facebook pixel

Hành trình chinh phục Đông Nam Á với “Chân đi không mỏi”

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Hành trình chinh phục Đông Nam Á với “Chân đi không mỏi”

12-09-2016 05:13 0 1570

Chúng ta hẳn đã từng nghe đến tên tuổi của blogger Đinh Hằng qua loạt sách nổi tiếng “Quá trẻ để chết”. Cuốn sách nói về hành trình nước Mỹ năm 2015 với cách kể chuyện hóm hỉnh, thú vị và chân thực. Mới đây, cô tiếp tục ra mắt cuốn sách thứ hai với tựa đề “Chân đi không mỏi”: hành trình chinh phục các nước Đông Nam Á. Hãy cùng dịch vụ Thuê xe 29 chỗ tại Hà Nội Vân Hải lướt qua một số trang sách để cảm nhận nhé.

Chân đi không mỏi: Hành trình Đông Nam Á (Tác giả: Blogger Đinh Hẳng)

Chân đi không mỏi: Hành trình Đông Nam Á (Tác giả: Blogger Đinh Hẳng) 

Nói qua về Đinh Hằng, cô là nữ blogger nổi tiếng, là vlogger, người chụp ảnh, kẻ lang thang và thích trò chuyện với người lạ. Cô gái sinh năm 87 này có một tâm hồn tự do và phóng khoáng, đam mê cung đường như bạn đời, khao khát xê dịch như lẽ sống của mình vậy.

Ngày 10/9, “Chân đi không mỏi: hành trình Đông Nam Á” chính thức ra mắt độc giả toàn quốc. Với những bạn trẻ đam mê xê dịch, yêu thích khám phá, đây hẳn sẽ là tin vui – một cuốn sách gối đầu chắp cánh ước mơ được du lịc khắp nơi đúng không nào. Blogger Đinh Hằng đã bắt đầu ý tưởng này từ cách đây 5 năm trước, thời gian cô mới biết đến du lịch bụi.

Đinh Hằng trong chuyến đi khám phá đảo Koh Samui (Thái Lan)

Đinh Hằng trong chuyến đi khám phá đảo Koh Samui (Thái Lan)

Cuốn sách gồm có 281 trang giấy trắng mực đen, riêng 48 trang là in màu. Lật từng trang sách chúng ta có thể ngắm nhìn mảnh đất Đông Nam Á vô cùng tươi đẹp qua lời văn, câu chữ và những bức hình chân thực.

Điểm thú vị của cuốn sách là hình ảnh màu được chụp lại bởi những chuyến đi thực tế của blogger Đinh Hằng. Cũng giống như “Quá trẻ để chết”, ta bắt gặp một Đinh Hằng vừa mạnh mẽ, luôn hừng hực đam mê nhưng lại vô cùng tinh tế và nhạy cảm.

Bài viết hay: Những kinh nghiệm cần biết khi du lịch mùa mưa bão

Cuốn sách không kể lại hành trình đi, không miêu tả điểm đến mà là những chia sẻ vô cùng bổ ích, truyền lửa cho các bạn trẻ tiếp tục cuộc hành trình không mỏi mệt của mình. Dù cho là kẻ hững hỡ an phận, chưa bao giờ bước ra khỏi vòng an toàn của chính mình cũng phải ngỡ ngàng khi lật từng trang sách. Chẳng khác nào ta đang đích thân bước đi trong một cuộc viễn du mà Đinh Hẳng chính là hướng dẫn viên du lịch - người bạn đồng hành đầy nhiệt huyết.

Hành trình khám phá Indonesia

Hành trình khám phá Indonesia

Nói chung, với văn phong nhẹ nhàng, tinh tế và hóm hỉnh, cuốn sách sẽ là một cẩm nang du lịch không thể thiếu với những bạn trẻ ham xê dịch. Hy vọng rằng hành trình chinh phục mảnh đất Đông Nam Á của Đinh Hằng sẽ làm nên một trào lưu mới để các bạn trẻ bứt phá, bước ra thế giới mà khám phá – trải nghiệm – say mê.

Đúng như Đinh Hằng đã từng nói: "Bởi những con đường vẫn luôn dạy tôi rằng, khi ta sống trong hiện tại, tận hưởng nó thì chính những khoảnh khắc sẽ là hạnh phúc đích thực. Ngay đây và ngay bây giờ, cuộc sống ở trước mặt. Sống đi, sống trọn từng giây phút để không bao giờ phải ngoảnh mặt lại và hối tiếc vì ngày đó ta đã không sống với tất cả trái tim và tâm trí của mình".

Vân Hải chúc du khách có những chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa!

Xem thêm: Bảng giá Thuê xe 35 chỗ của công ty Vân Hải tại Hà Nội.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi