facebook pixel

Tràng An - Điểm dừng chân lý tưởng cho kỳ nghỉ lễ 30/4

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Tràng An - Điểm dừng chân lý tưởng cho kỳ nghỉ lễ 30/4

22-03-2017 07:43 0 1771

Mời bạn hãy đến với Tràng An (Ninh Bình) để tìm chút bình yên, chút thư thái, chút thơ mộng bởi phong cảnh ở đây tuyệt đẹp như những bức tranh.

Đơn vị Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ của Vân Hải luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý khách trong chuyến khám phá cảnh đẹp hoàn mỹ, nên thơ của mảnh đất Ninh Bình này.

Tràng An -  Điểm dừng chân lý tưởng cho kỳ nghỉ lễ 30/4

Lướt tin tức dạo gần đây, ta có thể dễ dàng thấy những bài viết về những chuyến đi về miền Tây Bắc, Đông Bắc của Việt Nam với những cánh đồng hoa tam giác mạch nở rộ, những con đường miền núi đầy nụ cười hồn nhiên của đám trẻ con, những chuyến phượt nô nức khắp các cung đường….

Lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh ở Tràng An

Lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh ở Tràng An

Họ đi một phần vì tuổi trẻ đam mê tìm kiếm trải nghiệm, số khác đi cho bằng bạn bằng bè. Họ dần bỏ quên một nơi mênh mông, bát ngát chẳng kém đâu, lại nên thơ chẳng đâu bằng, một nơi cứ thản nhiên xinh đẹp theo cách mà hằng trăm năm qua nó vẫn thế. Khu du lịch Tràng An – Ninh Bình như một bóng cổ thụ chậm rãi, cứ mãi luôn hùng vĩ, yên bình sát bên cạnh một Hà Nội sầm uất.

Khung cảnh bình yên ở Ninh Bình

Khung cảnh bình yên ở Ninh Bình

Ngay từ đường vào Tràng An, những rặng núi đá vôi sừng sững đã đua nhau hiện lên dọc hai bên đường, chỉ như thế thôi cũng đã hùng vĩ lắm rồi. Cô lái đò khéo léo nhanh chóng đưa con thuyền xuôi theo dòng nước, đi về hướng những rặng núi đá vôi trập trùng đằng xa. Thân núi màu trắng xám lộ ra lấp ló bên dưới những tầng thực vật phong phú xanh tới mướt cả mắt.

Thuyền lặng lẽ trôi đi dọc 2 bên núi, đi xuyên qua tán cây, bên trên ánh nắng vàng đan xen lung linh với màu lá, bên dưới nước lấp lánh màu xanh. Một phần xanh do núi trời dịu dàng soi bóng, phần còn lại xanh do những loại tảo, loại rong lười biếng đong đưa dưới đáy.

Vẻ đẹp hài hòa của núi đá, sông nước, rừng cây ở Tràng An tạo nên một thế giới tự nhiên sống động đầy quyến rũ

Vẻ đẹp hài hòa của núi đá, sông nước, rừng cây ở Tràng An tạo nên một thế giới tự nhiên sống động đầy quyến rũ

Điểm xuyết trên nền nước xanh biếc là đâu đó những bầy cá chép béo núc ních, con màu cam, con thì màu đen, cũng có con màu nâu đất. Nước ở Tràng An trong và sạch đến nỗi làm người ta cảm giác rằng chỉ cần đưa tay với xuống, là có thể chụp được rêu hay bóc ngay được từng hòn sỏi, con cá, dễ dàng như ở trong hồ kiểng.

Màn thú vị nhất phải nói là chèo thuyền qua động, lúc nhìn thuyền cứ thế lao thẳng tới vách núi, đã có du khách cảm thấy một chút hoảng hốt. Hang động là những đường hầm xuyên qua núi, mà miệng hang có khi chẳng đủ cao để mỗi du khách có thể ngồi thẳng lưng. Vào trong hang thì phía trên đầu cơ man những mỏm đá mà mẹ thiên nhiên ngẫu hứng đặt để không theo bất kì hình dạng nào, bên dưới vẫn là mặt nước lạnh lùng, yên ả nhưng nay trong bóng tối có phần đáng sợ, kỳ lạ hơn rất nhiều.

Vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ của Quần thể di sản Tràng An

Vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ của Quần thể di sản Tràng An

Xuyên suốt 9 hang động là những cột đá xuất hiện bất thình lình né không kịp, những khúc quanh khiến nhiều người đứng tim, nước róc rách chảy trên tường và thỉnh thoảng lại nhỏ giọt xuống …

Cảm giác vào động căng thẳng bao nhiêu thì cảm giác từ trong động tối tăm chật hẹp, le lói tới một luồng ánh sáng, rồi thì khung cảnh bao la lại  dần dần hiện ra.  Rồi tới khi con người lại lọt thỏm nhỏ bé giữa thiên nhiên xanh mướt, cảm giác thích thú khi ấy khó mà diễn tả thành lời được.

Sẽ thật tiếc nếu đến đây mà không được tự mình trải nghiệm những cảm giác thú vị này cùng đơn vị Cho thuê xe du lịch của Vân Hải.

Du khách thảnh thơi du thuyền trong làn nước trong xanh

Du khách thảnh thơi du thuyền trong làn nước trong xanh

Nơi đây quá yên bình, thơ mộng để có thể thỏa mãn cái gọi là nhiệt huyết khám phá mà người ta vẫn đang quảng cáo ngày ngày. Tràng An là một nơi hoàn hảo dành cho những ai muốn chiêm ngưỡng cái đẹp một cách chậm rãi, thả tay chạm xuống làn nước trong xanh, hít đầy bụng mùi hương của cỏ cây, hay tìm hiểu thêm về sử tích. Mong rằng nơi này nó sẽ mãi yên bình vậy thôi.

Thuê xe du lịch đi Tràng An giá rẻ

Khoảng cách từ Hà Nội đến Tràng An - Nình Bình không quá xa nhưng cũng không quá gần, nếu bạn lên kế hoạch cho chuyến đi này cùng gia đình và bạn bè của mình thì phải tính toán đến phương tiện di chuyển. Một gợi ý tốt nhất dành cho khách đoàn trong hành trình này chính là tìm đến các dịch vụ cho thuê xe du lịch. Hiện nay tại Hà Nội xuất hiện rất nhiều các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ các loại để khách hàng tham khảo.

Công ty Vân Hải cung cấp đa dạng các dịch vụ thuê xe giá rẻ

Công ty Vân Hải cung cấp đa dạng các dịch vụ thuê xe giá rẻ 

Trong đó Vân Hải là một cái tên nổi bật trong lĩnh vực này và nhận được sự tín nhiệm, đánh giá cao từ khách hàng. Không chỉ cung cấp dàn xe chất lượng, đời mới mà chúng tôi còn đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức giá thuê xe cạnh tranh nhất trên thị trường. Đến với Vân Hải, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ mình chọn, đảm bảo sẽ là hợp lý, cạnh tranh nhất khiến bạn thực sự hài lòng.

Mỗi khách hàng lựa chọn dịch vụ thuê xe của công ty Vân Hải sẽ được tư vấn đầy đủ, chi tiết nhất về dịch vụ, hành trình, giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất. Vì thế mà đến nay đã có hàng ngàn lượt khách hàng khác nhau đã sử dụng dịch vụ thuê xe của công ty và có những phản hồi rất tích cực. Nếu đang quan tâm đến các dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ thì còn chần chờ gì mà chưa liên hệ ngay với công ty Vân Hải chúng tôi. Rất hân hạnh được đồng hành và phục vụ quý khách.

Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ và thú vị cùng dịch vụ cho Thuê xe 29 chỗ giá rẻ tại Hà Nội!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi