facebook pixel

Bỏ túi 9 điểm du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm bao đẹp, bao vui

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Bỏ túi 9 điểm du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm bao đẹp, bao vui

21-02-2022 12:22 0 1706

Bạn muốn cùng những người thân yên trốn khỏi khói bụi thành phố, tránh những xô bồ của cuộc sống bộn bề thì hãy tìm ngay cho mình một điểm du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm để thư giãn, nghỉ ngơi và lấy lại tinh thần cho tuần mới. Thông thường những địa điểm du lịch này thường ở quanh Hà Nội, không cách xa quá 200km nên khá thuận tiện cho việc di chuyển. Bạn có thể tùy chọn cho mình điểm cắm trại, phượt, tham quan, vãn cảnh hoặc đơn giản là đi “đổi gió” cuối tuần.

Hãy tham khảo các địa điểm du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm mà Vân Hải chia sẻ ngay sau đây để dễ dàng lựa chọn cho mình chuyến đi tuyệt vời nhất cho mình. Chắc chắn việc lựa chọn kỹ càng và chuẩn bị đầy đủ sẽ giúp bạn có được những phút giây thư giãn thật thoải mái để lên dây cót cho chặng đường phía trước nhé.

1. Địa điểm du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm dành cho gia đình

Có khá nhiều điểm du lịch ngoại thành Hà Nội 2 ngày 1 đêm thú vị cho gia đình bạn tham khảo, sau đây là một số gợi ý đáng cân nhắc cho bạn.

Đầm Long là điểm đi phượt 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội cực đã
Đầm Long là điểm đi phượt 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội cực đã

- Khu du lịch Đầm Long

Đây là một trong những địa điểm vui chơi giải trí gần Hà Nội cực kỳ đáng khám phá, là lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình nghỉ dưỡng trong những kỳ nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm gần hà nội. Đầm Long thuộc địa phận xã Cẩm Lĩnh, huyện Ba Vì, đây là một không gian sinh thái tươi đẹp với 400 loại cây cùng nhiều động vật quý hiếm. Đến với các địa điểm du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm này, các gia đình sẽ được cùng nhau khám phá khu rừng tự nhiên Bằng Tạ để ngắm nhìn thiên nhiên hoang sơ. Nếu yêu thích không khí yên bình và lãng mạn thì bạn có thể cùng những người thân đến đầm sen bơi thuyền, câu cá và hít hà không khí trong lành.

Bên cạnh cảnh quan thiên nhiên đẹp, điểm du lịch 2 ngày 1 đêm gần hà nội này còn hấp dẫn khách du lịch bởi những trò vui chơi giải trí hấp dẫn như: đi xe đạp đôi, tàu lượn, tắm hơi, bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông, tennis hay các hoạt động thư giãn như bấm huyệt hay massage… Cả gia đình bạn từ ông bà, bố mẹ đến các em nhỏ đều có những hoạt động thích hợp khi đu du lịch ngắn ngày ở Đầm Long. Bên cạnh thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên, tham gia nhiều hoạt động thì bạn còn được thưởng thức nhiều món đặc sản hấp dẫn của ẩm thực miền Bắc.

Thiên nhiên nơi đây thực sự khiến du khách thư thái vô cùng
Thiên nhiên nơi đây thực sự khiến du khách thư thái vô cùng

- Hồ Núi Cốc

Nếu một ngày nào đó bạn bỗng thấy buồn chán và muốn vi vu đâu đó cùng gia đình thì hồ Núi Cốc chính là điểm đi du lịch 2 ngày 1 đêm gần hà nội lý tưởng. Nơi đây được mệnh danh là “Vịnh Hạ Long thu nhỏ”, với khoảng cách chừng 100km, đến địa dành này khá thuận tiện, bạn có thể đi ô tô để tiện lợi, nhất là với gia đình có người lớn tuổi và trẻ em. Đến với hồ Núi Cốc, du khách sẽ được khám phá quần thể hang động đẹp kỳ bí như: Động Thủy Cung, Động Ba Cây Thông, Động Âm Phủ, Động Huyền Thoại Cung… Cùng với đó là khám phá Quần thể Chùa Thiêng Thác Vàng – nơi có đặt bức tượng Phật Thích Ca Mâu Ni cao đến 45 mét.

Đứng giữa bức tranh thiên nhiên sơn thủy hữu tình này, du khách dường như thấy bình yên đến lạ, mọi muộn phiền dường như được xua tan hết. Đặc biể trên hồ Núi Cốc còn khá nhiều trải nghiệm thu hút khách du lịch như: thả ga với những trò chơi cảm giác mạnh như tàu lượn siêu tốc, bắn súng, cướp biển, đu quay trong nước… Hoặc bạn có thể cùng các bé tham quan vườn thú hoang dã hoặc đi bơi. Trong chuyến đi này đừng quên thưởng thức những món ăn đặc sản của đất Thái Nguyên như: thịt dúi rừng, cá mè, cơm lam, bánh trưng bờ đậu… 

Du lịch gần hà nội 2 ngày 1 đêm đừng bỏ qua hồ Núi Cốc
Du lịch gần hà nội 2 ngày 1 đêm đừng bỏ qua hồ Núi Cốc

- Suối khoáng Kim Bôi

Thêm 1 điểm du lịch quanh Hà Nội 2 ngày 1 đêm dành cho gia đình nghỉ dưỡng, thư giãn dịp cuối tuần đó chính là suối khoáng nóng Kim Bôi. Điểm đến nay nằm tại địa phận huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình, cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ khoảng 70km. Nơi này cực kỳ thích hợp với những chuyến đi 2 ngày 1 đêm giúp bạn “đổi gió” và tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn.

Suối khoáng Kim Bôi nằm giữa thiên nhiên núi non tráng lệ, đến đây bạn sẽ được ngắm nhìn một bức tranh thiên nhiên đẹp đến ngỡ ngàng. Ở Kim Bôi có dịch vụ hồ tắm khoáng nóng, tắm sục, tắm âm dương và tắm xoáy… Đến đây du khách sẽ được đắm mình dưới làn nước suối khoáng nóng tự nhiên, tận hưởng cảm giác thư thái tuyệt vời. Tại Kim Bôi cũng có sẵn các nhà nghỉ để du khách có thể lưu trú tiện ích, có sẵn các dịch vụ ăn uống để đảm bảo chuyến đi được trọn vẹn.

Tận hưởng cảm giác dễ chịu trong các suối khoáng nóng
Tận hưởng cảm giác dễ chịu trong các suối khoáng nóng

Bên cạnh trải nghiệm tắm suối khoáng nóng, bạn có thể tiện dịp để ghé thăm nhiều địa danh du lịch nổi tiếng gần đó như: Cửu thác Tú Sơn, Mộ cổ Đồng Thế… Những điểm dừng chân này sẽ mang đến cho bạn và những người thân trong gia đình một chuyến du lịch ngắn ngày thật thoải mái, vui vẻ.

2. Địa điểm du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm cho nhóm bạn

Với những nhóm bạn muốn cùng nhau lưu lại những kỷ niệm đẹp trong dịp cuối tuần thì đừng bỏ qua những điểm đi chơi gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm ấn tượng được nhắc đến dưới đây nhé:

- Đồng Mô

Nếu dịp cuối tuần buồn chán mà chưa biết đi đâu, làm gì thì bạn có thể cùng anh em chiến hữu ghé thăm ngay khu du lịch Đồng Mô. Đây cũng là khu du lịch 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội ấn tượng vừa có không gian thiên nhiên tươi đẹp, vừa có nhiều trò vui chơi hấp dẫn. Đồng Mô chỉ cách trung tâm thủ đô chừng 40km, thuộc địa phận huyện Ba Vì và 1 phần thuộc thị xã Sơn Tây.

Không gian thoáng đãng của khu du lịch sinh thái Đồng Mô
Không gian thoáng đãng của khu du lịch sinh thái Đồng Mô

Nơi đây có không gian thoáng đãng và rộng rãi, được chia thành khu vui chơi ngoài trời và khu cắm trại. Điểm đến này sẽ là nơi để bạn cùng nhóm bạn thân của mình “xõa” hết nấc với vô vàn những trò chơi thử thách hấp dẫn như: chèo thuyền, vượt chướng ngại vật, đua bè cướp cờ… Nếu muốn cùng các chiến hữu cắm trại qua đêm, bạn có thể thuê túi ngủ, lều trại và các vật dụng để “overnight” để có một đêm đáng nhớ. Ở Đồng Mô du khách được thoải mái nấu nướng đến bạn chỉ cần chuẩn bị sẵn đồ ăn để đến đây chế biến, cực kỳ tiện ích.

- Khoang Xanh – Suối Tiên

Khoang Xanh – Suối Tiên là một trong những điểm du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm tuyệt vời vào dịp cuối tuần ở gần Hà Nội. Điểm du lịch này thuộc dãy núi Ba Vì, cách trung tâm Hà Nội khoảng chừng 50 km. Ở Khoang Xanh – Suối Tiên, du khách có cơ hội tham gia nhiều hoạt động vui nhộn và hấp dẫn, vậy nên chỉ với 2 ngày 1 đêm là bạn đã đủ để tận hưởng một chuyến đi đáng nhớ.

Trải nghiệm nhiều trò chơi hấp dẫn
Trải nghiệm nhiều trò chơi hấp dẫn

Diện tích của khu du lịch này lên đến 200 ha cùng địa hình đa dạng, có rừng núi, suối thác, vậy nên điểm đến này hứa hẹn đem đến rất nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho bạn. Hệ thống thác nước ở đây cực kỳ đẹp giữa thiên nhiên trong lành, mát rượi cùng hồ bơi rộng lớn nên được các bạn trẻ vô cùng yêu thích. Cảm giác được thả mình dưới làn nước mát lạnh sẽ mang đến sự thư thái tuyệt vời.

Địa điểm du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm này còn được yêu thích vì có nhiều trò chơi cảm giác mạnh cực hấp dẫn như trò đu quay sao chổi, ô tô bay, trượt thác tốc độ cao, đu quay thú nhún. Bên cạnh đó bạn có thể trải nghiệm nhiều hoạt động “tao nhã” hơn như câu cá, chèo thuyền, câu cá, ghé thăm vương quốc cá sấu… “Quẩy” ở đây những ngày cuối tiaafn, bạn đừng quên tìm hiểu về những dịch vụ ăn uống, nghỉ ngơi để có được mức giá cả hợp lý nhất nhé.

Thả hồn nơi thiên nhiên trong lành, tĩnh tại
Thả hồn nơi thiên nhiên trong lành, tĩnh tại

- Hồ Tiên Sa

Với 2 ngày cuối tuần, bạn có thể cùng nhó, bạn của mình check-in tại hồ Tiên Sa nằm ngày ở chân núi Tản, xã Tản Lĩnh, huyện Ba Vì. Điểm đến này nằm ở độ cao 400 mét so với mực nước biển trên một diện tích chừng 150 ha, nơi đây quanh năm xanh mát, khí hậu ôn hòa. Vẻ đẹp của hồ Tiên Sa là sự kết hợp của thiên nhiên hoang sơ với những công trình nhân tạo cực kỳ độc đáo. Khi đến đây, du khách có thể thoải mái ngồi trong chòi câu để ngắm cảnh, nhâm nhi một ly cà phê hoặc tham gia những trò chơi vận động thú vị như cầu lông, bóng đá, bóng chuyền… Đặc biệt ở đây còn có nhiều trò chơi cảm giác mạnh như phi cơ quay vòng, xe điện hay trượt composite…

Đến với địa điểm du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm này, bạn không cần chuẩn bị quá nhiều đồ đạc. Ở đây có nhà hàng, nhà nghỉ, các cửa hàng tạp hóa để bạn mua sắm dễ dàng, thuận tiện. Chỉ cần một chiếc điện thoại sạc đầy pin và một bộ đồ nhóm chất lừ là bạn đã có thể cùng anh em chơi hết mình ở hồ Tiên Sa.

Đừng quên lưu lại những bức hình đẹp để khoe bạn bè
Đừng quên lưu lại những bức hình đẹp để khoe bạn bè 

3. Điểm du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm cho cặp đôi

Với những cặp đôi muốn đi nghỉ dưỡng cuối tuần thì sau đây chính là những địa điểm đi chơi 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội lý tưởng mà bạn cùng người thương có thể dừng chân:

- My Hill

My Hill Sóc Sơn là một điểm du lịch 2 ngày 1 đêm quanh Hà Nội thường xuyên được các cặp đôi lựa chọn để nghỉ dưỡng, check in bởi khung cảnh rừng thông vô cùng hữu tình, lãng mạn. Địa danh này thuộc địa phận huyện Sóc Sơn, cách Hà Nội chỉ chừng 40 km, nó còn được gọi với cái tên là Rừng sinh thái Hồ Đồng Quan.

My Hill hấp dẫn người dân Hà Thành thường xuyên đến check in bởi không gian thiên nhiên tươi đẹp, diện tích rừng thông đến 1ha với những hàng cây xanh tươi và những cung đường thơ mộng. Chính vì thế đây chính là chốn lý tưởng để hẹn hò cho các cặp đôi. Bạn có thể cùng người thương đến đây dã ngoại, câu cá hay cắm trại mỗi dịp cuối tuần. Bức tranh thiên nhiên xanh mát, yên bình của nơi này cũng thực sự cực tuyệt để chụp hình sống ảo. Đặc biệt nếu bạn muốn ở lại qua đêm thì có thể lên đồi Ông Trọc để chiêm ngưỡng khung cảnh bình minh lãng mạn.

Tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ giữa thiên nhiên trong lành
Tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ giữa thiên nhiên trong lành

Lựa chọn My Hill cho chuyến du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm thì bạn có thể đem theo đồ cắm trại hoặc đến đây thuê đều được. Ở đây còn cho thuê bếp nướng, bàn đồ ăn cùng nhiều vật dụng cần thiết khác. Ngoài ra bạn cũng nên chủ động đem theo một số món đồ cá nhân và dầu, xịt muỗi, bởi nơi đây có khá nhiều côn trùng.

- Vườn quốc gia Ba Vì

Đây là một trong các điểm du lịch 2 ngày 1 đêm gần hà nội thú vị dành cho các cặp đôi với quãng đường di chuyển chỉ 60km. Ở vườn quốc gia Ba Vì, bạn sẽ có cơ hội khám phá bức tranh thiên nhiên hoang sơ của núi rừng, được thả bước trên những cung đường xanh mát của cây rừng. Đặc biệt nơi này còn có một nhà thở cổ bỏ hoang mang vẻ cổ kính và huyền bí, đây cũng là background hoàn hảo cho những bức hình cực chất.

Ngoài ra, bạn còn có thể ghé thăm nhà kính xương rồng – nơi sinh sống của 1200 loại xương rồng khác nhau. Khu vườn này đẹp ngỡ ngàng chẳng khác gì những khu vườn xương rồng nổi tiếng ở Thái Lan. Việc của bạn chỉ cần chuẩn bị một bộ đồ thật xinh, một chiếc điện thoại xịn là đã có được rất nhiều những bức hình ấn tượng. Xung quanh khu vực vườn quốc gia Ba Vì còn có nhiều điểm dừng chân thú vị cho bạn tham khảo như: Đền Thượng, Ao Vua… rất lý tưởng để bạn cùng một nửa yêu thương vui chơi hết mình.

Bức tranh thiên nhiên huyền bỉ của nhà thờ cổ
Bức tranh thiên nhiên huyền bỉ của nhà thờ cổ

- Nhà bên rừng U Lesa

Tour du lịch 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội cuối cùng mà chúng tôi muốn đưa bạn đến thăm chính là nhà bên rừng U Lesa – đây là một tổ hợp homestay và vui chơi giải trí cực kỳ lãng mạn gần Hà Nội. Vì chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 40 km nơi U Lesa là một trong các điểm du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm cực kỳ thích hợp cho dịp cuối tuần. Đến với U Lesa, bạn như được bước đến thành phố Đà Lạt mộng mơ bởi không gian nơi này thực sự trong trẻo và yên bình. Ở đây có những rừng thông xanh bạt ngàn, có những ngôi nhà gỗ nhỏ xinh với cửa kính xinh xắn, tất cả tạo nên một bức tranh thiên nhiên dịu dàng, tĩnh lặng để du khách có được sự thư thái tuyệt đối.

Dừng chân ở homestay xinh xắn giữa rừng thông này, bạn và người thương có thể dành hàng giờ để đi dạo trong vườn, cùng đọc sách trong những căn nhà gỗ hay tổ chức một bữa tiệc BBQ ấm cúng. Đặc biệt, ở U Lesa còn rất nhiều góc sống ảo cực đỉnh, là nơi cho “ra lò” những bức hình chất lừ. Trong tour du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm này, dường như mọi muộn phiền đều bay biến hết bởi không gian tĩnh tại, trong trẻo trong từng khoảnh khắc.

Đổi gió cuối tuần ở những homestay cực chất
Đổi gió cuối tuần ở những homestay cực chất

Gần Hà Nội có rất nhiều điểm vui chơi, nghỉ dưỡng thoải mái phù hợp cho cả gia đình, cho nhóm bạn hoặc dành cho các cặp đôi. Tùy vào nhu cầu và sở thích của mình để bạn đưa ra lựa chọn những điểm đến thích hợp để có được tour 2 ngày 1 đêm gần Hà Nội đáng nhớ.

4. Kinh nghiệm du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm

Để chuyến đi du lịch được thuận tiện thì có khá nhiều vấn đề bạn cần chuẩn bị, hãy tham khảo để có được hành trình thật đáng nhớ nhé:

- Chọn phương tiện di chuyển trong chuyến đi

Với những điểm đến gần Hà Nội, quãng đường di chuyển đến các địa danh này cũng không quá xa, thường dưới 200km. Trong chuyến đi này bạn có thể lựa chọn cho mình rất nhiều phương tiện đa dạng khác nhau, từ xe máy, xe khách, xe ô tô riêng… Tùy nhu cầu, sở thích cũng như tính chất của chuyến đi để bạn chọn cho mình những phương tiện thích hợp nhất.

Nếu chuyến đi với nhóm bạn hoặc đi cùng người thương thì bạn có thể lựa chọn xe máy làm “chiến mã” đồng hành. Với phương tiện này bạn sẽ thoải mái và chủ động về thời gian, được dừng nghỉ theo ý thích, ngắm cảnh và check-in thoải mái khi di chuyển. Chắc chắn với phương tiện này, chuyến đi của bạn sẽ thêm phần đáng nhớ đấy nhé.

Đừng quên lựa chọn phương tiện phù hợp cho chuyến đi
Đừng quên lựa chọn phương tiện phù hợp cho chuyến đi

Nếu chuyến đi cùng gia đình thì 2 phương tiện trên có phần không thích hợp, đặc biệt là có người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Lúc này xe ô tô sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc hơn cả, và được quan tâm nhiều nhất có lẽ là các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ. Với phương tiện nay, bạn và những người thân yêu sẽ được phục vụ chu đáo tận tâm theo đúng mong muốn của chuyến đi, được đón trả đúng địa điểm và thời gian, được tư vấn thêm về những điểm vui chơi thú vị.

Tại Hà Nội có khá nhiều đơn vị đang cung cấp dịch vụ cho thuê xe giá rẻ này để phục vụ du khách trong các hành trình. Nếu có nhu cầu thuê xe thì Vân Hải chính là một trong những sự lựa chọn đáng cân nhắc. Đây là công ty uy tín nhận cung cấp đa dạng các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ, mang đến đa dạng các dòng xe hiện đại để phục vụ du khách như thuê xe 4 chỗ, thuê xe 7 chỗ, Cho thuê xe 9 chỗ giá rẻ nhất... cho đến thuê xe 45 chỗ... Đơn vị đem đến cho bạn sự phục vụ tận tâm nhất cùng báo giá cực kỳ cạnh tranh giúp bạn yên tâm sử dụng các dịch vụ thuê xe cho chuyến đi của mình. Để được tư vấn chi tiết về dịch vụ hãy gọi đến số hotline của Vân Hải nhé.

Thuê xe du lịch giá rẻ là lựa chọn đáng cân nhắc cho hành trình này
Thuê xe du lịch giá rẻ là lựa chọn đáng cân nhắc cho hành trình này

- Chuẩn bị đồ dùng cho chuyến du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm

Để chuyến đi được thoải mái thì đừng quên chuẩn bị những món đồ cơ bản dưới đây nhé:

+ Các loại giấy tờ tùy thân (chứng minh và hộ chiếu) và tiền bạc để chủ động trong chuyến hành trình của mình.

+ Quần áo đơn giản theo mùa và các vật dụng vệ sinh cá nhân cơ bản

+ Mang theo sạc dự phòng để tránh tình trạng hết pin, thoải mái check-in

+ Chuẩn bị thêm các loại thuốc, kem chống nắng nhé

- Đảm bảo an toàn trong chuyến đi: Trong tình hình dịch bệnh còn đang căng thẳng như hiện nay thì việc đảm bảo an toàn trong các chuyến du lịch là điều cần thiết. Với chuyến du lịch gần Hà Nội 2 ngày 1 đêm, để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình thì bạn đừng quên chuẩn bị khẩu trang, nước sát khuẩn… nhé. Hãy khai báo y tế trước và sau chuyển đi, đeo khẩu trang thường xuyên, xịt khuẩn sau khi đến những nơi công cộng… để yên tâm nhất trong chuyến dừng chân đến các địa điểm đi 2 ngày 1 đêm gần hà nội này nhé.

Với gợi ý về những địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 2 ngày được nhắc đến ở trên bạn chắc hẳn đã dễ dàng lựa chọn được nơi dừng chân cho mình. Tin chắc chỉ với một chuyến đi ngắn ngày thì cũng đủ để bạn nạp thêm năng lượng tích cực cho tuần làm việc mới. Nếu còn cần hỗ trợ thêm thông tin nào khác hoặc có nhu cầu thuê xe du lịch cho hành trình này hãy liên hệ ngay đến Vân Hải để được hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi