facebook pixel

Dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ hàng đầu tại thị trường Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ hàng đầu tại thị trường Hà Nội

03-12-2018 04:48 0 2301

Khi lựa chọn các dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội, các khách hàng thường băn khoăn trong việc tìm địa chỉ cho thuê xe uy tín. Việc tìm một công ty cho thuê xe không khó nhưng chọn được một công ty chất lượng để gửi gắm lại không dễ.

Hiểu được những mong muốn của các khách hàng khi thuê xe, công ty Vân Hải giới thiệu đến các bạn dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về dịch vụ xe mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội

Hiện nay nhu cầu sử dụng các dịch vụ xe ô tô để di chuyển giữa địa điểm ngày càng tăng cao. Quý khách nào khi sử dụng dịch vụ thuê xe cũng luôn mong muốn thuê được một chiếc xe mới đẹp, lái xe phục vụ tốt, giá thuê xe rẻ, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp. Tuy nhiên điều quý khách còn băn khoăn là thuê xe của công ty nào để đáp ứng và đảm bảo các yêu cầu trên.

Nhu cầu thuê xe của khách hàng ngày càng tăng cao

Nhu cầu thuê xe của khách hàng ngày càng tăng cao

Nhằm đáp ứng mong muốn của các khách hàng, hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều đơn vị cho thuê xe khác nhau. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cùng đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ uy tín, chất lượng như cam kết. Một số đơn vị làm ăn chộp giật khiến khách hàng rất lo lắng khi chọn các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ.

Hiểu được những điều đó và hướng đến mục tiêu mang đến cho khách hàng những dịch vụ xe chất lượng, công ty Vân Hải giới thiệu đến quý khách hàng thân yêu dịch vụ cho Thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội.

Qua hơn 5 năm phục vụ các khách hàng, Vân Hải luôn nhận được những phản hồi tốt và có một vị trí vững chắc trong thị trường cho thuê xe Hà Nội. Đến với dịch vụ cho thuê xe giá rẻ của Vân Hải, quý khách sẽ cảm nhận được sự khác biệt về chất lượng xe, giá thuê xe, sự chuyên nghiệp trong dịch vụ. Và quan trọng hơn đó chính là uy tín và thương hiệu cho thuê xe phục vụ hơn 5.000 khách hàng sử dụng.

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất tại Hà Nội

Để có được một Dịch vụ cho thuê xe du lịch chuyên nghiệp, chất lượng tốt việc lựa chọn công ty cho thuê xe uy tín là rất quan trọng. Lời khuyên dành cho quý khách khi thuê xe du lịch là hãy chọn những đơn vị đã có nhiều năm hoạt động, có thương hiệu và uy tín trên thị trường. Và Vân Hải là một đơn vị đáp ứng được tất cả những điều đó và nhận được sự đánh giá cao của khách hàng.

Đến với dịch vụ cho thuê xe du lịch của công ty Vân Hải, quý khách sẽ cảm nhận được sự khác biệt về chất lượng xe, giá thuê xe, sự chuyên nghiệp trong dịch vụ. Và đặc biệt nhất đó chính là uy tín và thương hiệu cho thuê xe hơn 5 năm tại Hà Nội đã được hơn 5.000 khách hàng sử dụng và hài lòng về chất lượng dịch vụ.

Dàn xe hiện đại của Vân Hải

Dàn xe hiện đại của Vân Hải

Ưu điểm của dịch vụ cho thuê xe Vân Hải:

Uy tín: Hơn 5 năm cho thuê xe tại Hà Nội, công ty Vân Hải luôn là đơn vị dẫn đầu về số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ. Vân Hải luôn nỗ lực thực hiện mục tiêu hoạt động là: Sự hài lòng của khách hàng là thành công của công ty Vân Hải.

Số lượng xe : Hiện nay, công ty Vân Hải đang sở hữu hơn 50 đầu xe hiện đại từ 4 chỗ đến 45 chỗ cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

Chất lượng xe: Toàn bộ dàn xe của công ty Vân Hải đều là những model mới nhất, hình thức mới đẹp, nội thất tiện nghi và sang trọng.

Thiết kế hiện đại của các dòng xe

Thiết kế hiện đại của các dòng xe

Lái xe: Đội ngũ lái xe của công ty Vân Hải đều được đào tạo, có phong cách phục vụ chuyên nghiệp mang đến cho quý khách những hành trình an toàn.

Giá thuê xe: công ty Vân Hải cam kết luôn mang đến cho khách hàng mức giá thuê xe rẻ nhất trên thị trường và những ưu đãi cho những khách hàng liên hệ đặt thuê xe sớm.

Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ của công ty Vân Hải

Bên cạnh chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, công ty Vân Hải còn cam kết mang đến cho khách hàng mức báo giá thuê xe cạnh tranh nhất. Dưới đây là thông tin về bảng giá cho thuê xe mà công ty Vân Hải muốn giới thiệu đến quý khách hàng. Mời bạn cùng tham khảo bảng giá này để thấy được những khác biệt trong dịch vụ:

Bảng giá cho thuê xe du lịch các loại của công ty Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe du lịch các loại của công ty Vân Hải

Lưu ý:

Bảng giá cho thuê xe giá rẻ nhất Hà Nội đã bao gồm: Lương lái xe, xăng xe, cầu đường, bảo hiểm dân sự.

Chưa bao gồm: thuế 10% VAT, chi phí phát sinh…

Giá thuê xe bên trên có thể thay đổi tuỳ theo từng thời điểm thuê xe

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty tại: Tầng 4 - Tòa nhà 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội.

Chúc bạn có những chuyến đi an toàn.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi