facebook pixel

Tư vấn dịch vụ hoa xe cưới, cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ nhất

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Tư vấn dịch vụ hoa xe cưới, cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ nhất

06-11-2020 09:04 0 1170

Các mẫu trang trí hoa xe cưới đẹp sẽ góp phần làm cho chiếc xe hoa của bạn thêm phần sang trọng, ấn tượng hơn rất nhiều. Bên cạnh đó điểm nhấn này cũng khiến cho lẽ cưới của bạn viên mãn hơn, trở thành hình ảnh đẹp, một kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời của cặp đôi. Hiện nay các dịch vụ làm hoa xe, thuê xe cưới phát triển vô cùng mạnh mẽ, có nhiều nhà cung cấp cho bạn lựa chọn.

Nếu bạn cũng đang lên kế hoạch cho sự kiện trọng đại của cuộc đời mình, cũng có mong muốn lựa chọn dịch vụ hoa xe cưới, cho Thuê xe cưới giá rẻ Hà Nội chuyên nghiệp nhất thì đây là bài viết dành cho bạn. Mời bạn cùng theo dõi những thông tin được chia sẻ trong bài viết dưới đây để có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhé.

1. Vân Hải cung cấp dịch vụ trang trí xe hoa cưới

Những mẫu trang trí trên xe hoa cưới sẽ giúp cho chiếc xe cưới của bạn trở nên lộng lẫy, ấn tượng hơn. Vì thế khi đã có xe cưới thì việc trang trí xe là điều bắt buộc cần thực hiện. Có nhiều mẫu xe hoa trang trí đẹp mắt từ cả hoa tươi, hoa lụa, hoa khô, phụ kiện… để bạn lựa chọn. Để đáp ứng nhu cầu này của các cặp đôi thì công ty Vân Hải đã giới thiệu đến bạn dịch vụ trang trí xe hoa cưới với rất nhiều mẫu mã đa dạng.

Vân Hải cung cấp dịch vụ trang trí xe hoa cưới
Vân Hải cung cấp dịch vụ trang trí xe hoa cưới

Hiện nay tất cả những mẫu trang trí xe hoa đã được giới thiệu đều được công ty Vân Hải chúng tôi trực tiếp thực hiện. Các mẫu hoa đa dạng màu sắc, hình thức trang trí đẹp, hợp thời trang nên được các cặp đôi uyên ương cực kỳ yêu thích. Tất cả những mẫu trang trí xe hoa cưới của chúng tôi đều được làm từ những thợ lành nghề, có kinh nghiệm. Một bộ trang trí xe hoa chúng tôi giới thiệu sẽ có: Hoa trang trí mặt trước - mặt sau xe, trang trí hai cửa xe; hoa cầm tay cho cô dâu, hoa cài áo cho chú rể.

Những yêu cầu cần quan tâm khi làm hoa trang trí xe cưới

Bên cạnh những mẫu hoa có sẵn, bạn cũng có thể đặt riêng cho mình những mẫu hoa theo đúng sở thích, phong cách của mình. Một số tiêu chí về hoa xe cưới để bạn lựa chọn như sau:

+ Kiểu dáng trang trí: Đặt ngang, đặt dọc, đơn giản hay cầu kỳ, to hoặc nhỏ

+ Màu sắc hoa: xanh, trắng, đỏ, hồng hoặc mix các màu với nhau.

+ Chất liệu hoa: hoa hồng, hoa hồ điệp, hoa lan, hoa cẩm tú cầu…, các loại hoa nhập khẩu.

+ Phụ kiện đi kèm: như gấu bông, nơ, voan, biển chữ, tên cô dâu, chú rể… được đính kèm trên xe.

Với bất cứ yêu cầu nào chúng tôi cũng sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng, mang đến cho bạn mẫu hoa trang trí đẹp mắt nhất, độc đáo nhất.

Mẫu hoa xe tươi cực ấn tượng cho bạn chọn trong 2020
Mẫu hoa xe tươi cực ấn tượng cho bạn chọn trong 2020

2. Tư vấn một số cách trang trí hoa xe cưới

Nếu bạn đã chọn được một chiếc xe cưới đẹp thì việc còn lại chỉ là chọn được mẫu hoa ưng ý là được. Vậy nên trang trí xe hoa kiểu nào, mẫu nào, màu nào chính là điều mà các cặp đôi vô cùng quan tâm. Có một số cách trang trí mà bạn có thể lựa chọn như:

Trang trí theo phong cách đơn giản

Hiện nay những mẫu trang trí xe hoa cưới đã không còn quá cầu kỳ, thay vào đó là xu hướng tối giản, không rườm rà. Với mong muốn này bạn có thể chọn những mẫu xe hoa với kiểu đơn giản, kiểu kết đơn giản, ít màu sắc nhưng lại mang đến sự tinh tế.

Trang trí theo phong cách sang trọng

Những mẫu hoa trang trí xe dâu sang trọng sẽ là lựa chọn cho các mẫu xe cao cấp, hạng sang hoặc các cặp đôi yêu thích sự nổi bật. Những mẫu hoa này sẽ thường sử dụng các loại hoa nhập cao cấp, điều này khiến cho bộ hoa xe thêm độc đáo, sang trọng và ấn tượng hơn.

Trang trí theo phong cách hình Trái Tim

Đây là mẫu trang trí mang ý nghĩa đặc biệt như lời hẹn ước của lứa đôi, vì thế mà các mẫu hoa trang trí kiểu này cũng rất được ưa chuộng. Hoa tươi sẽ được kết khối thành hình trái tim đẹp mắt, giúp cho chiếc xe thêm phần ấn tượng.

Mẫu xe hoa cưới đẹp mắt được Vân Hải thiết kế
Mẫu xe hoa cưới đẹp mắt được Vân Hải thiết kế

3. Dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ nhất của Vân Hải

Ngoài dịch vụ trang trí xe hoa cưới, hiện nay công ty Vân Hải còn giới thiệu đến cho người dùng rất nhiều dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ, mới đẹp, đa dạng mẫu mã. Đến đây bạn có thể thoải mái lựa chọn cho lễ vu quy của mình một phương tiện di chuyển cực thời trang, cao cấp, đặt bước đệm cho một tương lai hạnh phúc.

Với nhu cầu thuê xe hoa, bạn có thể lựa chọn các mẫu xe 4 chỗ hiện đại, từ dòng bình dân cho đến các mẫu xe hạng xe, mẫu xe cao cấp Vip. Một số cái tên đang được các cặp cô dâu chú rể lựa chọn rất nhiều như: Mercedes, Camry, Mazda, Vios, Altis, Lexus… với mức giá từ 1,5 triệu, 5 triệu cho đến 10 triệu đồng và nhiều dòng xe thời lượng hơn nữa.

Với nhu cầu thuê xe phục vụ đưa đón trong lễ cưới, Vân Hải giới thiệu cho bạn các mẫu xe từ 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ… để bạn tham khảo. Tùy theo số lượng thành viên tham gia, họ hàng, quan khách để bạn có quyết định lựa chọn cho phù hợp nhất. Vì thế có thể nói, đến với công ty Cho thuê xe tháng giá rẻ Vân Hải, mọi nhu cầu của bạn đều được đáp ứng nhanh chóng nhất.

Dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ nhất của Vân Hải
Dịch vụ cho thuê xe cưới giá rẻ nhất của Vân Hải

Khi lựa chọn các dịch vụ ở công ty chúng tôi, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi như:

- Nhận được tư vấn chi tiết, đầy đủ về dịch vụ, sản phẩm gồm: các mẫu hoa xe, các dòng xe… để bạn đưa ra lựa chọn phù hợp

- Mang đến đa dạng các mẫu trang trí xe hoa, các loại xe hiện đại, cao cấp để người dùng dễ dàng lựa chọn hơn.

- Đảm bảo mức chi phí hợp lý, cạnh tranh nhất trên thị trường

- Được đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm phục vụ một cách tận tâm chu đáo trong suốt hành trình. Đảm bảo việc đưa đón đúng giờ, đúng địa điểm để bạn yên tâm về lịch trình của mình.

- Vào mùa cưới năm nay, công ty Vân Hải chúng tôi còn mang đến nhiều ưu đãi, chương trình khuyến mãi cho khách hàng nếu sử dụng cả dịch vụ thuê xe cưới lẫn trang trí xe hoa. Mời bạn đến để khám phá ngay hôm nay nhé.

Dịch vụ làm hoa xe cưới và cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ của công ty Vân Hải chúng tôi sẽ góp phần giúp cho lễ cưới của bạn thêm phần ấn tượng, hoàn hảo nhất. Nếu có nhu cầu thuê xe cưới hỏi cũng như trang trí xe hoa hãy đến ngay với công ty chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ vớicông ty cho Thuê xe 45 chỗ giá rẻ Vân Hải theo số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến văn phòng công ty tại: Tầng 5 - 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội. Chúc bạn sẽ có được cho mình sự lựa chọn phù hợp cho mình.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi