facebook pixel

Xe Fuso Rosa 22 chỗ – Dòng xe bus huyền thoại sang trọng và thời thượng

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Xe Fuso Rosa 22 chỗ – Dòng xe bus huyền thoại sang trọng và thời thượng

15-07-2019 08:10 0 2508

Công ty Vân Hải là một đơn vị uy tín chuyên cung cấp đa dạng các dịch vụ cho thuê xe VIP thời thượng đi các địa danh. Trong nhiều mẫu xe VIP mà Vân Hải đang cung cấp thì dòng xe Fuso Rosa Exclusive 22 chỗ đang rất được khách hàng hiện nay quan tâm.

Với không gian rộng rãi, hiện đại, sang trọng, Fuso Rosa Exclusive 22 chỗ mang đến cho khách hàng một không gian di chuyển thoải mái, tiện nghi. Nếu đang có nhu cầu tìm hiểu về dòng xe fuso rosa 22 chỗ này, mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

1. Giới thiệu dòng xe fuso Rosa 22 chỗ Exclusive

Xe Fuso Rosa 22 chỗ Exclusive VIP là dòng xe thân dài rộng, với nội thất xe được trang trí sang trọng và đẳng cấp. Dòng xe này được thiết kế để phục vụ khách hàng VIP, có nhu cầu đi dự hội nghị, kinh doanh, công tác, du lịch. Không gian xe fuso Rosa 22 chỗ Exclusive khá rộng rãi nhờ vào sự cải tiến từ xe 29 chỗ thành khoang cá nhân có 21 ghế hành khách + 1 ghế tài.

Dòng xe 22 chỗ hiện đại này là sự tổng hòa sức mạnh từ công nghệ Nhật Bản hệ thông quản lý của Đức và bộ máy vận hành của Việt Nam. Với sức mạnh này, Fuso trở thành dòng xe dẫn đầu trong phân khúc xe thương mại chất lượng cao xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Hiện nay dòng xe này đang nhận được sự quan tâm và lựa chọn của rất nhiều người dùng.

Dòng xe Fuso Rosa 22 chỗ Exclusive VIP thời thượng
Dòng xe Fuso Rosa 22 chỗ Exclusive VIP thời thượng

Sau khi trải qua nhiều khâu kiểm định chất lượng khắt khe của Daimler nói chung và FUSO nói riêng, dòng xe fuso Rosa 22 chỗ Exclusive cũng đã hoàn tất lộ trình chạy thử nghiệm dài 20000 km từ Nam đến Bắc được chia làm 3 giai đoạn: thử nghiệm xe, chạy thử xe không tải và chạy thử xe đầy tải trong mọi điều kiện thời gian và cung đường khác nhau. Điều này đã mang đến cho chúng ta một dòng xe thời thượng hoàn hảo, mang đến cho khách hàng một không gian di chuyển an toàn, sang trọng bậc nhất.

Về ngoại nhất

Dòng xe Fuso Rosa 22 chỗ Exclusive VIP có kích thước là 7330 x 2010 x 2630 (mm) tương ưng với Dài x Rộng x Cao. Chiều dài cơ sở 4550 mm cùng bán kính của vòng quay nhỏ nhất 7,7m. Trọng lượng chưa tải của dòng xe 22 chỗ này là 3910 kg, tổng trọng tải khi chở đủ 22 hành khách và hành lý có thể đạt 5795 kg.

Xe Fuso Rosa 22 chỗ Exclusive có thiết kế khá đơn giản và vuông vức theo đúng phong cách của Nhật Bản. Hệ thông đèn đa dạng bao gồm: đèn pha Halogen, đèn sương mù trên cản trước dạng cầu, và đèn báo phanh trên cao phía sau.

Xe Fuso Rosa 22 chỗ Exclusive với chiều dài ấn tượng
Xe Fuso Rosa 22 chỗ Exclusive với chiều dài ấn tượng

Nhìn chung, về ngoại thất xe Fuso Rosa 22 chỗ sở hữu vẻ ngoài thân thiện, được thiết kế khí động học. Màu sơn tiêu chuẩn đạt sự ấn tượng cao với ba lớp: lớp phủ, lớp phủ thứ hai và lớp sơn bên ngoài đặc sắc. Dòng xe Fuso Rosa 22 chỗ sử dụng loại lốp không săm trước - sau đều sử dụng loại vành 16 inch với bánh đơn trước và bánh kép sau. Tổng thể dòng xe này mang đến một sự hiện đại, sang trọng, tiện nghi đến bất ngờ.

Về nội thất

Bước vào trong xe, không gian nội thất khiến du khách vô cùng ấn tượng với trần xe cao, thoáng, cùng hệ thống ghế ngồi bọc da vô cùng thoải mái được bố trí theo kiểu 2 + 1. Cửa lên xuống của xe có kích thước lớn, chiều cao bệ bước tương đối thấp, được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng, tối ưu hóa sự tiện nghi để mang đến cho khách hàng sự an toàn, thoải mái.

Dòng xe 22 chỗ này được trang bị những tiện ích nổi bật hơn hẳn so với những dòng xe VIP khác Với hệ thống máy lạnh công suất lớn, không khí trong xe luôn thoải mái, thoáng mát, cho khách hàng không gian dễ chịu nhất co thể. Thiết bị giải trí tiêu chuẩn là đầu đọc CD- Radio AM/FM, cổng AUX/USB tiện lợi và bốn loa chất lượng cao.

Không gian xe tiện nghi, rộng rãi
Không gian xe tiện nghi, rộng rãi

Fuso Rosa còn được nhà sản xuất trang bị tay lái trợ lực, có thể điều chỉnh độ nghiêng cùng đồng hồ hiển thị giờ kỹ thuật số. Trục lái của xe này có khả năng hấp thụ tốt nhất va đập, tăng khả năng bảo vệ cho người điều khiển. Với tất cả những ưu điểm này, Fuso Rosa 22 chỗ xứng đáng là một dòng xe VIP làm hài lòng tất cả các hành khách, kể cả những người khó tính nhất.

Về động cơ

Xe Fuso Rosa 22 chỗ được trang bị động cơ Turbo Diesel 4 máy thẳng hàng hiện đại, tân tiến với dung tích 3907 cc phun nhiên liệu trực tiếp, làm mát bằng dung dịch. Động cơ này cho công suất cực đại 136 mã lực tại 2900 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 370Nm tại 1600 vòng/phút. Khả năng vượt dốc tối đa của xe lên đến 39,1 độ.

Động cơ của xe Fuso Rosa 22 chỗ sử dụng ly hộp đĩa đơn ma sát khô, có trợ lực và dẫn động thủy lực, 1 số lùi đồng tốc toàn phần, hộp số loại 5 số tiến. Lực hãm xe đến từ hệ thống phanh tang trống, thủy lực, trợ lực chân không.

Yếu tố an toàn

Với mỗi thiết kế xe, an toàn luôn được xem là yếu tố quan trọng hàng đầu, khoang lái của xe mang đến một tầm nhìn vô cùng bao quát. Thông qua vị trí cửa trước, tài xế có thể dễ dàng quan sát mọi hoạt động bên trong, đảm bảo sự an toàn cho hành khách. Cấu trúc khung sườn được thiết kế vô cùng cứng cáp, vững vàng tối ưu khả năng chịu lực uốn, lực xoắn cùng các va đập khác. Thanh gia cường trên thân xe bảo vệ tối đa cho người điều khiển và hành khách.

Tổng thể hoàn hảo của mẫu xe Fuso Rosa 22 chỗ
Tổng thể hoàn hảo của mẫu xe Fuso Rosa 22 chỗ

Ngoài ra, xe Fuso Rosa 22 chỗ còn được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiêu chuẩn. Bao gồm thiết kế buồng lái khoa học, ghế lái được bố trí dây an toàn 3 điểm, ghế tựa tiện nghi, chỗ để chân rộng rãi, tay lái trợ lực, hệ thống phanh khí xả. Hệ thống treo cùng với giảm chấn thủy lực và thanh cân bằng, vỏ xe không ruột giúp nâng cao độ êm ái, thoải mái cho hành khách và giúp tiết kiệm nhiên liệu.

Giá bán

Tại thị trường Việt Nam xe Fuso Rosa 22 chỗ được giới thiệu với 8 màu tiêu chuẩn: Trắng, Xanh biển, Đỏ, Bạc, Nâu, Xanh Morist, đặc biệt kết hợp 2 tông màu như Xanh Morist kết hợp màu kem cinamon và Trắng Rising kết hợp màu kem cinamon. Dù được trang bị rất nhiều tính năng vượt trội nhưng xe Fuso Rosa 22 chỗ được giới thiệu với mức giá 1 tỷ 399 triệu đồng đã bao gồm thuế giá trị gia tăng.

2. Thuê xe Fuso Rosa 22 chỗ hiện đại

Với những giới thiệu được nhắc đến ở trên, chắc hẳn dòng xe Fuso Rosa 22 chỗ là niềm mơ ước của mỗi người. Thế nhưng với những giá bán khá cao, việc một đơn vị, tổ chức hay gia đình mua dòng xe này để phục vụ nhu cầu đi lại có phần không khả thi. Vì thế một dịch vụ cho thuê xe Fuso Rosa 22 chỗ giá rẻ sẽ là giải pháp được nhiều người tìm đến.

Vân Hải đầu tư dòng xe Fuso Rosa 22 chỗ phục vụ khách hàng
Vân Hải đầu tư dòng xe Fuso Rosa 22 chỗ phục vụ khách hàng

Với không gian di chuyển thoải mái, hiện đại, dòng xe này xứng đáng là một phương tiện di chuyển hoàn hảo cho bạn một chuyến đi thực sự hài lòng. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe Fuso Rosa 22 chỗ khác nhau xuất hiện. Việc lựa chọn một đơn vị cho thuê xe không khó nhưng chọn được một đơn vị cho thuê xe chất lượng tốt, dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá cạnh tranh lại không mấy dễ dàng.

Hiểu được nhu cầu của thị trường, của khách hàng, hiện nay công ty Vân Hải đã đầu từ mua mới dòng xe Fuso Rosa 22 chỗ để đưa vào phục vụ khách hàng. Với phương châm khách hàng là trên hết, Vân Hải mang đến cho khách hàng dịch vụ cho thuê xe Fuso Rosa 22 chỗ uy tín, giá rẻ cạnh tranh.

Hiện nay, công ty Vân Hải là một đơn vị cho Thuê xe du lịch giá rẻ nhất tại Hà Nội rất được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng và lựa chọn phục vụ cho hành trình của mình. Với dịch vụ cho thuê xe Fuso Rosa 22 chỗ, khách hàng sẽ có được một không gian di chuyển thoải mái, tiện nghi nhất. Vì thế nếu đang quan tâm đến dịch vụ cho thuê xe này đừng bỏ qua công ty Vân Hải chúng tôi.

Những ưu điểm nổi bật của dịch vụ cho thuê xe Fuso Rosa 22 chỗ tại công ty Vân Hải:

- Vân Hải cung cấp những mẫu xe Fuso Rosa 22 chỗ hiện đại, được mua mới toàn bộ từ nhà phân phối chính hãng. Xe được trang bị đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, mang đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn và hoàn hảo nhất.

- Xe được kiểm tra đảm bảo an toàn tuyệt đối, mua bảo hiểm theo đúng quy định, vệ sinh xe sạch sẽ trước mỗi chuyến hành trình, đảm bảo mang đến cho khách hàng những hành trình an toàn nhất có thể.

Dịch vụ cho thuê xe Fuso Rosa 22 chỗ
Dịch vụ cho thuê xe Fuso Rosa 22 chỗ

- Lái xe được Vân Hải tuyển chọn để điều khiển dòng xe này đều là những người có nhiều kinh nghiệm, thông thạo đường xá nhiều tuyến điểm, phục vụ khách hàng một cách tận tâm, chú đáo.

- Bên cạnh đó, Vân Hải còn cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm, đảm bảo cho khách hàng có được những chuyến đi đúng kế hoạch và vui vẻ nhất.

- Điều hành xe của công ty luôn nhanh chóng hỗ trợ khách hàng trong mỗi hành trình phục vụ, đưa ra những tư vấn chính xác, chi tiết về hành trình cùng báo giá cạnh tranh nhất.

- Mức giá thuê xe Fuso Rosa 22 chỗ của Vân Hải đưa ra được đánh giá là cạnh tranh nhất trên thị trường.

- Thủ tục thuê xe nhanh chóng, giản tiện.

Với đôi nét về dòng xe Fuso Rosa 22 chỗ được nhắc đến ở trên cũng như những thông tin về đơn vị cho thuê xe Fuso Rosa 22 chỗ chắc chắn đã cho bạn một cái nhìn toàn diện về dòng xe này. Đây chính là một phương tiện di chuyển hiện đại, tiện nghi rất đáng để chúng ta lựa chọn cho hành trình của mình.

Công ty Cho thuê xe 9 chỗ Vân Hải chúc bạn và gia đình sẽ có được những hành trình thoải mái nhất.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi