facebook pixel

5 Địa điểm du lịch miền bắc mùa hè “hot rần rần” 2018

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

5 Địa điểm du lịch miền bắc mùa hè “hot rần rần” 2018

13-08-2018 05:47 0 2022

Mùa hè là thời điểm vô cùng lý tưởng để bạn tận hưởng những chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng gia đình mình. Hạ Long, Cô Tô, Tam Đảo, Sapa, Mộc Châu… là những điểm đến vô cùng độc đáo, nên thơ được nhiều du khách vô cùng yê thích.

5 Địa điểm du lịch miền bắc mùa hè “hot rần rần” 2018 mà Vân Hải giới thiệu dưới đây sẽ là gợi ý hay dành cho bạn và gia đình mình. Mời bạn cùng theo dõi những thông tin dưới đây để có thể dễ dàng chọn được cho mình điểm đến lý tưởng nhất.

Cô Tô, Quảng Ninh - Cảnh đẹp ngỡ ngàng

Mùa hè ở miền Bắc thường có nền nhiệt rất cao, từ khoảng 37 đến 40 độ C. Với nhiệt độ này, không khí nắng nóng và vô cùng oi ả khó chịu. Chính vì thế du lịch biển luôn là lựa chọn hàng đầu của khách du lịch miền Bắc. Trong đó, Cô Tô là một điểm đến lý tưởng đầu tiên mà Vân Hải muốn giới thiệu đến bạn.

Cô Tô, Quảng Ninh - Cảnh đẹp ngỡ ngàng

Cô Tô, Quảng Ninh - Cảnh đẹp ngỡ ngàng

Đảo Cô Tô là một hòn đảo xinh đẹp thuộc địa phận huyện Vân Đồn tỉnh Quảng Ninh. Đây là một bãi biển đẹp nhất nhì miền Bắc nước ta khi sở hữu những bãi cát trắng trải dài mênh mông cùng làn nước biển trong xanh thấu tận đáy. Đặc biệt do chưa được khai thác du lịch quá nhiều nên Cô Tô vẫn giữ được những nét hoang sơ hiếm có của thiên nhiên biển trời.

Dừng chân ở Cô Tô trong mùa hè này, du khách sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ với nhiều hoạt động vui chơi, ăn uống thú vị. Những địa danh đáng để bạn dừng chân ghé thăm khi đến Cô Tô như: bãi tắm Vàn Chài, Hồng Vàn và Bắc Vàn… Bên cạnh đó, đừng quên thưởng thức những món hải sản tươi ngon, bổ dưỡng sẽ giúp cho chuyến đi của bạn thêm trọn vẹn.

Cô Tô là 1 trong các điểm du lịch miền Bắc mùa hè lý tưởng

Cô Tô là 1 trong các điểm du lịch miền Bắc mùa hè lý tưởng

Cát Bà, Hải Phòng - Điểm trốn nắng lý tưởng của mùa hè

Nhắc đến du lịch biển miền Bắc, người ta thường dành tình yêu mến cho những điểm du lịch biển đảo trong xanh, yên bình và có chút hoang sơ. Cát Bà chính là cái tên đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí của một điểm du lịch thiên đường, đáng để bạn ghé thăm trong mùa hè này.

Cát Bà là một quần đảo xinh đẹp có phong cảnh thiên nhiên hữu tình, nên thờ nằm biệt lập với đất liền. Nơi đây sở hữu những bãi tắm đẹp, hoang sơ và bầu không khí vô cùng trong lành và dễ chịu. Chính vì thế không có gì bất ngờ khi mỗi năm có hàng chục ngàn lượt khách ghé thăm hòn đảo ngọc thân thương này.

Đến đây, thả mình trong làn nước biển trong xanh, hay đơn giản chỉ là dạo bước trên bở biển trải dài cát trắng, cũng sẽ khiến bạn cảm thấy khoan khoái và dễ chịu vô cùng. Mọi mệt nhọc, buồn lo của cuộc sống thường nhật dường như đều tan biến hết, thay vào đó chính là sự thư thái, an yên trong tâm hồn.

Cát Bà là điểm trốn nắng lý tưởng của mùa hè

Cát Bà là điểm trốn nắng lý tưởng của mùa hè

Cùng với những điểm đến đẹp, thiên nhiên hữu tình thì ẩm thực Cát Bà cũng là một nét đặc trưng đáng được nhắc đến của vùng biển này. Hải sản ở đây cũng khá tươi ngon, hấp dẫn. Những món ăn độc đáo như: Bún tôm, sam, tu hài hay bình dân như bánh đa cua… cũng sẽ khiến bạn yêu thêm mảnh đất này.

Tam Đảo, Vĩnh Phúc - Mát mẻ như mùa thu Hà Nội

Một trong những Địa điểm du lịch miền bắc mùa hè rất được các bạn trẻ yêu thích mà công ty thuê xe 4 chỗ Hà Nội Vân Hải muốn giới thiệu là Tam Đảo. Nằm ở độ cao trên 900m so với mực nước biển nên khí hậu ở đây thoáng đãng, dễ chịu, mát mẻ quanh năm. Đặc biệt, điểm du lịch này còn khá gần Hà Nội, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một chuyến đi trong ngày.

Nhà thờ đá Tam Đảo

Nhà thờ đá Tam Đảo​

Tam Đảo sở hữu thiên nhiên trong lành, dễ chịu và những điểm du lịch thú vị cho du khách thoải mái khám phá. Một số điểm đến được nhiều người nhắc tên như: Nhà thờ đá Tam Đảo, tháp truyền hình, chợ Tam Đảo… Bên cạnh đó ẩm thực ở địa danh phố núi này cũng rất được lòng du khách. Chuyến du lịch Tam Đảo hè này sẽ thú vị hơn khi bạn được thưởng thức trọn vẹn những món ngon của núi rừng như: lợn mán, gà đồi, đồ nướng và su su.

Mộc Châu, Sơn La - Thiên đường các loài hoa

Được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng mùa hè, cao nguyên Mộc Châu luôn khiến du khách vô cùng hài lòng khi lựa chọn dừng chân. Ở đây, khí khậu ôn hòa và mát mẻ vô cùng. Bên cạnh đó, không gian thiên nhiên mộc mạc, hoang sơ và hữu tình cũng khiến du khách thấy hạnh phúc khó tả.

Cao nguyên Mộc Châu tươi mát một màu xanh của đồi chè

Cao nguyên Mộc Châu tươi mát một màu xanh của đồi chè

Chính vì vậy, trong các địa điểm du lịch miền bắc mùa hè thì Mộc Châu chính là lựa chọn hàng đầu và được rất nhiều người yêu thích. Vào những ngày mùa hè Mộc Châu có những đồi chè xanh bất tận, trải dài mênh mông trên những triền đồi. Bất cứ du khách nào đặt chân tới đây đều mê mẩn, ngỡ ngàng trước vẻ đẹp thiên nhiên núi rừng và những món ăn đặc sản như: bê chao, thịt trâu gác bếp, xôi ngũ sắc, thịt lợn mán…. 

Sapa, thị trấn nhỏ trong sương mù

Trong các Địa điểm du lịch miền bắc mùa hè thì Sapa là điểm đến tránh nóng tốt nhất. Thời tiết ở đây mát mẻ và dễ chịu vô cùng, nó được ví như một Đà Lạt của miền Bắc bởi nền nhiệt độ chỉ dao động từ 20- 25 độ C. Đến Sapa vào những ngày mùa hè, du khách sẽ được chiêm ngưỡng không gian tươi xanh của những thửa ruộng mới cấy mơn mởn và tận hưởng không khí trong lành giúp bạn thư giãn tốt nhất.

Sapa mùa hè là một thiên đường nghỉ dưỡng

Sapa mùa hè là một thiên đường nghỉ dưỡng

Đặc biệt, nếu bạn đến Sapa vào thời điểm này bạn còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của hoa đỗ quyên rừng. Và vào buổi tối, trong không khí hơi se se lạnh của phố núi, được thưởng thức những món đồ nướng hấp dẫn và hòa mình vào âm thanh của câu hát, tiếng khèn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.

Trên đây là 5 Địa điểm du lịch miền bắc mùa hè “hot rần rần” 2018 mà Vân Hải muốn giới thiệu đến bạn. Công ty Cho thuê xe 45 chỗ tại Hà Nội Vân Hải hy vọng bạn sẽ có một chuyến đi thật đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi