facebook pixel

Mùa hè nên đi du lịch ở đâu miền bắc

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Mùa hè nên đi du lịch ở đâu miền bắc

04-05-2018 03:20 0 1983

Những ngày hè nóng nực đang đến gần, nhiều gia đình bắt đầu băn khoăn với những dự định du lịch của ngày hè. Trong vô số các điểm du lịch hấp dẫn ở miền Bắc bạn không biết lựa chọn điểm đến nào cho chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình thân yêu.

Dưới đây công ty Vân Hải sẽ giới thiệu đến bạn một số điểm đến thú vị cho chuyến du lịch hè này. Hy vọng với những thông tin dưới đây bạn sẽ chọn được Mùa hè nên đi du lịch ở đâu miền bắc?

Đại Lải – Vĩnh Phúc

Cách trung tâm Hà Nội khoảng hơn 40km, hồ Đại Lải – Vĩnh Phúc là một điểm du lịch khá lý tưởng cho mùa hè. Nơi đây sở hữu không gian thiên nhiên rộng lớn, trong lành, khí hậu tương đối dễ chịu và đặc biệt giá cả dịch vụ rất hợp lý.

Mùa hè nên đi du lịch ở đâu miền bắc?

Mùa hè nên đi du lịch ở đâu miền bắc?

Dừng chân ở điểm đến thú vị này, du khách sẽ được tận hưởng một thế giới hoang sơ, xanh tươi và đầy thơ mộng. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cánh rừng xanh bao la hay không gian non nước hữu tình Đảo Ngọc – hòn đảo nằm giữa lòng hồ Đại Lải mênh mang.

Bên cạnh đó, tại điểm du lịch này bạn còn có cơ hội tham gia rất nhiều hoạt động giải trí độc đáo như chèo thuyền kayrak, đạp vịt, lướt thuyền buồm hay du ngoạn trên hồ,… Với những du khách yêu thiên nhiên tươi xanh, bạn có thể thuê xe đạp để dạo quanh những cánh rừng ngút ngàn xung quanh hồ.

Ngoài thiên nhiên trong xanh, đến đây bạn còn được thưởng thức những đặc sản Đại Lải như thịt trâu, gà đồi, cơm rang, nộm ngó, cá nướng… Chắc hẳn những điều thú vị ở đây sẽ khiến cho chuyến du lịch hè của bạn thực sự trọn vẹn nhất.

Hồ Đại Lải – Điểm du lịch hấp dẫn cho mùa hè

Hồ Đại Lải – Điểm du lịch hấp dẫn cho mùa hè

Cao nguyên Mộc Châu xanh tươi

Được mệnh danh là cao nguyên xanh của miền Bắc, Mộc Châu được đánh giá là địa danh tránh nóng tuyệt vời nhất trong những ngày hè rực lửa. Nằm ở độ cao 1.050 m so với mực nước biển, cao nguyên này mang khí hậu ôn hoà, mát mẻ quanh năm.

Cùng với đó là bức tranh thiên nhiên thơ mộng, hữu tình như đồi chè trái tim hay những vạt rừng cây trái chín mọng. Từ lâu, Mộc Châu trở thành điểm du lịch nổi tiếng của miền Bắc . Nếu bạn băn khoăn trong việc lựa chọn Mùa hè nên đi du lịch ở đâu miền bắc thì đừng bỏ qua địa danh du lịch thú vị này.

Mận Mộc Châu chín mọng

Mận Mộc Châu chín mọng

Sapa – Thị trấn phố núi nên thơ

Là một địa chỉ du lịch rất quen thuộc tại rẻo cao Tây Bắc, Sapa luôn được nhiều du khách lựa chọn khi băn khoăn Mùa hè nên đi du lịch ở đâu miền bắc? Được ưu ái toạ lạc trên một địa thế núi cao, Sapa sở hữu khí hậu ôn hoà, thiên nhiên hùng vĩ, tráng lệ và nhiều nét văn hoá dân tộc độc đáo.

Khi miền Bắc trong những ngày hè oi ả thì Sapa lại khiến du khách hài lòng bởi sự mát mẻ dễ chịu khi nhiệt độ chỉ dao động từ 20 tới 25 độ C. Bên cạnh đó, đến đây bạn sẽ được tham quan rất nhiều điểm du lịch thú vị như: chinh phục đỉnh Fansipang, khám phá thung lũng Mường Hoa, thung lũng tình yêu hay núi Hàm Rồng… Bức tranh tuyệt vời của núi rừng Tây Bắc sẽ làm mùa hè của bạn hoàn hảo và ý nghĩa nhất.

Vẻ đẹp bình yên của thị trấn phố núi

Vẻ đẹp bình yên của thị trấn phố núi

Cát Bà – Thiên đường du lịch biển

Được ưu ái với tên gọi đảo ngọc Cát Bà, nơi đây luôn say lòng du khách khi đến đây. Đây là một vừng biển đảo hoang sơ, nên thơ và hữu tình, được nhiều du khách lựa chọn trong các chuyến du lịch hè. Cát Bà sở hữu một hệ thống rừng nguyên sinh rộng lớn với hệ động thực vật phong phú bậc nhất ở nước ta.

Dừng chân ở Cát Bà, du khách sẽ được ngồi tàu để tham quan vịnh Lan Hạ, ghé thăm những bãi tắm đẹp và độc đáo như: Bãi Cát Cò, bãi Cô Tiên hay bãi Bến Bèo… Trong những ngày hè nóng nực được hoà mình vào làn nước trong xanh và thưởng thức những món đặc sản tươi ngon thực sự sẽ làm mùa hè của bạn trở nên ý nghĩa vô cùng.

Thưởng thức hải sản của biển Cát Bà

Thưởng thức hải sản của biển Cát Bà

Đảo Cô Tô

Nếu còn băn khoăn Mùa hè nên đi du lịch ở đâu miền bắc thì địa chỉ cho Thuê xe 35 chỗ tại Hà Nội giới thiệu đến bạn đảo Cô Tô – Quảng Ninh. Là một địa danh du lịch biển thú vị, Cô Tô luôn tiếp đón hàng ngàn lượt du khách trong và ngoài nước mỗi năm. Đây sẽ là một không gian hoãng sơ, tươi đẹp để bạn tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ hè cùng gia đình.

Du lich Cô Tô hè

Du lich Cô Tô hè

Đến với Cô Tô bạn sẽ được tham quan những điểm đến thú vị như bãi đá cầu Mỵ, bãi biển Hồng Vàn, bãi biển Vạn Chải hay trạm hải đăng Cô Tô… Với những điều đặc biệt của riêng mình, Cô Tô hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn chuyến đi tuyệt vời nhất.

Phương tiện di chuyển trong các chuyến du lịch

Để chuyến đi được thuận tiện và thoải mái nhất thì các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ là sự lựa chọn lý tưởng. Với các dịch vụ cho thuê xe du lịch bạn sẽ được phục vụ chu đáo trong cả hành trình đi lại, đảm bảo có được chuyến đi ưng ý thoải mái nhất. Trong nhiều công ty cung cấp dịch vụ thuê xe tại Hà Nội thì Vân Hải là một gợi ý đáng để bạn tham khảo. Với hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách, công ty Vân Hải đã phục vụ hàng ngàn lượt khách hàng và mang đến cho họ những hành trình suôn sẻ nhất.

Dịch vụ thuê xe giá rẻ cạnh tranh của công ty Vân Hải bạn sẽ được thoải mái lựa chọn dòng xe phù hợp, nhận được sự phục vụ tận tâm chu đáo nhất. Đặc biệt công ty Vân Hải còn đưa ra mức giá thuê xe vô cùng cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng khách hàng. Vì thế nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm phương tiện di chuyển trong các chuyến đi thì hãy đến ngay công ty Vân Hải để được trải nghiêm những dịch vụ tốt nhất nhé.

Với những chia sẻ ở trên chắc hẳn bạn sẽ không còn băn khoăn về việc Mùa hè nên đi du lịch ở đâu miền bắc. Công ty Cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ nhất Vân Hải chúc bạn có những chuyến du lịch hè thật ý nghĩa và đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi