facebook pixel

Cho thuê xe Dcar Limousine 9 chỗ giá rẻ tại Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Cho thuê xe Dcar Limousine 9 chỗ giá rẻ tại Hà Nội

27-07-2018 05:13 0 2148

Sở hữu sự hoàn hảo của dòng xe thuê cao cấp, dịch vụ cho thuê xe Dcar Limousine 9 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội luôn nhận được quan tâm và lựa chọn của rất nhiều doanh nghiệp. Dòng xe thời thượng này mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời của một mẫu chuyên cơ mặt đất sang trọng.

Nếu bạn hay đơn vị của mình đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê xe dcar limousine 9 chỗ giá rẻ tại Hà Nội, mời bạn cùng Vân Hải tham khảo nội dung bài viết dưới đây. Dịch vụ xe này chắc chắn sẽ giúp cho chuyến đi của mình được hoàn hảo và tiện nghi nhất.

1. Thông tin về dịch vụ thuê xe Dcar Limousine 9 chỗ

Dòng xe Dcar Limousine 9 chỗ với thiết kế hoàn hảo nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển của các khách hàng cao cấp của các doanh nghiệp. Dòng xe dcar limousine 9 chỗ khẳng định là phương tiện đi lại mang tiêu chuẩn Limousine duy nhất tại Việt Nam hiện nay.

Cho thuê xe dcar limousine 9 chỗ giá rẻ tại Hà Nội
Cho thuê xe Dcar Limousine 9 chỗ giá rẻ tại Hà Nội

Mẫu xe 9 chỗ Dcar Limousine ghi điểm với quý khách hàng sử dụng với thiết kế hiện đại, tinh tế. Đây là mẫu xe được cải tạo từ xe 16 chỗ, tạo nên một diện mạo cũng như chất lượng vượt bậc. Điểm đặc biệt nhất của loại xe này đó là nội thất xe. Toàn bộ ghế của xe được thay thế hoàn toàn mới, tôn lên sự sang trọng và đẳng cấp.

Mẫu xe này được trang bị ngoại thất tinh tế, trẻ trung, sang trọng cùng nội thất hiện đại, vì thế xe dcar limousine 9 chỗ là lựa chọn hoàn hảo đến từng cm.

Những tiện ích của dòng xe hiện đại này

- Hệ thống ghế da cấp, sang trọng mang đến cảm giác êm ái cho người sử dụng. Bên cạnh đó 2 ghế sau lái còn có thể xoay 180 độ, thích hợp cho không gian phòng họp.

Thiết kế tinh tế của dòng xe dcar limousine 9 chỗ
Thiết kế tinh tế của dòng xe dcar limousine 9 chỗ

- Màn hình rộng 32 inch phục vụ nhu cầu giải trí cho hành khách

- Hệ thống đèn led hiện đại cùng các cổng sạc usb tiện ích

- Trang bị tủ lạnh 22 lít phục vụ nước mát

Với những tiện ích hoàn hảo mà dòng xe dcar limousine 9 chỗ này mang lại chắc chắn sẽ giúp quý khách cảm thấy thoải mái và thư giãn cho cả chuyến hành trình dài.

2. Đơn vị cho thuê xe Dcar Limousine 9 chỗ giá rẻ tại Hà Nội

Công ty Vân Hải là một đơn vị cho thuê xe Dcar Limousine 9 chỗ giá rẻ và uy tín nhất tại thị trường Hà Nội hiện nay. Chúng tôi phục vụ đa dạng các nhu cầu sử dụng của khách hàng như: cho thuê xe Dcar Limousine 9 chỗ đi du lịch, công tác, gặp gỡ khách hàng, cưới hỏi, đón tiễn sân bay hay đưa đón cán bộ công nhân viên…

Nội thất hiện đại của dòng xe 9 chỗ
Nội thất hiện đại của dòng xe 9 chỗ

Là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe hạng sang đặc biệt là dòng xe dcar limousine 9 chỗ uy tín, công ty Vân Hải luôn cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý. Dcar Limousine này chính là dòng xe cao cấp, hấp dẫn trong thị trường xe ô tô Việt Nam hiện nay. Dịch vụ cho thuê xe Dcar Limousine 9 chỗ của Vân Hải hướng đến những khách hàng cần sự thoải mái, đăng cấp cho những chuyến đi.

Hiện nay, rất nhiều công ty, doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu thuê xe phục vụ cho nhu cầu đi lại của mình. Đây là dịch vụ thuê xe đáp ứng thiết thực cho các đơn vị có nhu cầu đi lại nhiều, gặp gỡ đối tác cao cấp. Dcar Limousine 9 chỗ hiện diện cùng bạn sẽ làm nổi bật với đối tác, mọi sự thành công đều bắt đầu từ đây.

Tận hưởng chuyến đi đẳng cấp cùng dòng xe Dcar Limousine
Tận hưởng chuyến đi đẳng cấp cùng dòng xe Dcar Limousine

3. Lý do nên thuê xe 9 chỗ Dcar Limousine của công ty Vân Hải

Hiện nay, công ty xe Vân Hải luôn nhận được sự đánh giá cao của nhiều khách hàng trong lĩnh vực vận tải hành khách. Khi sử dụng dịch vụ thuê xe 9 chỗ tại công ty Vân Hải, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều những lợi ích sau đây:

- Xe đạt chuẩn, đặc biệt đối với loại xe 9 chỗ Dcar Limousine, các khách hàng sẽ được trải nghiệm sự tiện nghi từ chiếc chuyên cơ mặt đất thời thượng và hiện đại này.

- Đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực, am hiểu đường xá, tay lái vững vàng, có khả năng xử lý tình huống linh hoạt. Bên cạnh đó, lái xe cam kết đưa đón đúng giờ, phục vụ tận tâm nhất trong suốt chuyến đi của bạn.

- Điều hành xe luôn tận tâm hỗ trợ các khách hàng, đưa ra những thông tin tư vấn chi tiết nhất để bạn dễ dàng chọn được dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

- Giá thành thuê xe cực kỳ phải chăng so với chất lượng mà dịch vụ mang đến

- Hợp đồng thuê xe luôn đảm bảo sự rõ ràng, chi tiết nhất.

Là dịch vụ thuê xe VIP nhưng giá thuê xe Dcar Limousine 9 chỗ lại rất hợp lý. Dưới đây mời bạn tham khảo Bảng giá cho thuê xe bên dưới để lựa chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình:

Bảng giá cho thuê xe dcar limousine 9 chỗ
Bảng giá cho thuê xe dcar limousine 9 chỗ

Lưu ý :

- Báo giá thuê xe bên trên đã bao gồm: Lái xe, xăng dầu, cầu đường.

- Báo giá chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc và phát sinh ngoài hợp đồng.

- Bảng giá thuê xe bên trên có thể thay đổi linh hoạt tùy theo từng thời điểm thuê xe và tùy thuộc vào hành trình di chuyển của khách hàng.

Bên cạnh dòng xe này, Vân Hải còn cung cấp đa dạng các dòng xe VIP khác phục vụ khác hàng như: xe Fuso Rosa 19 chỗ, xe Dcar X, xe Dcar President…

Để đặt thuê xe quý khách có thể đăng ký bằng các phương thức sau:

- Ký hợp đồng tại địa chỉ khách hàng.

- Ký hợp đồng thuê xe tại địa chỉ văn phòng công ty.

- Đặt thuê xe Dcar Limousine qua email: xevanhai@gmail.com.

- Liên hệ thuê xe thông qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555.

Xin chân thành cảm ơn và rất mong được sự hợp tác của quý khách hàng. Vân hải chúc bạn có một chuyến đi đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi