facebook pixel

10 trải nghiệm du lịch tuyệt vời nên thử một lần trong đời

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

10 trải nghiệm du lịch tuyệt vời nên thử một lần trong đời

12-09-2016 17:03 0 2460

“Ta còn trẻ, xăng còn rẻ, tội gì mà không đi” là câu mà chúng ta vẫn thường đùa nhau nhưng ý nghĩa lại vô cùng thiết thực và to lớn. Du lịch đây đó giúp chúng ta có thêm nhiều cảm nhận, nhiều góc nhìn thú vị về cuộc sống. Dưới đây, dịch vụ Thuê xe 4 chỗ tại giá rẻ Vân Hải sẽ gợi ý cho bạn 10 trải nghiệm du lịch nên thử một lần trong đời nhé.

Chạm tay tới đỉnh Fansipan

Fansipan được biết đến là nóc nhà Đông Dương với độ cao kỷ lục 3.143m. Nhiều người còn ví von rằng, Fansipan giống như một cột mốc quan trọng cần phải trải qua để đánh dấu ý chí, khát vọng của tuổi trẻ.

Fansipan - Nóc nhà Đông Dương

Fansipan - Nóc nhà Đông Dương

Không chỉ là chuyến đi, chinh phục Fansipan còn giúp du khách có thêm nhiều kinh nghiệm để sinh tồn trong môi trường khắc nghiệt. Cảm giác vượt qua giới hạn của bản thân, chạm tay vào chóp bu hình tam giác với độ cao 3.143m chắc chắn sẽ chẳng bao giờ quên được.

Phượt Tây Bắc

Khung cảnh núi rừng Tây Bắc của Việt Nam luôn mang lại cho con người ta nhiều cảm hứng và xúc cảm tuyệt vời. Mỗi một mùa trong năm, Tây Bắc lại mang một vẻ đẹp riêng hấp dẫn phượt thủ đến khám phá.

Hà Giang, Lai Châu, Điện Biên, Sơn La, Yên Bái… là những miền đất thú vị nên một lần đặt chân đến.  

Phượt Tây Bắc

Phượt Tây Bắc 

Đạp xe khám phá Hội An

Hội An mang nét đẹp hoài cổ, đáng yêu đến lạ lùng. Lạc vào những con đường nhỏ ở đây, lang thang lướt qua từng dãy phố, cảm giác cuộc sống bình yên hơn bao giờ hết.

Giữa một xã hội bon chen, chật chội và ganh đua, còn lại những nơi như Hội An quả thực là quý hiếm. Hãy cố gắng thức dậy vào sáng sớm, đạp xe đón bình minh tại biển An Bàng, phóng hết tầm mắt ngắm nhìn những cánh đồng lúa xanh mướt cảm giác chắc chắn sẽ thích thú vô cùng.

Khám phá Hội An

Khám phá Hội An 

Du thuyền trên vịnh Hạ Long

Chắc không cần phải nói quá nhiều về vẻ đẹp của vịnh Hạ Long – một trong 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới. Sự kết hợp tuyệt vời giữa đá và nước này sẽ khiến khách du lịch phải ngỡ ngàng.

Tham khảo: Bảng giá Thuê xe 45 chỗ giá rẻ của Vân Hải tại Hà Nội.

Trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến vịnh Hạ Long chính là du thuyền thưởng ngoạn cảnh vật. Cảm giác được qua đêm trên dập dềnh sóng vỗ, sáng thức dậy mở cửa là thấy núi non hùng vĩ chắc là tuyệt vời không kể xiết.

Đi xe máy qua những cung đường, cung đèo sát biển đẹp nhất đất nước
Nếu như phượt Tây Bắc, các bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác đi xe máy trên những cung đường đèo hiểm trở ngay lưng chừng núi. Thì hãy thử một lần đi xe máy phượt qua cung đường có cảnh biển xanh rì hai bên, gió thổi vi vu bên tai và mùi biển mặn chát xộc vào cánh mũi.

Đi xe máy qua những cung đường, cung đèo sát biển đẹp nhất đất nước

Đi xe máy qua những cung đường, cung đèo sát biển đẹp nhất đất nước

Đến Hà Nội và Sài Gòn

Có quá nhiều thứ thú vị tại hai trung tâm văn hóa, chính trị, khoa học.. lớn nhất cả nước. Mang bên mình những nét đẹp văn hóa đậm đà bản sắc, lại là nơi hội tụ và phát triển những tinh hoa khắp mọi nơi, chắc chắn Hà Nội và Sài Gòn sẽ là địa danh khiến giới trẻ mê tít.

Tắm biển và ngắm san hô ở bất kỳ đâu 

Biển là món quá tuyệt vời nhất mà mẹ thiên nhiên ban tặng cho nước ta. Không khó để bắt gặp những đường biển trắng mịn, nước xanh như ngọc mê hoặc lòng người.

Chúng ta hãy thử một lần hòa mình vào thiên nhiên xanh ngát, chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền bí của rặng san hô và những chú cá rực rỡ sắc màu…Chắc chắn sẽ là một trải nghiệm mới mẻ và khó quên.

Tắm biển và ngắm san hô

Tắm biển và ngắm san hô 

Cắm trại ngắn ngày ở một địa điểm hoang sơ

Tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều địa điểm cắm trại thú vị. Chỉ với 2 ngày cuối tuần, hãy tìm một nơi cắm trại gần nhất chắc chắn bạn sẽ có kỳ nghỉ ngắn ngày đáng nhớ.

Cắm trại thường được tổ chức theo nhóm bạn thân hoặc gia đình, tự lên kế hoạch và chuẩn bị đồ ăn, thức uống, chỗ ngủ từ A đến Z.

Du lịch bụi nước ngoài

Du lịch nước ngoài nhiều khi không quá đắt đỏ như chúng ta thường nghĩ, nếu biết cách. Đầu tiên, hãy bắt đầu hành trình bằng các nước láng giềng trong Đông Nam Á để thấy được cuộc sống của người dân tại các miền đất khác như thế nào, cảnh sắc thiên nhiên ra sao.

Một lần được đến với một nền văn hóa khác, trải nghiệm nhiều điều mới mẻ, khám phá những chân trời mới luôn rất khác với việc chúng ta ngồi nhà đọc sách và xem ti vi.

Trải nghiệm ẩm thực ở bất kỳ nơi nào bạn đi qua

Ẩm thực là một trong những điều thú vị nhất khiến chuyến du lịch của bạn trở nên trọn vẹn. Mỗi một vùng đất đều có một đặc sản riêng, mùi vị riêng không thể lẫn vào đâu được.

Tuổi trẻ chỉ có một lần trong đời, đừng mải mê với những trò vô bổ và nhàm chán. Hãy xách ba lô lê và đi khám phá những chân trời mới.

Vân Hải chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ, thú vị và thật nhiều ý nghĩa!

Bài viết hay: Hành trình chinh phục Đông Nam Á với “Chân đi không mỏi”

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi