facebook pixel

Thuê xe Fuso Rosa – Tận hưởng hành trình cùng chuyên cơ mặt đất

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Thuê xe Fuso Rosa – Tận hưởng hành trình cùng chuyên cơ mặt đất

24-07-2018 04:59 0 1708

Xã hội ngày càng phát triển, và nhu cầu đi lại của người dân cũng ngày một tăng cao hơn. Bên cạnh những mẫu xe thông thường thì những dòng xe sang ngày càng được khách hàng quan tâm, đặc biệt là dòng xe Fuso Rosa 19 chỗ.

Nếu bạn đang có nhu cầu tận hưởng chuyến đi của mình với dòng xe Fuso Rosa 19 chỗ mời bạn cùng Vân Hải tham khảo nội dung bài viết dưới đây.

Dịch vụ cho thuê xe cao cấp  của công ty Vân Hải

Hiện tại, Vân Hải là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê xe: Thuê xe tháng, thuê xe đám cưới, thuê xe đi công tác, thuê xe du lịch. Công ty húng tôi luôn tự hào là đơn vị tiên phong trong việc nâng cao chất lượng phục vụ để đáp ứng những nhu cầu khắt khe của khách hàng.

Nhằm mang đến cho khách hàng những chuyến đi ngày càng chất lượng hơn, công ty Vân Hải đã đầu tư một hệ thông xe hiện đại từ 4 chỗ đến 45 chỗ với nội thất vô cùng tiện nghi. Đặc biệt với những khách hàng cao cấp, dịch vụ cho thuê xe Fuso Rosa 19 chỗ rất được đánh giá cao

Thuê xe Fuso Rosa – Tận hưởng hành trình cùng chuyên cơ mặt đất

Thuê xe Fuso Rosa – Tận hưởng hành trình cùng chuyên cơ mặt đất

Khi bạn đến với công ty Vân Hải là bạn đang được trải nghiệm dòng xe khách siêu sang bậc nhất hiện nay. Phần nội thất của xe được thiết kế lại từ dòng xe 29 chỗ ngồi xuống thành 19 chỗ ngồi tạo một không gian rộng rãi, thoải mái cho hành khách.

Thuê xe Fuso Rosa 19 chỗ hiện đại

Dòng xe Fuso Rosa 19 chỗ là mẫu xe du lịch hiện đại nhất trên thị trường hiện nay với không gian nội thất hiện đại với hệ thống 19 ghế ngồi vô cùng sang trọng. Không gian trong xe mang đến cho bạn sự tiện nghi như chuyên cơ mặt đất. Những ưu điểm ấn tượng mà dòng xe Fuso Rosa 19 chỗ này mang đến cho quý khách hàng như:

- Không gian nội thất 19 chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái.

- Kiểu dáng ghế ngồi được thiết kế một cách thông minh đảm bảo sức khỏe cho hành khách khi nghỉ ngơi.

Không gian hiện đại của xe Fuso Rosa 19 chỗ

Không gian hiện đại của xe Fuso Rosa 19 chỗ

- Sự sang trọng còn thể hiện ở hệ thống rèm cửa hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ.

- Màn hình LED dành riêng cho từng hành khách đem đến những trải nghiệm thú vị trong chuyến đi, tạo ra sự đặc biệt cho chiếc xe mà không phiên bản xe thương mại nào có thể sánh kịp.

- Bộ body trang trí trước sau và hông xe mạnh mẽ và ấn tượng.

- Hệ thống đèn LED giọt nước, đèn bầu trời sao góp phần mang lại vẻ đẹp hài hòa của chiếc xe, mang đến bầu trời sao kiểu Rolls Royce.

- Xe Fuso Rosa 19 chỗ được trang bị đầu DVD tích hợp GPS, camera lùi hỗ trợ hiệu quả cho các tài xế trên từng chặng đường.

Xe Fuso Rosa 19 chỗ đẳng cấp thương gia

Xe Fuso Rosa 19 chỗ đẳng cấp thương gia

Vân Hải cho thuê xe Fuso Rosa 19 chỗ giá rẻ

Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong dịch vụ Cho thuê xe du lịch giá rẻ, công ty Vân Hải chúng tôi mong muốn góp phần vào niềm vui của quý khách bằng việc cung cấp những dịch vụ xe cưới chất lượng, sang trọng. Những ưu điểm khi khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ cho thuê xe cưới tại công ty Vân Hải:

- Xe Fuso Rosa 19 chỗ hiện đại

Tại Vân Hải chúng tôi luôn mang tới cho khách hàng những dòng xe mới nhất, đa dạng về chủng loại và màu sắc để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Trong đó dòng xe Fuso Rosa 19 chỗ được đầu tư trang thiết bị vô cùng hiện đại, mang đến cho khách hàng không gian di chuyển an toàn, tiện nghi.

Thiết kế tinh tế đến từng chi tiết của xe Fuso Rosa 19 chỗ

Thiết kế tinh tế đến từng chi tiết của xe Fuso Rosa 19 chỗ

- Các lái xe an toàn, chuyên nghiệp

Mục tiêu hoạt động của Vân Hải là: An toàn – Thân thiện – Chuyên nghiệp. Lái xe tại Vân Hải luôn cóthái độ phục vụ nhiệt tình, vui vẻ nhất, chúng tôi luôn đặt an toàn của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng khách hàng.

- Giá cho thuê xe Fuso Rosa 19 chỗ tốt nhất

Đến với Vân Hải luôn là giá tốt nhất phục vụ khách hàng, chúng tôi dựa trên các tiêu chí từ khách hàng để đưa ra mức giá hợp lý nhất cho khách hàng. Dưới đây mời bạn tham khảo bảng giá cho thuê xe Fuso Rosa 19 chỗ của công ty Vân Hải để thấy được nhiều ưu đãi so với các đơn vị khác trên thị trường:

Bảng giá cho thuê xe Fuso Rosa 19 chỗ tại công ty Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe Fuso Rosa 19 chỗ tại công ty Vân Hải

Lưu ý:

- Giá trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe.

- Chưa bao gồm thuế VAT 10%.

- Giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm thuê xe.

Bên cạnh đó, nếu với số lượng khách dưới 9 người, bạn có thể tham khảo thêm về dịch vụ thuê xe dcar limousine hiện đại cho chuyến đi của mình.

Quý khách liên lệ thuê xe bằng các phương thức sau:

- Đặt thuê xe trực tiếp qua website: vanhai.vn

- Ký hợp đồng qua fax

- Ký hợp đồng tại địa chỉ của khách hàng

- Ký hợp đồng tại địa chỉ công ty Vân Hải

- Đặt xe qua email: xevanhai@gmail.com

Nếu có nhu cầu sử dụng xe cưới của công ty Vân Hải mời bận hãy gọi ngay về phòng điều hành qua số hotline: 0903.441.336 - 0969.183.183 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.

Chúc bạn có những hành trình đáng nhớ với dịch vụ cho thuê xe Fuso Rosa của Vân Hải nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi