facebook pixel

Cho thuê xe cưới Toyota Altis giá rẻ, chất lượng nhất Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Cho thuê xe cưới Toyota Altis giá rẻ, chất lượng nhất Hà Nội

02-06-2021 01:54 0 1573

Trên thị trường hiện nay đang xuất hiện rất nhiều các đơn vị cho thuê xe cưới giá rẻ để đáp ứng nhanh chóng nhất các nhu cầu thuê xe cưới của quý khách hàng. Điều này khiến cho các cặp đôi đắn đo không biết nên chọn dòng xe nào phù hợp, địa chỉ hay công ty nào uy tín, chuyên nghiệp lại phù hợp với ngân sách tài chính của mình.

Trong vô số những mẫu ô tô đang được giới thiệu ở phân khúc tầm trung với giá thuê “đại trà” mà phần lớn các cặp đôi đều có thể lựa chọn thì chúng tôi giới thiệu đến bạn dòng xe 4 chỗ Toyota Altis. Để có được những thông tin chi tiết nhất về dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ Toyota Altis giá rẻ, chất lượng nhất, mời bạn cùng tham khảo nội dung bài viết dưới đây nhé.

1. Giới thiệu đôi nét về mẫu xe cưới Toyota Altis

Dòng xe 4 chỗ Toyota Altis là một trong những mẫu sedan được đánh giá cao của nhà Toyota. Chiếc xe hiện đại mang phong cách vô cùng trẻ trung, sang trọng và năng động. Mẫu xe hiện đại này còn sở hữu riêng một thiết kế nội và ngoại thất cực kì độc đáo, thu hút rất nhiều khách hàng muốn chiếm hữu.

Dòng xe cưới Toyota Altis hiện đại và thời trang
Dòng xe cưới Toyota Altis hiện đại và thời trang

Xe này được trang bị hệ thống các đồ nội thất, ngoại thất cực kỳ hiện đại và cao cấp, đem đến cho khách hàng một không gian di chuyển thoải mái cũng như đảm bảo giảm thiểu tối đa nhất những hư hỏng, rủi ro khi lưu thông trên đường. Đây thật sự là một trong những dòng xe hoa đáng để các cặp đôi lựa chọn cho ngày vu quy ý nghĩa. Với hình thức đẹp, lại được trang trí lộng lẫy và ấn tượng, chiếc xe cưới Toyota Altis chắc chắn sẽ đem đến một hình ảnh đáng nhớ trong lễ rước dâu.

Bên cạnh đó, mức giá thuê dòng xe cưới này cực kỳ hấp dẫn và ưu đãi, giá thuê xe chỉ dao động trong khoảng 1,5 triệu đến 2 triệu đồng cho 1 ca phục vụ khoảng 4 đến 6 giờ và tùy vào quãng đường di chuyển. Vì thế đã có rất nhiều cặp đôi muốn thuê xe cưới hỏi đã ưu tiên lựa chọn dòng Toyota Altis này cho lễ cưới của mình.

2. Thông tin về dịch vụ cho thuê xe cưới Toyota Altis giá rẻ

Vấn đề lựa chọn xe cưới luôn được các cặp đôi cô dâu chú rể đặc biệt quan tâm khi chuẩn bị cho tiệc cưới của mình. Nhưng chọn dòng xe nào tốt, thuê xe ở đâu uy tín, báo giá thuê xe như thế nào là hợp lý nhất thì không phải khách hàng nào cũng biết. Đến với công ty xe Vân Hải bạn sẽ được giải đáp tất cả những băn khoăn này và dễ dàng lựa chọn được cho mình sựa lựa chọn dịch vụ cực chất lượng, ưu đãi.

Dịch vụ cho thuê xe cưới Toyota Altis giá rẻ, chất lượng nhất
Dịch vụ cho thuê xe cưới Toyota Altis giá rẻ, chất lượng nhất

Dù trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều công ty cho thuê xe phục vụ đám cưới xuất hiện nhưng Vân Hải vẫn là cái tên nổi bật được nhiều khách hàng tín nhiệm lựa chọn. Với hơn 9 năm phục vụ khách hàng trong dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ, đơn vị chúng tôi luôn đảm bảo sẽ mang đến các dịch vụ chất lượng nhất và khiến cho quý khách hàng sẽ thấy ưng ý, hài lòng trong suốt chuyến đi.

Hiện nay, nhà xe Vân Hải được đánh giá là công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe hoa cưới Toyota Altis giá rẻ, chất lượng nhất. Bởi chất lượng xe tốt, phục vụ chuyên nghiệp lại có mức giá cạnh tranh nên dịch vụ cho thuê xe này được rất nhiều khách hàng đánh giá cao, tín nhiệm lựa chọn. Bên cạnh dòng xe hoa 4 chỗ, công ty chúng tôi còn cung cấp đa dạng các dịch vụ như thuê xe 7 chỗ, Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất, 29 chỗ... để phục vụ nhu cầu di chuyển của hai bên quan khách, họ hàng.

3. Những ưu điểm nổi bật của dịch vụ cho thuê xe cưới Vân Hải

Nhà xe Vân Hải là cái tên đang được đánh giá cao trong lĩnh vực vận tải hành khách tại Hà Nội. Khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi Altis của công ty chúng tôi, quý khách hoàn toàn có được những ưu điểm như sau:

- Xe cưới đưa vào phục vụ khách hàng đều là xe đời mới, sạch sẽ, không có bất cứ mùi hôi khó chịu nào.

Cho thuê xe cưới giá rẻ, chất lượng nhất tại Hà Nội
Cho thuê xe cưới giá rẻ, chất lượng nhất tại Hà Nội

- Các mẫu xe cưới cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi với hệ thống máy lạnh làm mát, làm ấm đồng thời có màn hình giải trí LCD, trang bị cả ổ sạc USB cho khách cắm sạc... Tất cả những điều này đã đem đến cho người dùng không gian di chuyển thoải mái nhất. Dàn xe còn được bảo dưỡng, vệ sinh thường xuyên, đảm bảo luôn hoạt động trong tình trạng tốt nhất.

- Đội ngũ lái rất chuyên nghiệp, thông thạo đường xá nhiều tỉnh thành, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng trên mọi cung đường đi. Đồng thời lái xe của chúng tôi luôn cư xử lịch sự, nhã nhặn, ăn mặc gọn gàng, đưa đón đúng giờ, di chuyển đúng hành trình.

- Điều hành xe luôn trực 24/7, nhanh chóng tư vấn mọi thông tin cho khách hàng, đưa ra những gợi ý về dòng xe, lịch trình phù hợp để bạn có được những dịch vụ tốt nhất cho các cặp đôi.

- Mức giá thuê xe trước và sau khi kí hợp đồng không thay đổi dù vào mùa cưới. Đảm bảo giá mướn xe rẻ nhất thị trường thuê xe hiện nay ở Hà Nội.

- Thủ tục thuê xe được thực hiện một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Thỉ tục thanh toán tiện lợi với nhiều hình thức thanh toán khác nhau.

Trang trí nổi bật của các mẫu xe hoa cưới tại Vân Hải
Trang trí nổi bật của các mẫu xe hoa cưới tại Vân Hải

Công ty Vân Hải cam kết hợp đồng thuê xe là đảm bảo tin cậy và chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng của quý khách. Nếu có nhu cầu thuê xe cưới hỏi của công ty chúng tôi bạn có thể đặt các dịch vụ thuê xe theo cách thức sau:

+ Đặt thuê xe cưới trực tiếp qua website

+ Ký hợp đồng thuê xe cưới tại địa chỉ của các khách hàng

+ Thuê xe qua địa chỉ email: xevanhai@gmail.com

+ Ký hợp đồng thuê xe tại văn phòng công ty Vân Hải

4. Bảng báo giá thuê xe cưới hỏi của nhà xe Vân Hải

Tự hào là nhà xe chuyên nghiệp và uy tín nhất tại Hà Nội, công ty Vân Hải chúng tôi sẽ khiến các khách hàng của mình hài lòng về tất cả mọi điều từ chất lượng xe, chất lượng phục vụ và đặc biệt là báo giá thuê xe. Mức giá thuê xe cưới hỏi mà công ty Vân Hải chúng tôi đem đến chắc chắn sẽ khiến cho các khách hàng của mình hài lòng bởi sự ưu đãi, cạnh tranh so với các đơn vị khác trên thị trường.

Công ty Vân Hải luôn dựa trên những tiêu chí cụ thể để tính toán về giá thuê xe cưới, cụ thể là: dòng xe, thời gian sử dụng, thời điểm thuê xe, điểm đón trả khách, lịch trình di chuyển… Nên dù là dịch vụ thuê xe đám cưới hay cho thuê xe tháng Vân Hải cũng đảm bảo cho bạn mức giá ưu đãi nhất. Vì thế các khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn công ty chúng tôi. 

Dưới đây Vân Hải giới thiệu là bảng giá cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ của Vân Hải để cảm nhận sự khác biệt của mình.

Bảng giá thuê xe cưới hỏi rẻ nhất của công ty Vân Hải
Bảng giá thuê xe cưới hỏi rẻ nhất của công ty Vân Hải

Lưu ý:

Báo giá thuê xe ở trên đã tính các chi phí: lương lái, xăng dẩu, bảo hiểm dân sự, phí đường bộ.

Chưa tính thuế VAT, vé cao tốc và những chi phí phát sinh không có trong hợp đồng.

Bảng giá cho thuê xe phía trên sẽ thay đổi theo thời điểm mà bạn đặt xe, tuỳ vào giá xăng dầu và tuỳ thuộc vào hành trình di chuyển của quý khách.

Để đặt xe cưới giá rẻ các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe của chúng tôi qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555.

Chúc các cặp đôi cô dâu chú rể luôn có được những chuyến trải nghiêm thú vị, an toàn và thật nhiều kỷ niệm vui vẻ, đáng nhớ!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi