facebook pixel

8 địa điểm du lịch gần hà nội lý tưởng cho gia đình vào cuối tuần

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

8 địa điểm du lịch gần hà nội lý tưởng cho gia đình vào cuối tuần

27-06-2018 03:05 0 2210

Hà Nội là một mảnh đất lịch sử văn hoá lâu đời với nhiều địa danh du lịch nổi tiếng và độc đáo. Đây cũng là điểm dừng chân của nhiều du khách trong và ngoài nước khi có dịp đi du lịch. Vào những dịp cuối tuần hoặc những ngày nghỉ lễ, nhiều gia đình muốn lựa chọn cho mình một điểm “đổi gió” mới mẻ và độc đáo ngay gần Hà Nội.

Dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ của Vân Hải giới thiệu đến bạn 8 địa điểm du lịch gần hà nội lý tưởng cho gia đình vào cuối tuần. Hy vọng những thông tin này sẽ trở thành gợi ý tuyệt vời dành cho bạn và những người thân yêu.

Khu du lịch Đồng Mô

Điểm đến đầu tiên trong danh sách những địa điểm du lịch gần hà nội mà Vân Hải muốn giới thiệu đến bạn là khu du lịch Đồng Mô. Đây là điểm du lịch giá rẻ, độc đáo được nhiều gia đình vô cùng yêu thích. Chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km, Đồng Mô ghi điểm với những bãi cỏ xanh trải dài ngút ngàn, không khí trong lành, khiến bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn bao giờ hết.

Khu du lịch sinh thái Đồng Mô

Khu du lịch sinh thái Đồng Mô

Đặc biệt khi đến đây cùng nhóm bạn, có sẽ được tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ ở khu cắm trại Sơn Tinh Camp. Ở đây bạn có thể tổ chức các hoạt động Team building, cắm trại, đốt lửa trại… vô cùng thú vị.

Ngoài ra, nếu còn nhiều thời gian, bạn có thể đi tham quan thành cổ Sơn Tây, chùa Và, đền Mía,... sau đó trở về khu du lịch để thưởng thức những món đặc sản cực hấp dẫn. Nếu chưa tìm được cho gia đình mình một địa điểm du lịch gần hà nội thì đây chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Vườn quốc gia Ba Vì

Điểm đến tiếp theo dịch vụ Cho thuê xe giá rẻ Vân Hải muốn bạn tìm hiểu là vườn quốc gia Ba Vì. Nơi đây thu hút sự chú ý của khách du lịch bởi không gian thiên nhiên xanh tươi, một đại ngàn xinh đẹp với hệ thống động thực vật muôn điều kỳ thú.

Tận hưởng mùa hè trọn vẹn với khung cảnh nên thơ ở Ba Vì

Tận hưởng mùa hè trọn vẹn với khung cảnh nên thơ ở Ba Vì

Ở điểm du lịch này, bạn có thể thuê xe đi du lịch Ba Vì hoặc thuê xe máy để tự đi phượt. Đặc biệt, đây chính là địa điểm du lịch không thể bỏ qua đối với những ai thích phưu lưu, mạo hiểm.

Làng gốm Bát Tràng

Đây là một ngôi làm nhỏ thuộc huyện Gia Lâm, ngoại thành Hà Nội, nằm ngay ven sông Hồng. Làng Gốm Bát Tràng nổi tiếng cả nước về chuyên sản xuất các loại đồ gốm sứ như: bình hoa, đồ thờ, chậu cảnh, bình phong… với mẫu mã tinh xảo và chất lượng tốt.

Đây là làng nghề cổ truyền của các dòng họ do cha ông truyền lại. Mỗi món đồ ở đây đều có nét đặt trưng, tinh xảo và mang những cái hồn riêng. Sản phẩm Gốm Sứ ở đây cũng chính vì thế mà được biết đến xa gần, xuất khẩu đi nhiều nơi trên thế giới. Vào những ngày cuối tuần, đây cũng chính là một địa điểm du lịch gần hà nội được nhiều gia đình lựa chọn. Đặc biệt là gia đình có con nhỏ đến đây để khám phá những nét văn hoá độc đáo.

Khám phá làng cổ Đường Lâm hơn 300 năm tuổi

Khám phá làng cổ Đường Lâm hơn 300 năm tuổi

Làng cổ đường Lâm

Cách Hà Nội khoảng 44km, đây là địa chỉ đi du lịch không thể bỏ qua trong dịp cuối tuần. Làng cổ đường Lâm - mang nét đẹp cổ trong lòng Hà Nội. Đây là một ngôi làng đã hơn 300 năm tuổi, cổ kính. Đến với làng cổ đường Lâm, bạn sẽ bị thu hút bởi những mái nhà xưa cũ, những bức tường bằng đá ong độc đáo, giếng nước sân đình,... Sẽ thật đáng tiếc nếu như bạn bỏ qua nơi này.

Khoang Xanh Suối Tiên

Đây là chốn nghỉ dưỡng thiên đường rất thu hút du khách ghé thăm, đặc biệt là trong những ngày cuối tuần. Dừng chân ở đây, bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn một kỳ nghỉ ý nghĩa với cảnh quan thơ mộng hữu tình, nhiều dịch vụ du lịch rất độc đáo. Ở đây có hệ thống khu vui chơi, hồ bơi, nhà hàng… với giá dịch vụ rất hợp lý sẽ khiến bạn hài lòng khi chọn Khoang Xanh Suối Tiên cho mùa hè này.

Khu du lịch Khoang Xanh – Suối Tiên

Khu du lịch Khoang Xanh – Suối Tiên

Khu du lịch Ao Vua

Nổi tiếng với khí hậu quanh năm mát mẻ, trong lành, phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, nhiều núi non cùng các công trình nhân tạo tuyệt đẹp… Ao Vua trở thành điểm du lịch lý tưởng cho những chuyến dã ngoại đầy lý thú. Nếu muốn tìm cho mình một địa điểm du lịch gần hà nội thì Ao Vua cũng là một lựa chọn không tồi cho bạn.

Thiền viện Trúc Lâm Tây Thiên

Thiền viện thuộc Thiền phái Trúc Lâm Yên Tử, tọa lạc ở lưng chừng núi Tam Đảo. Đây  là một trong ba thiền viện lớn nhất của Việt Nam hiện nay. Vào những ngày cuối tuần, bạn có thể cùng gia đình đến thăm Tây Thiên để tìm đến sự thư thái, an yên sau những bộn bề của cuộc sống.

Trúc Lâm Tây Thiên – Một trong 3 thiền viện lớn nhất cả nước

Trúc Lâm Tây Thiên – Một trong 3 thiền viện lớn nhất cả nước

Đảo Ngọc Xanh

Đảo Ngọc cách trung tâm Hà Nội khoảng 70km về hướng Tây Bắc. Đây là một điểm du lịch thuộc huyện La Phù, Thanh Thủy, Phú Thọ. Đảo là một bãi bồi giữa sông Hồng, bên dưới là một mạch nước khoáng nóng. Chính bởi thế, Đảo Ngọc Xanh là một hòn đảo ngọc xanh biếc giữa lòng thành phố như đúng như tên gọi của mình.

Đây đều là những địa điểm du lịch gần hà nội thú vị dành cho gia đình. Tuy nhiên, để thuận tiện di chuyển đến các địa danh du lịch thì phương tiện đi lại luôn rất được quan tâm. Với mong muốn mang đến cho bạn một chuyến đi thuận tiện nhất, công ty Vân Hải giới thiệu đến bạn dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ, chất lượng tốt tại Hà Nội.

Thuê xe du lịch giá rẻ của Vân Hải du lịch hè

Thuê xe du lịch giá rẻ của Vân Hải du lịch hè

Thuê xe du lịch đi các địa danh

Với hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch, Vân Hải hứa hẹn mang đến cho bạn những hành trình an toàn và thuận tiện nhất. Hiện nay tại Hà Nội, công ty Vân Hải là một đơn vị cho thuê xe du lịch giá rẻ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn cho những hành trình di chuyển của mình. Đến nay, công ty Vân Hải đã có hơn 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch, phục vụ khách hàng chu đáo trong mỗi hành trình di chuyển. Với dịch vụ xe này, bạn và gia đình mình sẽ có được những chuyến đi nhanh chóng, thuận tiện hơn.

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ

Khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ của công ty Vân Hải quý khách hàng sẽ được sự lựa chọn những dòng xe đời mới với chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó là chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, đảm bảo cho một hành trình diễn ra thuận lợi hơn. Đặc biệt, mức giá thuê xe của công ty Vân Hải được đánh giá là cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Tất cả những ưu điểm này đã giúp cho dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ của công ty Vân Hải ngày càng đáng tin hơn.

Những ưu điểm nổi bật trong dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải:

- Vân Hải sở hữu dàn xe hiện đại từ 4 chỗ đến 45 chỗ, với chất lượng tốt, được trang bị các trang thiết bị tiện nghi, đầy đủ.

- Toàn bộ dàn xe đều được tiến hành bảo dưỡng thường xuyên và vệ sinh trước mỗi chuyến hành trình đảm bảo cho khách hàng những chuyến đi an toàn nhất, thoải mái nhất.

- Đội ngũ điều hành xe của công ty luôn sẵn sàng trực 24/7, nhanh chóng hỗ trợ khách hàng những thông tin cần thiết, tư vấn hành trình phù hợp cùng mức giá thuê xe cạnh tranh nhất.

Các mẫu xe hiện đại Vân Hải phục vụ khách hàng

Các mẫu xe hiện đại Vân Hải phục vụ khách hàng

- Đội ngũ lái xe của công tu là những người có nhiều năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng, luôn nhiệt tình tâm trong mỗi chuyến hành trình phục vụ khách hàng.

- Lái xe của công ty cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm đảm bảo cho khách hàng những hành trình hoàn hảo theo đúng lịch trình.

- Thủ tục thuê xe được tối giản hóa, đảm bảo cho khách hàng sự thuận tiện nhất.

- Bảng giá thuê xe của công ty cũng được đánh giá là cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay, mức giá thuê xe đưa ra đã được tính toán một cách chi tiết cho từng hành trình. Điều này mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về mức giá thuê xe.

Nếu có nhu cầu đặt xe mời bạn vui lòng liện hệ qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - tòa nhà 129 Phan Văn Trường - Cầu Giấy - Hà Nội.

Trên đây là 8 địa điểm du lịch gần hà nội lý tưởng cho gia đình vào cuối tuần mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn và gia đình mình sẽ có những chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa. Công ty Cho thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội Vân Hải luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mọi hành trình.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi