facebook pixel

Tư vấn trang trí xe hoa cô dâu đẹp sang trọng cho ngày cưới

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Tư vấn trang trí xe hoa cô dâu đẹp sang trọng cho ngày cưới

07-03-2022 12:15 0 1367

Một mẫu hoa xe cô dâu đẹp, trang trí nổii bật chính là hình ảnh cực kỳ quan trọng trong ngày cưới. Những mẫu xe hoa cưới được tạo hình với phong cách mới mẻ, sang trọng, lịch thiệp sẽ tôn vinh sự thành đạt, thể sự chỉnh chu kỹ lưỡng trong khâu chuẩn bị cho sự kiện trọng đại của cuộc đời. Và chắc hẳn bạn sẽ thật sự hạnh phúc và tự hào khi di chuyển trên đường mà ai ai cũng đều chú ý đến chiếc xe cưới của đôi tân lang tân nương phải không?

Nếu đang tìm hiểu về cách trang trí xe hoa cô dâu đơn giản cho sự kiện quan trọng sắp diễn ra thì nội dung dưới đây chính là dành cho bạn. Hãy tham khảo về những phong cách trang trí xe cưới, những kinh nghiệm hữu ích trong việc lựa chọn mẫu hoa xe cưới đẹp để có được sự lựa chọn thực sự ưng ý nhé.

1. Vì sao cần tiến hành trang trí xe hoa đám cưới?

Cuộ sống đang ngày một phát triển hơn, nhu cầu về thẩm mỹ cũng được nhiều người chú trọng và quan tâm hơn. Cũng vì thế mà việc trang trí xe hoa đẹp đám cưới cũng dần trờ thành những nhu cầu cần thiết của các cặp đôi cô dâu chú rể trong ngày vu quy của mình.

Kết xe hoa đám cưới tinh tế và thời trang
Kết xe hoa đám cưới tinh tế và thời trang

Xe cưới vốn không đơn thuần chỉ là phương tiện di chuyển trong lễ rước dâu, mà sự xuất hiện của một chiếc xe cưới sang trọng, đẹp đẽ còn thể hiện sự đẳng cấp, giàu có của cặp đôi uyên ương, đặc biệt là của gia đình nhà trai. Nó cũng thể hiện sự quan tâm đặc biệt của chú rể với cô dâu của mình, với gia đình họ nhà gái. Vậy nên hiện nay các mẫu xe cưới ngày càng được trang trí đẹp mắt hơn, cầu kỳ hơn và để lại ấn tượng với quan khách trong lễ cưới.

2. Gợi ý những cách trang trí xe hoa trong ngày trọng đại

Hiện nay, xe hoa cô dâu chú rể đã trở thành một điểm nhấn, một phần thực sự quan trọng của một đám cưới hiện đại. Dù một chiếc có cao cấp và sang trọng đến đâu nếu không được trang trí cho thêm phần lung linh và nổi bậr hơn thì cũng sẽ không phù hợp cho một lễ rước dâu cả đời mới có một lần. Vì thế mà nhiều cặp đôi đã dành nhiều quan tâm đặc biệt đến việc trang trí xe hoa đơn giản, chọn từng bông hoa, từng món phụ kiện để phương tiện đón dâu này thực sự nổi bật.

Có rất nhiều cặp cô dâu chú rể mong muốn lựa chọn cách trang trí xe cưới cầu kỳ và hoành tráng để có được dấu ấn mạnh mẽ về lễ rước dâu của mình. Cụm hoa cầu kỳ nhất thường sẽ được đặt ngay ở phần mui trước của chiếc xe, có thể là hoa trải dài, hoa cao hoặc bao phủ toàn bộ phần trước xe. Ngược lại với phong cách kết hoa xe cưới cầu kỳ thì cũng có không ít cặp đôi lại yêu thích sự gọn nhẹ, đơn giản và tinh tế. Họ chọn cho chiếc xe hoa những mẫu thiết kế nhỏ nhắn, có sự kết hợp hài hòa của màu sắc đa dạng và đủ để làm cho chiếc xe vẫn nổi bật trên đường di chuyển. Với hoa ở phía trước xe, bạn có thể chọn kết thành hình trái tim, hay sử dụng 1 cụm hoa mảnh, dài để trang trí cho toàn bộ chiếc xe dâu.

Mẫu hoa cưới trang trí xe ô tô độc đáo cho lễ cưới thêm nổi bật
Mẫu hoa cưới trang trí xe ô tô độc đáo cho lễ cưới thêm nổi bật

Khi khoảng cách di chuyển gần, nhanh chóng thì bạn có thể tham khảo những bông hoa mỏng manh, độ bền vừa như hồng, phi yến hay lan tường vi… Nhưng nếu hành trình của bạn xa hơn thì nên ưu tiên những loại hoa bền, chắc như hoa lan, hoa ly, hoa hồng bông to, cứng cáp, điều này đảm bảo hoa của bạn sẽ luôn tươi tắn trong suốt hành đón và đưa dâu về. Để việc trang trí xe hoa được ưng ý thì dưới đây sẽ là những tư vấn chi tiết nhất về cách lựa chọn và kinh nghiệm để có được mẫu hoa tuyệt nhất.

2.1 Chọn hoa tươi trang trí xe hoa

Chọn mẫu hoa trang trí xe cưới gì chính là tiêu chí đầu tiên mà bạn nên quan tâm khi trang trí xe dâu cho mình. Ý nghĩa của chúng như thế nào với ngày rước dâu? Giá trang trí xe hoa như thế nào và số lượng là bao nhiêu? Bạn nên cân nhắc tất cả những vẫn đề này trước khi đưa ra quyết định lựa chọn cuối cùng.

Mẫu trang trí xe hoa vios hiện đại ấn tượng
Mẫu trang trí xe hoa vios hiện đại ấn tượng

Thông thường, việc trang trí cho xe cưới thường sẽ do nhà trai thực hiện, họ có thể thuê đội ngũ chuyên nghiệp thực hiện hoặc đặt tại các đơn vị cung cấp xe hoa cưới. Nếu nhờ được người thân hỗ trợ thì bạn chỉ cần bỏ tiền mua hoa, lúc này chi phí sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều. Còn nếu bạn thuê bên các bên trang trí thì chỉ cần đưa ra những yêu cầu của mình về loại hoa, về kiểu dáng trang trí, còn những việc còn lại như mua hoa, tiến hành trang trí họ sẽ thay bạn thực hiện tất cả cho nên cực tiện ích, nhanh chóng và phù hợp với sự bận rộn của gia đình nhà đám trong việc chuẩn bị lễ cưới.

Khi lựa chọn hoa cưới trang trí cho xe cưới, các loài hoa được ưa chuộng nhất sẽ là các loại hoa lan, hoa hồng, hoa hướng dương… Hoa hồng là loại hoa dễ để tiến hành trang trí nhất, còn hoa lan thì lại đem đến sự sang trọng, điều này giúp chiếc xe cưới sẽ đẹp ấn tượng và nổi bật hơn nếu sử dụng lan tường hay phi yến… Mỗi loài hoa đều có nét đẹp và mang những ý nghĩa riêng, tùy theo sở thích của cô dâu để lựa chọn những loại hoa ưng ý.

Mẫu xe hoa cưới màu trắng ấn tượng thu hút
Mẫu xe hoa cưới màu trắng ấn tượng thu hút

Bên cạnh đó, việc chọn loại hoa nào còn phụ thuộc vào hành trình di chuyển trong lễ cưới. Khoảng cách giữa hai gia đình cũng chính là yếu tố quan trọng để bạn lựa chọn loại hoa trang trí xe cho phù hợp. Nếu nhà trai và nhà gái gần nhau thì bạn có thể thoải mái chọn những dòng hoa mình thích như hoa hồng, lan tường... Nếu bạn cần đi đón dâu ở xa, ngoại tỉnh thì khi trang trí xe hoa bằng hoa tươi bạn nên chọn những loại hoa cứng cáp, thân chắc, tươi lâu để trang trí cho xe. Bên cạnh đó bạn cũng nên chọn các dòng hoa theo đúng mùa để đảm bảo cho độ tươi lâu trong suốt lễ cưới diễn ra.

2.2 Màu sắc mẫu hoa trang trí xe cô dâu

Việc lựa chọn màu sắc tổng thể để trang trí lên chiếc xe hoa cưới cũng là nội dung cần được quan tâm. Vì màu sắc của bộ hoa trang trí xe hoa thường xe phải phù hợp với màu của ô tô, cũng như sở thích của cô dâu – chú rể.

Hình ảnh xe hoa đám cưới mà cặp đôi nào cũng mong muốn
Hình ảnh xe hoa đám cưới mà cặp đôi nào cũng mong muốn

Nếu hai bạn là những người năng động, thích sự nổi bật thì có thể lựa chọn cho mình những bộ hoa xe cưới màu sắc rực rỡ như hồng, tím, xanh, đỏ, vàng. Còn nếu bạn là người thích sự nhẹ nhàng, đơn giản thì những màu như kem sữa, hồng nhạt, trắng sẽ là gợi ý hợp lý cho bạn.

Thông thường các mẫu xe hoa cưới đẹp sẽ mang màu đen hoặc trắng, đây là 2 màu xe thông dụng vì nó dễ để kết hợp và làm nổi bật được phần trang trí của xe. Bạn có thể tham khảo một số tông trang trí hoa cưới xe dâu như sau:

Trang trí xe hoa màu trắng: Đây là màu sắc mang sự tinh khôi và thuần khiết mà vẫn cực kỳ nổi bật. Màu trắng của những bông hoa sẽ càng hoàn hảo hơn khi chiếc xe cưới mang màu đen lịch lãm.

Trang trí xe hoa màu đỏ: Màu đỏ chứng tỏ tình yêu – đây là điều hoàn toàn đúng và được rất nhiều cặp uyên ương lựa chọn. Đây cũng là màu sắc của sự may mắn, càng thích hợp để sử dụng trong lễ cưới, nó như thay cho lời chúc phúc viên mãn dành cho các cô dâu – chú rể trong sự kiện trọng đại của mình. Và với tone màu này thì dù xe đen hay xe trắng đều rất đẹp nhé.

Một mẫu xe hoa cưới hình trái tim thú vị
Một mẫu xe hoa cưới hình trái tim thú vị

Trang trí xe cưới tone hồng: nếu các cô gái yêu thích sự lãng mạn, mơ mộng, nhẹ nhàng thì tone màu hồng là một sự lựa chọn cực kỳ chính xác. Tone màu hồng được trang trí trên xe dâu sẽ khiến đoàn xe của bạn "nổi bần bật" trong suốt quãng đường đón dâu.

Trang trí xe hoa tone tím: Màu tím là biểu trưng của sự thủy chung, son sắt và đây cũng là là ý nghĩa mà ai cũng mong muốn trong đám cưới. Màu này là màu của tình yêu và thể hiện cá tính của đôi phu thê. Những cành hoa lan màu tím đầy lãng mạn gắn trên xe dâu màu trắng hay đen đều mang đến sự ấn tượng.

Bên cạnh những tone màu chủ đạo ở trên thì cũng có khá nhiều sự kết hợp màu sắc thú vị khác cho chiếc xe cưới, như đa dạng nhiều tông màu, nhiều loại hoa… Tùy theo sở thích của cặp đôi để bạn chọn những màu sắc hoa xe cho ưng ý nhé

Xe hoa trang trí vô cùng rực rỡ
Xe hoa trang trí vô cùng rực rỡ

2.3 Các mẫu trang trí xe hoa đẹp ấn tượng

Để chọn được mẫu trang trí đẹp mắt, bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây:

- Xe kết hoa lớn, lộng lẫy

Nhiều cặp đôi thích phong cách trang trí xe rước dâu thực sự lộng lẫy để biến xe dâu thành điểm nhấn của toàn bộ lễ cưới. Với cách trang trí độc đáo này chắc chắn bạn đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với quan khách, 2 bên họ hàng. Cụm hoa có thể bao phủ toàn bộ phần trước mui xe, hoa có thể trải dài hoặc là 1 cụm hoa cao lớn. Khi trang trí họ sẽ chọn 1 cụm hoa cầu kỳ nhất để đặt ngay ở phần giữa mui xe, còn lại hoa được trải dài và bao phủ khắp phần trước.

Những dòng xe cỡ lớn hoặc siêu xe thường có phần mui trước khá rộng, thực sự thích hợp với cách trang trí này. Nhưng bạn cũng nên lưu ý tránh chọn những mẫu hoa quá cao có thể vương tầm mắt của lái xe, điều này sẽ không an toàn chút nào.

Mẫu hoa lụa trang trí xe cưới khá mới lạ, độc đáo
Mẫu hoa lụa trang trí xe cưới khá mới lạ, độc đáo

- Hoa cụm nhỏ, tinh tế và đơn giản

Khác với cách trang trí xe hoa đám cưới quá mức lộng lẫy thì nhiều cặp đôi lại ưa chuộng kiểu trang trí xe cưới đơn giản, gọn gàng hơn. Họ chọn cho chiếc xe dâu của mình những mẫu hoa nhỏ, tinh tế, đơn giản nhưng cũng vẫn cực kỳ ấn tượng với sự kết hợp hài hòa của màu sắc và nhiều loại đa dạng.

- Hoa kết hợp với các phụ kiện trang trí

Bên cạnh việc sử dụng hoa tươi, lá cắm đệm mà một số cặp đôi còn thích trang trí thêm nhiều món phụ kiện xinh xắn. Một số những hình ảnh được yêu thích nhất trong trang trí xe hoa cưới chính là hoa xe cưới hình trái tim, đôi búp bê cô dâu chú rể, đôi gấu bông xinh yêu, hay còn có thể dùng thêm những trái cây như cam, táo… để bài trí trên xe.

Mẫu hoa xe đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch
Mẫu hoa xe đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch

- Hoa chạy dọc thân xe hoặc kết thành hình dáng lạ

Nhiều cặp đôi cô dâu chú rể yêu thích sự mới lạ, cá tính, muốn chiếc xe cưới của mình thực sự trở thành hình ảnh độc nhất vô nhị. Họ lựa chọn kiểu trang trí hoa chạy dọc thân xe hoặc hoa được kết thành những hình dáng ấn tượng như hình long phụng, hình chữ V, hình ký hiệu tên của cặp uyên ương. Với yêu cầu này bạn có thể nhờ đến những dịch vụ thuê xe cưới và cung cấp hoa cưới chuyên nghiệp để hỗ trợ, chắc chắn bạn sẽ có được mẫu hoa xe thực sự ưng ý.

Ý tưởng trang trí xe hoa bằng hoa lan cực kỳ tinh tế
Ý tưởng trang trí xe hoa bằng hoa lan cực kỳ tinh tế

- Tập trung đến phần đuôi xe

Hiện nay, có khá nhiều cặp đôi thích phá cách trong hình ảnh xe hoa, thay vì trang trí chính ở mui trước thì họ thích trang trí ở phần đuôi xe nhiều hơn. Để đuôi xe không quá đơn giản hay lạc lõng thì họ có thể gắn thêm biển tên của hai người, nghịch ngợm hơn một chút thì có thể buộc thêm bóng bay, thêm các hình vui nhộn. Tuy nhiên khi gắn thêm phụ kiện hay đảm bảo chắc chắn để khi kết thúc hành trình đón dâu thì xe vẫn đẹp như ban đầu.

Hoặc bạn có thể chọn cách gắn hoa xe cưới theo bố cục như đặt chính giữa, lệch bên trái, lệch bên phải… tùy theo sở thích và mong muốn của mình. Để được tư vấn nhiều hơn các thông tin về các mẫu trang trí xe hoa cô dâu thì bạn hãy tham khảo thêm thông tin tại trang của Vân Hải nhé.

Xe hoa cưới được thiết kế những hoa nhỏ rực rỡ
Xe hoa cưới được thiết kế những hoa nhỏ rực rỡ

3. Đánh giá về dịch vụ trang trí xe hoa, thuê xe cưới

Bên cạnh những chiếc váy cưới lộng lẫy, những bữa tiệc cưới thực sự hoành tráng thì việc trang trí cho chiếc xe hoa cưới ấn tượng cũng là điều mà các cặp đôi vô cùng quan tâm trong lễ vu quy của mình. Dịch vụ thuê xe đám cưới và trang trí hoa cưới hiện nay ngày càng được nhiều cặp đôi quan tâm hơn, cũng có nhiều đơn vị cung cấp các dịch vụ này xuất hiện để đáp ứng nhu cầu của các cặp đôi. Không chỉ giúp quý khách hàng có được những mẫu xe cưới cao cấp, những mẫu hoa thời thượng nhất thì bạn còn có được mứ cgias cực kỳ hợp lý.

Một vài năm trở lại đây thì xe hoa cưới đã trở nên quen thuộc với người Việt trong sự kiện trọng đại của cuộc đời. Thậm chí các dòng xe cưới cũng ngày càng được quan tâm và chú trọng nhiều hơn bởi nó thể hiện niềm kiêu hãnh, sự nổi bật dành cho các cặp đôi uyên ương. Một số cặp đôi có điều kiện kinh tế dư dả còn chọn cho mình cả một dàn siêu xe với cách trang trí cầu kỳ và hoa lệ nhất, nhờ thế mà hình ảnh xe cưới trở thành điểm nhấn quan trọng trong lễ cưới, thể hiện sự giàu có, vị thế và địa vị của gia đình. Cũng chính vì thế mà các dịch vụ trang trí xe hoa cưới, Cho thuê xe cưới giá rẻ nhất Hà Nội đã có những bước tiến mạnh mẽ hơn.

Trang trí xe hoa màu trắng với hoa hồng vô cùng đẹp mắt
Trang trí xe hoa màu trắng với hoa hồng vô cùng đẹp mắt

Hiện nay chỉ tính riêng tại thị trường Hà Nội đã có đến hàng trăm những công ty, địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ. Tại đây, bạn không chỉ được lựa chọn rất nhiều những dòng xe cưới cao cấp hiện đại mà còn được thoải mái tham khảo những mẫu hoa xe cưới rực rỡ, lung linh, tô điểm thêm cho chiếc xe dâu của mình. Bạn hãy tìm hiểu kỹ và chọn cho mình những nhà cung cấp dịch vụ tin cậy và uy tín để có được những sản phẩm chất lượng tốt nhất, đáp ứng cho nhu cầu của mình.

4. Vân Hải cung cấp dịch vụ trang trí xe hoa, cho thuê xe cưới giá rẻ

Cưới hỏi là một sự kiện trọng đại của cuộc đời, không chỉ là dấu mốc đặc biệt với cặp đôi cô dâu chú rể mà còn của gia đình 2 bên. Vì thế mọi sự chuẩn bị cho lễ cưới đều mong muốn có được sự chỉnh chu nhất, hoàn thiện nhất; việc thuê xe cưới và trang trí xe cưới ấn tượng cũng không ngoại lệ. Cặp đôi nào cũng mong muốn sẽ xuất hiện trước mắt quan khách thật ấn tượng, được di chuyển trên chiếc xe dâu lộng lẫy nhất. Hiểu được những mong muốn này, công ty Vân Hải đã phát triển đồng bộ dịch vụ thuê xe cưới giá rẻ chất lượng để phục vụ tốt nhất yêu cầu của khách hàng của mình.

Vân Hải cung cấp dịch vụ trang trí xe đón dâu uy tín
Vân Hải cung cấp dịch vụ trang trí xe đón dâu uy tín

Nhà xe Vân Hải chúng tôi là một trong những nhà cung cấp dịch vụ thuê xe uy tín tại thị trường Hà Nội. Bên cạnh cung cấp dịch vụ thuê xe du lịch, thuê xe tháng giá rẻ thì đơn vị còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi chuyên nghiệp, nhận làm hoa xe cưới, trang trí xe dâu trọn gói cho khách hàng. Dịch vụ mà công ty mang đến đảm bảo chinh phục quý khách hàng bởi sự chỉnh chu, tận tâm cùng mức giá thành cực kỳ ưu đãi.

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thuê xe cưới, công ty Vân Hải đã phục vụ hàng ngàn cặp đôi, mang đến cho họ những mẫu xe hoa ấn tượng cùng dịch vụ trang trí xe cưới lộng lẫy và hoàn hảo nhất. Công ty chúng tôi đã để lại ấn tượng đặc biệt với nhiều khách hàng, mang đến rất nhiều mẫu xe cưới đẹp, mẫu hoa xe lung linh, đầy sáng tạo. Đặc biệt chúng tôi còn mang đến cho bạn mức giá dịch vụ cực kỳ ưu đãi, hợp lý, đảm bảo thích hợp với túi tiền của nhiều khách hàng.

Mẫu hoa tươi xe cưới đang là xu hướng của năm nay
Mẫu hoa tươi xe cưới đang là xu hướng của năm nay

Đặc biệt trong dịch vụ trang trí xe hoa cưới của công ty Vân Hải, chúng tôi đem đến quy trình làm việc thực sự chuyên nghiệp với những bước như sau:

- Qúy khách hàng liên hệ với Vân Hải để chọn dòng xe cưới ưng ý, nêu lên ý tưởng làm hoa xe hoặc bạn có thể chọn đa dạng những mẫu hoa có sẵn mà chúng tôi đã thiết kế.

- Lựa chọn và thống nhất về loại xe, về ngày giờ, về hành trình, điểm đón – trả và mẫu hoa xe... Tại đây cũng có sự thống nhất về giá thành của dịch vụ để Vân Hải làm hợp đồng.

- Đội ngũ điều hành xe xếp đúng dòng xe mà bạn yêu cầu, về cách trang trí xe cô dâu sẽ được đội ngũ thi công chuyên nghiệp chuẩn bị và tiến hành trang trí theo đúng mẫu mà khác hàng yêu cầu. Đảm bảo chiếc xe cưới sẽ xuất hiện thực sự lộng lẫy và đáng nhớ trong lễ cưới của bạn.

- Khách hàng nghiệm thu và thanh lý hợp đồng khi phục vụ xong.

Xe cưới cao cấp và lộng lẫy mà Vân Hải đưa vào phục vụ
Xe cưới cao cấp và lộng lẫy mà Vân Hải đưa vào phục vụ

Lý do nên khách hàng nên chọn dịch vụ trang trí xe hoa của Vân Hải đó là:

Công ty Vân Hải là một cái tên nổi bật trong lĩnh vực cho thuê xe tại thị trường Hà Nội, chúng tôi đã và đang đem đến cho khách hàng của mình những dịch vụ cho thuê xe cưới, nhận làm hoa xe cưới với chất lượng tốt, giá thành cực kỳ ưu đãi, cạnh tranh nhất. Khi sử dụng dịch vụ của Vân Hải, quý khách hàng sẽ thực sự hài lòng bởi:

- Các mẫu trang trí hoa xe cưới đẹp, độc đáo, được thực hiện theo đúng yêu cầu của khách hàng

- Dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi chuyên nghiệp với xe mới đẹp, lái xe tận tâm, đưa đón đúng thời gian – địa điểm; phục vụ bạn chu đáo trong cả hành trình

- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tâm với các khách hàng

- Báo giá dịch vụ cạnh tranh và ưu đãi nhất dành cho khách hàng

- Cam kết thực hiện theo đúng hợp đồng và những quy định đã ký kết.

Thuê xe cưới Vân Hải bạn sẽ có hành trình thoải mái
Thuê xe cưới Vân Hải bạn sẽ có hành trình thoải mái

Vậy nên nếu bạn muốn có được một đám cưới thực sự ấn tượng với các mẫu xe cưới cao cấp, hiện đại, các mẫu hoa trang trí độc đáo theo phong cách của chính mình thì hãy nhanh tay liên hệ với công ty Vân Hải để được hỗ trợ chi tiết. Số hotline liên hệ: hoặc đến trực tiếp văn phòng công ty Vân Hải tại địa chỉ Tầng 5 - số 14 Đặng Thùy Trâm - Cổ Nhuế 1 - Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Qua những thông tin tư vấn được nhắc đến ở trên thì chắc hẳn các cặp đôi cũng đã có được những ý tưởng riêng cho việc trang trí xe hoa rồi phải không. Hãy chuẩn bị thật sự kỹ lưỡng để có được cho mình một mẫu hoa xe thật ưng ý và một ngày vui viên mãn nhất. Hiện nay, công ty Vân Hải thường xuyên cập nhật nhiều mẫu hoa xe cưới mới nhất để quý khách lựa chọn, hãy tham khảo để có được cho mình sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Chúc các bạn có được lễ cưới suôn sẻ, hạnh phúc nhất!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi