facebook pixel

Vân Hải cho thuê xe du lịch Ninh Bình giá tốt nhất 2018

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Vân Hải cho thuê xe du lịch Ninh Bình giá tốt nhất 2018

16-07-2018 03:28 0 1704

Ninh Bình là một điểm đến đáng để bạn dừng chân trong hành trình khám phá dải đất hình chữ S. Mảnh đất cố đô sở hữu vẻ đẹp sơn thủy hữu tình khiến du khách quyến luyến không rời.

Trong hành trình du lịch này, việc lựa chọn phương tiện đi lại được các gia đình rất quan tâm. Để đáp ứng nhu cầu thuê xe du lịch ninh bình của quý khách hàng, công ty Vân Hải giới thiệu đến bạn dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ từ 4 chỗ đến 45 chỗ. Mời bạn cùng tham khảo một số thông tin về dịch vụ xe dưới đây.

1. Vân Hải cho thuê xe du lịch Ninh Bình giá tốt nhất 2018

Ninh Bình là điểm du lịch khá gần với Hà Nội, nơi đây sở hữu rất nhiều những thắng cảnh đẹp có thể kể đến như: Tràng An, chùa Bái Đính, Tam Cốc - Bích Động, Thung Nham, động Am Tiên, cố đô Hoa Lư... Đến đây, bên cạnh chiêm ngưỡng thiên nhiên tươi đẹp, du khách còn có cơ hội thưởng thức nhiều món đặc sản nức tiếng như: dê núi, hỏi cá nhệch, cơm cháy, lẩu cua đồng, ốc núi...

Với hành trình này, phương tiện đi lại chủ động, an toàn, tiện ích và được nhiều du khách lựa chọn nhất chính là các dịch vụ thuê xe ô tô. Để đáp ứng nhu cầu du lịch khám phá những thắng cảnh của Ninh Bình, công ty Vân Hải đưa vào sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch với đa dạng các chủng loại xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ. Chúng tôi đảm bảo phục vụ chu đáo tất cả yêu cầu của khách hàng, để khách hàng thoải mái trong suốt hành trình đi của mình.

Vân Hải cho thuê xe du lịch ninh bình giá tốt nhất 2018
Vân Hải cho thuê xe du lịch ninh bình giá tốt nhất 2018

Các loại xe mà Vân Hải đang phục vụ khách hàng trong hành trình này:

Cho thuê xe 4 chỗ du lịch Ninh Bình: Lexus, BMW, Chevrolet cruze, Camry, Chevrolet Aveo, Altis, Mercerdes, Daewoo Gentra,  Daewoo Lacetti EX, Honda Civic,...

Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ - Vanhai.vn du lịch Ninh Bình:  Ford Everest,  Hyundai Starex, Toyota Innova G,Toyota Fotuner,  Huyndai Santafe,  Isuzu Hilander...

Cho thuê xe 16 chỗ du lịch Ninh Bình:  Ford Transit DCar ,  Ford Transit,  Mercedes Sprinter...

Cho thuê xe 29 chỗ du lịch Ninh Bình: Huyndai County

Cho thuê xe 35 chỗ du lịch Ninh Bình: Samco, Huyndai Aero Town..

Cho thuê xe 45 chỗ du lịch Ninh Bình: Huyndai Univer, Huyndai Aero Space, Huyndai Hi-Lass...

Các mẫu xe của công ty cung cấp cho khách hàng đều là những xe hiện đại, đời mới từ 2015 – 2017. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị nội thất tiện nghi và hiện đại, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của qúy khách hàng. Đặc biệt trước mỗi hành trình, xe đều được kiểm tra và vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo cho khách hàng một không gian di chuyển an toàn và thoải mái nhất.

Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ đến 45 chỗ giá rẻ nhất
Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ đến 45 chỗ giá rẻ nhất

2. Những điểm nổi bật của dịch vụ cho thuê xe Vân Hải

Nhà xe Vân Hải là đơn vị uy tín trên thị trường hiện nay, chúng tôi cung cấp đến khách hàng đa dạng các dịch vụ khác nhau. Khi đến với công ty này, quý vị có thể hoàn toàn yên tâm bởi:

- Xe phục vụ đi du lịch hiện đai, cao cấp, đời mới

Công ty luôn đáp ứng đầy đủ về số lượng, chủng loại xe theo yêu cầu của các tổ chức, cá nhân khi có nhu cầu thuê xe du lịch. Đặc biệt Vân Hải còn đầu tư sở hữu một đội xe đời mới, hiện đại, tiện nghi nhất bao gồm các hãng xe như: Toyota, Mercedes, Hyundai, Honda.... Tất cả các mẫu xe chúng tôi cung cấp đều có hình thức đẹp, nội thất sang trọng, được vệ sinh sang trọng, được bảo dưỡng định kỳ... Mang đến cho khách hàng không gian di chuyển thoải mái, dễ chịu nhất cho hành trình của mình.

- Lái xe kinh nghiệm, thân thiện

Với phương châm tạo uy tín từ chất lượng dịch vụ, công ty Vân Hải đã đào tạo cho cán bộ, đội ngũ lái xe những kỹ năng cơ bản để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Lái xe của công ty có nhiều kinh nghiệm, thông thạo đường xá, đảm bảo mang đến chuyến đi tiện nghi nhất.

Dàn xe hiện đại của công ty Vân Hải phục vụ khách hàng
Dàn xe hiện đại của công ty Vân Hải phục vụ khách hàng

- Giá cho thuê xe du lịch Ninh Bình cạnh tranh

Là một đơn vị cho thuê xe du lịch uy tín lâu năm, công ty cho Vân Hải cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ thuê xe với giá cạnh tranh nhất. Dù là vào những mùa lễ hội cao điểm, công ty Vân Hải, chúng tôi không tăng bất cứ phí dịch vụ cho thuê xe nào để giúp quý khách an tâm hơn khi đi du lịch Ninh Bình.

- Thủ tục thuê xe nhanh gọn: Thủ tục thuê xe nhanh chóng, thuận tiện, giúp quý khách hàng tiết kiệm thời gian cho chuyến đi du lịch của mình.

- Hợp đồng thuê xe chi tiết, đầy đủ: công ty Vân Hải mang đến cho quý khách hàng một hợp đồng thuê xe chi tiết và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

3. Bảng giá cho thuê xe du lịch Ninh Bình của Vân Hải

Giá thuê xe luôn là yếu tố quan trọng mà khách hàng nào cũng quan tâm khi chọn dịch vụ thuê xe. Nhằm giúp khách hàng an tâm và thoải mái khi thuê xe tại công ty Vân Hải chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng mức giá thuê xe cạnh tranh nhất trên thị trường.Mỗi báo giá đưa ra đều được tính toán một cách phù hợp cho từng hành trình.

Dưới đây là bảng giá cho thuê xe của công ty Vân Hải, mời bạn cùng tham khảo:

Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ của Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ của Vân Hải

Lưu ý:

- Bảng giá thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội của công ty Vân Hải phía bên trên đã bao gồm: lương lái xe, bảo hiểm dân sự..

- Chưa bao gồm thuế VAT và các chi phí phát sinh ngoài hành trình như: chi phí lưu đêm, vé cao tốc…

- Bảng giá này sẽ có sự thay đổi theo từng thời điểm thuê xe và tuỳ thuộc vào cung đường của khách hàng.

4. Phương thức thuê xe du lịch Ninh Bình

Quý khách hàng có thể đặt thuê xe du lịch Ninh Bình của công ty Vân Hải thông qua các phương thức sau đây:

- Ký hợp đồng thuê xe ô tô qua fax.

- Ký hợp đồng dễ dàng hơn tại địa chỉ khách hàng.

- Ký hợp đồng thuê xe thông qua Email:  xevanhai@gmail.com.

- Ký hợp đồng ngay tại địa chỉ công ty Vân Hải.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ cho thuê xe du lịch Ninh Bình mời bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty tại: Tầng 5 - 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Công ty cho thuê xe giá rẻ Vân Hải hân hạnh đồng hành mỗi chuyến đi của bạn.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi