facebook pixel

Xu hướng nghỉ tuần trăng mật kết hợp chụp ảnh cưới

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Xu hướng nghỉ tuần trăng mật kết hợp chụp ảnh cưới

24-11-2016 02:23 0 1659

Những năm gần đây, xu hướng chụp ảnh cưới kèm một chuyến du lịch nghỉ dưỡng cực kỳ phổ biến. Vừa là tuần trăng mật cho những cặp đôi không có nhiều thời gian cho những ngày cưới hỏi, vừa là để chọn một nơi thật đẹp có thể du lịch và chụp ngoại cảnh.

Hãy cùng Vân Hải - đơn vị chuyên cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ tại Hà  Nội tìm hiểu ngay xu hướng cực hot này nhé.

Thời gian gần đây, xu hướng chụp ảnh cưới kết hợp cùng du lịch nghỉ dưỡng đang rất hot và tạo nên cơn “sốt” đối với các cặp uyên ương. Thậm chí, có những đôi yêu du lịch đến nỗi đã làm một chuyến du lịch dài ngày tại khắp các điểm du lịch trên cả nước.

Có rất nhiều địa danh đẹp, chúng ta có thể lựa chọn bất cứ địa điểm nào, hoặc xa hoặc gần tùy thuộc vào điều kiện thời gian của từng người.

Có rất nhiều địa danh đẹp, chúng ta có thể lựa chọn bất cứ địa điểm nào,

hoặc xa hoặc gần tùy thuộc vào điều kiện thời gian của từng người.

Nếu vào mùa hè, địa danh lý tưởng nhất có lẽ là các bãi biển đẹp. Còn nếu là mùa đông thì miền Tây Bắc của tổ quốc là quá hợp lý.

Một số địa điểm đẹp mà chúng ta không nên bỏ qua, đó là: Đà nẵng xinh đẹp, Hội An cổ kính, Thiên đường ảnh cưới Lý Sơn hay Huế mộng mơ,….

Có lẽ chúng ta đã quen thuộc với những hình ảnh cưới đẹp lung linh tại điểm di sản văn hóa thế giới Hội An, dãy nhà xưa còn in đậm nét đẹp trầm mặc của thời gian, hoặc con đường đậm chất thơ, bình dị mà đẹp nao lòng người.

Hoặc các bạn cũng có thể thư thái trên những chiếc thuyền, nhâm nhi ly rượu nhẹ và thả hồn vào không gian lãng mạn, ngâm nga đôi câu hát với…chút thơ …chút tình chắc chắn sẽ làm bạn xao xuyến nhớ mãi không thôi.

Xu hướng nghỉ tuần trăng mật kết hợp chụp ảnh cưới

Xu hướng nghỉ tuần trăng mật kết hợp chụp ảnh cưới

Đà Nẵng còn rất nhiều địa danh đẹp khác để các bạn lựa chọn: phim trường ảnh cưới như đèo Hải Vân, bán đảo Sơn Trà rộng lớn, bãi biển Mỹ Khê quyến rũ nhất hành tinh, thiên đường hạ giới Bà Nà Hills, là thắng cảnh Ngũ Hành Sơn, cầu Tình yêu – cá Chép hóa rồng, Khu vui chơi hàng đầu Asia Park, phim trường Châu Âu Thuận Phước Field, Đồi chè Đông Giang,…hay các Resort, khách sạn sang chảnh, view cực đẹp.

Vân Hải luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi cuộc hành trình. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho bạn một chuyến đi tiết kiệm, an toàn nhất.

Hãy tham khảo bảng giá cho thuê xe cưới của Vân Hải dưới đây, gồm các dòng xe: cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ… cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ nhất:

Bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ tại Hà Nội của Vân Hải tại Hà Nội

Bảng giá cho thuê xe cưới giá rẻ tại Hà Nội của Vân Hải 

Lưu ý: 

- Giá trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe. (cả 2 chiều đi và về).

- Bảng giá trên của Vân Hải cũng chưa bao gồm thuế VAT 10% và chưa bao gồm dịch vụ trang trí xe hoa

Nếu muốn than khảo nhiều hơn mức giá cả của các dòng xe khác cũng như mẫu trang trí xe hoa đẹp nhất tại Hà Nội, mời các bạn trực tiếp liên hệ đến: 04.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336.

Còn rất nhiều dòng xe đẹp khác, từ hiện đại đến xe cổ, xe hiếm, các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến phòng điều hành xe Vân Hải để được tư vấn.

Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng đầy ý nghĩa này!

Bài viết liên quan: Những dòng xe cưới được yêu thích nhất năm 2016

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi