facebook pixel

Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ về quê ăn Tết 2021

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ về quê ăn Tết 2021

15-01-2021 01:33 0 1248

Tết Nguyên Đán đang đến gần, nhu cầu di chuyển tăng cao kéo theo nhu cầu tìm kiếm dịch vụ thuê xe về quê lại trở nên sôi động hơn. Hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ phục vụ các nhu cầu đi lại. Trong đó công ty Vân Hải là một đơn vị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách, cung cấp cho khách hàng các dịch vụ thuê xe vô cùng chuyên nghiệp.

Nhằm giúp cho quý khách hàng có được thông tin cơ bản về dịch vụ cho thuê xe du lịch và chi phí cho các dịch vụ xe, công ty Vân Hải xin giới thiệu đến bạn bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ về quê ăn Tết 2021.

1. Giới thiệu về dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ về quê ăn Tết của Vân Hải

Tại thị trường Hà Nội hiện nay, không thiếu những đơn vị, địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe các loại. Trong đó, công ty Vân Hải là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong việc cung cấp các dịch vụ trong lĩnh vực vận tải hành khách. Công ty chúng tôi luôn có sự điều chỉnh linh hoạt bảng giá cho Thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội đến 45 chỗ để phù hợp nhất với hành trình của các khách hàng thuê xe. Tại địa chỉ này, Vân Hải giới thiệu cho bạn đa dạng các loại hình dịch vụ thuê xe ô tô giá rẻ, từ thuê xe du lịch, thuê xe cưới, thuê xe tháng, xe đón tiễn sân bay, xe phục vụ về quê, xe đón học sinh…

Vân Hải cho thuê xe du lịch phục vụ về quê
Vân Hải cho thuê xe du lịch phục vụ về quê

Công ty cũng sở hữu đầy đủ tất cả các loại xe dòng xe từ những thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu, từ xe bình dân giá rẻ cho đến các dòng xe VIP đều được đáp ứng đầy đủ. Hiện nay dịch vụ thuê xe du lịch của Vân Hải đảm bảo phục vụ tốt mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng từ trong cho đến ngoài nước. Với một bảng giá thuê xe ưu đãi và cạnh tranh, quý khách sẽ nhận được dịch vụ thuê xe tốt nhất, cho bạn một hành trình thoải mái nhất.

Đến nay, công ty Vân Hải tự hào là đơn vị đưa ra cho người dùng bảng giá cho thuê xe du lịch giá cạnh tranh nhất tại Hà Nội để khách hàng có thể yên tâm sử dụng. Mục tiêu mà công ty cho thuê xe Vân Hải hướng đến chính là một dịch vụ thuê xe đẳng cấp và chuyên nghiệp, vì thế mà chúng tôi luôn nỗ lực từng ngày để hoàn thiện dịch vụ xe của mình, nâng cao chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn, hoàn hảo hơn. Chúng tôi đảm bảo sẽ phục vụ quý khách an toàn – chất lượng, uy tín, trên địa bàn Hà Nội nói riêng và các tỉnh thành lân cận nói chung.

2. Lý do lựa chọn dịch vụ xe thuê giá rẻ tại Vân Hải

Công ty Vân Hải luôn nhận được sự tín nhiệm, đánh giá cao của nhiều khách hàng bởi nhiều ưu điểm vượt trội, những dịch vụ chuyên nghiệp, đảm bảo lợi ích tối đa cho khách hàng. Bên cạnh đó chúng tôi cũng đảm bảo cho bạn mức giá thuê xe cực kỳ ưu đãi, chất lượng phục vụ tận tâm và chu đáo nhất.

Vân Hải cam kết cho thuê xe giá rẻ nhất Hà Nội
Vân Hải cam kết cho thuê xe giá rẻ nhất Hà Nội

Công ty đang sở hữu dàn xe cực phong phú, từ xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 9 chỗ, xe 16 chỗ… cho đến các xe lớn như xe 29 chỗ, xe 45 chỗ… Đưa vào phục vụ khách hàng là những mẫu xe sang trọng, đời mới, đẳng cấp, không gian xe hiện đại và tiện nghi. Tất cả các mẫu xe đang được đưa vào phục vụ khách hàng đều là xe mới, được bảo dưỡng định kỳ, đăng ký – đăng kiểm theo đúng quy định. Vì thế xe luôn chạy cực êm ái, không gian xe thoáng sạch, cho khách hàng một hành trình thực sự tiện nghi nhất

Đội ngũ lái xe của công ty đều là những tay lái chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong phục vụ khách hàng. Lái xe của Vân Hải luôn thể hiện sự lịch sự, chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng với thái độ tận tâm chu đáo nhất. Đặc biệt cam kết đón trả khách đúng địa điểm, đúng thời gian, tránh việc làm lỡ dở hành trình của quý khách hàng.

Điều hành xe của công ty chúng tôi cũng là những người chuyên nghiệp, am hiểu hành trình nhiều tuyến điểm. Vì thế với mọi yêu cầu sử dụng xe chúng tôi đều nhanh chóng có những tư vấn chính xác, hợp lý để bạn cảm thấy yên tâm với hành trình của mình.

Dịch vụ xe thuê giá rẻ tại Vân Hải giá rẻ cạnh tranh
Dịch vụ xe thuê giá rẻ tại Vân Hải giá rẻ cạnh tranh

Mức giá dịch vụ cho thuê xe tại công ty Vân Hải chúng tôi cũng đảm bảo là cạnh tranh nhất. Thủ tục cho thuê xe du lịch cũng được tiến hành đơn giản, nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo quyền lợi và trách nghiệm đầy đủ của 2 bên.

Nhờ những điều này mà dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ của công ty Vân Hải luôn nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng.

3. Những dòng xe được Vân Hải đưa vào phục vụ khách hàng

Xe 4 chỗ

Dòng xe 4 chỗ cho thuê trên thị trường hiện nay vô cùng đa dạng về mẫu mã, từ dòng cao cấp cho đến dòng bình dân giá rẻ. Bạn có thể thoải mái tham khảo và lựa chọn các dòng xe như:

Dòng xe 4 chỗ cao cấp: Mercedes, BMW, AuDi

Dòng xe 4 chỗ tầm trung: Toyota Camry, Mazda 6…

Dòng xe 4 chỗ giá rẻ: Vios, Altis, Mazda 2, Mazda 3, Honda City, Kia Cerato…

Đây là những dòng xe được Vân Hải khai thác triệt để nhằm phục vụ nhu cầu cao nhất của khách hàng.

Xe 7 chỗ thích hợp cho nhóm khách dưới 7 người
Xe 7 chỗ thích hợp cho nhóm khách dưới 7 người

Xe 7 chỗ

Các dòng xe 7 chỗ cho thuê đang được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay, thích hợp cho nhóm bạn, gia đình sử dụng trong chuyến về quê. Bên cạnh đó giá thuê xe cũng cực kỳ hợp lý, hợp túi tiền của nhiều người dùng. Khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất bạn có thể tham khảo các dòng xe cao cấp và nổi tiếng như: Toyota Fortuner, Innova, Ford Everest, Kia Sorento, Kia Sedona...

Xe 16 chỗ

Những mẫu xe 16 chỗ là lựa chọn hoàn hảo cho nhóm bạn từ 7 đến 15 người có nhu cầu về quê. Bạn có thể tập hợp một số người quen, bạn bè và lựa chọn dòng xe này để tiết kiệm chi phí. Một số mẫu xe 16 chỗ để bạn tham khảo là: Ford Transit, Huyndai Solati…

Xe 29 chổ

Ngoài những mẫu xe nhỏ thì công ty Vân Hải còn phục vụ đa dạng các dòng xe lớn, cụ thể là xe 29 chỗ. Bạn có thể lựa chọn một số những mẫu xe 29 chỗ cao cấp cho nhu cầu di chuyển của mình như sau: Huyndai County, Samco, Isuzu, Thaco hoặc Thuê xe 29 chỗ tại Hà Nội dòng cao cấp Universe (U con).

Dòng xe 29 chỗ hiện đại và tiện nghi
Dòng xe 29 chỗ hiện đại và tiện nghi

Xe 45 chỗ

Đây là dòng xe du lịch cỡ lớn, được Vân Hải khai thác phục vụ cho các chuyến đi của công ty, tổ chức, trường học… Các mẫu xe 45 chỗ bạn có thể tham khảo có: Space và Universe. Dòng xe này phù hợp với nhu cầu sử dụng của các nhóm khách đoàn là công ty, tập đoàn lớn, trường học... sử dụng. Không gian thoáng, rộng, có cốp xe, gầm xe chứa đồ tiện nghi, đảm bảo cho bạn chuyến đi thực sự thoải mái nhất.

Tùy theo nhu cầu sử dụng của từng đối tượng người dùng mà bạn lựa chọn phương tiện cho phù hợp với nhu cầu của mình.

4. Bảng giá thuê xe du lịch giá rẻ nhất tại công ty Vân Hải

Công ty Vân Hải không chỉ cung cấp đa dạng các dòng xe, loại xe, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt mà còn đưa ra báo giá dịch vụ cực kỳ cạnh tranh, hợp lý. Mức giá xe của từng hành trình được tính toán cẩn thận dựa trên: loại xe, thời gian sử dụng xe, thời điểm thuê xe, số km thực di chuyển, phí cao tốc… Vì thế mỗi báo giá mà điều hành đưa ra đều là con số cạnh tranh nhất, tương xứng với hành trình di chuyển của bạn.

Tùy theo nhu cầu di chuyển mà bạn sẽ nhận được các mức báo giá khác nhau, dưới đây là thông tin bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ được công ty Vân Hải đưa ra:

Bảng giá cho thuê xe du lịch của công ty Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe du lịch của công ty Vân Hải

Lưu ý:

Bảng giá được cập nhập lại theo từng thời điểm trong năm, các ngày lễ Tết sẽ có một chút chênh lệch so với ngày thường

Bảng giá thuê xe giá rẻ tại Hà Nội bên trên đã bao gồm: Lương lái, bảo hiểm dân sự, phí đường bộ

Chưa tính: phí cao tốc, VAT và những chi phí phát sinh ngoài hợp đồng

Mức giá có sự thay đổi linh hoạt theo giá cầu đường, xăng dầu từng thời điểm

Nếu bạn cần thêm thông tin về cho thuê xe du lịch giá rẻ hãy gọi cho chúng tôi qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555​ hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty tại: Tầng 5 - Số 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Công ty cho thuê xe du lịch giá rẻ của Vân Hải rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng trong các hành trình.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi