facebook pixel

Bạn sẽ sớm “cháy túi” nếu không nhận thức đúng về “du lịch bụi”

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Bạn sẽ sớm “cháy túi” nếu không nhận thức đúng về “du lịch bụi”

12-10-2016 02:22 0 1649

“Du lịch bụi” trở thành đam mê của rất nhiều bạn trẻ. Chúng ta đi để mở rộng tầm mắt, để trải nghiệm và khám phá những chân mới, khác xa với nơi chúng ta đang sống. Tuy nhiên, để đi được nhiều nơi, các bạn cũng cần có kinh nghiệm nhất định nếu không sẽ sớm “cháy túi” đấy nhé.

Bài viết này, Vân Hải – Đơn vị chuyên cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ…cho thuê xe 45 chỗ đi du lịch tại Hà Nội sẽ tư vấn cho các bạn một số thông tin hữu ích để tiết kiệm chi phí.

Du lịch bụi thiên về trải nghiệm hơn nghỉ dưỡng

Đừng lầm tưởng và quá mộng mơ về việc đi du lịch. Rất nhiều bạn trẻ chỉ nhìn những bức hình lung linh được share trên mạng xã hội mà lầm tưởng về việc đi du lịch, sai lệch quan niệm về việc đi du lịch bụi.

Đã gọi là du lịch bụi tức là chúng ta sẽ tự túc mọi thứ, không sử dụng tour du lịch. Các bạn sẽ tự thuê xe, tự đi, lên kế hoạch du lịch, book phòng nghỉ, nhà hàng khách sạn…

Thực tế, trong chuyến đi chúng ta có thể gặp khá nhiều những khó khăn hoặc tình huống phát sinh. Vì thế, hãy chuẩn bị sẵn tâm lý và sức khỏe. Đi du lịch bụi không hẳn là đi nghỉ dưỡng, chủ yếu là đi khám phá, đi để trải nghiệm.

Bạn có nhất thiết phải ở sang?

Bạn có thể thuê một homestay nho nhỏ, xa khu trung tâm để cảm nhận được nhịp sống chậm chạp của người dân tộc. Đây là cách nhanh nhất và hiệu quả vừa giúp chúng ta tiết kiệm tiền, lại có thể trải nghiệm cuộc sống theo một góc nhìn cực kỳ thú vị.

Săn khuyến mại hoặc tự thuê xe thay vì đi tour

Nhiều bạn trẻ có tâm lý ngại lên kế hoạch du lịch, ngại book phòng nghỉ, ngại canh vé rẻ hay ngại thuê xe du lịch mà sử dụng dịch vụ của các đơn vị tổ chức tour. Tất nhiên, bạn sẽ bớt lằng nhằng trong một số thủ tục nhưng ý nghĩa của việc du lịch bụi cũng vì thế mà giảm đi và hầu bao bị rút một cách đáng kể. Ai cũng biết những hạn chế của việc đi theo tour đông người, đi ghép, thời gian không nhiều, không gian riêng không có. Vậy hãy tự mình lên kế hoạch du lịch và làm mọi thứ, bạn sẽ học được rất nhiều điều sau một chuyến du lịch bụi đấy nhé.

Dưới đây là bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ: 4 chỗ, 7 chỗ… cho thuê xe 45 chỗ tại Hà Nội đi du lịch của Vân Hải, mời các bạn tham khảo để lên kinh phí di chuyển cho chuyến đi của mình:

Bảng giá cho thuê xe du lịch Bắc Giang giá rẻ nhất Hà Nội của Vân Hải

Lưu ý:

Giá trên sẽ thay đổi theo cung đường, xăng dầu và thời điểm. Hãy liên hệ tới phòng điều hành xe của Vân Hải để nhận được tư vấn nhanh nhất. 04.3993.6565 - 0969.183.183 – 0903.441.336

Không chuẩn bị kỹ đồ đạc

Đây là một trong những sai lầm mà các bạn chưa có kinh nghiệm đi du lịch bụi thường mắc phải. Ngoài việc chuẩn bị sức khỏe, tâm lý, xem dự báo thời tiết và lên kế hoạch địa điểm du lịch, các bạn cũng phải chuẩn bị sẵn đồ dùng thiết yếu.

Có một số điểm du lịch khá xa khu trung tâm, mua sắm, các bạn sẽ phải khổ sở để mua được vật dụng cần thiết cho mình đấy.

Sử dụng dịch vụ thuê xe của Vân Hải, du khách sẽ được tư vấn nhiều hơn kinh nghiệm du lịch giá rẻ. 

Rất mong được đồng hành cùng các bạn trong mọi hành trình!

Vân Hải chúc du khách có những chuyến đi vui vẻ và nhiều ý nghĩa! 

 Xem thêm: Kinh nghiệm cắm trại tại cao nguyên Đồng Cao Bắc Giang

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi