facebook pixel

Bạn sẽ chỉ mất 500k cho chuyến du lịch đảo Cái Chiên 1 ngày 1 đêm

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Bạn sẽ chỉ mất 500k cho chuyến du lịch đảo Cái Chiên 1 ngày 1 đêm

13-10-2016 02:53 0 2767

Đảo Cái Chiên được xem là một thiên đường để “đưa nhau đi trốn” rất được các bạn trẻ miền Bắc yêu thích. Không ồn ào, náo nhiệt, chẳng chen lấn và bụi bặm, nét hoang sơ của Cái Chiên đã làm du khách phải siêu lòng.

Bài viết này sẽ là những chia sẻ hữu ích về lịch trình du lịch Cái Chiên 1 ngày 1 đêm. Mời các bạn tham khảo.  

Bạn sẽ chỉ mất 500k cho chuyến du lịch đảo Cái Chiên 1 ngày 1 đêm

Bạn sẽ chỉ mất 500k cho chuyến du lịch đảo Cái Chiên 1 ngày 1 đêm

 Đảo Cái Chiên thuộc địa phận của huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh. Để chuyến đi siêu tiết kiệm chỉ với 500, các bạn sẽ cần nắm rõ những thông tin sau đây:

Homestay

Ở Cái Chiên, dịch vụ homestay khá phát triển. Các ngôi nhà container được trang trí sắc màu và khá tiện nghi, giá khoảng 350/phòng/.

Bên cạnh đó hiện nay dịch vụ nhà nghỉ, khách sạn ở đây cũng tương đối phát triển, mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích của chuyến đi bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp cho chuyến đi của mình.

Nắm được thông tin đi phà, xuồng đến đảo Cái Chiên

Không xa như Cô Tô, việc đi xuồng hoặc phà ra Cái Chiên rất nhàn. Hơn nữa, giá đi phà xuồng ở đây cũng rất rẻ

PHÀ: chở người và ô tô từ 4 đến 32 chỗ, chạy theo giờ cố định ngày 3 chuyến. Lúc: 6 giờ 30 phút, 10 giờ 30 phút và 16 giờ 30 phút; các ngày lễ, chủ nhật nếu nhu cầu tăng công ty sẽ tăng chuyến phục vụ nhân dân.

Giá vé: 20.000đồng/lượt với người đi bộ; 50.000đồng/lượt xe máy hoặc ô tô. Riêng xe ô tô thấp nhất là 260.000 đồng/lượt và cao nhất 750.000 đồng/lượt.

XUỒNG: (Giá khoảng 400k -450k/lượt)

Phương tiện đi tới đảo Cái Chiên

Thuê xe du lịch đi đảo Cái Chiên

Thuê xe du lịch đi đảo Cái Chiên

Nếu đi ít người, chúng ta nên di chuyển bằng xe khách (Giá vé khoảng 150k xe thường và 200k xe giường nằm). Tuy nhiên với những chuyến đi đội nhóm hoặc công ty thì thuê riêng một chiếc xe du lịch là cách tốt nhất để tiết kiệm chi phí. Hiện nay dịch vụ cho thuê xe từ Hà Nội đi Cái Chiên để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn dịch vụ thuê xe cho đúng nhu cầu của mình. Trong đó, công ty Vân Hải là một đơn vị cho thuê xe uy tín, được nhiều khách hàng rất tin tưởng lựa chọn khi cho nhu cầu thuê xe đi các hành trình.

Công ty Vân Hải là một đơn vị đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc phục vụ các nhu cầu thuê xe du lịch của các khách hàng, chúng tôi mang đến đa dạng các dịch vụ cho thuê xe khác nhau như: cho thuê xe du lịch, cho thuê xe cưới hỏi, cho thuê xe tháng, thuê xe đón tiễn sân bay... Trong đó dịch vụ cho thuê xe đến các địa danh du lịch luôn được công ty rất chú trọng đầu tư phát triển. Với dàn xe hiện đại, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp cùng mức giá thuê xe cạnh tranh, Vân Hải luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng và họ luôn cảm thấy rất hài lòng với chất lượng phục vụ mà công ty đã đem đến.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ cho hành trình đi Cái Chiên của mình thì đừng bỏ qua công ty Vân Hải của chúng tôi nhé. Vân Hải luôn nỗ lực đáp ứng tối đa nhu cầu thuê xe của các khách hàng. Những cam kết Vân Hải đã đặt ra và luôn nỗ lực thực hiện:

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ đi Cái Chiên

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ đi Cái Chiên

- Vân Hải đang sở hữu một dàn xe hiện đại từ 4 chỗ đến 45 chỗ, xe đời mới từ 2017-2018 với những trang thiết bị đầy đủ, tiện nghi, mang đến cho khách hàng một không gian di chuyển hài lòng nhất.

- Công ty luôn tiến hành bảo dưỡng định kỳ và vệ sinh sạch sẽ các xe trước mỗi chuyến hành trình, đảm bảo cho khách hàng có được chuyến đi an toàn tuyệt đối.

- Đội ngũ lái xe được tuyển chọn kỹ lưỡng, có nhiều năm kinh nghiệm, thông thạo đường xá nhiều tuyến điểm, luôn phục vụ khách hàng một cách tận tâm và chu đáo nhất.

- Lái xe cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm, đảm bảo cho khách hàng một chuyến đi hoàn hảo, trọn vẹn theo đúng kế hoạch đã đề ra. Bên cạnh đó, lái xe còn có khả năng giao tiếp ngoại ngữ cơ bản, phục vụ tốt các khách hàng là người nước ngoài sử dụng xe của công ty.

- Điều hành xe chuyên nghiệp, sẵn sàng trực 24/7, nhanh chóng giải đáp mọi băn khoăn thắc mắc của các khách hàng, tư vấn cho họ những hành trình phù hợp với mức giá thuê xa cạnh tranh nhất.

- Bảng giá thuê xe cạnh tranh nhất trên thị trường

- Thủ tục thuê xe nhanh chóng, đơn giản.

Mức giá thuê xe luôn là vấn đề mà khách hàng nào cũng quan tâm trước khi lựa chọn một dịch vụ nào đó cho hành trình của mình. Hiểu được điều này, Vân Hải luôn nỗ lực hoàn thiện hệ thống dịch vụ cho thuê xe, tối giản các thủ tục không cần thiết, mang đến cho khách hàng mức giá thuê xe cạnh tranh nhất cho từng hành trình.

Dưới đây là bảng giá cho thuê xe 4 chỗ đến thuê xe ô tô 45 chỗ giá rẻ của Vân Hải đi du lịch Cái Chiên, mời các bạn tham khảo qua:

Bảng giá cho thuê xe du lịch đảo Cái Chiên giá rẻ nhất Hà Nội của Vân Hải

Lưu ý:

Giá trên sẽ thay đổi theo cung đường, xăng dầu và thời điểm. Hãy liên hệ tới phòng điều hành xe của Vân Hải để nhận được tư vấn nhanh nhất. 04.3993.6565 - 0969.183.183 – 0903.441.336

Khám phá đảo Cái Chiên

– Về ăn uống: Mỗi người một nhu cầu và sở thích khác nhau nên mình sẽ không review chỗ nào ngon, chỗ nào rẻ. Nhìn chung, ăn cơm bình dân là rẻ nhất, không đắt đỏ như các đảo làm du lịch khác. Ngoài ra các bạn cũng có thể chịu khó mua trực tiếp hải sản từ các tàu ngư dân và thuê nhà hàng chế biến.

– Ở Cái Chiên, mọi thứ rất hoang sơ. Cả đảo có khoảng 1000 người dân thôi, các điểm chơi không có gì ngoài biển và ruộng. Đổi lại, du khách sẽ được thưởng ngoạn không gian yên bình chẳng bao giờ có được tại phố thị.

Nói chung, cả chuyến du hí đảo Cái Chiên 1 ngày 1 đêm của bọn mình chỉ mất khoản hơn 500k/người với các loại chi phí sau:

- Giá thuê xe máy đi quanh đảo là 150k/ngày. Các cung đường ở đây cũng rất đẹp, các bạn hãy tùy ý khám phá nhé.

- 160k xe ô tô cả đi và về từ Hạ Long.

- 100k xuồng cả đi và về (giờ có phà chỉ 40k).

- Nhà 350k/ngày ở 5 người có điều hòa (2 ngày mỗi người 140k).

- Thuê xe máy 150k/ngày (5nguoi 2 xe =300k, mỗi người 60k).

- Tiền ăn

Vân Hải mong rằng những thông tin bên trên sẽ hữu ích cho chuyến du lịch đảo Cái Chiên của các bạn sắp tới.

Hãy để dịch vụ thuê xe 4 chỗ đến cho thuê xe 45 chỗ giá rẻ đồng hành cùng bạn trên cuộc hành trình này!

Chúc các bạn một chuyến đi thú vị và nhiều ý nghĩa!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi