Báo giá cho thuê xe 35 chỗ giá ưu đãi tại huyện Sóc Sơn

17-10-2024 06:41 Bình luận bài viết 0 Lượt xem bài viết 7

Thuê xe 35 chỗ tại huyện Sóc Sơn đang ngày càng trở nên phổ biến và được đông đảo các khách hàng từ cá nhân cho đến doanh nghiệp quan tâm lựa chọn. Đáp ứng nhu cầu đó, nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ đã xuất hiện, trong đó công ty Vân Hải tự hào là nơi cung cấp dịch vụ thuê xe 35 chỗ uy tín, giá rẻ nhất tại địa bàn Sóc Sơn.

Dưới đây công ty Vân Hải cập nhật chi tiết bảng báo giá thuê xe 35 chỗ ngồi tại huyện Sóc Sơn. Các khách hàng có nhu cầu hãy tham khảo để đưa ra sự lựa chọn thích hợp cho hành trình sắp tới nhé.

Ưu đãi trong bảng giá cho thuê xe 35 chỗ của Vân Hải

Khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ của công ty Vân Hải trong tháng này, quý khách hàng sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều chương trình khuyến mãi cực sốc như sau:

- Sử dụng hoàn toàn miễn phí khăn lạnh, wifi tốc độ cao, nước uống trên chuyến xe.

- Nhận chiết khấu 10% với khách hàng thân thiết của công ty.

- Giảm 100K cho những khách hàng sử dụng dịch vụ thuê xe 35 chỗ lần đầu tại Vân Hải.

Vân Hải cho thuê xe 35 chỗ tại Sóc Sơn giá rẻ ưu đãi

Vân Hải cho thuê xe 35 chỗ tại Sóc Sơn giá rẻ

Bảng giá cho thuê xe 35 chỗ tại huyện Sóc Sơn chi tiết nhất

Vân Hải cung cấp các gói dịch vụ thuê xe 35 chỗ theo yêu cầu của khách hàng với chi phí tương xứng với mỗi hành trình phù hợp. Chắc chắn báo giá mà chúng tôi đưa ra sẽ giúp các bạn có một chuyến đi vui vẻ, thoải mái và đặc biệt tiết kiệm tối đa chi phí.

Hiện tại đơn vị đang có rất nhiều các dòng xe 35 chỗ khác nhau để khách hàng tham khảo và lựa chọn. Dưới đây, Vân Hải xin gửi đến khách hàng bảng báo giá cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ theo từng gói dịch vụ để các bạn tham khảo nhé:

Giá thuê xe du lịch 35 chỗ ưu đãi tại Sóc Sơn

Giá thuê xe du lịch 35 chỗ cạnh tranh tại Sóc Sơn

Bảng giá cho thuê xe 35 chỗ theo ngày tại Sóc Sơn

Giá cho thuê xe Thaco

Dòng xe Thaco 35 chỗ là mẫu xe ô tô cỡ lớn sang trọng và hiện đại bậc nhất trên thị trường hiện nay. Đây là sự lựa chọn của nhiều khách hàng trong những hành trình dài với các đoàn đông người nhờ sự tiện nghi, hiện đại cùng những tính năng cao cấp được trang bị. Nếu bạn đang quan tâm về dòng xe 35 chỗ này thì hãy theo dõi bảng báo giá thuê xe 35 chỗ theo ngày của công ty Vân Hải dưới đây nhé:

- Thuê xe đi city (100km): 2.200.000 đồng (8h-17h).
- Thuê xe đi ngoại thành: 12.000 đồng/ km.
- Phát sinh km: 11.000 đồng/ km.
- Phát sinh giờ: 100.000 đồng/ giờ.

Giá cho thuê xe Isuzu Samco

Xe Isuzu Samco 35 chỗ của Vân Hải có màu sắc hiện đại, sang trọng phù hợp với các tập, doanh nghiệp, công ty… có nhu cầu đi du lịch, đón học sinh, công nhân viên. Vẫn bao gồm các tiện ích cao cấp như hệ thống ghế ngồi êm ái, máy lạnh, loa công suất lớn, wifi… mẫu ô tô 35 chỗ này chắc chắn sẽ đem đến cho bạn chuyến đi tuyệt vời. Dưới đây, nhà xe Vân Hải chia sẻ đến quý khách hàng bảng giá cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ tại huyện Sóc Sơn theo ngày chi tiết như sau:

- Thuê xe đi city (100km): 1.800.000 đồng (8h-17h).
- Thuê xe đi ngoại thành: 12.000 đồng/ km.
- Phát sinh km: 11.000 đồng/ km.
- Phát sinh giờ: 100.000 đồng/ giờ.

Lưu ý: Bảng giá của 2 dòng xe 35 chỗ được giới thiệu ở trên đã bao gồm lương lái xe, phí bảo hiểm dân sự, bảo dưỡng xe. Chưa tính vé cao tốc, thuế VAT và các chi phí ngoài hợp đồng.

Dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ của Vân Hải có giá ưu đãi

Dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ của Vân Hải có giá cạnh tranh

Bảng giá cho thuê xe 35 chỗ đi sân bay

Công ty Vân Hải trân trọng gửi đến quý khách hàng bảng báo giá thuê xe 35 chỗ đi sân bay của 2 dòng xe 35 chỗ như sau:

 Giá cho thuê xe Thaco đi sân bay

- Thuê xe sân bay 1 chiều (50km): 1.100.000 đồng (3 Tiếng).
- Thuê xe sân bay 2 chiều (80km): 1.400.000 đồng (5 Tiếng).

Giá cho thuê xe Isuzu Samco đi sân bay

- Thuê xe sân bay 1 chiều (50km): 1.100.000 đồng (3 Tiếng).
- Thuê xe sân bay 2 chiều (80km): 1.400.000 đồng (5 Tiếng).

Khách hàng có nhu cầu thuê xe 35 chỗ theo tháng của công ty Vân Hải hãy liên hệ với chúng tôi để được nhân viên tư vấn và đưa ra bảng giá xe phù hợp.

Bảng giá cho thuê xe 35 đi sân bay chỗ phải chăng

Bảng giá cho thuê xe 35 đi sân bay chỗ phải chăng, hợp lý

Thương hiệu cho thuê xe 35 chỗ uy tín số 1 Sóc Sơn

Nhà xe Vân Hải với kinh nghiệm 10 năm hoạt động trong thị trường cho thuê xe ô tô Hà Nội nói chung, chúng tôi đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều cá nhân, tập thể, công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ. Đến nay, công ty đã phục vụ hơn 5.000 lượt khách hàng với 8.000 chuyến đi an toàn, suôn sẻ và thành công.

Với phương châm “Xe đẹp – Phục vụ tận tâm – Báo giá cạnh tranh”, công ty Vân Hải sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng trong việc cung cấp các dịch vụ cho thuê xe 35 chỗ tại Sóc Sơn. Lựa chọn Vân Hải là bạn lựa chọn một người bạn đồng hành tin cậy, chuyên nghiệp, uy tín trong hành trình của mình.

Vân Hải cho thuê xe 35 chỗ với báo giá ưu đãi nhất

Vân Hải cho thuê xe 35 chỗ với báo giá cạnh tranh nhất

Lợi ích khi thuê xe 35 chỗ tại Sóc Sơn của Vân Hải

Công ty Vân Hải là địa chỉ cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ tại Sóc Sơn uy tín hàng đầu mà bạn nên lựa chọn. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hành những dịch vụ chuyên nghiệp với chi phí cạnh tranh nhất tại huyện Sóc Sơn. Bên cạnh đó, nhà xe Vân Hải còn có những lợi thế cạnh tranh như sau:

- Xe đời mới, số lượng lớn: Chúng tôi luôn có sẵn các loại xe ô tô 35 chỗ đời mới, sang trọng và đầy đủ tiện ích để phục vụ khách hàng. Chỉ cần liên hệ đặt xe, các bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn được mẫu xe phù hợp với nhu cầu.

- Luôn đón trả khách theo yêu cầu: Chúng tôi luôn sắp xếp lịch trình đưa đón hợp lý và phục vụ theo đúng các yêu cầu của quý khách hàng.

- Cung cách phục vụ chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên của nhà xe Vân Hải luôn phục vụ khách hàng nhiệt tình, tận tâm nhất.

- Luôn có mức giá cạnh tranh nhất: Bảng báo giá thuê xe 35 chỗ tại Vân Hải luôn cạnh tranh hơn rất nhiều so với các đơn vị khác do chúng tôi cung cấp dịch vụ trực tiếp, không qua đơn vị trung gian. Bên cạnh đó, công ty còn có nhiều gói khuyến mãi tri ân đối dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ thuê xe 35 chỗ tại Vân Hải.

- Đặt xe nhanh chóng và dễ dàng: Khi khách hàng có nhu cầu thuê xe 35 chỗ tại Vân Hải, bạn sẽ có nhiều kênh thông tin đặt xe như: Website, trang Facebook, Zalo, số Hotline…

Nếu có nhu cầu thuê xe 35 chỗ giá rẻ tại Sóc Sơn hãy nhanh chóng liên hệ đến công ty Vân Hải để được nhân viên tư vấn chi tiết và nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn nhé.

Vân Hải go to top