facebook pixel

Vân Hải chia sẻ kinh nghiệm thuê xe cưới để có một ngày vui như ý

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Vân Hải chia sẻ kinh nghiệm thuê xe cưới để có một ngày vui như ý

25-07-2019 04:44 0 1364

Trong ngày vui trọng đại của cặp đôi uyên ương, bên cạnh rất nhiều công việc cần phải chuẩn bị thì thuê xe cưới là vấn đề đặc biệt quan trọng. Thế nhưng hầu hết các cặp đôi đều không có kinh nghiệm trong việc thuê xe cưới nên thường khá khó khăn trong việc tìm được một mẫu xe ưng ý cho lễ cưới của mình.

Vì thế để giúp bạn và gia đình có được một ngày vui như ý, dưới đây Vân Hải chia sẻ kinh nghiệm thuê xe cưới chi tiết nhất. Mời bạn cùng theo dõi ngay những thông tin thú vị này nhé.

1. Những kinh nghiệm thuê xe cưới để có một ngày vui trọn vẹn

Cùng với các công việc quan trọng như: chọn địa chỉ tổ chức, đặt tiệc cưới, chụp ảnh cưới, thuê váy cưới… lựa chọn xe cưới cũng là một công việc quan trọng mà các cặp đôi cần lưu tâm. Trong một ngày tốt lành, cô dâu chú rể cùng nắm tay bước xuống từ một chiếc xe hoa hạng sang, trang trí đẹp mắt, tiến vào lễ đường sẽ là hình ảnh ấn tượng khó quên. Và để có được khoảng khắc hoàn hảo này chắc hẳn trước tiên bạn cần có sự lựa chọn được một dịch vụ xe cưới uy tín, chuyên nghiệp nhất. Và những kinh nghiệm thuê xe cưới dưới đây sẽ là thông tin hữu ích mà bạn nên tham khảo.

Thuê xe cưới sớm sẽ giúp bạn chọn được dòng xe ưng ý
Thuê xe cưới sớm sẽ giúp bạn chọn được dòng xe ưng ý

Lên kế hoạch thuê xe sớm

Để có thể tìm được mẫu xe hoa, xe cưới ưng ý và lựa chọn đơn vị cho thuê xe cưới chuyên nghiệp thì bạn cần có sự chuẩn bị sớm. Khi đã quyết định được ngày, giờ, địa điểm tổ chức thì bạn nên đặt thuê xe càng sớm càng tốt. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được một mẫu xe tốt, đúng nhu cầu, tránh tình trạng hết xe, cháy xe.

Một số tiêu chuẩn để lựa chọn bao gồm: hãng xe, dòng xe, loại xe, màu xe, chất lượng xe, giá cả, thời gian thuê, lịch trình thuê… Bạn cần có sự chuẩn bị đầy đủ từ xe hoa đến xe phục vụ quan khách hai bên. Việc tiến hành thuê xe sớm sẽ giúp bạn nhận được mức giá thuê xe ưu đãi nhất.

Tìm hiểu chi tiết về dòng xe

Để cho chuyến đi được diễn ra suôn sẻ nhất, tránh những sự cố không đáng có trong quá trình sử dụng dịch vụ cho thuê xe cưới, bạn cần lưu ý:

- Lên lịch trình và cung cấp thông tin cho đơn vị cung cấp dịch vụ để đảm bảo hành trình thuận lợi.

- Có thông tin của loại xe, biển số xe, lái xe sẽ phục vụ bạn trong suốt buổi lễ.

- Khi đã lựa chọn được mẫu xe cưới ưng ý, hai bạn nên làm hợp đồng rõ ràng, ghi rõ quyền và trách nhiệm của các bên liên quan.

Xe cưới sang trọng góp phần mang đến hình ảnh hoàn hảo của cô dâu chú rể
Xe cưới sang trọng góp phần mang đến hình ảnh hoàn hảo của cô dâu chú rể

Cung cấp lịch trình với đơn vị cung cấp dịch vụ

Việc bạn cung cấp đầy đủ lịch trình phục vụ xe giúp các công ty cho thuê xe cưới báo giá chính xác theo yêu cầu. Bên cạnh đó, lái xe của công ty cũng sẽ chủ động lịch trình và đi theo đúng yêu cầu của bạn. Một cách đơn giản nhất đó là bạn hãy liệt kê toàn bộ những địa điểm của đoàn rước dâu đi qua, điểm xuất phát, thời gian xuất phát, các điểm dừng để chụp ảnh và thời gian kết thúc.

Chọn thuê xe cưới loại nào

Một dịch vụ cho thuê xe cưới chuyên nghiệp đó chính là việc bạn chọn được chiếc xe cưới phù hợp nhất với bạn. Những tiêu chí để đánh giá sự phù hợp bao gồm:

- Giá thành dịch vụ: Giá thuê xe cưới phải nằm trong khoản dự trù chi phí của gia đình bạn và bạn có khả năng chi trả.

- Thương hiệu xe: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu xe và mỗi một khách hàng có một sở thích hãng xe khác nhau. Việc lựa chọn sẽ dựa trên sở thích của bạn, kinh phí có thể chi trả…

- Kiểu dáng: Kiểu dáng xe cũng có khá nhiều sự lựa chọn: mui cứng (sedan), Mui trần (cabriolet)… Tùy theo sở thích, hoặc điều kiện thực tế để cặp đôi của bạn đưa ra sự lựa chọn kiểu dáng xe phù hợp cho đám cưới của mình.

Trên thị trường có rất nhiều mẫu xe cưới hiện đại cho bạn lựa chọn
Trên thị trường có rất nhiều mẫu xe cưới hiện đại cho bạn lựa chọn

- Màu sắc: Màu sắc phổ biến nhất của xe cưới là đen và trắng. Bạn thích nổi bật hơn có thể lựa chọn màu đỏ, màu trắng. Còn muốn sang trọng hãy chọn màu đen. Ngoài ra, một số cặp đôi còn lựa chọn xe cho hợp mệnh cô dâu chú rể, đây cũng là một tiêu chí đáng để bạn lưu tâm.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng xe phục vụ cho đám cưới có thể nhắc đến như: Mercedes, Audi, BMW, Lexus, Toyota, Bentley, Rollsroyce, Limousine… Đây đều là những mẫu xe hoa hạng sang, thời thượng và chắc chắn sẽ mang đến hình ảnh hoàn hảo cho đám cưới của bạn.

Lựa chọn xe phục vụ họ hàng

Bên cạnh lựa chọn xe hoa mà bạn còn cần tìm xe phù hợp để phục vụ họ hàng hai bên và quan khách. Xe chở gia đình cũng cần có sự đồng bộ, sang tọng, ấn tượng để đoàn rước dâu có được hình ảnh đẹp. Thông thường, khách hàng sẽ lựa chọn những chiếc xe 7 chỗ, 16 chỗ hay 29 chỗ được lựa chọn.

Trường hợp chi phí cho đám cưới dư dả và bạn muốn có một đám cưới sang trọng. Những chiếc xe 4 chỗ sang trọng “ton sur ton” với xe hoa sẽ khiến cho đám cưới của bạn hoành tráng hơn.

Vẻ ngoài sang trọng của xe cưới BMW
Vẻ ngoài sang trọng của xe cưới BMW

Tham khảo giá thuê xe cưới từ nhiều đơn vị

Theo kinh nghiệm thuê xe cưới, trên thị trường hiện nay đang có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ khác nhau với mức giá cũng có đôi chút sự khác biệt. Việc tham khảo mức giá thuê xe từ nhiều đơn vị sẽ giúp bạn đưa ra được quyết định chính xác hơn trong việc lựa chọn được một dịch vụ tốt nhất.

Ngoài ra, mức giá thuê xe cưới còn phụ thuộc nhiều vào: loại xe bạn chọn, tình trạng xe, thời điểm thuê xe (cao điểm hay thấp điểm), lộ trình sử dụng xe… Trung bình mức giá thuê xe hoa cho các dòng xe phổ thông dao động từ 1,5 triệu đến 2 triệu đồng. Còn với các dòng xe hạng sang như Mercedes, Audi hay xe mui trần,… thì mức giá thường trên 3 triệu đồng.

Trang trí hoa xe

Việc bạn lựa chọn thuê xe cưới thường sẽ không bao gồm chi phí trang trí xe hoa. Thế nhưng bạn yên tâm là các đơn vị cho thuê xe cưới hiện nay đều hỗ trợ cho bạn việc làm hoa xe cưới với mức giá cũng tương tối hợp lý. Ngoài ra, nếu bạn có thể tìm được địa chỉ làm hoa xe đẹp hơn, ưng ý hơn thì có thể chỉ cần đặt dịch vụ thuê xe và ghép hoa sau.

Một chiếc xe cưới được trang trí bắt mắt
Một chiếc xe cưới được trang trí bắt mắt

Một số lưu ý khác

- Khi lựa chọn xe cưới, bạn cũng nên quan tâm đến yếu tố "tâm linh", như: chọn màu xe hợp tuổi cô dâu chú rể, chọn người lái xe năng động, tính tình cởi mowtr để có được chuyến đi thoải mái nhất.

- Với những cặp đôi say xe thì xe mui trần chính là giải pháp hợp lý . Tuy nhiên, hạn chế của mui trần là chỉ thích hợp khi di chuyển đoạn đường ngắn trong điều kiện thời tiết thuận lợi. Còn với quãng đường xa thì sẽ ảnh hưởng đến trang điểm, sức khỏe.

- Màu sắc xe hoa cưới cũng quyết định cách trang trí và các phụ kiện đi kèm.

2. Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ

Với những kinh nghiệm thuê xe cưới đã được chia sẻ ở trên chắc hẳn bạn cũng nắm được kinh nghiệm nhất định để lựa chọn dịch vụ xe cưới. Để thuận tiện hơn cho khách hàng, chúng tôi giới thiệu đến bạn một đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi uy tín, giá rẻ cạnh tranh tại Hà Hội, đó chính là công ty Vân Hải.

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ
Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ

Tham khảo thêm: Dịch vụ cho thuê xe hoa mui trần chuyên nghiệp uy tín và chất lượng

Hiện nay, trong vô số các công ty cho thuê xe cưới thì Vân Hải vẫn là cái tên nổi bật được nhiều khách hàng đánh giá cao. Để mang đến dịch vụ cho thuê xe cưới hoàn hảo nhất, Vân Hải đã không ngừng đầu tư nâng cao chất lượng xe, chất lượng phục vụ cũng như đảm bảo mức giá thuê xe cạnh tranh nhất.

Ưu điểm nổi bật trong dịch vụ cho thuê xe cưới tại Vân Hải:

- Dàn xe đời mới, hiện đại, xe luôn sạch đẹp khi đưa đón khách. Xe luôn được bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo cho khách hàng những chuyến đi an toàn nhất.

- Lái xe chuyên nghiệp, có thái độ văn minh, tận tâm trong phục vụ khách hàng. Cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm, không làm lỡ dở hành trình, thời gian của khách hàng.

- Điều hành xe giàu kinh nghiệm, am hiểu nhiều tuyến điểm, luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những hành trình phù hợp với giá phù hợp nhất.

- Bảng giá cho thuê xe cưới đảm bảo ưu đãi và cạnh tranh.

- Thủ tục thuê xe, thủ tục thanh toán nhanh gọn, thuận tiện.

Để dễ dàng hơn cho các cặp đôi lựa chọn, dưới đây chúng tôi cung cấp bảng giá cho thuê xe cưới của công ty Vân Hải:

Bảng giá cho thuê xe cưới của Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe cưới của Vân Hải

Lưu ý:

Ca sáng: không chờ ăn tiệc: 7h00' - 11h00' – Có chờ tiệc: 7h00 – 13h00

Ca chiều: không chờ ăn tiệc: 12h30' - 16h30' - Có chờ ăn tiệc: 12h30' - 18h30'

Báo giá đã bao gồm xăng dầu, lương lái xe, bảo hiểm dân sự.

Giá thuê xe có thể thay đổi vào từng ngày và từng thời điểm xe

Trên đây, Vân Hải chia sẻ kinh nghiệm thuê xe cưới để có một ngày vui như ý cũng như thông tin về công ty cho thuê xe cưới Vân Hải. Nếu có nhu cầu cho dịch vụ này, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 nhé.

Nhà xe Vân Hải rất vinh dự được đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi