facebook pixel

Cùng hội bạn thân "phá đảo" những homestay ngoại thành Hà Nội có bể bơi

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Cùng hội bạn thân "phá đảo" những homestay ngoại thành Hà Nội có bể bơi

30-06-2021 05:10 0 1615

Thời gian gần đây, không gian rộng rãi, thoáng mát cùng không khí trong lành của những homestay ngoại thành Hà Nội có bể bơi khiến nhiều du khách thực sự hứng thú. Bởi những ngày còn trẻ, chẳng ai muốn bó buộc mình vào cái khuôn bé nhỏ của cuộc sống mệt mỏi, xô bồ. Cuối tuần rủ nhau đi đâu đó để tạm xa cái khói bụi, cái bộn bề của phố thị để tìm lại một chút an yên, chút tĩnh lặng cho riêng mình.

Đến với những homestay gần Hà Nội, các bạn trẻ không chỉ yêu thích không gian thanh bình mà còn bởi sự tiện nghi, hiện đại. Hiện nay, những điểm đến này luôn có sức hút đặc biệt với giới trẻ. Và sẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng anh em chiến hữu thưởng thức một bữa tiệc BBQ ngon lành và tận hưởng ngày nghỉ cuối tuần ở một không gian sống tiện nghi, đủ đầy.

Hiểu được mong muốn của khách hàng, chúng tôi sẽ dành tặng đến bạn 5 homestay ngoại thành Hà Nội có bể bơi để bạn cùng hội bạn thân "phá đảo". Cùng theo dõi một vài gợi ý này để có được cho mình sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho kỳ nghỉ cuối tuần nhé.

"Phá đảo" những homestay ngoại thành Hà Nội có bể bơi

"Phá đảo" những homestay ngoại thành Hà Nội có bể bơi

1. Tư vấn kinh nghiệm chọn homestay ngoại thành Hà Nội giá rẻ

Trước khi lựa chọn cho mình một homestay gần Hà Nội giá rẻ thì có nhiều tiêu chí quan trọng mà cần tính toán đến như: vị trí, sự tiện nghi, giá dịch vụ… Đây đều là những thông tin bạn cần nắm được trước khi quyết định lựa chọn để đảm bảo sẽ có được không gian khiến bạn hài lòng nhất. Sau đây là một vài kinh nghiệm mà bạn cần nắm được để chọn cho mình một chiếc homestay siêu xinh, giá tốt và dịch vụ tuyệt vời.

- Homestay có địa điểm thuận tiện cho việc di chuyển

Khi lựa chọn một homestay cho kỳ nghỉ cuối tuần thì điều mà các khách hàng quan tâm nhiều nhất có lẽ chính là vị trí, địa điểm. Những điểm đến thuận tiện cho việc di chuyển sẽ là lựa chọn được nhiều người ưa chuộng hơn. Khi lựa chọn các homestay gần Hà Nội cho kỳ nghỉ của mình thì, bạn hay gia đình cần tính toán kỹ lưỡng vấn đề: phương tiện di chuyển, hành trình cụ thể… Vì thế, tùy theo hành trình du lịch, nghỉ dưỡng của bạn, khu vực bạn sẽ dừng chân, để bạn chọn được những homestay tốt ở khu vực đó.

Với những đoàn khách đông người tham dự, hoặc đoàn là cả gia đình, thì bạn nên chọn những vị trí xung quanh Hà Nội với khoảng cách 30-40km và thời gian di chuyển dưới 1h. Những khu vực như Mê Linh, Ba Vì, Long Biên… sẽ là những điểm bạn không nên bỏ qua.

Chọn homestay ngoại thành Hà Nội có vị trí thuận tiện

Chọn homestay ngoại thành Hà Nội có vị trí thuận tiện

Với những du khách thích không gian gần gũi thiên nhiên, yên tĩnh, thanh bình thì có thể chọn những khu vực như Sóc Sơn, Ba Vì… nơi có những khu homestay giữa rừng. Những homestay này không chỉ thích hợp với nhóm bạn trẻ ưa khám phá mà còn là gợi ý hoàn hảo dành cho các công ty, gia đình muốn nghỉ dưỡng.

- Homestay đầy đủ tiện nghi

Có thể hiểu đây là hình thức kinh doanh nhà nghỉ xanh – sạch – đẹp – giá rẻ với thiết kế phòng ốc gần gũi với thiên nhiên. Homestay giá rẻ nhưng không đồng nghĩa với việc ít tiện nghi hay tiện ích kém. Hiện nay, các đơn vị kinh doanh cũng dành sự quan tâm lớn đến việc trang bị các tiện nghi để hấp dẫn du khách. Vậy nên các khu homestay ngoại thành Hà Nội thường khá đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho nhu cầu của bạn.

Nếu bạn có đam mê sống ảo thì đừng quên lựa chọn thiết kế, décor đẹp cùng trang thiết bị sinh hoạt đầy đủ. Nhờ những điều này sẽ khiến cho sinh hoạt của bạn ở một nơi xa lạ trở nên gần gũi hơn, không gò bó hay khác biệt với cuộc sống hàng ngày. Tiện nghi kể đến là tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, đồ dùng làm bếp, chăn ga được thay thường xuyên, vệ sinh sạch sẽ, có thêm cả đồ dùng cá nhân cơ bản như khăn tắm, bàn chải, kem đánh răng, dầu gội, sữa tắm...

Trang bị tiện ích, đầy đủ sẽ cho bạn kỳ nghỉ thoải mái nhất

Trang bị tiện ích, đầy đủ sẽ cho bạn kỳ nghỉ thoải mái nhất

- Dịch vụ của homestay tốt

Khi lựa chọn dịch vụ nghỉ dưỡng ở các homestay ngoại thành Hà Nội, bạn nên cố gắng xem xét những review, đánh giá về chất lượng dịch vụ. Nếu nghỉ dưỡng và trải nghiệm cuộc sống tự nấu nướng với “đồng bọn” hay có thể tổ chức những bữa tiệc dành riêng cho 2 người thì hãy quan tâm đến những homestay kiểu nghỉ dưỡng, có khu hồ bơi rộng để thoải mái tổ chức BBQ.

Thế nhưng, phần nhiều các homestay thường có diện tích không quá lớn, vì thế nhiều khi người ta quên mất những homestay ngoại thành Hà Nội có bể bơi mà giá dịch vụ cũng rất phải chăng. Bên cạnh đó, bạn cũng nên quan tâm đến một vài trải nghiệm thú vị tại đây như câu cá, đạp xe, thăm quan các trang trại, chơi team building...

- So sánh giá homestay để có được lựa chọn phù hợp

Giá dịch vụ của các homestay chính là một điều quan trọng mà các khách hàng khi có nhu cầu lựa chọn các khu nghỉ dưỡng. Vì thế trước khi lựa chọn bạn nên tham khảo giá cả của một vài những địa điểm nổi bật để có được cho mình sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp với nhu cầu và cả túi tiền của bạn.

Homestay là điểm dừng chân của nhiều du khách hiện nay

Homestay là điểm dừng chân của nhiều du khách hiện nay

Dựa trên nhu cầu lưu trú để bạn đặt số lượng phòng nhất hoặc thuê trọn gói cả homestay để có được giá thành cạnh tranh ưu đãi, cũng như sự thoải mái nhất trong suốt kỳ nghỉ dưỡng. Đồng thời, du khách cũng cần lưu ý một chút về yếu tố mùa du lịch, bởi ngày lưu trú cũng có sự ảnh hưởng đến giá của phòng. Thường vào dịp du lịch hè cao điểm, dịp nghỉ lễ, giá phòng thường cao hơn, hoặc những ngày cuối tuần thường có thêm một số khoản phụ thu so với những ngày trong tuần.

- Chủ homestay thoải mái và nhiệt tình

Về bản chất du lịch homestay chính là dạng sử dụng dịch vụ lưu trú cùng ăn – ngủ - sinh hoạt với chủ nhà. Do đó, nếu như bạn lựa chọn những homestay ngoại thành Hà Nội sinh hoạt cùng chủ nhà thì có thể tìm hiểu kỹ lưỡng về vấn đề ăn uống như việc mua giúp thực phẩm hay giúp bạn chuẩn bị bữa ăn. Điều này bạn có thể trao đổi ngay từ khi đặt phòng, và nếu muốn tự mình làm tất cả thì bạn nên nhờ sự hỗ trợ của chủ nhà để có những bữa ăn ngon, giá rẻ. Sự nhiệt tình, chu đáo của chủ homestay sẽ giúp đoàn của bạn có được những trải nghiệm thật sự thoải mái và đáng nhớ.

Với những tư vấn được nhắc đến, việc lựa chọn các homestay gần Hà Nội có bể bơi được thực hiện một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.

2. Cùng hội bạn thân "phá đảo" những homestay ngoại thành Hà Nội có bể bơi

Ở khu vực ngoại thành Hà Nội, có khá nhiều homestay giá rẻ có bể bơi để du khách thoải mái tham khảo và lựa chọn. Sau đây là một vài gợi ý nổi bật mà bạn không nên bỏ qua dịp hè này.

The Runaway Villa thiết kế đẹp mắt, không gian thân thiện

The Runaway Villa thiết kế đẹp mắt, không gian thân thiện

2.1 The Runaway Villa – homestay ngoại thành Hà Nội giá rẻ

Địa chỉ homestay: Thôn Trại Mới - Tiến Xuân - Thạch Thất - Hà Nội.

Đây là một homestay có bể bơi tọa lạc ở huyện Thạch Thất, The Runaway Villa chỉ cách trung tâm Hà Nội 1 giờ chạy xe. Thiết kế của homestay mang những nét kiến trúc vừa hiện đại lại vừa độc đáo. Bao trọn toàn bộ không gian của The Runaway Villa sự phóng khoáng, dịu mát của hồ nước và núi rừng thiên nhiên. Tại đây, các tiện ích và dịch vụ cũng được đầu tư và chuẩn bị cực kỳ chu đáo, đem đến cho du khách một cảm giác vô cùng thoải mái.

Mỗi gian phòng ở đây đều được dọn dẹp một cách sạch sẽ nhất, luôn sẵn sàng phục vụ mọi du khách có nhu cầu. Không gian bên trong của homestay gồm có 2 phòng ngủ lớn, 1 phòng khách, bếp, nhà tắm; cùng với đó được trang bị một cách tiện nghi, rộng rãi, có thể thoải mái ở từ 8 – 15 người. Trong những ngày hè rực lửa thì, The Runaway Villa đem đến cho khách hàng sự thư thái ở không gian bể bơi mát lạnh. Nước trong hồ bơi trong, sạch, được thay nước và vệ sinh một cách thường xuyên. Tuy nhiên hạn chế nhỏ là diện tích của hồ bơi hơi nhỏ, khiến một vài du khách còn cảm thấy “chưa quá đã”.

The Runaway Villa mang lối thiết kế độc đáo, hiện đại

The Runaway Villa mang lối thiết kế độc đáo, hiện đại

Đặc biệt, ở homestay ngoại thành Hà Nội này vào buổi tối luôn có sẵn bếp nếu các bạn có nhu cầu nướng thịt, mở tiệc BBQ cùng “cạ cứng”. Sẽ thật lãng phí nếu đến The Runaway Villa mà chưa cùng nhóm bạn thân lưu lại những tấm hình sống ảo độc đáo, ấn tượng.

Một số lưu ý và giá phòng:

- Giá dịch vụ 1 phòng lớn: 2000k – 4000k/đêm

- Là một homestay bậc nhất tại Hà Nội nên số lượng khách hàng có nhu cầu đặt phòng luôn cực cao. Vì thế để chắc chắn có được phòng ưng ý, bạn nên gọi điện đặt phòng trước 1 đến 2 tuần.

- Ngoài hỏi giá phòng, bạn nên hỏi kỹ về những khoản phụ thu, phát sinh nếu có.

- Với những khách mang theo đồ ăn, homestay sẽ thu phụ phí 400k, đây là một điều khiến du khách chưa được thoải mái khi đến đây.

- Vị trí của homestay ở ngoại thành nên có muỗi vào buổi tối, bạn nên mắc màn khi ngủ hoặc bôi kem chống muỗi.

La Villa D’Angelina đón nhiều đoàn khách du lịch vào dịp hè

La Villa D’Angelina đón nhiều đoàn khách du lịch vào dịp hè

2.2 La Villa D’Angelina – homestay gần Hà Nội có bể bơi

Địa chỉ: Minh Phú - Sóc Sơn - Hà Nội.

Cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng gần 40km, La Villa D’Angelina là một điểm dừng chân thu hút nhiều khách du lịch, nhất là các bạn trẻ. Homestay này khá gần khu du lịch núi Hàm Lợn, thuận tiện để bạn nghỉ chân khi đi du lịch 2 ngày 1 đêm. Khách hàng đến đây không chỉ để nghỉ dưỡng, mà còn được dạo chơi, chụp hình sống ảo với những góc cực chất.

Với tiêu chí mang đến sự hài hòa, tinh tế trong từng chi tiết, La Villa D’Angelina đã lựa chọn phong cách thiết kế kiểu Pháp với tông màu trắng tinh khôi để mang đến sự thơ mộng, nhẹ nhàng. Du khách đến đây bị chinh phục ngay từ cái nhìn đầu tiên, không gian thiết kế đem đến cho bạn những xúc cảm đặc biệt, từ trong trẻo đến nét cổ điển pha lẫn hiện đại.

Tại khu homestay ngoại thành Hà Nội La Villa D’Angelina này, không gian sân vườn được thiết kế cực kỳ thoáng mát, rộng rãi. Bên cạnh đó, du khách còn có thể đem theo các em thú cưng xinh xắn vào homestay. Thật tuyệt vời nếu như trong một buổi chiều lộng gió, em pet của bạn được thoải mái vui đùa trong khuôn viên căn nhà mà không làm phiền đến mọi người xung quanh như chốn phố thị.

La Villa D’Angelina có hồ bơi rộng rãi, sạch sẽ

La Villa D’Angelina có hồ bơi rộng rãi, sạch sẽ

- Tiện ích bạn sẽ nhận được tại La Villa D’Angelina:

Một trong những điểm mà du khách thích thú nhất khi dừng chân ở đây chính là dịch vụ hồ bơi. Tuy không quá hoành tráng nhưng cũng đủ để làm hài lòng mọi quý khách. Thiết kế độc đáo và mới lạ nên homestay ngoại thành Hà Nội này đem đến cho bạn những trải nghiệm thực sự tuyệt vời.

Không gian phòng ngủ của La Villa D’Angelina được thiết kế khá rộng rãi, thoải mái, có thể ở được tối đa đến 40 người. Toàn bộ căn nhà luôn được dọn dẹp sạch sẽ, tạo cho khách hàng sự thoải mái. Ngoài ra, nhờ có không gian homestay rộng nên du khách có thể thoải tổ chức những tiệc nướng BBQ.

Bếp tại homestay được trang bị đầy đủ tất cả mọi đồ đạc nấu nướng cần thiết. Tuy nhiên, do không thuận tiện đến các khu chợ nên bạn có thể chuẩn bị thực phẩm trước khi tới đây.

Một điểm cộng nữa ở đây đó chính là anh chủ cực kỳ mến khách, thân thiện, hướng dẫn cho khách hàng một cách nhiệt tình và phục vụ chu đáo nhất.

La Villa D’Angelina cho bạn kỳ nghỉ dưỡng lý thú

La Villa D’Angelina cho bạn kỳ nghỉ dưỡng lý thú

- Một số điều nhỏ cần lưu ý:

Hãy mang theo một số vật dụng như khăn tắm, máy sấy tóc… vì homestay không chuẩn bị giúp bạn.

Khi đặt thuê phòng bạn nên hỏi rõ các phụ phí

Nằm ở ngoại thành nên homestay có nhiều muỗi, côn trùng lạ. Bạn nên mang theo kem chống muỗi để đảm bảo an toàn cho mình.

- Giá dịch vụ: Đây là một khu homestay ngoại thành Hà Nội cao cấp với giá dịch vụ khá đắt đỏ, cụ thể như sau: phòng 20 người

Từ thứ 2 đến thứ 5: 6 triệu đồng/ đêm

Thứ 6 và Chủ Nhật: 7 triệu đồng/ đêm

Thứ 7 và các ngày lễ tết: 8 triệu đồng/ đêm

Người số 21 sẽ tính thêm phụ phí 200k/người/đêm.

Homestay gồm: 2 phòng master, 1 phòng ngủ với 1 đệm đôi, 1 phòng ngủ nhỏ, 1 phòng lớn với 4 đệm đôi, 4 phòng tắm, phòng bếp.

Décor lạ mắt của khi homestay The Factory

Décor lạ mắt của khi homestay The Factory

2.3 The Factory Ba Vì – homestay gần Hà Nội có bể bơi

Địa chỉ: Vân Hoà - Ba Vì - Hà Nội

Khu homestay ngoại thành Hà Nội xinh đẹp này đang là điểm đến khá hot trong cộng đồng du lịch hiện nay, được nhiều bạn trẻ đánh giá cao cả về vị trí cùng chất lượng dịch vụ. Chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 1 giờ lái xe, khu homestay The Factory Ba Vì là điểm đến khá tiện lợi cho những kỳ nghỉ cuối tuần.

The Factory có vị trí tương đối gần rừng quốc gia Ba Vì, và chỉ cách sân bay Nội Bài khoảng chừng 40km. Khuôn viên homestay được thiết kế cực kỳ thoáng mát và rộng rãi với decor lạ mắt theo kiểu container. Bên cạnh đó, xung quanh khu vực bể bơi rất sạch sẽ, có nhiều đồ trang trí rất lạ mắt, thu hút sự chú ý của nhiều du khách.

Tại đây, không gian phòng ngủ dược thiết kế một cách nhỏ gọn, tinh tế, đem đến sự ấm cứng. Tuy nhiên do thiết kế kiểu container nên hơi bí 1 chút vì không có nhiều cửa sổ. Nhà vệ sinh của The Factory có hệ thống nước nóng lạnh đầy đủ, rất sạch sẽ và thoải mái, không khiến bạn cảm thấy có điều gì bất tiện. Bên cạnh đó, các góc trong phòng đều được nhân viên dọn dẹp một cách kỹ lưỡng, cho khách hàng không gian trong lành, thoải mái nhất.

The Factory cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích

The Factory cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích

Tại đây dịch vụ bể bơi cũng đem đến cho khách hàng sự dễ chịu, bạn có thể thoải mái vẫy vùng trong làn nước mát lạnh, tận hưởng trọn vẹn một mùa hè ý nghĩa. Ngoải bể bơi, homestay ngoại thành Hà Nội The Factory còn luôn sẵn sàng phục vụ những bữa tiệc nướng BBQ cho những đoàn khách có nhu cầu. Không gian tại đây rộng, thoáng, thích hợp cho những nhóm khách đông người, có thể ở đến 25 thành viên.

Bác chủ nhà của The Factory cũng cực kỳ thân thiện và dễ thương, luôn quan tâm hỏi han, giúp đỡ du khách những vấn đề cần thiết khi lưu trú tại đây. Chính sự niềm nở, mến khách ấy đã khiến cho mọi người luôn muốn một lần quay lại với The Factory.

Do nằm ở khu vực núi rừng nên việc có muỗi cùng một số loại côn trùng lạ là không thể tránh khỏi. Để chuyến đi của bạn được an toàn và trọn vẹn nhất, bạn nên đem theo xịt chống muỗi hoặc nên mắc màn khi đi ngủ nhé.

Giá thuê phòng tại The Factory Ba Vì: Phòng có 25 người

Thứ 2 – Thứ 5: 7 triệu 500/ đêm

Thứ 6 – Chủ nhật: 9 triệu 500/ đêm

Khách thứ 26 tính phụ phí 200k/người/đêm

Thả hồn trong khung cảnh tuyệt đẹp của Yên Bài Garden

Thả hồn trong khung cảnh tuyệt đẹp của Yên Bài Garden

2.4 Yên Bài Garden – homestay ngoại thành Hà Nội có bể bơi

Địa chỉ: Yên Bài - Ba Vì - Hà Nội.

Là một khu homestay ngoại thành Hà Nội đang được rất nhiều du khách yêu thích và đánh giá cao. Khu homestay Yên Bài Garden chỉ cách trung tâm Hà Nội chừng hơn 1 giờ chạy xe, là điểm dừng chân lý tưởng cho dịp cuối tuần của những nhóm bạn đông người. Đây là một khu biệt thự cao cấp, sang trọng, thích hợp cho đại gia đình, nhóm đông người đến lưu trú. Căn villa xinh đẹp này được trang bị đầy đủ tiện nghi đem đến cho du khách sự thoải mái, dễ chịu như sống trong chính căn nhà của mình.

Toàn bộ khuôn viên của căn biệt thự được thiết kế theo kiểu sân vườn rộng rãi, thoáng mát với bầu không khí vô cùng mát mẻ, trong lành, đem đến cho bạn một kỳ nghỉ lý tưởng dịp cuối tuần.

Phòng nghỉ tại villa bao gồm 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm, 4 giường, bếp và phòng khách. Không gian rộng rãi này có thể ở tối đa đến 25 thành viên. Toàn bộ khu nghỉ dưỡng Yên Bài Garden luôn được dọn dẹp sạch sẽ, sẵn sàng đón tiếp mọi du khách khi đến nghỉ dưỡng.

Homestay mang đến dịch vụ bể bơi tiện ích

Homestay mang đến dịch vụ bể bơi tiện ích

Khu homestay ngoại thành Hà Nội này còn được du khách đánh giá cao nhờ dịch vụ bể bơi cực kỳ dễ chịu, nước sạch, được thay thường xuyên, bể bơi khá đẹp cho bạn thoải mái thể hiện trình độ bơi lội của mình. Bên cạnh đó, Yên Bài Garden còn nhận phục vụ tiệc nướng BBQ nếu khách hàng có nhu cầu.

Chủ nhà của khu homestay này rất thân thiện, mến khách, đem đến cho khách hàng sự dễ chịu, thoải mái. Chủ của villa luôn giúp đỡ khách hàng mỗi khi gặp phải vấn đề khó khăn.

Cũng tương tự như nhiều homestay ở ngoại thành khác thì Yên Bài Garden cũng có khá nhiều muỗi, côn trùng… Nên du khách hãy lưu ý đem theo kem chống muỗi cũng như nên mắc màn khi đi ngủ.

Giá dịch vụ: Phòng 15 người

Thứ 2 – Thứ 5: 8 triệu đồng/ đêm

Thứ 6 – Chủ nhật: 11 triệu 700 / đêm

Khách thứ 16 tính phụ thu 300k/người/đêm

Phòng tại Yên Bài Garden gồm: 4 phòng ngủ, 4 giường, 4 phòng tắm, phòng khách và bếp.

Không gian nội thất của Hidden Villa có thiết kế đẹp mắt

Không gian nội thất của Hidden Villa có thiết kế đẹp mắt

2.5 Hidden Villa Sóc Sơn – homestay gần Hà Nội có bể bơi

Địa chỉ: Quốc lộ 2A – xã Minh Phú – huyện Sóc Sơn

Không còn xa lạ gì với giới trẻ, Hidden Villa được nhắc đến là một khu căn nhà có thiết kế mới lạ và tinh tế khiến du khách đã dừng chân là không muốn về. Tuy nhiên, những điều mà homestay này đem đến có thực sự xứng đáng với mong chờ của khách hàng hay không?

Với không gian thơ mộng và thanh bình, nhiều người đến với Hidden Villa ngỡ như mình đang bước trong khung cảnh của bộ phim đình đảm mang tên “Chạng vạng”. Tọa lạc một cách bình yên giữa khu rừng, cả khu homestay này đem đến những điều bí ấn và quyến rũ lạ kỳ. Khu nghỉ dưỡng Hidden Villa nhanh chóng chiếm được tình cảm của nhiều du khách, nhất là các bạn trẻ.

Đến với khu homestay ngoại thành Hà Nội này, bạn sẽ được trải nghiệm một bữa tiệc nướng có 1 không 2 bên cạnh cánh rừng đầy thơ mộng. Bên cạnh đó, bạn còn có thể thư giãn, vui chơi ngay tại homestay với bàn Bi-a. Thêm một điểm ấn tượng của Hidden Villa chính là bể bơi khá rộng, cho bạn khoảng thời gian thư giãn mát lạnh giữa cái nóng oi ả của mùa hè.

Đã đến với khu homestay Hidden Villa, du khách đừng quên đem theo máy ảnh để có thể lưu lại những khoảnh khắc đẹp ngây ngất giữa không gian thiên nhiên núi rừng. Cả trong và ngoài căn nhà đều có những góc sống ảo đẹp, dám cá với bạn khi post những bức hình đó lên mạng xã hội bạn sẽ nhận được lời khen không ngớt.

Không gian thiên nhiên trong lành, tươi đẹp của Hidden Villa

Không gian thiên nhiên trong lành, tươi đẹp của Hidden Villa

Một số lưu ý khi lưu trú tại Hidden Villa Sóc Sơn:

- Với những lời quảng cáo có cánh được nhắc đến trên các trang review về du lịch, Hidden Villa được khá nhiều du khách tìm đến. Tuy nhiên có thể nói không gian của khu homestay này chỉ dừng lại ở mức trung bình khá. Điều khiến nhiều người chưa hài lòng về nơi này chính là việc có khá nhiều côn trùng và muỗi. Tuy nhiên là một khu nghỉ dưỡng giữa cánh rừng, đổi cho cảnh đẹp mê li thì điều có muỗi hoàn toàn thông cảm được.

- Tuy nhiên có một khu homestay lớn những lại chỉ có 1 nhà vệ sinh thì hơi bất tiện với du khách.

- Không gian khá đẹp tuy nhiên trang thiết bị có phần hơi cũ do thời gian sử dụng đã khá dài. Dịch vụ của homestay cần cải thiện một chút để trải nghiệm của du khách được thoải mái hơn.

Giá dịch vụ là: 2 triệu 800 – 4 triệu đồng/ đêm

Homestay có thể ở tối đa khoảng 14 - 15 người, tuy nhiên không gian không quá rộng, ở khoảng 8 – 10 người là hợp lý nhất.

Lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp cho chuyến đi

Lựa chọn phương tiện di chuyển phù hợp cho chuyến đi

3. Gợi ý phương tiện di chuyển đến những homestay ngoại thành Hà Nội

Khi có nhu cầu nghỉ dưỡng cuối tuần ở những homestay ngoại thành hà nội giá rẻ cho 2 người thì một điều mà nhiều du khách quan tâm chính là vấn đề phương tiện di chuyển. Vì những homestay này khá gần Hà Nội, chỉ cách chừng 30-40km, nên có nhiều phương tiện để bạn lựa chọn như xe máy, có thể đi xe khách sau đó đi tiếp xe ôm hoặc taxi… Nhưng với nhóm khách đông thành viên, việc di chuyển bằng một phương tiện chung đem đến cho bạn sự thoải mái, tiện lợi và giúp đội nhóm của bạn thêm phần gắn kết. Lúc này dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ được xem là giải pháp của nhiều du khách.

Ở Hà Nội có khá nhiều công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe giá rẻ đến các homestay gần Hà Nội, trong đó công ty Vân Hải là một địa chỉ được nhiều khách hàng biết đến. Chúng tôi hiện đang cung cấp đa dạng các dòng xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ phục vụ tốt nhất mọi yêu cầu về di chuyển của quý khách hàng. Nếu có nhu cầu về dịch vụ thuê xe hãy liên hệ đến ngay với công ty Vân Hải chúng tôi để được tư vấn đầy đủ các thông tin về dịch vụ cho thuê xe giá rẻ nhé.

Vừa rồi là review chi tiết 5 homestay ngoại thành hà nội cho 2 ngưười có bể bơi đang “hot” nhất. Chúng tôi hy vọng đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để bạn có được kỳ nghỉ cuối tuần đáng nhớ. Chúc bạn có được cho mình một chuyến đi thật đáng nhớ và vui vẻ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi