facebook pixel

Du lịch hè 2018 nên đi đâu đẹp và rẻ nhất

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Du lịch hè 2018 nên đi đâu đẹp và rẻ nhất

16-05-2018 03:29 0 2556

Mùa hè đến mang theo cái nóng như thiêu như đốt khiến bạn cảm thấy ngột ngạt. Lúc này chính là thời điểm tuyệt vời để bạn cùng gia đình lên kế hoạch cho những chuyến du lịch hè.

Trong cái oi ả của mùa hè này, bạn đang băn khoăn Du lịch hè 2018 nên đi đâu đẹp và rẻ nhất? Cùng công ty Vân Hải tìm hiểu những điểm du lịch thú vị và độc đáo cho mùa hè năm nay nhé.

Khoang xanh, Suối Tiên (Sơn Tây)

Cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng hơn 50km, bao phủ bởi núi rừng và thiên nhiên hùng vĩ của dãy núi Ba Vì, khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên chính là một trong những điểm đến không thể bỏ qua trong những ngày hè đang đến rất gần. nếu bạn đang băn khoăn Du lịch hè 2018 nên đi đâu đẹp và rẻ nhất thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Khoang Xanh - Suối Tiên có cảnh sắc thiên nhiên phong phú vô cùng và được bao quanh bởi bốn bề rừng núi. Với lợi thế địa hình, khí hậu ở đây mát mẻ quanh năm, đây là thiên đường nghỉ dưỡng và vui chơi thú vị và hấp dẫn.

Du lịch Khoang Xanh – Suối Tiên ngày hè

Du lịch Khoang Xanh – Suối Tiên ngày hè

Những ngày hè nóng bức là thời điểm lý tưởng nhất để ghé thăm địa điểm này bởi sự hùng vĩ và lôi cuỗn của những ngọn thác, những dòng nước mát lạnh xua tan cái nắng oi bức của mùa hè chốn phố thị.

Tam đảo, Vĩnh Phúc

Cách Hà Nội khoảng hơn 86km, khu du lịch Tam Đảo sở hữu khung cảnh nên thơ và hùng vĩ cùng khí hậu độc đáo bốn mùa có trong một ngày. Trong mùa hè nóng nực này, Tam Đảo là khu nghỉ mát lý tưởng ở miền Bắc.

Tam Đảo được ví như Đà Lạt của miền Bắc bởi nền nhiệt lý tưởng, mát mẻ quanh năm. Thời tiết ở Tam Đảo đem đến cho du khách nhiều trải nghiệm độc đáo vời 4 mùa trong ngày. Sáng sớm là kiểu se lạnh với những cơn gió xuân khe khẽ, trưa đến tia nắng ấm như làm sáng rực cả đất trời, buổi chiều gió heo may phảng phất như gọi mùa thu về và khi màn đêm buông xuống bạn lại cảm nhận được cái lạnh giá của ngày đông. Bên cạnh đó, dừng chân tại điểm đến này du khách còn được thưởng thức những món ăn độc đáo của núi rừng như: su su Tam Đảo, gà đồi hay lợn mán…

Thị trấn Tam Đảo trong xanh và yên bình

Thị trấn Tam Đảo trong xanh và yên bình

Khu du lịch Cửu Thác Tú Sơn, Hòa Bình

Một gợi ý tiếp theo mà Vân Hải muốn nhắc đến khi bạn còn băn khoăn Du lịch hè 2018 nên đi đâu đẹp và rẻ nhất đó chính là khu du lịch Cửu Thác Tú Sơn. Địa danh này cách Hà Nội 60km, là khu nghỉ dưỡng lý tưởng trong những ngày hè nóng bức với những bể bơi, khu vui chơi giải trí, bể bơi tắm nắng bốn mùa…

Cửu thác Tú Sơn bao gồm 9 dòng thác, mỗi dòng thác mang một nét ấn tượng riêng biệt, độc đáo, hoà quyện lại tạo nên danh thắng tuyệt đẹp làm bao du khách mê mẩn. Tìm về cửu thác Tú Sơn du khách sẽ được chiêm ngưỡng những dòng thác hùng vĩ với bọt tung trắng xóa giữa đại ngàn hoang sơ và cảm nhận được vẻ đẹp kỳ vĩ, nguyên sơ của thiên nhiên nơi đây.

Vẻ đẹp kỳ vĩ, hoang sơ của đại ngàn

Vẻ đẹp kỳ vĩ, hoang sơ của đại ngàn

Cửu thác Tú Sơn – được mệnh danh là “danh thắng đệ nhất xứ Mường”, là một địa điểm tham quan thú vị mà bạn nên ghé thăm khi có dịp đến với mảnh đất Hòa Bình đấy!

Mai Châu, Hòa Bình

Điểm đến tiếp theo mà công ty Cho thuê xe 45 chỗ Vân Hải muôn giới thiệu đến bạn đó chính là Mai Châu. Địa điểm này cách Hà Nội khoảng 140km, là điểm du lịch được nhiều du khách yêu thích trong mùa hè bởi khí hậu quanh năm mát mẻ và trong lành. Mai Châu dễ dàng làm bao người say mê và yêu mến ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến. Với phong cảnh thiên nhiên nên thơ, những điểm tham quan thú vị, những món ăn độc đáo cùng không gian yên bình, khiến những người lữ khách phương xa ngỡ như lạc đến thiên đường giữa hạ giới.

Thung lũng Mai Châu vẫn cứ xinh đẹp và nên thơ như thế

Thung lũng Mai Châu vẫn cứ xinh đẹp và nên thơ như thế

Thung lũng Mai Châu cứ xinh đẹp từng ngày như thế, trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm lại những giây phút thư giãn ở nơi rẻo cao miền núi. Nếu bạn đang băn khoăn Du lịch hè 2018 nên đi đâu đẹp và rẻ nhất thì đừng bỏ qua điểm đến tuyệt vời này nhé.

Cô Tô, Quảng Ninh

Cô Tô là một quần đảo có vẻ đẹp hoang sơ và thơ mộng, dành trọn tình yêu mến của du khách trong và ngoài nước khi đến đây. Biển Cô Tô được du khách rất yêu mến và đánh giá là vùng biển đẹp nhất của miền Bắc.

Hoà mình trong làn nước trong xanh của Cô Tô

Hoà mình trong làn nước trong xanh của Cô Tô

Cô Tô thuộc huyện đảo Vân Đồn của tỉnh Quảng Ninh, để di chuyển được đến hòn đảo xinh đẹp này bạn phải di chuyển tương đối xa. Tuy nhiên, thiên nhiên và phong cảnh đẹp ngỡ ngàng của Cô Tô sẽ là món quà tuyệt vời nhất đền đáp cho những vát vả của cuộc hành trình.

Với những thông tin được chia sẻ ở trên chắc hẳn bạn đã có sự đánh giá Du lịch hè 2018 nên đi đâu đẹp và rẻ nhất. Vời vài gợi ý ở trên hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình một điểm đến thích hợp trong dịp hè này nhé.

Công ty Cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất tại Hà Nội Vân Hải chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ.​

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi