facebook pixel

5 Điểm du lịch hè miền Bắc hot nhất 2018

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

5 Điểm du lịch hè miền Bắc hot nhất 2018

07-05-2018 03:18 0 2579

Dịp hè hằng năm là thời điểm được nhiều gia đình lựa chọn cho một chuyến du lịch nghỉ dưỡng thú vị cùng gia đình và bạn bè. Tuy nhiên có quá nhiều địa danh nổi tiếng khiến bạn băn khoăn trong việc lựa chọn cho mình một điểm đến phù hợp nhất.

5 Điểm du lịch hè miền Bắc hot nhất 2018 sẽ là gợi ý hay cho bạn và người thân có chuyến đi vui vẻ, thưởng ngoạn cảnh đẹp và thưởng thức những món ăn hấp dẫn. Mời bạn cùng Vân Hải theo dõi những nội dung được chia sẻ dưới đây.

Khoang xanh, Suối Tiên

Được xem là một trong 5 Điểm du lịch hè miền Bắc hot nhất 2018, Khoang xanh – Suối Tiên thuộc xã Vân Hòa, huyện Ba Vì. Cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 60km, điểm đến này rất thuận tiện trong việc di chuyển. Nơi đây sở hữu phong cảnh sơn thủy hữu tình, xanh tươi và rất được các du khách yêu thích.

Thiên nhiên trong xanh của khu du lịch Khoang Xanh

Thiên nhiên trong xanh của khu du lịch Khoang Xanh

Suối Tiên lững lờ trôi dưới chân núi Tản, phía trên thượng nguồn là dòng thác Mơ, thác Hoa, thác Mâm Xôi…vô cùng nên thơ. Ưu điểm nổi bật của điểm du lịch này là có khí hậu mát mẻ quanh năm, mây trắng tuyệt đẹp. Du khách đến đây có thể cảm nhận những giây phút bình yên và thả mình dưới làn nước mát lạnh để xua tan cơn nắng nóng trong mùa hè.

Tam đảo, Vĩnh Phúc

Nhắc đến những Điểm du lịch hè miền Bắc hot nhất 2018 thì không thể bỏ qua Tam Đảo. Cách Hà Nội khoảng hơn 80km, du khách có thể di chuyển rất dễ dàng đến với khi du lịch Tam Đảo này. Với khí hậu độc đáo có đến bốn mùa trong ngày cùng khung cảnh nên thơ và hùng vĩ, điểm đến này luôn khiến du khách rất hài lòng.

Thị trấn phố núi yên bình trong làn sương mỏng

Thị trấn phố núi yên bình trong làn sương mỏng

Được ưu ái  nằm trên địa hình núi cao Tam Đảo là khu nghỉ mát lý tưởng ở miền Bắc. Thị trấn Tam Đảo không quá rộng lớn nhưng các địa danh du lịch ở đây đủ để làm bạn có một chuyến đi thú vị. Trong chuyến đi hè này, bạn có thể dừng chân ở nhà thờ đá, đỉnh Rùng Rình, tháp truyền hình, công trời… Bên cạnh đó, những món ăn đặc trưng của nơi đây như su su, gà đồi hay lợn mán… sẽ giúp bạn có thêm những trải nghiệm trọn vẹn nhất là địa danh này.

Mai Châu, Hòa Bình

Địa điểm tiếp theo mà địa chỉ cho Thuê xe 45 chỗ tại Hà Nội Vân Hải muốn giới thiệu đến bạn đó là Mai Châu, Hoà Bình. Các Hà Nội khoảng hơn 140 km, Mai Châu là địa danh du lịch hè được nhiều gia đình lựa chọn bởi khí hậu quanh năm mát mẻ và trong lành.

Mai Châu – điểm du lịch hè miền Bắc ấn tượng

Mai Châu – điểm du lịch hè miền Bắc ấn tượng

Rất nhiều du khách trong và ngoài nước đã lựa chọn điểm du lịch này để khám phá không gian núi rừng nên thơ, khám phá nét văn hoá độc đáo của người Thái sống ở Mai Châu… Bên cạnh đó, còn có cơ hội thưởng thức những món đặc sản nổi tienesng như xôi nếp nương, cơm lam hay rượu cần…

Hồ Núi Cốc, Thái Nguyên

Để đến được Hồ Núi Cốc Thái Nguyên bạn sẽ mất quãng đường di chuyển hơn 90km. Khu du lịch Hồ Núi Cốc là một khung cảnh thiên nhiên sơn thủy hữu tình, với những dãy núi ẩn hiện trong mây vô cùng ấn tượng. Dừng chân ở đây, du khách sẽ được ngồi thuyền tham quan hồ, thăm các đảo, công viên cổ tích hay khu tắm mát công viên nước…

Hồ Núi Cốc – Thái Nguyên

Hồ Núi Cốc – Thái Nguyên

Bên cạnh Hồ Núi Cốc, đến đây bạn cũng nên dừng chân ghé thăm các điểm du lịch khác như: Đền bà chúa thượng ngàn, đảo Long Hội đảo Mâm Xôi… Nếu còn băn khoăn trong việc tìm một điểm du lịch hè miền Bắc cho gia đình mình thì hãy lựa chọn hồ Núi Cốc bạn nhé.

Cô Tô, Quảng Ninh

Không quá bất ngờ khi đảo ngọc Cô Tô xuất hiện trong danh sách 5 Điểm du lịch hè miền Bắc hot nhất 2018. Cô Tô thuộc huyện đảo Vân Đồn của tỉnh Quảng Ninh. Đây là một địa điểm du lịch ấn tượng và đẹp nhất của vùng biển miền Bắc. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp hoang sơ và thơ mộng với những bãi tắm trong xanh, những triền cát trắng tinh, trải dài mênh mông.

Khung cảnh hoàng hôn thơ mộng của Cô Tô

Khung cảnh hoàng hôn thơ mộng của Cô Tô

Là một đảo cách khá xa đất liền, do đó để đến địa danh này bạn phải vượt qua quãng đường khá dài. Tuy nhiên tất cả những vất vả của hành trình di chuyển sẽ thực sự được đền đáp xứng đáng bởi khung cảnh độc đáo của đảo thiên đường này. Chắc hẳn Cô Tô sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch hè năm nay của bạn.

Trên đây, là 5 Điểm du lịch hè miền Bắc hot nhất 2018 các bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một điểm đến thích hợp cho chuyến đi của mình trong dịp hè này nhé. Công ty Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ.​

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi