facebook pixel

Các bãi biển đẹp ở miền bắc nhất định phải đến hè này

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Các bãi biển đẹp ở miền bắc nhất định phải đến hè này

19-07-2018 04:00 0 1660

Miền Bắc là một mảnh đất tuyệt vời cho những chuyến đi du lịch. Một số điểm đến ấn tượng có thể nhắc đến như: Sapa, Mộc Châu, Hà Giang, Hạ Long hay Cát Bà… Một trong số những điều làm nên sự tuyệt vời của du lịch hè miền Bắc đó chính là du lịch biển.

Dưới đây là top Các bãi biển đẹp ở miền bắc nhất định phải đến hè này. Mời bạn cùng Vân Hải tìm hiểu để chọn cho mình một điểm đến phù hợp nhất nhé.

Biển Đồng Châu – Thái Bình

Biển Đồng Châu cách thành phố Thái Bình 35km, thuộc địa phận huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình. Diện tích của khu du lịch Đồng Châu rộng đến hàng chục km2, trung tâm của khu du lịch là bãi biển Đồng Châu dài 5km.

Biển Đồng Châu bình yên và mộc mạc

Biển Đồng Châu bình yên và mộc mạc

Đến với bãi biển Đồng Châu, du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành của biển, của những bãi tắm mênh mông cùng tiếng sóng biển rì rào xô vào bờ cát trắng. Điều độc đáo là từ Đồng Châu, các bạn có thể đi tàu, xuồng ghé thăm và tắm biển ở Cồn Thủ, Cồn Vành, rất trọn vẹn cho một chuyến du lịch trong mùa hè nóng nực này.

Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh

Vịnh Hạ Long còn là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới, được du khách trong và ngoài nước đánh giá cao. Ở khu du lịch Vịnh Hạ Long sở hữu rất nhiều địa danh nổi tiếng như: khu nghỉ mát Bãi Cháy, đảo Tuần Châu, động Thiên cung, hang Đầu gỗ, hang Trinh nữ, đảo Ti-tốp, hòn Trống Mái…

Thiên nhiên hùng vĩ của kỳ quan thiên nhiên Vịnh Hạ Long

Thiên nhiên hùng vĩ của kỳ quan thiên nhiên Vịnh Hạ Long

Bên cạnh những hòn đảo lớn nhỏ, khu vực vịnh Hạ Long còn có hàng loạt bãi tắm đẹp, nước trong xanh, là điểm vui chơi tuyệt vời dành cho du khách. Nếu còn băn khoăn trong việc lựa chọn Các bãi biển đẹp ở miền bắc cho chuyến đi mùa hè thì đây chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Biển Trà Cổ – Quảng Ninh

Trà Cổ nằm ở cực Đông Bắc thuộc tỉnh Quảng Ninh, cách thị xã Móng Cái và cửa khẩu Móng Cái 8 – 9 km. Bãi biển Trà Cổ được du khách ưu ái dành cho cái tên “bãi biển trữ tình nhất Việt Nam” với bãi tắm rộng và bằng phẳng, những triền cát trắng mịn hòa trong nền nước biển xanh trong bốn mùa.

Trà Cổ - Bãi biển trữ tình nhất Việt Nam

Trà Cổ - Bãi biển trữ tình nhất Việt Nam

Đến Móng Cái bạn sẽ có cơ hội khám phá bãi biển Trà Cổ. Là một điểm đến khá gần Hà Nội bạn có thể chọn hình thức xe máy, xe khách hoặc dịch vụ cho thuê xe du lịch của Vân Hải để ghé thăm điểm đến này. Vân Hải luốn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong chuyến khám phá này.

Đảo Cô Tô – Quảng Ninh

Bãi biển tiếp theo trong Các bãi biển đẹp ở miền bắc mà công ty Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội Vân Hải muốn giới thiệu đến bạn là hai bãi biển tuyệt đẹp của đảo Cô Tô. Hai bãi tắm ấn tượng được nhiều du khách yêu thích nhất ở đây chính là bãi Vàn Chải và bãi Hồng Vàn.

Bãi Hồng Vàn nước trong như ngọc

Bãi Hồng Vàn nước trong như ngọc

Trong đó, bãi Hồng Vàn nằm ở phía đông, nước lặng êm ả, lăn tăn như nước hồ, bờ cát mềm mại với những thảm hoa muống biển tím ngắt. Bãi Vàn Chải nằm ở phía tây đảo, hoang sơ và bí ẩn hơn với bờ biển uốn cong, bãi cát mịn, trắng tinh khôi và sóng vừa đủ lớn để tham gia các trò chơi độc đáo dưới nước.

Bãi biển đảo Cát Bà – Hải Phòng

Cát Bà sở hữu thiên nhiên hoang sơ, có rừng, có biển, có núi đồi, bãi tắm và các hang động. Tất cả những điều này hoà quyện, gắn kết với nhau tạo nên bức tranh thuỷ mặc đầy màu sắc và kỳ thú.

Khám phá thiên nhiên trong xanh của đảo thiên đường Cát Bà

Khám phá thiên nhiên trong xanh của đảo thiên đường Cát Bà

Đến đảo ngọc Cát Bà, bạn có thể chọn hành trình khám phá vịnh Lan Hạ bằng thuyền Kayak, ghé thăm đảo Khỉ, tắm biển trong canh ở bãi Cát Cò, bãi Cô Tiên… hay khám phá những hang động độc đáo như Trung Trang, Hoa Cương, Thiên Long…

Đặc biệt ở đây còn có nét ẩm thực vô cùng độ đáo, một số món hải sản có thể kể đến như: Tu hài, sam biển hay mực ống. Vừa nhâm nhi những món ngon vừa tận hưởng không gian biển trời thơ mộng sẽ làm cho mùa hè của bạn trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết.

Biển đảo Hòn Dấu – Hải Phòng

Hiếm có hòn đảo nào gần đất liền lại có được nhiều ưu ái của thiên nhiên như đảo Hòn Dấu. Hòn Dấu được ví như đoá hoa biển xinh tươi của mảnh đất cảng Hải Phòng. Nơi đây có thiên nhiên bình yên vô tận, những khu nghỉ dưỡng cao cấp, những dịch vụ vui chơi giải trí đa dạng… khiến du khách không muốn rời chân.

Hòn Dấu – Đoá hoa biển xinh tươi

Hòn Dấu – Đoá hoa biển xinh tươi

Nếu mùa hè này bạn vẫn đang băn khoăn trong việc chọn một điểm đến đẹp cho gia đình thì Hòn Dấu sẽ là gợi ý đáng để bạn xem xét. Bên cạnh đó, trong chuyến đi này bạn có thể kết hợp cùng việc ghé thăm Đồ Sơn và thưởng thức những món ăn độc đáo của Hải Phòng. Những điều mà địa danh này mang đến sẽ làm cho mùa hè của bạn ý nghĩa và trọn vẹn hơn đấy nhé.

Bãi biển Cửa Lò – Nghệ An

Biển Cửa Lò – Nghệ An cách thành phố Vinh 16km. Với chiều dài 8,2km biển Cửa Lò được chia thành 3 khu vực để phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí của du khách. Khám phá Cửa Lò, ngoài vẻ đẹp của những con sóng bạc đầu, những triền cát trải dài, mịn màng, bạn còn được trải nghiệm thú vui rất mộc mạc mà thú vị như; dong thuyền câu mực nhảy…

Chiêm ngưỡng bức tranh thuỷ mặc hoàn hảo của biển Thiên Cầm

Chiêm ngưỡng bức tranh thuỷ mặc hoàn hảo của biển Thiên Cầm

Bãi biển Thiên Cầm – Hà Tĩnh

Biển Thiên Cầm cách thị xã Hà Tĩnh 26km về phía Nam, nó nằm kề khu du lịch Thiên Cầm. Dừng chân ở bãi biển xinh đẹp này, du khách sẽ cảm nhận được tiếng gió, tiếng sóng, tiếng lá reo tạo nên một bản nhạc du dương như tiếng đàn trời. Ngoài sở hữu một bãi biển nên thơ, biển Thiên Cầm còn được thiên nhiên ưu ái ban tặng những hòn đảo, dãy núi uốn lượn trập trùng mang đến vẻ đẹp sơn thuỷ hữu tình hiếm có.

Trên đây là Các bãi biển đẹp ở miền bắc nhất định phải đến hè này mà Vân Hải muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng với những gợi ý này bạn sẽ chọn cho mình và gia đình một điểm dừng chân hợp lý nhất.

Thuê xe đi du lịch các địa danh

Để chuyến đi khám phá các vùng biển xinh đẹp này được diễn ra nhanh chóng, thuận tiện nhất thì phương tiện đi lại luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Trong đó ô tô là phương tiện đang được nhiều người lựa chọn và một dịch vụ cho thuê xe uy tín sẽ giúp bạn có được hành trình suôn sẻ.

Dịch vụ cho thuê xe giúp bạn có hành trình thuận tiện hơn

Dịch vụ cho thuê xe giúp bạn có hành trình thuận tiện hơn

Để có thể đáp ứng được tốt nhất những nhu cầu thuê xe của quý khách hàng, đã có rất nhiều các đơn vị cho thuê xe lần lượt ra mắt trên thị trường. Trên thị trường cho hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe giá rẻ nhất đi các địa điểm trong ngày. Nhưng có lẽ Vân Hải là cái tên được nhiều khách hàng quan tâm, lựa chọn nhất. Chúng tôi luôn nỗ lực đảm bảo cho khách hàng một hành trình an toàn và chất lượng. Với chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm và mức giá thuê cạnh tranh, không có gì phải bàn cãi về chất lượng xe của Vân Hải. Hãy đến để trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp mà chúng tôi mang đến.

Hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch từ những năm 2014, trải qua hơn 5 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Vân Hải, hiện nay Vân Hải được đánh giá là một đơn vị cho thuê xe hàng đầu tại thị trường Hà Nội. Hiện công ty đang cung cấp đa dạng các dịch vụ cho thuê xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ cho nhiều mục đích như: thuê xe cưới, thuê xe tháng, thuê xe du lịch, thuê xe lễ hội, đón sân bay…

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ

Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ

Với mong muốn có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu thuê xe đi du lịch của các quý khách hàng, công ty Vân Hải đã đầu từ rất nhiều chủng loại xe đa dạng và phong phú. Các loại xe của công ty đang sở hữu từ xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ đến xe 45 chỗ… cho bạn thoải mái lựa chọn dòng xe phù hợp với mục đích sử dụng của hành trình du lịch hè này.

Vì thế trong suốt hơn 5 năm hoạt động, công ty Vân Hải đã xây dựng được cho mình một thương hiệu xe uy tín hàng đầu tại Hà Nội cũng như nhận được sự đánh giá cao từ phía các khách hàng. Hiện nay, công ty Vân Hải đang không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ và đầu tư lớn cho dịch vụ cho thuê xe đi lễ hội.

Nhiều mẫu xe hiện đại được Vân Hải đưa vào phục vụ khách hàng

Nhiều mẫu xe hiện đại được Vân Hải đưa vào phục vụ khách hàng

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ tại công ty Vân Hải quý khách hàng sẽ được chọn lựa những mẫu xe hiện đại và mới nhất. Chúng tôi cam kết tất cả các mẫu xe ở công ty đều được bảo dưỡng thường xuyên và chất lượng tốt. Bên cạnh đó, giá thuê xe vô cùng hợp lý.

Công ty cho thuê xe Vân Hải luôn đặt ra cam kết mang đến cho khách hàng mức giá cạnh tranh mà không đơn vị nào có được. Vân Hải tự tin có thể thể đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu di chuyển của khách hàng. Đến với dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải chắc chắn bạn hài lòng với những gì chúng tôi mang đến.

Công ty Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất Vân Hải sẵn sàng đồng hành cùng quý khách hàng trong mọi điểm đến. Chúc bạn và gia đình có những chuyến đi thực sự thú vị.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi