facebook pixel

Bảng giá cho thuê xe giá rẻ đi du lịch Na Hang Tuyên Quang

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Bảng giá cho thuê xe giá rẻ đi du lịch Na Hang Tuyên Quang

14-10-2016 10:22 0 3004

Du lịch chưa bao giờ là phương án hết hiệu quả trong việc giúp con người giải tỏa tâm trạng và cân bằng cuộc sống. Tuy nhiên với nhiều người ,những điểm du lịch nổi tiếng dường như đã quá quen thuộc và xô bồ.

Na Hang lúc này trở thành kiểu du lịch được người ta ưu tiên, săn lùng, tìm kiếm. Nơi đây vẫn vẹn nguyên nét hoang sơ hữu tình, chưa hề qua bàn tay nhào nặn của con người.

Bài viết này, Vân Hải - đơn vị chuyên Cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 9 chỗ... sẽ tư vấn cho các bạn những thông tin hữu ích về phương tiện di chuyển cũng như những trải nghiệm thú vị tại Na Hang.

Du lịch Na Hang Tuyên Quang

Na Hang thuộc một xã vùng cao của tỉnh Tuyên Quang, có diện tích khoảng 15000ha. Riêng hồ Na Hang đã chiếm khoảng 8000ha, là nơi đổ về của 2 con sông và được bao bọc bởi 99 ngọn núi.

Na Hang như một vịnh Hạ Long giữa đại ngàn sơn cước

Na Hang như một vịnh Hạ Long giữa đại ngàn sơn cước

Để chứng minh rằng sẽ là không quá nếu nói Na Hang là một sản phẩm du lịch đầy tiềm năng. Ở bài này, chúng ta hãy cùng khám phá vẻ đẹp của miền sơn cước này nhé.

Vẻ đẹp thơ mộng

Sau tất cả những mỏi mệt, lo toan của cuộc sống, chúng ta được hòa mình vào thiên nhiên, vào vùng trời bình yên đến thế. Hẳn sẽ là cảm giác tuyệt vời lắm nhỉ.

Điểm dừng chân đầu tiên của con thuyền chính là ngọn núi cao nhất trong đại ngàn rừng nước, ngọn Pắc Tạ. Nơi đây cũng là điểm tọa đàm của ngôi đền linh thiêng được người dân thờ phụng hằng năm.

Du thuyền trên hồ

Du thuyền trên hồ

Đừng bỏ qua dòng thác Mơ trong hành trình của mình nhé. Từ trên cao đổ xuống, thác Mơ chẳng khác nào mái tóc trắng hiền hòa của một thiếu nữ, buông hững hờ xuống lòng hồ. Thơ mộng và hữu tình vô cùng.

Đi sâu vào lòng hồ, luồn lách qua các hang động chúng ta sẽ được ngắm những thạch nhũ với địa vật độc đáo.

Từng ấy lý do đã đủ khiến du khách ngỡ ngàng khi đến đây.

Na Hang luôn là điểm đến đầy cảm hứng cho những người yêu thiên nhiên và nghệ thuật

Na Hang luôn là điểm đến đầy cảm hứng cho những người yêu thiên nhiên và nghệ thuật

Bài viết tham khảo: Du lịch Hà Giang, những trải nghiệm không phải ai cũng biết

Khám phá rừng nguyên sinh

Sau khi ngao du cảnh sông nước, chúng ta sẽ được tản bộ trên con đường mòn đi vào khu rừng nguyên sinh đầy thú vị. Với những bạn yêu thích khám phá, đây chắc chắn là một trải nghiệm nhớ đời.

Khám phá rừng nguyên sinh với nhiều điều thú vị

Khám phá rừng nguyên sinh với nhiều điều thú vị

Cái hay khi đến Na Hang – điểm du lịch vẫn còn đang được khám phá chính là mỗi khi đến một điểm dừng chân, sẽ lại có một khuôn hình mới mở ra thú vị và mới mẻ hơn.

Du lịch văn hóa

Sau khi tản bộ trong rừng nguyên sinh, các bạn đừng quên ghé qua các bản làng của người Dao, người Tày, Moog, Sán Dìu…

Trang phục của người dân tộc ngày lễ hội

Nếu Na Hang vẫn chưa làm thỏa cơn khát du lịch khám phá của du khách, các bạn có thể tiếp tục hành trình lên suối khoáng Mỹ Lâm hoặc Tân Trào.

Tóm lại, chẳng bao giờ là sai lầm cho một điểm đến đầy mới mẻ và thú vị như hồ Na Hang.

Vân Hải chúc các bạn những chuyến đi vui vẻ, ý nghĩa !

Phương tiện di chuyển

Có nhiều phương tiện để có tới được Na Hang – Tuyên Quang du lịch.

Thuê xe du lịch giá rẻ của Vân Hải đi Na Hang Tuyên Quang

Thuê xe du lịch giá rẻ của Vân Hải đi Na Hang Tuyên Quang 

- Với những bạn ưa trải nghiệm, thích những điều mới mẻ thì phượt bằng xe máy cũng là một điều thú vị. Tuy nhiên, hãy chuẩn bị trước tâm lý và vật dụng để ứng phó với mọi tình huống có thể xảy ra nhé.

- Đi xe khách: Thích hợp cho những bạn đi theo đoàn ít người. Đến được Tuyên Quang, các bạn chỉ việc bắt xe taxi hoặc xe ôm để đi sâu vào điểm du lịch.

- Thuê xe ô tô giá rẻ có lái: Đây là phương án tối ưu, an toàn và tiết kiệm chi phí nhất nếu đi theo đoàn đông người hoặc gia đình. Vì thế nếu xuất phát từ Hà Nội bạn hãy lựa chọn ngay cho mình một đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe chất lượng cho hành trình này. Trong nhiều cái tên có mặt trên thị trường thì Vân Hải là một trong những sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc. Để có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe của khách hàng công ty Vân Hải đã đầu tư một dàn xe đời mới từ 4 chỗ đến 45 chỗ.

Các dịch vụ thuê xe chúng tôi mang đến đều đảm bảo có được chất lượng tốt, xe hiện đại và tiện nghi, mức giá thuê xe cạnh tranh cùng thủ tục thuê xe đơn giản... Chính vì thế đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ thuê xe của công ty Vân Hải. Tính đến nay công ty chúng tôi đã có gần 6 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách và phục vụ đến hơn 5000 lượt khách hàng khác nhau, mang đến cho bạn những hành trình thực sự thoải mái, trọn vẹn.

Vân Hải - Công ty cung cấp dịch vụ thuê xe uy tín

Vân Hải - Công ty cung cấp dịch vụ thuê xe uy tín

Thuê xe của công ty Vân Hải cho chuyến đi Na Hang bạn sẽ nhận được:

- Được sử dụng những mẫu xe chất lượng, hiện đại, đời mới với đa dạng chủng loại, kiểu dáng. Tùy theo nhu cầu và số thành viên tham gia để bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

- Được đội ngũ lái xe phục vụ chu đáo, đưa đón tận nơi, lái xe an toàn, đúng tốc độ... cho bạn cả chuyến đi thoải mái 

- Có bất cứ vấn đề gì bạn đều được điều hành xe nhanh chóng hỗ trợ, giải quyết.

- Mức giá thuê xe cho mỗi hành trình được tính toán rất phù hợp, khiến khách hàng hài lòng và yên tâm 

- Các thủ tục thuê xe cũng được thực hiện nhanh chóng.

Vì thế nếu cần thuê xe du lịch cho các chuyến đi của mình hãy liên hệ ngay đến công ty Vân Hải chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng nhé.

Tham khảoGiá dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ rẻ nhất của Vân Hải tại Hà Nội.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi