm ở phía Tây Bắc, Sapa thuộc tỉnh Lào Cai – nơi đây được biết đến như một xs ở sương mù với phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp, mộng mơ, ẩn chứa nhiều điều kỳ diệu của con người và tạo hóa. Dừng chân ở đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên núi rừng hùng vĩ, cảm nhận cuộc sống bình yên, giản dị nơi phố núi. Hoặc bạn cũng có thể chinh phục Nóc nhà Đông Dương - đỉnh Fansipan, đây được xem điểm hẹn của những người thích leo núi, khám phá.

Mùa nào Sapa cũng đẹp nhưng tháng Mười này có lẽ là thời điểm mà bạn “thu hoạch” được nhiều nhất từ chuyến đi này. Đến Sapa du lịch vào những ngày mùa thu tháng 10, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang chín vàng tầng tấng lớp lớp, ngắm nhìn những đồi hoa ban nở trắng núi rừng, hay hoa đỗ quyên thơm ngát, tận hưởng cái rét chớm đầu đông của vùng núi cao. Đừng bỏ qua điểm hẹn này nếu muốn “đón rét” sớm của miền Bắc nhé.

Thị trấn xinh đẹp mờ sương giữa núi rừng Tây Bắc
Thị trấn xinh đẹp mờ sương giữa núi rừng Tây Bắc

2.4 Ninh Bình – Vãn cảnh nơi Cố đô

Với phong cảnh non nước hữu tình, thiên nhiên bình dị, Ninh Bình đã níu chân biết bao du khách ghé thăm, đây chính là điểm du lịch tháng 10 miền bắc tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu. Chỉ cách Hà Nội chừng 100km, khá thuận tiện để du khách khám phá mảnh đất cố đô xinh đẹp và thơ mộng này. Nơi đây có rất nhiều những điểm tham quan thú vị như: danh thắng Tràng An, Bái Đính, Tam Cốc – Bích Động, Thung Nham, và đặc biệt và đến vãn cảnh ở Cố đô Hoa Lư.

Bạn có đi Ninh Bình vào mọi thời điểm trong năm, nhưng có lẽ đẹp nhất là khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 3 âm lịch có lễ hội Bái Đính – Tràng An và dịp tháng 10 dương lịch khi tiết trời vào thu mát mẻ. Dịp tháng 10 ghé thăm Ninh Bình bạn sẽ được lênh đênh trên con thuyền nhỏ lạc lối trong những cánh đồng lúa vàng óng ả ở Tam Cốc – Bích Động, được khám phá một Tràng An trong trẻo và yên bình hơn. Hãy xách balo lên và khám phá một Ninh Bình bình dị ngay trong tháng Mười này nhé.

Khung cảnh Tràng An với không gian huyền ảo, trữ tình
Khung cảnh Tràng An với không gian huyền ảo, trữ tình

2.5 Du lịch Cát Bà Hải Phòng

Cát Bà là một quần thể 367 đảo nằm ở phía nam Vịnh Hạ Long, ngoài khơi của thành phố Hải Phòng và tỉnh Quảng Ninh. Cụm đảo này nằm cách trung tâm thành phố Hạ Long chỉ 25 km và thành phố Hải Phòng chừng 30km. Về hành chính thì Cát Bà thuộc địa phận của huyện Cát Hải, tỉnh Hải Phòng. Đây là một điểm du lịch miền bắc tháng 10 được nhiều du khách yêu thích.

Đây là một giao hòa giữa vẻ đẹp của biển và rừng, đến đây du khách vừa được thỏa thích vui chơi ở những bãi biển đẹp mê li lại được khám phá những cánh rừng nguyên sinh là nơi sinh sống của nhiều loại động thực vật đa dạng và quý hiếm. Dừng chân ở đây, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt diệu của vịnh Lan Hạ, được thăm thú nhiều điểm đến hấp dẫn như: Đảo Khỉ, Vườn quốc gia Cát Bà, làng Việt Hải… Bạn có thể đến Cát Bà vào mọi thời điểm trong năm, nhưng nếu muốn tận hưởng không gian thiên nhiên bình yên, dịu dàng của đảo ngọc xinh đẹp này thì đừng bỏ qua dịp tháng 10 này nhé.

Cát Bà được xem là viên ngọc quý của Vịnh Bắc Bộ
Cát Bà được xem là viên ngọc quý của Vịnh Bắc Bộ

2.6 Du lịch Cô Tô

Đảo Cô Tô cũng là một điểm đến lý tưởng cho câu hỏi du lịch miền Bắc tháng 10 nên đi đâu. Hòn đảo đẹp nhất nhì vịnh Bắc Bộ này sở hữu những bãi biển hoang sơ, bãi cát phẳng mịn trải dài cùng làn nước trong xanh như ngọc. Chính bởi thế mà Cô Tô luôn là điểm đến lý tưởng, hấp dẫn nhiều du khách trong nước và ngoài nước ghé thăm. Vào mọi thời điểm trong năm bạn đều có thể bắt đầu hành trình khám phá Cô Tô của mình, chỉ cần lưu ý nhỏ về việc xem dự báo thời tiết. Đến đây bạn sẽ được khám phá nhiều điểm đến như: Cô Tô lớn, đảo Cô Tô nhỏ, đảo Thanh Lâm, đảo Trần, bãi Hồng Vàn, bãi Vàn Chảy, ngọn hải đăng, cầu cảng, làng đánh cá, các bãi đá tự nhiên và vô số điểm đến khác...

Cô Tô - Hòn ngọc xanh giữa biển Đông
Cô Tô - Hòn ngọc xanh giữa biển Đông

2.7 Du lịch đảo Quan Lạn

Đảo Quan Lạn nằm trên vịnh Bái Tử Long, thuộc huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, bao gồm 2 xã là Quan Lạn Minh Châu. Điểm du lịch tháng 10 miền bắc này là một hòn đảo xinh đẹp nổi tiếng, với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, trong lành, có những bãi cát trắng trải dài, bãi biển xanh trong vắt. Đến đây, dời xa những ồn ào xô bồ của chốn phố thị, bạn còn được tham quan nhiều di tích lịch sử văn hóa cực kỳ, tận hưởng không gian yên bình.

Bãi cát ở đây mượt như nhung, trắng như tuyết, bài biển chạy dài nhiều km, sóng lớn, nên được nhiều du khách lựa chọn là điểm tắm biển, cắm trại, hội hè. Vẻ đẹp nguyên sơ của Quan Lan đã mang đến sự hấp dẫn đặc biệt với du khách, trở thành một trong những điểm du lịch miền Bắc ấn tượng nhất.

Bãi biển Quan Lạn đẹp hoang sơ nhất miền Bắc
Bãi biển Quan Lạn đẹp hoang sơ nhất miền Bắc

2.8 Hồ Ba Bể Bắc Kạn

Bạn đang băn khoăn tháng 10 đi du lịch ở đâu miền bắc thì có thể tham khảo ngay địa danh này nhé. Thuộc địa phận vườn quốc gia Ba Bể, của tỉnh Bắc Kạn, nơi đây được mệnh danh là “thiên hạ đệ nhất hồ” với thiên nhiên vô cùng tươi đẹp, trong lành. Chắc chắn sẽ chẳng còn điều gì thú vị hơn khi được trải nghiệm cảm giác lênh đênh giữa đêm trên hồ để chiêm ngưỡng núi non, sông nước. Ở hồ Ba Bể bạn có thể ghé thăm nhiều địa danh nổi tiếng như: Động Puông, động Hua Mạ, thác Đầu Đẳng hay Ao tiên.

Được mẹ thiên nhiên ưu ái, hồ Ba Bể sở hữu khí hậu mát mẻ, có sự hòa hợp giữa sông nước và núi rừng, nên du khách có thể đến đây vào bất kì mùa nào trong năm. Những ngày mùa thu tháng 10 cũng là thời điểm khá thú vị để khám phá hồ Ba Bể, thời điểm này, hồ mang một vẻ đẹp huyền bí, ẩn hiện trong sương, du khách cứ ngỡ như đang lạc bước vào chốn “bồng lai tiên cảnh”.

Khung cảnh nơi hồ Ba Bể như chốn tiên cảnh bồng lai
Khung cảnh nơi hồ Ba Bể như chốn tiên cảnh bồng lai

2.9 Mai Châu - Hòa Bình

Mai Châu là một trong những điểm du lịch miền bắc tháng 10 hấp dẫn nhất của vùng Tây Bắc, không chỉ ghi điểm với du lịch bởi cảnh quan núi rừng, mà còn khiến họ ấn tượng bởi sự hiếu khách, ấm áp của tình người. Đến với thung lũng này, bạn sẽ được đắm chìm trong những cánh rừng hoa mận, hoa đào tươi thắm hay những cánh rừng hoa ban trắng tính khôi; được tận hưởng không khí trong lành, thơ mộng của chốn núi rừng.

Đến Mai Châu bạn sẽ được khám phá nhiều điểm đến ý nghĩa như: Đèo Thung Khe, Bản Lác, Hang Mỏ Luông, Hang Chiều, Bản Pom Coọng, Chợ phiên Pà Cò... Nơi đây có khí hậu mát mẻ, ôn hòa nên dù hcojn thời điểm nào trong năm đi du lịch cũng đều thích hợp. Vào 2 ngày cuối tuần nào đó trong tháng 10, nếu muốn tạm xa cái ồn ào của thị thành tìm về nơi yên bình hơn thì hãy xách balo lên để đến với Mai Châu ngay nhé.

Thung lũng Mai Châu nhỏ xinh, thơ mộng
Thung lũng Mai Châu nhỏ xinh, thơ mộng

2.10 Mùa hoa Mộc Châu tháng Mười

Mộc Châu luôn là một điểm du lịch tháng 10 miền bắc được rất nhiều du khách yêu thích. Nơi đây có những cao nguyên tràn đầy sức sống, có những đồi chè xanh ngút ngàn, những cánh đồng hoa cải trắng tinh thôi chạy dài đến tận chân trời… Tất cả những điều này đã thu hút mọi du khách khi đặt chân đến mảnh đất này. Có nhiều điểm đến “thần thánh” ở Mộc Châu để bạn lựa chọn như: rừng thông Bản Áng, đồi chè Mộc Châu, vườn dâu Chimi Farm, thác Dải Yếm, Happy Land, vườn cải Ba Phách...

Mùa nào Mộc Châu cũng đẹp, cũng khoác lên mình những màu sắc đặc trưng riêng. Khi thì là những cánh đồng cỏ xanh mướt mắt, những cánh đồng cải trắng ngút tầm mắt, khi thì là những tấm áo trắng của những vườn cải tràn đầy sức sống… Khoảng tháng 10 hằng năm, là thời điểm hoa cải trắng, hoa dã quỳ nở rộ khiến cả đất trời mang một màu thơ mộng, tinh khôi. Một Mộc Châu tháng 10 đẹp đến thế thì có ai nỡ lòng chối từ.

Tháng 10 đến Mộc Châu ngắm những mùa hoa rực rỡ
Tháng 10 đến Mộc Châu ngắm những mùa hoa rực rỡ

2.11 Cao nguyên Đồng Văn

Điểm du lịch tháng 10 miền bắc tiếp theo trong danh sách chính là Đồng Văn. Đây là một cao nguyên đá sở hữu phong cảnh hùng vĩ, những thửa ruộng bậc thang xanh ngút ngàn, nơi lưu giữ được những nét bản sắc đậm đà của người dân Tây Bắc. Có rất nhiều những điểm săn ảnh đẹp khi đến Đồng Văn như: Làng Thiên Hương, Sà Phìn, Sủng Là, làng dân tộc Lô Lô, Đồn Cao Đồng Văn, Mã Pì Lèng...

Bạn có thể thực hiện chuyến đi đến Đồng Văn vào mọi thời điểm trong năm, nhưng đẹp nhất có lẽ vẫn là những tháng cuối năm như tháng 10, 11, 12. Đây là mùa hoa tam giác mạch và những cánh đồng hoa cải bắt đầu nở rộ, khiến du khách như lạc bước vào thiên đường hoa cỏ. Đến đây dịp này đừng quên lưu lại những bức hình đẹp làm kỷ niệm nhé.

Ngắm nhìn thị trấn Đồng Văn yên bình
Ngắm nhìn thị trấn Đồng Văn yên bình

2.12 Tam Đảo - Đà Lạt của miền Bắc

Điểm đến tiếp theo trong danh sách những điểm du lịch miền Bắc tháng 10 hấp dẫn nhất chính là Tam Đảo. Với phong cảnh hữu tình cùng khí hậu thoáng mát, từ lâu nơi đây đã là một địa điểm du lịch được du khách cực kỳ ưa thích và lựa chọn cho kì nghỉ của gia đình mình. Tam Đảo nổi tiếng với những danh thắng ấn tượng như Thác Bạc, nhà thờ đá, hồ Xạ Hương, Thang Mây, cầu Đãi Tuyết, đỉnh núi Rùng Rình…

Được mệnh danh là “Đà Lạt của miền Bắc”, Tam Đảo có ưu thế về thời tiết mát mẻ quanh năm. Mỗi mùa của Tam Đảo sẽ đem đến cho khách du lịch những trải nghiệm và cảm nhận rất đặc trưng và riêng biệt.  Tháng Mười về, khi thu đã “râp rình” ngay cửa ngõ, Tam Đảo dường như trở nên trong trẻo hơn, tinh khôi lãng mạn hơn, những đám sương mu dày giăng khắp lối khiến bạn như đang bước đến thiên đường.

Thị trấn phố núi tinh khôi hơn trong những ngày thu sang
Thị trấn phố núi tinh khôi hơn trong những ngày thu sang

2.13 Vườn Quốc gia Ba Vì

Nếu vẫn chưa biết tháng 10 du lịch ở đâu miền bắc thì hãy đến ngay với Ba Vì nhé. Đây là một khu du lịch sinh thái lý tưởng mà bạn có thể chọn cho mình trong dịp tháng 10 này. Du khách đến đây sẽ được thả hồn trong không gian thiên nhiên kì vĩ của núi rừng, ngắm nhìn nhiều loại thực vật quý hiếm, được tham gia nhiều hoạt động thú vị như đốt lửa trại, leo núi, tham gia các trò chơi tập thể… Bên cạnh đó bạn sẽ có cơ hội ghé thăm nhà kính xương rồng và nhà thờ cổ, đến những con suối xinh đẹp để được thỏa mãn niềm đam mê chụp hình.

Tham quan nhà kính xương rồng
Tham quan nhà kính xương rồng

2.14 Thác Bản Giốc - Kỳ quan miền biên ải

Cao Bằng không chỉ được biết đến với các địa danh lịch sử nổi tiếng như suối Lê Nin, hang Pắc Bó mà còn được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho một danh lam thắng cảnh đẹp tuyệt trần – đó chính là thác Bản Giốc. Điểm du lịch tháng 10 miền bắc này là một trong những con thác thiên đường đẹp mê mẩn trên thế giới với vẻ đẹp hùng vĩ, tráng lệ. Giữa bốn bề đại ngàn núi rừng Đông Bắc, thác Bản Giốc hiện ra đẹp như miền cổ tích, làm biết bao con tim xốn xang.

Bức tranh như chốn thiên đường ở thác Bản Giốc
Bức tranh như chốn thiên đường ở thác Bản Giốc

Ở đây thời tiết chia thành 2 mùa rõ rệt, nếu muốn ngắm nhìn con thác hùng vĩ với nước tung trắng xóa thì có thể đến đây vào khoảng tháng 6 đến 9. Còn nếu yêu thích một con thác dịu êm hơn, hiền hòa hơn với nước xanh trong vắt, bao quanh là những cánh đồng lúa chín vàng lãng mạn thì hãy đến đây vào những ngày tháng 10 nhé.

2.15 Mù Cang Chải

Điểm đến tiếp theo trong danh sách “tháng 10 đi du lịch ở đâu miền bắc”, chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá là Mù Cang Chải. Đây là một thị trấn miền núi nhỏ thuộc phía Tây, tỉnh Yên Bái. Điểm đến này có khá nhiều địa danh nổi tiếng cho bạn khám phá như: thị trấn Tú Lệ, La Pán Tẩn, đèo Khau Phạ, Bản Lìm Mông, Bản Thái...

Mù Cang Chải có 2 mùa khá đẹp mà du khách nên sắp xếp thời gian để đến, những mùa khác đến đây tuy không quá đặc sắc nhưng vẫn có nhiều chỗ vui chơi. dịp từ tháng 5 đến tháng 6, đây là mùa nước đổ, lúc này những thửa ruộng ở Mù Cang Chải bóng loáng như mặt gương, đây chính là những tuyệt phẩm cho các tay “săn ảnh”. Đến khoảng tháng 9, tháng 10, Mù Cang Chải bước vào mùa lúa chín, toàn bộ núi rừng nơi đây biến thành một “biển vàng” cuồn cuộn tỏa hương giữa đất trời bao la, lại thêm sự ủng hộ của thời tiết thì quả thực tuyệt vời để khám phá.

Mùa lúa chín vàng óng ở Mù Cang Chải
Mùa lúa chín vàng óng ở Mù Cang Chải

Bên cạnh những điểm du lịch miền bắc tháng 10 đã được gợi ý thì du khách còn có thể dừng chân ghé tham các địa danh khác như: Hồ Đại Lải, Thiên Đường Bảo Sơn, Thung Nai - Hòa Bình, Chùa Ba Vàng, Chùa Tam Chúc…

3. Một số kinh nghiệm hữu ích cho chuyến du lịch Miền Bắc tháng 10

Du lịch tháng 10 miền Bắc, du khách sẽ không cần lo lắng quá nhiều về thời tiết, bởi phần lớn các điểm đến đều có khí hậu khá dễ chịu và mát mẻ. Tuy nhiên, để có được hành trình thật sự trọn vẹn thì bạn cũng cần bỏ túi cho mình vài kinh nghiệm nhỏ:

Đầu tiên, hãy lên cho mình một kế hoạch hợp lý về thời gian, đảm bảo có thể check-in được các địa điểm thú vị nơi mình đến. Việc có kế hoạch chi tiết giúp bạn chủ động trong hành trình, để bạn trải nghiệm được nhiều hơn và không bỏ lỡ hoạt động thú vị nào.

Mùa thu tháng 10 là thời điểm khá nhiều người lựa chọn để đi du lịch, nên kinh nghiệm du lịch miền Bắc tháng 10 mà bạn nên nhớ là hãy book xe, book phòng sớm để đảm bảo chọn được những dịch vụ tốt nhất, thoải mái nhất cho mình. Nếu cần đặt dịch vụ cho thuê xe giá rẻ bạn nên chủ động việc liên hệ đến các nhà cung cấp dịch vụ uy tín để có được xe chất lượng. Tại Hà Nội công ty Vân Hải là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe chuyên nghiệp từ thuê xe 4 chỗ đến Thuê xe 35 chỗ tại Hà Nội… đã được nhiều khách hàng đánh giá cao. Cần có thông tin chi tiết về báo giá bạn hãy liên hệ với hotline 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555​ nhé.

Du lịch tháng 10 miền Bắc mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị
Du lịch tháng 10 miền Bắc mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị

Thời tiết miền Bắc những ngày tháng 10 là dịp giữa thu, hơi chớm đông nên đã bắt đầu có gió lạnh. Vì thế hãy chuẩn bị trang phục phù hợp để đảm bảo sức khỏe trong suốt hành trình. Cũng đừng quên chuẩn bị nhiều bộ cánh xinh để chụp hình thỏa thích nhé vì cảnh sắc mùa thu thực sự đẹp vô cùng.

Du lịch miền Bắc tháng 10 để chiêm ngưỡng những khung cảnh mơ mộng một chút, nhẹ nhàng một chút, nhưng đủ để mang đến những rung động tinh tế trong tâm hồn. Được đặt chân đến những miền đất chân phương nhưng cũng vô cùng ảo diệu của mùa thu miền Bắc sẽ khiến bạn cảm thấy đáng giá vô cùng. Rồi sau chuyến đi ấy sẽ là đôi chút luyến lưu, đôi chút mong chờ để có thêm nhiều lần hơn nữa được đắm chìm trong đó.

Chúc bạn có những kỷ niệm đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi