facebook pixel

Top 6 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp lung linh ở Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Top 6 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp lung linh ở Hà Nội

05-10-2017 07:20 0 2239

Chuẩn bị cho bộ ảnh cưới để đời không hề đơn giản đối với các cặp đôi sắp cưới, với nhiều băn khoăn, lo lắng. Khoảng từ giữa tháng 9 đến giữa tháng 11, khi mùa thu chạm ngõ cũng là mùa chụp ảnh cưới đẹp nhất trong năm, các cặp đôi sắp cưới tuyệt đối không nên bỏ lỡ thời gian này nhé.

Trong bài viết dưới đây, công ty Cho thuê xe cưới giá rẻ của Vân Hải sẽ giới thiệu một số địa điểm chụp ảnh cưới ở Hà Nội cho các cặp đôi có thể  lưu giữ những bức hình quan trọng.

Cầu Long Biên

Địa chỉ:Long Biên, Hà Nội

Cây cầu Long Biên lịch sử với vẻ đẹp thâm trầm, cổ kính là địa điểm chụp ảnh cưới đẹpquen thuộc của các cặp uyên ương. Lịch sử hàng trăm năm kiên cường của cây cầu Long Biên cũng là một trong những lý do để các cặp đôi lựa chọn nơi đây là bối cảnh cho album ảnh cưới của mình với mong muốn tình yêu của họ cũng đẹp và bền vững như cây cầu này.

Những bức hình tuyệt đẹp trên cầu Long Biên

Những bức hình tuyệt đẹp trên cầu Long Biên

Mỗi khoảnh khắc trong ngày đều đem đến cho cây cầu lịch sử này một vẻ đẹp khác nhau. Nếu vào lúc bình minh, cây cầu thấp thoáng trong màn sương giăng giăng phía sau bãi giữa sông Hồng thì lúc chiều buông, cầu Long Biên lại trở nên trầm mặc cổ kính như người nghệ sĩ lúc tuổi xế chiều.

Bãi Đá Sông Hồng

Địa chỉ: Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội

Vườn hoa của bãi đá sông hồng được đánh giá là địa điểm chụp ảnh cưới nổi tiếng và quen thuộc với những cư dân Hà Nội. Quả thực vậy nơi đây có nhiều bối cảnh lãng mạng,như đồng hoa bách nhật,cải vàng,hồng leo,mào gà…dịp tết đến xuân về thì bối cảnh vườn quất,đào càng khiến những các cặp đôi và các bạn đam mê chụp ảnh khó long chối từ.

Vẻ đẹp lãng mạn và hoang sơ của bãi đá

Vẻ đẹp lãng mạn và hoang sơ của bãi đá

Vườn hoa Nhật Tân

Địa chỉ: Quận Tây Hồ

Vườn hoa Nhật Tân: Địa điểm chụp ảnh cưới lung linh,tươi trẻ như chính những cành đào đỏ thắm vốn dĩ đã thành thương hiệu riêng nơi đây, Đặc biệt tuyệt với nếu như các bạn chọn chụp ảnh những khi tiết trời ấm áp dịp giáp tết,cùng với những bộ áo dài,đèn lồng,lì xì…

Những bức ảnh tươi mới của vườn hoa Nhật Tân

Những bức ảnh tươi mới của vườn hoa Nhật Tân

Toàn bộ những bối cảnh đó hứa hẹn Album của bạn thực sự đặc biệt, là món ăn tinh thần, là những bức ảnh cưới để mỗi khi tết đến xuân về, cả gia đình quay quần ngắm nhìn từng shoot hình trong Album, ngắm nhìn những khoarnhh khắc hạnh phúc đong đầy.

Thung lũng hoa hồ Tây

Đây là địa điểm chụp ảnh được người Hà Nội vô cùng ưa chuộng trong thời gian gần đây. Giá vào cửa của thung lũng hoa hồ Tây là 50 ngàn đồng/trẻ em, 80 ngàn đồng/ người lớn, tuy là khá đắt, nhưng địa điểm này lại sở hữu rất nhiều bối cảnh đẹp lung linh và cực kỳ lãng mạn.

Thung lũng hoa Hồ Tây

Thung lũng hoa Hồ Tây

Xem thêm: Khám phá những điểm chụp ảnh cưới tuyệt đẹp ở Hà Nội

Thung lũng hoa hồ Tây được trồng rất nhiều loại hoa đặc biệt như hoa hướng dương, hoa cánh bướm, hoa túy điệp,… đảm bảo cho bạn có những bức ảnh lung linh bên những cánh hoa tươi thắm. Bên cạnh đó ở đây cũng có rất nhiều bối cảnh đẹp như nhà cối xay gió, nhà hoa… Thậm chí cả những trạm nghỉ chân cũng được thiết kế rất đẹp mắt để vừa là nơi nghỉ ngơi, vừa có thể thoả sức tạo dáng, chụp ảnh

Đường ven và Bến Thuyền Hồ Tây

Hồ Tây là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội được rất nhiều cặp đôi yêu thích. Ở Hồ Tây có những góc chụp độc đáo và lãng mạn, đó là con đường lát gạch ven hồ Tây, đó là bến thuyền đầy thơ mộng. Chụp ảnh cưới ở Hồ Tây sẽ mang đến cho các cặp đôi những bức ảnh vô cùng tuyệt đẹp…

Những bức ảnh độc đáo và lãng mạn

Những bức ảnh độc đáo và lãng mạn

Để lựa chọn được địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội, các bạn phải cân nhắc thật kỹ để làm nên một bộ ảnh hạnh phúc cho cuộc đời mình. Công ty cho Thuê xe du lịch giá rẻ chúc bạn và người thương có những khung hình đẹp và lãng mạn nhất.

Nhà thờ lớn

Giá vé: Miễn phí

Thời điểm chụp đẹp: Buổi chiều những ngày nắng đẹp và buổi tối khi khách sạn lên đèn.

Bức ảnh cưới ấn tượng với bối cảnh của nhà thờ

Bức ảnh cưới ấn tượng với bối cảnh của nhà thờ

Nhà thờ lớn – Lộng lẫy,sang trọng và vô cùng tinh tế là những cảm nhận chung về nhưng bức ảnh mà các studio đã thực hiện tại đây,những mái vòm sắc mầu uốn lượn đặc sệt phong cách nghệ thuật đương đại Gothic Châu Âu. Nhà thờ lớn không những thu hút các bạn trẻ Viêt Nam mà còn rất ấn tượng trong mắt các bạn bè quốc tế khi đến thăm Hà Nội.

Với những địa điểm mà đơn vị cho Thuê xe 45 chỗ giới thiệu hy vọng cặp đôi của bạn sẽ có được bộ ảnh cưới ấn tượng và lưu giữ được những khoảnh khắc hạnh phúc của cuộc đời.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi