facebook pixel

Những điểm du lịch hè nổi tiếng nhất tại miền Bắc

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Những điểm du lịch hè nổi tiếng nhất tại miền Bắc

02-04-2021 05:21 0 1678

Những cái nắng hanh hao như dấu hiệu báo mùa hè đang đến. Sau thời gian cách ly xã hội của dịch bệnh Covid-19, chắc hẳn nhưng tín đồ du lịch đang vô cùng “cuồng chân”, muốn tìm ngay cho mình một điểm du lịch để thư giãn, nghỉ ngơi, giải tỏa căng thẳng trong một thời gian dài gò bó.

Mộc Châu, Sapa, Quảng Ninh, Thanh Hóa… đều là những sự lựa chọn lý tưởng cho mùa hè 2021 năm nay. Dưới đây là thông tin về những điểm du lịch hè nổi tiếng nhất tại miền Bắc cùng tư vấn dịch vụ cho Thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội đến 45 chỗ để bạn cùng tham khảo.

Những điểm du lịch hè nổi tiếng nhất tại miền Bắc

Miền Bắc có rất nhiều địa điểm du lịch hè thú vị và xinh đẹp để bạn cùng gia đình mình dừng chân khám phá.

- Mộc Châu, Sơn La

Địa danh này là điểm nghỉ dưỡng vô cùng nổi tiếng ở miền Bắc với những nông trại bò sữa, những đồi chè tranh tươi, những trang trại dâu tây đẹp như tranh vẽ… Nơi đây được xem là một trong những gợi ý mà tín đồ du lịch không thể bỏ qua trước câu hỏi mùa hè nên đi di lịch ở đâu tại miền Bắc. Mỗi mùa, thảo nguyên này lại khoác lên mình một vẻ đẹp tươi mới, độc đáo riêng.

Dâu Mộc Châu tươi ngọt, ngọt lịm

Dâu Mộc Châu tươi ngọt, ngọt lịm

Nhưng vài mùa hè thì dường như nơi đây trở nên sôi sổi, sống động đến lạ thường. Khi những tia nắng tinh nghịch lăn đều trên khắp núi đồi, len lỏi qua từng kẽ lá, bạn sẽ bị đắm chìm ngay vào khung cảnh mê hoặc ấy mà khó lòng thoát ra được.

- Thung Nai, Hòa Bình

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm du lịch lãng mạn và mơ mộng thì hãy thêm ngay Thung Nai vào bản đồ du lịch của mình. Thiên nhiên đã ưu ái ban tăng cho Thung Nai mộ khung cảnh xinh đẹp bất ngờ, vừa thực vừa hư, cho bạn cảm giác như bước cân vảo một thế giới kỳ ảo, hoang sơ. Vì thế mà điểm đến được mệnh danh là “vịnh Hạ Long trên cạn”, là một điểm du lịch hè hấp dẫn không thể bỏ qua.

Chiêm ngưỡng cảnh quan tươi đẹp nơi phố núi Sapa

Chiêm ngưỡng cảnh quan tươi đẹp nơi phố núi Sapa

- Du lịch Sapa – Fansipan

Sapa được mệnh danh là “Đà Lạt của miền Bắc” khi sở hữu khí hậu vô cùng dễ chịu, mát mẻ. Bên cạnh đó, nơi đây còn sở hữu cho mình một nét đẹp riêng, đặc sắc, mới mẻ mà không hiếm có nơi nào có được. Dừng chân ở phố núi xinh đẹp bạn sẽ có cơ hội được tham gia những chuyến đi trekking, đi tìm hiểu, khám phá những nét văn hóa độc đáo của người bản xứ. Bên cạnh đó là đi tham quan nhiều địa danh du lịch như: núi Hàm Rồng, thung lũng tình yêu, nhà thờ cổ; thưởng thức nhiều món ăn ngon hấp dẫn… Và đặc biệt là được chinh phục Fansipan – nóc nhà của Đông Dương

- Hạ Long - Đảo Tuần Châu – đảo Ngọc Cát Bà

Vịnh Hạ Long được xem là tuyệt tác của nhiên, hội tụ nhiều danh lắm thắng cảnh vô cùng ấn tượng với các hòn đảo tự nhiên, hang động kỳ bí, rừng quốc gia… Với đặc điểm địa lý khác biệt, vịnh Hạ Long được bao bọc bởi hệ thống đảo đá lớn nhỏ, điều này giúp cho mặt nước luôn trong xanh, khí hậu mát mẻ… cho bạn thoải mái thoảng ngoạn cảnh sắc tuyệt đẹp của tạo hóa.

Đến Hạ Long vào kỳ nghỉ hè, bạn có thể tham gia nhiều trải nghiệm thú vị như: ngắm Hạ Long, chèo thuyền kayah và khám phá vẻ đẹp của các hạng động… Ngoài ra đến đây bạn còn có cơ hội thưởng thước rất nhiều món đặc sản của biển đảo như: chả mực, sá sùng, ngán, sam biển…

Đảo Cô Tô trong xanh như ngọc bích

Đảo Cô Tô trong xanh như ngọc bích

- Đảo Ngọc Cô Tô

Hòn đảo xinh đẹp này thu hút du khách bởi khung cảnh thiên nhiên hoang sơ và cực kỳ trong lành. Cô Tô có bãi biển trải dài, bờ cắt trắng phau xa tít chân trời cùng với làn nước trong xanh để du khách thỏa sức vẫy vùng. Đến đây bạn sẽ được khám phá nhiều địa điểm dừng chân thú vị như: Bãi tắm Hồng Vàn, bãi tắm Vàn Chảy, hải đăng Cô Tô, cầu cảng, làng đánh cá, các bãi đá tự nhiên...

Hiện nay Cô Tô không còn là cái tên xa lạ với khách du lịch miền Bắc, nó được xem là điểm dừng chân hoàn hảo cho kỳ nghỉ hè của gia đình bạn.

- Du Lịch Đảo Quan Lạn:

Cũng như Cô Tô, Quan Lạn là một hòn đảo thanh bình, xinh đẹp của đất Quảng Ninh. Không ồn ào sôi động, không có những kỳ quan đặc sắc nhưng điểm đến này lại lấy lòng du khách bởi sự êm đềm, dàng và rất đỗi hoang sơ. Bạn sẽ cần di chuyển bằng tàu cao tốc để ra đảo nên hãy tìm hiểu kỹ về lịch trình đi lại n hé. Chắc chắn Quan Lạn không bao giờ làm bạn thất vọng.

Biển Sầm Sơn đón hàng triệu du khách mỗi năm

- Bãi biển Sầm Sơn - Thanh Hóa

Đây là một trong những bãi biển được khai thác đầu tiên ở miền Bắc, cách thành phố Thanh Hóa chúng 16km. Biển có bãi cát mịn, nước êm, sóng lớn nên cực thích hợp để tắm biển và các hoạt động vui chơi dưới nước. Bên cạnh bãi tắm đẹp, Sầm Sơn còn có nhiều di tích lịch sử nổi tiếng như: hòn Trống Mái, đền Độc Cước… cho du khách đến tham quan.

Lựa chọn phương tiện phù hợp đi du lịch hè

Bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau cho hành trình du lịch của mình như xe máy, xe khách, xe ô tô… Trong đó phù hợp và tiện nghi nhất cho đoàn khách đi du lịch chính là phương tiện ô tô. Nếu gia đình có điều kiện sắm xe riêng thì đây là cơ hội để bạn được cầm lái đưa các thành viên trong gia đình đi nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc mệt mỏi. Nhưng nếu không có xe riêng hoặc không quá thông thuộc đường xá thì cũng đường lo lắng, chúng tôi đề cử ngay cho bạn dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ phục vụ du lịch hè.

Thuê xe du lịch giá rẻ phục vụ du lịch hè

Thuê xe du lịch giá rẻ phục vụ du lịch hè

Hiện nay, để đáp ứng cho nhu cầu đi lại ngày càng tăng cao của khách hàng đã có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ đã ra đời. Tại Hà Nội bạn sẽ nghe đến tên tuổi của rất nhiều thương hiệu cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ. Trong đó công ty Vân Hải là một địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp, đưa đến nhiều dịch vụ đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

Tại đây bạn sẽ được thoải mái lựa chọn cho mình rất nhiều dịch vụ thuê xe khác nhau với giá thành cạnh tranh và chất lượng phục vụ chu đáo. Các dịch vụ thuê xe từ 4 chỗ, 7 chỗ, Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội… luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn. Xe của công ty Vân Hải đưa vào phục vụ khách hàng đều là xe mới đẹp, không gian thoáng, cho người dùng có chuyến đi thoải mái, dễ chịu nhất. Đặc biệt công ty chúng tôi còn đưa ra mức báo giá thuê xe cực kỳ ưu đãi, tương xứng với hành trình, tuyến điểm…

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi