facebook pixel

Khám phá top 5 khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội decor “vạn người mê”

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Khám phá top 5 khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội decor “vạn người mê”

18-02-2022 10:05 0 677

Những ngày nghỉ lễ hay dịp cuối tuần chính là thời điểm mà ai cũng mong muốn được tụ hop cùng bạn bè, người thân. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được cùng những người thân yêu “trốn” khỏi nơi khói bụi ồn ào của thành phố để đi đâu đó tận hưởng những giây phút thoải mái, thư giãn và vui vẻ nhất. Nếu không muốn đi xa đừng bỏ lỡ các địa điểm nghỉ dưỡng gần Hà Nội ngay ngoại thành cho chuyến du lịch ngắn ngày của mình nhé.

Dưới đây là một số gợi ý về những khu nghỉ dưỡng gần hà nội giá rẻ đang được du khách yêu thích để bạn tham khảo. Cùng Vân Hải ghé thăm những điểm đến này để xem nơi đây có điều gì thú vị để níu chân du khách nhé.

1. Tại sao nên lựa chọn các khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội

Cuối tuần bạn đã có kế hoạch gì cho chuyến nghỉ dưỡng, thư giãn cùng gia đình hay nhóm bạn của mình hay chưa? Chẳng cần phải đi đâu xa các khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội giá rẻ chính là điểm dừng chân lý tưởng để bạn có chuyến đi du lịch dịp cuối tuần hay các dịp nghỉ lễ để có được những kỷ niệm đáng nhớ. Nơi đây không chỉ phục vụ cho du khách nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc vất vả, căng thẳng mà còn là nơi để mọi người gắn kết lại với nhau, hiểu nhau nhiều hơn.

Nghỉ dưỡng cuối tuần gần Hà Nội là xu hướng du lịch hiện nay

Nghỉ dưỡng cuối tuần gần Hà Nội là xu hướng du lịch hiện nay

Những khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội phần lớn đều có thiên nhiên yên tĩnh, view đẹp, nội thất tiện nghi… sẽ là lựa chọn hàng đầu cho du khách. Sau những ngày làm việc không ngừng nghỉ, những ngày cuối tuần hay các dịp nghỉ lễ chính là khoảng thoài gian tuyệt vời để bạn thư giãn, nghỉ ngơi trong không gian thực sự tĩnh tại, an yên. Đặc biệt giữa không gian thiên nhiên tươi đẹp, trong lành, bạn thật sự sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ đáng nhớ. Nếu bạn đang tìm cho mình một nơi nghỉ dưỡng với khung cảnh hữu tình, xua tan mệt mỏi lo âu nơi thị thành thì đến với các khu nghỉ dưỡng ở Hà Nội đảm bảo khiến bạn hài lòng.

2. Một số khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội được yêu thích nhất

Có khá nhiều những điểm dừng chân thú vị mà bạn có thể lựa chọn cho hành trình này để bạn thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn cùng gia đình, bạn bè. Dưới đây là địa điểm du lịch nghỉ dưỡng gần Hà Nội nổi bật mà bạn nhất định không thất vọng khi lựa chọn.

Du lịch nghỉ dưỡng quanh Hà Nội sẽ là chuyến đi nhiều gia đình mong chờ

Du lịch nghỉ dưỡng quanh Hà Nội sẽ là chuyến đi nhiều gia đình mong chờ

2.1 Khu nghỉ dưỡng tại hà nội Asean Resort

- Địa chỉ: số 21A, khu chợ Hòa Lạc, xã Bình Yên, huyện Thạch Thất

- Giá tham khảo: khoảng 1.600.000/ đêm.

Asean Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội được rất nhiều du khách yêu thích. Điểm đến này chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 40km về phía Tây, dừng chân ở nơi này, bạn sẽ được tận mắt ngắm nhìn một khung cảnh thiên nhiên rất mãn nhãn. Với diện tích toàn khu nghỉ dưỡng đến hơn 17ha cùng các dịch vụ chất lượng cao, tiện nghi, đảm bảo đây sẽ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cùng bạn bè và người thân vào mỗi dịp cuối tuần.

Ấn tượng đầu tiên khi đặt chăn đến Asean Resort chính là sự đẳng cấp và sang trọng mà không phải khu nghỉ dưỡng nào cũng có. Không gian xung quanh là thiên nhiên tươi đẹp, kết hợp cùng những dịch vụ hàng đầu như: nhà hàng, spa, bar, sân golf… Cùng với đó đến đây bạn còn tham gia vào nhiều hoạt động vui chơi thú vị như: đạp xe đạp đôi, bơi lợi, tennis, bóng đá, bia, trượt patin, trượt cỏ… rất thú vị.

Đi nghỉ dưỡng gần Hà Nội đừng bỏ lỡ Asean Resort

Đi nghỉ dưỡng gần Hà Nội đừng bỏ lỡ Asean Resort

Hiện nay ở Asean Resort, đây chính là một trong những khu nghỉ dưỡng ở Hà Nội có đến 7 loại phòng/ biệt thự sang trọng dành cho từ 1 đến 8 người có thể sử dụng. Không gian của phòng nghỉ tiện nghi, cao cấp với đầy đủ các trang thiết bị để mang đến cho du khách sự thoải mái nhất.

Ẩm thực ở đây cực ngon với đầy đủ các món ăn ngon của ẩm thực 3 miền, sự phục vụ tận tình, chu đáo của nhân viên cũng khiến du khách rất hài lòng. Do đây là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 3 sao nên chi phí vui chơi ở đây khá cao, nhưng chất lượng nhận được thực sự không làm bạn thất vọng. Nếu có nhu cầu đến đây nghỉ dưỡng, bạn nên cân nhắc đặt phòng sớm để chọn được dịch vụ như ý.

2.2 Khu du lịch nghỉ dưỡng gần Hà Nội Zen Resort

- Địa chỉ: xóm Chóng, Yên Bài, huyện Ba Vì

- Giá tham khảo: Từ 500.000/đêm/người.

Zen Resort - Là địa điểm nghỉ dưỡng quanh Hà Nội giá rẻ

Zen Resort - Là địa điểm nghỉ dưỡng quanh Hà Nội giá rẻ

Đây là một trong những khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho gia đình được các nhóm bạn được yêu thích nhất. Địa điểm này cách Hà Nội chừng hơn 40km về phía Tây, là nơi dừng chân tuyệt vời cho bạn vào những ngày cuối tuần. Zen Resort không chỉ thu hút được sự chú ý của du khách bởi không gian nghỉ dưỡng đậm chất thiên nhiên trong lành, thoáng đãng với đồi thông cao vút ngập tràn nắng và gió, với những sườn chè xanh mát rất thanh bình. Đảm bảo đến đây, du khách hoàn toàn có thể nạp lại năng lượng, chuẩn bị một tinh thần tươi mới cho những tuần làm việc kế tiếp.

Hiện nay Zen Resort được đầu tư hoành tráng với 6 loại nhà lưu trú để khách du lịch lựa chọn, phù hợp với nhiều đối tượng du khách khác nhau. Điểm độc đáo của khu nghỉ dưỡng này là không gian phòng ngủ rất mới mẻ, là sự kết hợp giữa sự thôn quê, dân dã nhưng vẫn toát lên sự hiện đại, sang trọng. Những ngôi nhà ở đây được lợp mái ngỏi đỏ tươi, khung cửa sổ nâu trầm, nội thất bày biện gọn gàng và tiện nghi để đảm bảo để bạn tận hưởng được kỳ nghỉ đáng nhớ nhất.

Zen Resort sở hữu thiên nhiên trong lành nên thơ

Zen Resort sở hữu thiên nhiên trong lành nên thơ

Không chỉ là địa điểm nghỉ dưỡng cuối tuần, nơi đây còn có nhiều khu vui chơi giải trí thú vị. Bạn có thể cùng những người thân, bạn bè cắm trại, nấu nướng, tham gia teambuilding giữa không gian bãi cỏ rộng lợn, thử sức với những trò chơi dân gian như đi cầu kiều, bập bênh… Khu nghỉ dưỡng Zen Resort là nơi nghỉ dưỡng thiên về thiên nhiên nên ở đây thường có khá nhiều côn trùng nên nếu chọn điểm du lịch nghỉ dưỡng gần Hà Nội này thì đừng quên chuẩn bị thêm các loại thuốc xịt côn trùng nhé.

2.3 Khu nghỉ dưỡng đẹp gần Hà Nội Thảo Viên Resort

- Địa chỉ: khu Trung Sơn Trầm, huyện Sơn Tây, thành phố Hà Nội

- Giá tham khảo: Từ 1.100.000 đồng/đêm

Trải nghiệm kỳ nghỉ cuối tuần thật thú vị tại Thảo Viên Resort chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những kỷ niệm đáng nhớ. Nằm ở địa phận Sơn Tây, chỉ cách trung tâm thành phố chưa đến 2 giờ di chuyển bằng xe ô tô, địa dành này chính là một trong các khu nghỉ dưỡng quanh Hà Nội có bể bơi đang được nhiều người yêu thích. Điểm ấn tượng tại khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội này chính là không gian thiên nhiên trong lành, xanh tươi và cực kỳ thân thiện.

Không gian rất đỗi bình yên của trang trại nghỉ dưỡng gần Hà Nội

Không gian rất đỗi bình yên của trang trại nghỉ dưỡng gần Hà Nội

Khi đến với Thảo Viên Resort, du khách sẽ được nghỉ dưỡng ở trong những căn nhà nhỏ, đơn sơ, xinh xắn tọa lạc trên những triền đồi. Đặc biệt, những căn nhà nhỏ này được thiết kế theo lối kiến trúc truyền thống cực mới mẻ, độc đáo với đầy đủ những tiện nghi bên trong. Bên cạnh đó, khi đến đây, bạn còn được trải nghiệm rất nhiều dịch vụ chất lượng để đảm bảo cho bạn sự thư giãn tuyệt vời như: Bể bơi hiện đại với công nghệ lọc nước Tây Ban Nha, trượt cỏ, sân tennis, khuôn viên 14h... Chắc chắn những điều tuyệt vời này sẽ khiến bạn thoải mái giải trí, vui chơi và nghỉ dưỡng trong dịp cuối tuần. Nếu muốn đổi gió ở Thảo Viên Resort thì bạn nên đặt chỗ trước 1 – 2 tháng để đảm bảo chọn được phòng ưng ý với những ưu đãi về giá.

2.4 Điểm nghỉ dưỡng gần Hà Nội Văn Minh resort

Địa chỉ: Thị trấn Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

Giá tham khảo: 1.300.000/ đêm

SĐT: 02463266999

Du lịch nghỉ dưỡng 1 ngày gần hà nội tại Văn Minh resort

Du lịch nghỉ dưỡng 1 ngày gần hà nội tại Văn Minh resort

Thêm một khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho trẻ em nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho du khách chính là Văn Minh resort. Đây là khu nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 3 sao nằm ở khu vực ngoại thành Hà Nội, còn khá gần với di tích văn hóa chùa Trầm và chùa Trăm Gian. Dừng chân ở địa danh này, bạn sẽ có được những cảm giác thực sự tuyệt vời, dường như đang lạc bước vào một không gian đậm đà bản sắc văn hóa đồng bằng Bắc Bộ, đồng thời lại phảng phất đâu đó hình ảnh của rẻo cao Tây Bắc. Một sự kết hợp tưởng chừng không mấy hợp lại đem đến khá nhiều điều thú vị.

Khu nghỉ dưỡng Văn Minh có đến 40 phòng nghỉ tiện nghi, view nhìn ra cánh đồng lúa rộng mênh mông và xanh tươi hút tấm mắt. Các phòng ở đây đều mang thiết kế không gian mở, thoáng mát và rộng rãi nên khiến du khách cảm thấy cực kỳ thoải mái. Mỗi phòng cũng đều được trang bị tiện nghi đầy đủ như: màn hình LCD cáp vệ tinh, đồ uống, két điện tử, phòng tắm cao cấp với đa dạng các vật dụng cá nhân…

Bối cảnh thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế

Bối cảnh thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế

Điểm cộng lớn của khu nghỉ dưỡng này chính là dù giá dịch vụ khá rẻ nhưng lại đáp ứng được đầy đủ những dịch vụ thư giãn chất lượng như: phòng xông hơi, spa, câu cá… Hệ thống nhà hàng mang nét đặc trưng độc đáo như nhà hàng cá sông Đà, nhà hàng Lẩu cua sông với những món ngon dân tộc như lẩu cua sông, gà ri, thịt trâu, lợn Mường… Hạn chế duy nhất ở đây có lẽ chính là bữa sáng chưa được phong phú, nhưng nhìn chung vẫn là khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho những chuyến nghỉ ngơi cuối tuần.

2.5 Vinpearl Hạ Long Resort

- Địa chỉ: Đảo Rều, Đỗ Sĩ Họa, Hạ Long, Quảng Ninh

- Giá tham khảo: 2.500.000 đồng/ đêm

Tọa lạc nơi đảo Rều, một trong những hòn đảo mơ mộng số 1 ở Vịnh Hạ Long, Vinpearl Hạ Long chính là điểm dừng chân lý tưởng để bạn cùng gia đình nghỉ dưỡng. Điểm đến này xa hơn những lựa chọn ở trên 1 chút với khoảng cách di chuyển chừng 150km, nhưng đổi lại những trải nghiệm mà khu nghỉ dưỡng này đem đến thực sự khiến bạn “mê mệt”. Khu nghỉ dưỡng này sở hữu kiến trúc đẹp, sang, cao cấp, là sự kết hợp giữa nét cổ điển và hiện đại cùng view nhìn vịnh tuyệt đẹp.

Đến Vinpearl Hạ Long để tận hưởng không khí trong lành

Đến Vinpearl Hạ Long để tận hưởng không khí trong lành

Tổng thể khu nghỉ dưỡng này có 384 phòng nghỉ, trang bị đầy đủ các thiết bị và cung cấp đa dạng dịch vụ tiện ích tối tân để phục vụ du khách. Tại đây, bạn sẽ được thoải mái tắm biển với 3 bãi tắm nhân tạo cực đẹp, bờ cát trắng phau, không gian lại riêng tư và yên tĩnh. Cùng với đó các dịch vụ thư giãn như: spa, phòng gym, vườn trẻ… cũng được trang bị hiện đại. Với vị trí biển thuận lợi, dịch vụ chuyên nghiệp, đây chính là “ứng cử viên” sáng giá cho những ai đang muốn tìm một trong những địa điểm nghỉ dưỡng gần Hà Nội cho kỳ nghỉ của gia đình mình.

3. Kinh nghiệm đặt phòng tại các khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội

Việc lựa chọn đến các khu du lịch nghỉ dưỡng gần Hà Nội để thư giãn là xu hướng của nhiều khách du lịch, để đảm bảo chuyến đi được thuận lợi, suôn sẻ thì việc đặt phòng chính là tiêu chí bạn cần quan tâm hàng đầu. Để việc đặt phòng được dễ dàng thì đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây nhé:

Đến những nơi nghỉ dưỡng gần Hà Nội bạn sẽ thấy thư thư thái vô cùng

Đến những nơi nghỉ dưỡng gần Hà Nội bạn sẽ thấy thư thư thái vô cùng

Vào những ngay thường

Những ngày thường thì các khu nghỉ dưỡng này thường có giá khá phải chăng, hợp lý, cũng đón lượng khác ít nên khá yên tĩnh là không gian gian nghỉ dưỡng hoàn hảo. Bạn cũng không cần lo về tình trạng cháy phòng hoặc không chọn được hạng phòng như ý. Tuy nhiên để đảm bảo thì tốt nhất bạn cũng nên liên hệ với bộ phận đặt phòng để đặt trước 1-2 tuần nhé.

Vào dịp lễ tết

Những dịp cao điểm như cuối tuần hay đặc biệt là dịp lễ tết thì nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách lại tăng cao. Lúc này lượng du khách đến với những khu nghỉ dưỡng này đông hơn hẳn và giá phòng cũng tăng theo. Nên nếu bạn có kế hoạch đến những khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội này thì đừng quên liên hệ đặt thuê phòng từ sớm, tốt nhất trước 3-4 tuần để đảm bảo chọn được không gian nghỉ dưỡng ưng ý với mức chi phí hợp lý nhất.

Liên hệ thông qua những công ty lữ hành

Hiện nay có khá nhiều công ty du lịch uy tín xuất hiện để cung cấp những dịch vụ đặt phòng lý tưởng cho du khách. Mức giá bạn phải chi trả thường sẽ thấp hơn khá nhiều so với việc đặt phòng trực tiếp tại khu nghỉ dưỡng. Nếu bạn đang cần tìm đến những khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội thì có thể tham khảo tại những đơn vị này nhé.

Đến các điểm nghỉ dưỡng gần Hà Nội bằng phương tiện thích hợp

Đến các điểm nghỉ dưỡng gần Hà Nội bằng phương tiện thích hợp

4. Lựa chọn phương tiện đến các khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội

Những khu nghỉ dưỡng gần Hà Nội là điểm dừng chân đang được nhiều du khách lựa chọn vào những dịp cuối tuần. Những điểm đến này thường nằm ngay ở khu vực ngoại thành nên việc di chuyển cũng khá thuận tiện và nhanh chóng, bạn cũng sẽ lựa chọn được nhiều phương tiện khác nhau để phục vụ cho hành trình này. Tuy nhiên để đáp ứng đúng tính chất của một chuyến đi nghỉ dưỡng thì bạn cũng nên cân nhắc để chọn những phương tiện thích hợp nhất. Và có lẽ ô tô chính là lựa chọn tốt nhất, thoải mái nhất mà bạn nên tham khảo.

Nếu gia đình bạn đã có xe riêng thì đây là cơ hội tốt để bạn đưa những người thân yêu vi vu đi nghỉ dưỡng cuối tuần. Nhưng nếu gia đình chưa sắm được xe riêng hoặc bản thân chưa tự tin về tay lái trong những cung đường mới thì cũng đừng lo lắng, đã có các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ giải quyết vấn đề này. Hiện nay các dịch vụ vận tải hành khách đang phát triển vô cùng mạnh mẽ, đưa đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn về dịch vụ thuê xe cho các nhu cầu di chuyển.

Thuê xe du lịch giá rẻ đi nghỉ cuối tuần quanh Hà Nội

Thuê xe du lịch giá rẻ đi nghỉ cuối tuần quanh Hà Nội

Tùy theo nhu cầu của bạn để lựa chọn cho mình những dịch vụ thuê xe ưng ý từ: cho thuê xe 4 chỗ, xe 7 chỗ… đến Thuê xe 35 chỗ giá rẻ, thuê xe 45 chỗ. Bên cạnh đó các nhà cung cấp dịch vụ cũng sẽ đảm bảo đưa đến xe chất lượng nhất, đời mới, tiện nghi cùng chất lượng xe đảm bảo nhất để phục vụ cho các khách hàng của mình. Việc của bạn chỉ là tìm ngay đến một nhà cung cấp dịch vụ uy tín là sẽ nhận được tư vấn chi tiết, chọn được dịch vụ xe ưng ý với báo giá ưu đãi. Tại Hà Nội, công ty Vân Hải là một nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất, đang cung cấp đa dạng các dịch vụ thuê xe chất lượng để khách hàng yên tâm lựa chọn. Mọi thông tin hãy liên hệ ngay đến số hotline để được hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé.

Với những thông tin giới thiệu về các khu nghỉ dưỡng gần hà nội đang cực hot và được nhiều du khách ghé đến. Chắc chắn những điểm dừng chân này sẽ giúp bạn được tận hưởng bầu không khí trong lành, tránh xa khói bụi và mang đến cho bạn một kỳ nghỉ cuối tuần thật đáng nhớ cùng những người thân yêu. Đừng quên chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt để có được hành trình đáng nhớ nhất nhé. Với dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ đừng quên liên hệ ngay đến với Vân Hải để được hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi