facebook pixel

Vân Hải cho thuê xe du lịch các loại đi đền Trần Thái Bình 2020 giá rẻ

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Vân Hải cho thuê xe du lịch các loại đi đền Trần Thái Bình 2020 giá rẻ

24-12-2020 01:41 0 1728

Thái Bình, Việt Nam được coi là vùng đất địa linh nhân kiệt, nơi sinh ra của không ít những người anh hùng dân tộc. Quê lúa cũng là nơi có nhiều di tích lịch sử, đền, miếu thờ nổi tiếng như: đền Tiên La, chùa  Keo, đền Trần… Trong đó, đền Trần là khu di tích nổi tiếng thờ các vị vua nhà Trần có công xây dựng và bảo vệ đất nước.

Đây là địa điểm thu hút nhiều du khách thập phương đến năm vào mỗi năm, đặc biệt là dịp tết đến xuân về. Vì lượng du khách ngày càng tăng nên nhu cầu thuê xe ngày càng nhiều. Để phục vụ nhu cầu đi lại của du khách, công ty Vân Hải mang đến dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ nhất đi đền Trần giá rẻ.

1. Khái quát về điểm du lịch lễ hội đền Trần – Thái Bình

Đền Trần là  một quần thể di tích lớn gồm các lăng mộ và đền thờ các vị vua nhà Trần, tọa lạc tại làng Tam Đường, xã Tiến Đức, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình và cách thành phố Thái Bình 30km. Theo sách sử và qua lời kể của các vị bô lão trong làng  thì nơi đây là khu di tích do các vua Trần cho xây dựng , được xem như là nơi phất tích, khai nghiệp của vương triều nhà Trần. Khu di tích đền Trần có một lối kiến trúc độc đáo, đa dạng , nổi bật đặc điểm kiến trúc triều Lý – Trần nên không thể nhầm lẫn với bất kì lối kiến trúc của một triều đại nào.

Khung cảnh thanh bình nơi đền Trần – Thái Bình
Khung cảnh thanh bình nơi đền Trần – Thái Bình

Các ngôi chùa và lăng mộ theo lối kiến trúc thời Trần đều được lợp bằng ngói với  4 mái cong có độ dốc lớn, ngoài ra còn dùng đấu củng để tạo độ vươn cho mái. Họa tiết trang trí thường là hoa sen và trước cửa chùa và đền sẽ là 2 bức tượng hổ bằng đá, được điêu khắc tinh tế. Bên cạnh đó, các công trình kiến trúc được bố trí theo trục chính, chia thành nhiều không gian kế thừa và phát huy kiến trúc đình làng.

Đền Trần có tổng diện tích là 5175m2, và được chia làm 3 khu chính tương ứng với 3 tòa: tòa Hậu Cung, tòa Đệ Nhị, tòa Bái Đường, mỗi tòa lại chia thành nhiều khu thờ khác nhau. Đây không chỉ là nơi thờ các vị cua nhà Trần mà còn có  một khu riêng thờ Quốc công tiết chế Trần Hưng Đạo. 

Cổng chính có 3 cửa dẫn vào sâu bên trong, khi đứng từ trên nhìn xuống có thể bao quát được toàn bộ đền Trần. Khi du khách đặt chân qua cổng sẽ thấy lối đi chính dẫn vào khu vực đền thờ. Lối đi dài 300m, có những hàng cây xanh ngắt tạo bóng mát và không khí dễ chịu. Nằm phía bên phải trên con đường dẫn vào khu thờ chính là khu gò mộ nhà Trần. Là một gò đất cao 7m, hình tròn đường kính 55m, được bao quanh bởi tường gạch kiên cố theo hình vòng tròn.

Đây là nơi lưu giữ hài cốt của các vị vua Trần Thái Tông, Trần Thánh Tông, Trần Nhân Tông. Phần chính giữa mộ có đặt chữ “Trần” (được viết bằng chữ Hán) trong một khung sắt hình chữ nhật.

Cảnh quan tươi đẹp xung quanh ngôi đền
Cảnh quan tươi đẹp xung quanh ngôi đền

Khi đi hết đường chúng ta sẽ đến khu đền thờ như đền thờ các vị Thánh Tượng, vua, Mẫu, Hậu… Khu đền thờ là nơi linh thiêng nhất trong quần thể di tích đền Trần, du khách thập phương đến đây cầu mong bình an, sức khỏe và may mắn trong năm.

Lễ hội đền Trần cũng là một nét văn hóa đặc sắc và không kém phần quan trọng tại đây. Lễ hội sẽ được mở cửa từ ngày 10 tháng 1 âm lịch hàng năm và sẽ kéo dài 8ngày. Vào ngày 13 là ngày khai mạc lễ hội, chính quyền và nhân dân địa phương sẽ tổ chức rước nước, bắn pháo hoa khai hội và chương trình ca múa nhạc giao lưu văn nghệ chào mừng du khách về với đền Trần vào buổi tối. Đến với lễ hội, bạn sẽ được tham gia nhiều trò chơi dân gian như: thi làm pháo đất, gói bánh chưng, đấu vật, nấu cơm… và rất nhiều những hoạt động thú vị khác.

Lễ hội đền Trần thể hiện truyền thống giáo dục – văn hóa, niềm yêu nước và tự hào dân tộc đồng thời khẳng định giá trị lịch sử, gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa của dân tộc. Đền Trần đã  được công nhận là di tích lịch sử Quốc gia vào ngày 31 tháng 12 năm 2014.

2. Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ đi đền Trần – Thái Bình

Biết được nhu cầu và mong muốn của các đối tượng khách du lịch, công ty Vân Hải chúng tôi đã ra đời dịch vụ cho thuê xe đi các điểm du lịch tâm linh cuối năm với mức giá cam kết là rẻ nhất thị trường Hà Nội. Công ty Vân Hải với kinh nghiệm cho thuê xe lâu năm trong lĩnh vực với các dòng xe đời mới và chất lượng chắc chắn sẽ phục vụ quý khách hàng một cách chu đáo nhất.

Mẫu xe 16 chỗ hiện đại phục vụ chuyến đi của khách hàng
Mẫu xe 16 chỗ hiện đại phục vụ chuyến đi của khách hàng

Vân Hải cung cấp đến một dàn xe đời mới để phục vụ nhu cầu sử dụng xe cho các chuyến du lịch tại các điểm tâm linh cuối năm này. Công ty chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng dòng xe mới hiện đại, đời mới với chất lượng tốt. Tất cả các mẫu xe đều được thiết kế hiện đại, cao cấp, tạo cảm giác thuận tiện cho người lái và sự thoải mái cho người sử dụng. Xe có hình thức đẹp, không gian xe thoáng, sạch sẽ, đảm bảo sẽ khiến cho người dùng vô cùng hài lòng. Bên cạnh đó, xe được bảo dưỡng định kỳ, đăng ký đăng kiểm đầy đủ, đảm bảo không phát sinh sai sót gì dù là nhỏ nhất trong suốt hành trình.

Gợi ý một số dòng xe đang được Vân Hải đưa vào phục vụ khách hàng:

Cho thuê xe 4 chỗ: Toyota Civic, Altis, Camry, Vios, Lacetti, Mazda 3s

Cho thuê xe 7 chỗ: Fotuner, Sedona, Toyota Innova G, Everest, Isuzu HiLander

Cho thuê xe 16 chỗ: xe Mercedes Sprinter, Ford Transit…

Cho thuê xe 29 chỗ: Huyndai County, Isuzu Samco…

Cho thuê xe 35 chỗ: Samco Isuzu, Huyndai Aero Town

Cho thuê xe 45 chỗ: Hyundai Universe, Hyundai Aero Space, Aero Hi Class...

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ đi đền Trần – Thái Bình
Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ đi đền Trần – Thái Bình

Với đội ngũ lái sẽ tận tâm với nghề, chu đáp và nhiều kinh nghiệm, Vân Hải đảm bảo sẽ đem đến cho bạn những chuyến đi vui vẻ nhất. Lái xe thân thiện trong phục vụ khách hàng, đưa đón đúng địa điểm, thời gian đảm bảo đi theo đúng hành trình đã yêu cầu. Điều hành xe luôn chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất phục vụ và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng. Mọi thông tin thuê xe 4 chỗ, cho thuê xe 7 chỗ, xe 16 chỗ... đều được chúng tôi nhanh chóng xử lý, cho bạn câu trả lời hài lòng nhất

Hiện nay công ty Vân Hải chúng tôi đang cung cấp dịch vụ cho thuê du lịch giá rẻ đi các điểm du lịch tâm linh với mức giá cạnh tranh. Mỗi điểm đến, mỗi hành trình sẽ có một báo giá khác nhau, nhưng đảm bảo là hợp lý, cạnh tranh nhất. Đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ cho thuê xe giá rẻ nhất của công ty Vân Hải, họ luôn dành cho công ty những đánh giá vô cùng hài lòng, tích cực. Thường sau khi sử dụng dịch vụ thuê xe của chúng tôi, họ đều trở thành những khách hàng thân thiết, quay trở lại nhiều lần khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê xe.

Nếu bạn có nhu cầu thuê xe giá rẻ cho các hành trình du lịch của mình hãy liên hệ với chúng tôi qua:

Hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0903.441.336

Địa chỉ: Tầng 5 - Số 14 Đặng Thùy Trâm – Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Email: xevanhai@gmail.com

Công ty cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất Vân Hải rất hân hạnh được phục vụ và đồng hành cùng quý khách hàng trong mọi hành trình di chuyển. Chúc bạn và gia đình sẽ có những chuyến đi thoải mái, an toàn nhất.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi