facebook pixel

Vân Hải tổng hợp những kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới đầy đủ nhất

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Vân Hải tổng hợp những kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới đầy đủ nhất

23-11-2016 01:08 0 1381

Không đơn điệu, mang tính chất nghi lễ nhàm chán như xưa kia, ngày nay lễ cưới được tổ chức theo phong cách hiện đại và tinh tế hơn nhiều. Bài viết này, Vân Hải sẽ tổng hợp cho các bạn kinh nghiệm tổ chức tiệc cưới đầy đủ và ấn tượng nhất nhé.

Nói qua về Vân Hải, chúng tôi là đơn vị hoạt động lâu năm trong ngành cho thuê xe giá rẻ phục vụ cưới hỏi, xe du lịch, đưa đón sân bay, đi công tác.... Vân Hải thường xuyên cập nhật các mẫu xe đời mới để phục vụ quý khách, từ xe bình dân đến cao cấp, từ những dòng xe hiện đại đến xe cổ, xe hiếm.

Một đám cưới muốn ấn tượng cần phải được lên kế hoạch rõ ràng

Một đám cưới muốn ấn tượng cần phải được lên kế hoạch rõ ràng 

Nếu ngân sách nhiều, chúng ta sẽ lên kế hoạch cho một đám cưới với concept ấn tượng. Nếu ngân sách ít, ý tưởng về một tiệc cưới đơn giản, hiện đại và tinh tế, bỏ bớt những thủ tục rườm rà sẽ phù hợp hơn.

Một số ý tưởng cưới mà các bạn nên tham khảo:

- Đám cưới nhỏ mà ấn tượng

Dù tổ chức theo hình thức nào và ở đâu, một đám cưới nhỏ không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn tạo cảm giác thân mật với khách mời.

-  Đám cưới xanh: đây là xu hưởng tổ chức tiệc cưới được ưa chuộng hơn tại các nước phương Tây, chú trọng vào sự tinh tế và tối giản. Cả không gian được bao trùm bởi màu xanh của thiên nhiên. Cái hay là bạn có thể tổ chức một tiệc cưới nhỏ tại gia đình, trong chính khoảng sân vườn có bãi cỏ xanh ngát, hoặc sảnh cưới với cách trang trí và bày biện thân thiện với thiên nhiên.

Một đám cưới xanh ấn tượng

Một đám cưới xanh ấn tượng 

Dành cho những cặp đôi có kinh phí không quá hạn chế. Đem công nghệ phục vụ cho lễ cưới hẳn sẽ là một ý tưởng không tồi. Với sự hỗ trợ từ máy móc công nghệ hiện đại chắc chắn hiệu quả truyền thông sẽ tốt. Đây là cách để nhiều người biết đến lễ cưới của bạn.

-         Đám cưới sau đám cưới

Đây cũng chính là cơ hội để các bạn có thể lên kịch bản cho một lễ cưới hiện đại, tối giản mà vẫn làm hài lòng được các bậc phụ huynh. Bởi đám cưới còn lại sẽ diễn ra theo kiểu truyền thống. Sự kết hợp đúng chuẩn này sẽ giúp cho các bạn có một đám cưới đáng nhớ.

Một chi tiết tuy nhỏ nhưng vô cùng quan trọng mà các bạn không nên bỏ lỡ, đó là thuê xe cưới với phong cách và cách trang trí phù hợp với ý tưởng tổ chức tiệc cưới.

Vân Hải – đơn vị chuyên cho thuê xe cưới tại Hà Nội luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn.

Mời các bạn tham khảo bảng giá tham khảo một số dòng xe chính, gồm gói dịch vụ: cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ… 45 chỗ tại Hà Nội của công ty chúng tôi:

 

Bảng giá dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ của công ty Vân Hải tại Hà Nội

Lưu ý:

- Giá trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe. (cả 2 chiều đi và về).

- Bảng giá trên của Vân Hải cũng chưa bao gồm thuế VAT 10% và chưa bao gồm dịch vụ trang trí xe hoa

Nếu muốn than khảo nhiều hơn mức giá cả của các dòng xe khác cũng như mẫu trang trí xe hoa đẹp nhất tại Hà Nội, mời các bạn trực tiếp liên hệ đến:  04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336  để được tư vấn.

Vân Hải rất sẵn lòng được đồng hành cùng bạn trong ngày lễ trọng đại này!

Chúc quý khách có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại dịch vụ cưới của công ty Vân Hải!

 Xem thêm: Một chiếc xe phù hợp với concept ảnh cưới, bạn thấy sao?

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi