facebook pixel

Vân Hải cho thuê xe Fuso Rosa 22 chỗ giá rẻ cạnh tranh nhất

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Vân Hải cho thuê xe Fuso Rosa 22 chỗ giá rẻ cạnh tranh nhất

30-09-2019 07:09 0 1455

Dòng xe 22 chỗ Fuso Rosa Exclusive được giới thiệu đến người dùng là một chiếc xe thuộc phân khúc xe cao cấp. Nó đem đến cho người sử dụng một không gian di chuyển thực sự thoải mái, hoàn hảo, từ ngoại thất sang trọng đến nội thất cao cấp cùng hệ thống ghế ngồi vô cùng êm ái. Chính vì thế mà nhu cầu sử dụng dòng xe này trong các chuyến di chuyển cũng tăng cao hơn.

Hiểu được nhu cầu của các khách hàng, công ty cho Thuê xe giá rẻ tại Hà Nội Vân Hải đã đưa dịch vụ cho thuê xe Fuso Rosa 22 chỗ giá rẻ vào phục vụ. Để yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ xe này mời bạn cùng theo dõi một số thông tin cơ bản được chia sẻ ngay sau đây nhé.

1. Thông tin chung về dòng xe Fuso Rosa Exclusive 22 chỗ

Dòng xe Fuso Rosa Exclusive 22 chỗ sở hữu thiết kế vô cùng ấn tượng với chiều dài đến 7,73 mét. Fuso Rosa sở hữu thiết kế độc đáo, lạ mắt với cửa hông đặt ngay sau hàng ghế đầu tiên của ghế phụ, cửa sau mở được 2 cánh thuận tiện.

Dòng xe Fuso Rosa Exclusive 22 chỗ cao cấp được nhiều khách hàng quan tâm
Dòng xe Fuso Rosa Exclusive 22 chỗ cao cấp được nhiều khách hàng quan tâm

+ Hệ thống an toàn cao cấp nhất

Dòng xe ô tô 22 chỗ này được nhà sản xuất đặc biệt quan tâm đến tính năng an toàn với quy trình kiểm tra cực kỳ khắt khe. Điều này đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho cả người điều khiển xe và hành khách sử dụng xe.

Đai dây của Fuso Rosa Exclusive có khả năng tự rút khi không sử dụng. An toàn, tiện nghi, không gian thoải mái với ghế ngồi thoải mái là những điều đặc biệt ở dòng xe này. Mặt ghế và lưng ghế lớn, đem đến cho hành khách sự thư giãn, phần lưng ghế được điều chỉnh với độ nghiêng phù hợp, khoảng cách giữa 2 hàng ghế lớn.

Tay lái được điều chỉnh với độ nghiêng tùy chọn, đảm bảo người điểu khiển xe có được vị trí thoải mái nhất. Bên cạnh đó còn một số thông tin về hệ thống điều khiển như:

- Trục lái có thể hấp thụ va đập, bảo vệ tốt hơn cho người điều khiển.

- Cần số ngắn vượt trội, đồng tốc toàn phần được trang bị cho cả số lùi và số tiến. Đảm bảo cho việc vào số dễ dàng.

Thân xe 22 chỗ khá ấn tượng
Thân xe 22 chỗ khá ấn tượng

- Khung sườn trọng lượng nhẹ, có độ bền cao.

- Phanh khí xả toàn phần: Tăng hiệu quả của hệ thống phanh, kéo dài tuổi thọ cho phanh.

- Hành trình ly hợp ngắn.

- Cấu trúc khung sường cứng cáp, khả năng chịu lực uốn, lực xoắn vững vàng cùng các va đập.

- Đèn pha kép, hệ thống đèn sương mù hoạt động hiệu quả

- Cường độ sáng lớn và khu vực chiếu sáng rộng.

+ Không gian hiện đại và sang trọng:

Bước vào bên trong xe, bạn sẽ ấn tượng với hệ thống cửa gấp tự động, với kích thước lớn, chiều cao bệ bước thấp. Thiết kế này đã tối đa hóa sự tiện nghi, an toàn của hành khách

Hệ thống ghế ngồi cũng được thiết kế cực kỳ hiện đại, kich thước rộng hơn và được bọc da cao cấp. Ghế ngồi có khả năng ngả hợp lý cho người dùng một vị trí thực sự thoải mái.

Xe 22 chỗ Fuso Rosa Exclusive có màu sắc khá đẹp mắt
Xe 22 chỗ Fuso Rosa Exclusive có màu sắc khá đẹp mắt

- Hệ thống điều hòa và thông gió tối ưu

- Âm thanh Stereo ấn tượng với đầu CD và bốn loa chất lượng cao. Đảm lại không gian giải trí thoải mái cho toàn bộ khoang hành khách.

- Không gian của khoang hành lý rộng rãi. Sàn xe thấp và độ mở cửa sau rộng, dễ dàng để cho hành lý lên và xuống xe.

+ Màu xe: Xe Fuso Rosa Exclusive 22 chỗ được thiết kế với 8 màu sắc ấn tượng và độc đáo, mang đến những nét cá tính riêng cho dòng xe khách Rosa.

Thực sự dòng xe ô tô 22 chỗ Fuso Rosa Exclusive hoàn toàn ghi điểm tuyệt đối trong mắt khách hàng về một dòng xe du lịch sang trọng, đời mới. Cũng vì thế mà nhu cầu sử dụng mẫu xe này cho các hành trình du lịch cũng có xu hướng tăng cao nhiều hơn.

2. Đánh giá nhu cầu thuê xe Fuso Rosa Exclusive 22 chỗ

Với những ưu điểm vượt trội mà dòng xe này đem lại, đây thực sự là một phương tiện di chuyển cao cấp và thời thượng và đang được nhiều người yêu thích trên thị trường. Dòng xe này là sự lựa chọn thích hợp dành cho nhóm du khách từ 16 đến 20-22 người. Với không gian xe thoáng đãng, hệ thống ghế ngồi 2+1 rộng rãi sẽ đảm bảo cho chuyến đi thực sự dễ chịu.

Thuê xe Fuso Rosa Exclusive giúp bạn có hành trình thoải mái hơn
Thuê xe Fuso Rosa Exclusive giúp bạn có hành trình thoải mái hơn

Hiểu được nhu cầu của khách hàng, hiện nay đã có không ít các đơn vị đưa dòng xe này vào dịch vụ của mình để phục vụ các chuyến đi. Chỉ cần vài bước tìm kiếm trên các trang mạng internet là bạn đã tìm được thông tin của hàng chục đơn vị vận tải hành khách khác nhau. Tuy nhiên một lưu ý dành cho khách hàng chưa có kinh nghiệm lựa chọn đó chính là bạn nên ưu tiên nhiều hơn những đơn vị hiển thị đầu tiên trong kết quả tìm kiếm. Hầu hết đây đều là các đơn vị cho thuê xe Fuso Rosa Exclusive 22 chỗ chất lượng, uy tín, nhận được sự đánh giá cao từ các khách hàng.

Một điều bạn cần quan tâm khi chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch cho hành trình của mình đó là bạn nên ưu tiên lựa chọn các đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó, những đơn vị sở hữu được dàn xe đa dạng, nhiều dòng xe khác nhau cũng là một tiêu chí quan trọng để bạn dễ dàng lựa chọn. Một gợi ý dành cho các khách hàng chưa tìm được đơn vị Cho thuê xe Fuso Rosa 22 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội đó chính là công ty cho thuê xe Vân Hải.

Nội thất tiện nghi và sang trọng của xe 22 chỗ Fuso Rosa Exclusive
Nội thất tiện nghi và sang trọng của xe 22 chỗ Fuso Rosa Exclusive

Tại thị trường Hà Nội hiện nay, đây là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp các dịch vụ cho thuê xe phục vụ chuyến đi của khách hàng. Dưới đây là một số thông tin cụ thể về đơn vị cho thuê xe này để bạn yên tâm hơn khi lựa chọn.

3. Công ty Vân Hải cho thuê xe Fuso Rosa Exclusive 22 chỗ giá rẻ

Là một đơn vị đã có đến hơn 9 năm kinh nghiệm hoạt động, công ty Vân Hải đã có mặt ở hầu hết các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ. Chúng tôi giới thiệu đến cho khách hàng từ dịch vụ cho thuê xe du lịch, cho thuê xe theo tháng, cho thuê xe cưới, cho thuê xe đưa đón sân bay, thuê xe về quê… Hiện nay, Vân Hải đang sở hữu và quản lý một hệ thống xe đa dạng từ xe 4 chỗ đến 45 chỗ, cho khách hàng lựa chọn đúng với nhu cầu chuyến đi của mình.

Để hoàn thiện dịch vụ của mình, năm vừa qua công ty Vân Hải đã đầu tư thêm dàn xe 22 chỗ Fuso Rosa Exclusive cao cấp, đem đến cho bạn những chuyến đi trọn vẹn hơn. Dịch vụ cho thuê xe này đang được đưa vào phục vụ với mục tiêu hướng đến đối tượng khách hàng là khách du lịch, phục vụ khách đoàn là công ty, doanh nghiệp, gia đình… Vân Hải luôn nỗ lực hết mình để giúp cho khách hàng có được những chuyến đi dễ chịu, thoải mái và thực sự thuận tiện nhất.

Vẻ ngoài sang trọng của dòng xe Fuso Rosa Exclusive 22 chỗ
Vẻ ngoài sang trọng của dòng xe Fuso Rosa Exclusive 22 chỗ

Dù vừa mới được đưa vào phục vụ không lâu nhưng dịch vụ cho này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lựa chọn của rất nhiều khách hàng từ cá nhân cho dến công ty, doanh nghiệp... Đã có hàng nghìn lượt khách hàng từng sử dụng dòng xe này cho chuyến đi của mình dưới sự phục vụ tận tâm của công ty Vân Hải. Sau mỗi chuyến đi, khách hàng nào cũng rất hài lòng về thái độ phục vụ chu đáo, chất lượng xe hoàn hảo cùng mức giá thuê xe cạnh tranh.

Những ưu điểm nổi bật của dịch vụ cho thuê xe Fuso Rosa tại nhà xe Vân Hải :

- Các mẫu xe Fuso Rosa Exclusive 22 chỗ hiện đại, đời mới, màu sắc ấn tượng, hoạt động êm ái, ổn định được đưa vào phục vụ khách hàng.

- Xe được trang bị tiện nghi đầy đủ, được vệ sinh sạch sẽ trước mỗi chuyến đi, thực hiện quy trình bảo dưỡng định kỳ, đảm bảo hành trình được diễn ra suôn sẻ, không có vấn đề phát sinh.

- Điều hành xe, nhân viên kinh doanh, chăm sóc khách hàng luôn thể hiện sự chuyên nghiệp, trực 24/7, theo sát mọi hành trình của khách hàng, nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc của các khách hàng. Bên cạnh đó họ cũng sẽ giúp bạn tư vấn về hành trình phù hợp với báo giá tốt nhất có thể.

Vân Hải sở hữu những chiếc xe 22 chỗ hiện đại
Vân Hải sở hữu những chiếc xe 22 chỗ hiện đại

- Đội ngũ lái xe được tuyển chọn kỹ lưỡng, đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm, thông thạo đường xá nhiều tình thành. Bên cạnh đó, thái độ phục vụ cũng khiến khách hàng vô cùng hài lòng bởi sự nhiệt tình, chu đáo và đảm bảo đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm.

- Lái xe có khả năng giao tiếp ngoại ngữ khá cơ bản, có theer phục vụ tốt các khách hàng là người nước ngoài. Vì thế nếu bạn là người nước ngoài đang công tác, làm việc tại Việt Nam mà chưa thành thạo tiếng Việt hoàn toàn có thể tin tưởng vào dịch vụ cho thuê xe 22 chỗ  Fuso Rosa của công ty Vân Hải.

- Thủ tục thuê xe đơn giản giúp cho khách hàng có thể tiết kiệm nhiều thời gian. Hình thức đặt xe cũng khá đa dạng cho khách hàng có sự lựa chọn phù hợp cho riêng mình.

- Bảng giá thuê xe cạnh tranh, với mỗi hành trình di chuyển Vân Hải sẽ cung cấp đến bạn một báo giá thuê xe khác nhau nhưng đảm bảo đây là mức giá cạnh tranh nhất.

Dưới đây, Vân Hải sẽ giới thiệu đến bạn bảng giá cho thuê xe Fuso Rosa Exclusive 22 chỗ để tiện tham khảo:

Bảng giá cho thuê xe Fuso Rosa Exclusive 22 chỗ
Bảng giá cho thuê xe Fuso Rosa Exclusive 22 chỗ

Lưu ý:

- Bảng giá cho thuê xe giá rẻ nhất ở trên đã bao gồm các chi phí xe, xăng dầu và lương tài xế.

- Giá trên chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc và các chi phí phát sinh ngoài hợp đồng.

- Giá thuê xe có thể thay đổi tùy theo thời gian thuê xe và hành trình của khách hàng, thay đổi tuỳ theo giá xăng dầu, cầu đường.

Nếu khách hàng có nhu cầu Cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội hay cần bất cứ thông tin gì vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555.

Vân Hải luôn sẵn sàng đồng hành cùng quý khách hàng trong mỗi hành trình. Chúc bạn có được những chuyến đi thoải mái và an toàn.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi