facebook pixel

Xe cưới đẹp, có nhất thiết phải là xe đắt tiền?

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Xe cưới đẹp, có nhất thiết phải là xe đắt tiền?

01-09-2016 09:26 0 2833

Bạn hiểu thế nào về một chiếc xe cưới đẹp?

Thị hiếu của từng khách hàng là khác nhau, có người thích kiểu xe thời thượng, sang trọng, tinh tế. Lại có những người thích mẫu xe khỏe khoắn, góc cạnh và mạnh mẽ thể hiện cá tinh riêng của mình. Vấn đề mà nhiều cặp đôi hiện nay khá quan tâm đó là dòng xe nào phù hợp nhất để làm xe cưới và có nhất thiết phải là xe đắt tiền. Cùng Vân Hải khám phá ngay nhé!

Audi A4 sang trọng, tinh tế, giá thuê khoảng 4,5 triệu
Audi A4 sang trọng, tinh tế, giá thuê khoảng 4,5 triệu

1. Xe cưới có nhất thiết phải là xe đắt tiền?

Ai cũng muốn ngày lễ trọng đại của cuộc đời mình phải thật hoàn hảo, suôn sẻ, viên mãn kể cả những chi tiết nhỏ nhất. Chính vì thế, không ít người chẳng ngần ngại mạnh tay chi tiền để chọn được những siêu xe sang trọng đi rước dâu.

Trước hết, chúng ta cần phải biết, xe hoa cưới thường là dòng xe 4 chỗ, nhỏ gọn, thiết kế trang nhã, tinh tế. Dù là xe đắt tiền hay rẻ tiền thì đều có những ưu nhược điểm nhất định.

Mẫu xe cưới Limousine siêu sang
Mẫu xe cưới Limousine siêu sang

Sau khi chọn được mẫu xe ưng ý thì các bạn còn cần quan tâm đến khâu trang trí xe để chúng trở nên độc đáo hơn. Xe bình dân, giá cả phải chăng thì tiền trang trí cũng không cần phải đầu tư quá nhiều. Còn tất nhiên, với một chiếc xe đẹp, xe cao cấp mà lại được trang trí lại ấn tượng thì không có điều gì để bàn cãi.

Như vậy có thể hiểu, ngoài việc chọn một chiếc xe đẹp, chúng ta còn phải chọn được dịch vụ trang trí thật ấn tượng, đẹp mắt. Nếu bạn tự trang trí hoặc thuê dịch vụ của một đơn vị chưa có kinh nghiệm thì xe đẹp đến mấy cũng khó lòng mà gây ấn tượng được.

Toyota chỉ có mức giá thuê hơn 1 triệu nhưng thiết kế, trang trí vẫn sang trọng và đẹp mắt
Toyota chỉ có mức giá thuê hơn 1 triệu nhưng thiết kế, trang trí vẫn sang trọng và đẹp mắt

Phương án hoàn hảo nhất dành cho quý vị là hãy thuê một chiếc xe tầm trung trở lên (mức giá hơn 1 triệu) và trang trí thật là đẹp mắt. Hiện nay chỉ tính riêng tại thị trường Hà Nội đã xuất hiện rất nhiều công ty, địa chỉ cung cấp dịch vụ thuê xe hoa cưới để khách hàng tham khảo và lựa chọn. Tại đây bạn có thể tham khảo vô số những mẫu xe , kiểu dáng xe cưới khác nhau. Và tùy theo nhu cầu của cá nhân cũng như khả năng kinh tế để bạn đưa ra cho mình một sự lựa chọn hợp lý nhất.

2. Vân Hải - Địa chỉ cho thuê xe cưới giá rẻ nhất

Như đã nhắc đến ở trên, để đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê xe của các cặp đôi, hiện nay đang rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ xuất hiện. Trong đó, Vân Hải là một cái tên nổi bật trong thị trường vận tải hành khách. Đây là công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe giá rẻ đã có hơn 9 năm kinh nghiệm hoạt động. Với kinh nghiệm và uy tín có được, công ty chúng tôi đã và đang ngày một nỗ lực cố gắng để nâng cao chất lượng xe lẫn chất lượng phục vụ của mình để mang đến cho cặp cặp đôi cô dâu chú rể có được sự hài lòng cao nhất.

Với dịch vụ thuê xe cưới hỏi, nhà xe Vân Hải giới thiệu đến khách hàng của mình đa dạng các mẫu xe hoa cưới, xe phục vụ đám cưới với chất lượng vô cùng tốt. Về xe hoa cưới, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một mẫu xe 4 chỗ sang trọng trong vô vàn các dòng xe, loại xe. Hiện nay chúng tôi đang sở hữu rất nhiều mẫu xe hoa 4 chỗ từ giá rẻ cho đến hạng sang và cao cấp, từ dòng xe mui cứng đến các mẫu xe mui trần, từ dòng xe hiện đại cho đến mẫu xe cổ điển...

Vân Hải - Địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ nhất
Vân Hải - Địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ nhất

Về xe phục vụ đám cưới, bạn có thể lựa chọn cho mình các mẫu xe 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ... cho việc đưa đón quan khách, họ hàng hai bên. Xe chúng tôi đưa vào phục vụ khách hàng đều là xe đời mới, hiện đại, có trang bị nội - ngoại thất hiện đại, không gian xe thoáng sạch. Vì thế khi lựa chọn dịch vụ thuê xe cưới hỏi của công ty Vân Hải bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng chúng tôi mang đến.

Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ xe cưới ghỏi của công ty Vân Hải:

- Chúng tôi cung cấp đến cho khách hàng đa dạng những mẫu xe cưới đời mới, hiện đại để bạn lựa chọn thoải mái hơn.

- Xe đẹp, đời mới, hiện đại với những trang bị tiện nghi đầy đủ. Bên cạnh đó, xe đưa vào phục vụ khách hàng cũng được vệ sinh thường xuyên, bảo dưỡng định kỳ đảm bảo an toàn tuyệt đối

- Nhân viên kinh doanh, đọi ngũ điều hành luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng, đưa ra tư vấn chi tiết cho bạn về các dịch vụ thuê xe cưới để người dùng dễ dàng đưa ra một sự lựa chọn hợp lý nhất

- Lái xe có kinh nghiệm phục vụ khách hàng nhiều năm, ăn mặc lịch sự, phục vụ chu đáo, đưa đón đúng giờ và luôn tận tâm trong cả hành trình.

- Mức giá thuê xe cạnh tranh, hợp lý cho nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng.

- Thủ tục thuê xe được tối giản, đem đến cho khách hàng sự tiện ích, nhanh chóng.

Để bạn yên tâm hơn trong việc sử dụng dịch vụ thuê xe cưới hỏi của công ty Vân Hải, phía dưới đây là bảng giá cho thuê xe giá rẻ, gồm dịch vụ: Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 9 chỗ… 45 chỗ của công ty Vân Hải, mời các bạn tham khảo:

Bảng giá dịch vụ cho thuê xe cưới trọn gói của công ty Vân Hải tại Hà Nội
Bảng giá dịch vụ cho thuê xe cưới trọn gói của công ty Vân Hải tại Hà Nội

Lưu ý:

- Giá trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe.

- Bảng giá chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc, chưa bao gồm dịch vụ trang trí xe hoa

- Giá trên áp dụng cho 2 chiều đi và về, đã ghi rõ giá chờ tiệc và không chờ tiệc

Tại nhà xe Vân Hải còn có rất nhiều mẫu xe, dòng xe khác cho quý khách thoải mái tham khảo. Để biết thêm về mức giá thuê xe cũng như tham khảo các mẫu trang trí xe hoa đẹp nhất tại Hà Nội, các bạn có thể liên hệ đến: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc qua địa chỉ: Tầng 5 - Số 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Công ty Vân Hải luôn sẵn lòng đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình của cuộc sống! Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê xe cưới nói riêng và các dịch vụ thuê xe nói chung thì hãy đến ngay với Vân Hải chúng tôi nhé.

Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời tại dich vụ cưới của công ty Vân Hải.

Tham khảo: Dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ rẻ nhất tại công ty Vân Hải. 

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi