facebook pixel

“Đi trốn” với 5 điểm du lịch cuối tuần gần hà nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

“Đi trốn” với 5 điểm du lịch cuối tuần gần hà nội

15-06-2018 03:12 0 2348

Cuối tuần luôn là khoảng thời gian lý tưởng để bạn cùng gia đình nghỉ ngơi để lấy lại năng lượng cho những ngày làm việc tiếp theo. Nhiều gia đình dành thời gian cùng nấu cơm dọn dẹp, nhưng cũng có không ít gia đình muốn tìm một điểm đến để tận hưởng trọn vẹn giây phút thư giãn, nghi dưỡng.

Nếu bạn đang tìm cho gia đình một điểm đến thuận tiện đi lại mà có khung cảnh yên bình, trong lành, hãy cùng Vân Hải “Đi trốn” với 5 điểm du lịch cuối tuần gần hà nội dưới đây nhé. Chúng tôi sẽ cùng bạn lên kế hoạch để có một chuến đi thật tuyệt vời.

“Đi trốn” với 5 điểm du lịch cuối tuần gần hà nội

Tam Đảo – Thị trấn phố núi thanh bình

Một trong những điểm du lịch cuối tuần gần Hà Nội được nhiều du khách yêu mến nhất chính là thị trấn Tam Đảo. Với những ưu ái mà thiên nhiên ban tặng, Tam Đảo thu hút hàng ngàn lượt du khách ghé thăm mỗi năm.

Cách Hà Nội chừng hơn 80km, quãng đường di chuyển đến Tam Đảo tương đối thuận tiện và dễ dàng. Bạn có thể lựa chọn phương tiện xe máy, xe buýt hoặc sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ khi đi cùng gia đình để đến đây.

Thị trấn Tam Đảo nên thơ và xinh đẹp

Thị trấn Tam Đảo nên thơ và xinh đẹp

Khi dừng chân ở đây, bạn cùng dễ dàng tìm được cho mình một nơi nghỉ ngơi phù hợp với nhu cầu của mình. Giá phòng ở đây dao động khoảng 500.000 đồng/ ngày đêm. Tuỳ thuộc vào điều kiện tài chính cũng như mục đích sử dụng để bạn thuê phòng cho thoải mái nhất.

Tam Đảo không phải là một điểm du lịch sôi động vời nhiều điểm đến độc đáo. Nhưng nơi đây lại rất lý tưởng cho một chuyến nghỉ dưỡng, thư giãn, nhẹ nhàng. Một số điểm đến bạn có thể ghé thăm như: nhà thờ Tam Đảo, tháp truyền hình, đến Suối Bạc...  Bên cạnh đó ẩm thực của mảnh đất này cũng rất đáng để bạn quan tâm. Những món ăn ngon như đặc sản su su hay ăn đồ nướng trong cái lạnh đặc trưng của nơi này thì thật thú vị và tuyệt vời.

Tam Đảo là địa điểm trốn nóng lý tưởng cho mùa hè

Tam Đảo là địa điểm trốn nóng lý tưởng cho mùa hè

Với nhiều điều thú vị đang chờ đón, Tam Đảo luôn là điểm đến quen thuộc nhưng không bao giờ cũ vào dịp cuối tuần. Hãy xách balo lên và cùng đơn vị Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội Vân Hải đi ngay thôi nào!

Sapa – Thiên đường du lịch mùa hè

Sapa là một mảnh đất đẹp, nên thơ và được nhiều du khách vô cùng yêu thích. Mỗi mùa Sapa lại sở hữu những vẻ đẹp ấn tượng và thú vị riêng. Vào những ngày tháng 6 này, Sapa chính là điểm đến trốn nóng lý tưởng dành cho bạn và những người thân yêu.

Sapa mùa nước đổ

Sapa mùa nước đổ

Chỉ với khoảng hơn 4 tiếng di chuyển bằng ô tô từ Hà Nội, bạn đã có kỳ nghỉ cuối tuần 2 ngày 1 đêm thoải mái để trải nghiệm và ngắm cảnh núi rừng. Tại Sapa có nhiều nhà nghỉ, khách sạn với nhiều mức giá, dao động từ 500.000 đồng đến trên 2 triệu đồng, vì vậy sẽ rất dễ dàng để bạn tìm được nơi nghỉ ngơi hợp túi tiền.

Về dịch vụ ăn uống, Sapa cũng có rất nhiều khu ăn uống giá rẻ, chất lượng tốt. Một số món đặc sản nổi tiếng Sapa bạn có thể nổi tiếng ở Sapa như lẩu cá hồi, thắng cố, đồ nướng ở khu nhà thờ...

Nếu muốn chọn cho gia đình mình một điểm du lịch cuối tuần gần hà nội, thì Sapa là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Mai Châu – Thung lũng vàng

Vẻ đẹp bình yên của Mai Châu

Vẻ đẹp bình yên của Mai Châu

Cách Hà Nội chỉ khoảng 140km, bạn sẽ dễ dàng di chuyển bằng ô tô, xe máy. Đến đây bạn cũng sẽ nhanh chóng lựa chọn được các dịch vụ nghỉ dưỡng từ homestay đến nhà nghỉ, khách sạn, resort. Tuỳ loại hình homestay hay resort mà bạn chỉ phải chi chỉ khoảng 100.000 đồng đến đến 2 triệu/đêm.

Là một điểm du lịch cuối tuần gần hà nội, Mai Châu được nhiều khách trong và ngoài nước rất yêu thích và lựa chọn trong mùa hè này. Đến Mai Châu, bạn sẽ được tận hưởng một không gian thiên nhiên yên bình với những bản làng xinh đẹp. Một số địa danh bạn có thể khám phá như: bản Lác, Pom Coong, bản Văn, bản Nhót hay buổi tối có thể xem ca múa nhạc và giao lưu lửa trại…

Mai Châu có khá nhiều món đặc sản như cơm lam, gà nướng, thịt lợn xiên nướng, cá suối nướng, xôi nếp.... Bạn có thể lựa chọn một số nhà hàng nhỏ hay đặt đồ ăn tại nơi mình ở để thưởng thức những hương vị dân dã của núi rừng này.

Không gian yên bình của buổi sáng Mai Châu

Không gian yên bình của buổi sáng Mai Châu

Ninh Bình – Chốn tiên cảnh nơi hạ giới

Ninh Bình hiện tại đã phát triển với nhiều điểm đến đặc sắc như khu du lịch Tràng An, Tam Cốc Bích Động, cố đô Hoa Lư hay Nhà thờ đá Phát Diệm... Du lịch Ninh Bình bạn có thể lựa chọn cho mình một vài điểm đến gần nhau để tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần thật trọn vẹn.

Bên cạnh đó dịch vụ nghỉ dưỡng ở đây cũng phát triển mạnh. Các loại hình nghỉ dưỡng từ nhà nghỉ, khách sạn đến các resort cao cấp luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của quý khách hàng.

Cơm cháy Ninh Bình

Cơm cháy Ninh Bình

Đặc biệt, dịch vụ ăn uống ở đây cũng rất phát triển và có mức giá rất cạnh tranh. Mức giá trung bình cho một bữa ăn khoảng từ 150.000 đồng/khách. Những món đặc sản bạn có thể thưởng thức ở mảnh đất này như: dê núi, cơm cháy, gói cá, ốc nùi Ninh Bình…

Hạ Long – Kỳ quan thiên nhiên thế giới mới

Với chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm, việc lựa chọn hình thức du lịch khám phá và ngủ đêm trên thuyền giữa Vịnh Hạ Long sẽ là một trải nghiệm thú vị. Bạn sẽ dành nhiều thời gian hơn để chiêm ngưỡng vẻ đẹp này. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn những hoạt động như chèo thuyền kayak, nấu ăn hay các trò chơi tập thể trong khung cảnh thiên nhiên nên thơ của vịnh Hạ Long.

Hạ Long - Kỳ quan thiên nhiên thế giới

Hạ Long - Kỳ quan thiên nhiên thế giới

Đến đây, bạn có thể dễ dàng tìm được nhà nghỉ sạch sẽ trong giá 500.000 đồng, hoặc có thể thuê được một khách sạn tiện nghi với giá 700.000 trở lên. Về ẩm thực, Hạ Long có rất nhiều món ngon như tu hài, sam, chả mực... để bạn thoải mái lựa chọn và thưởng thức.

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn 5 điểm du lịch cuối tuần gần hà nội rất lý tưởng cho mùa hè này. Dịch vụ Cho thuê xe 35 chỗ tại Hà Nội Vân Hải chúc bạn có một chuyến đi thật ý nghĩa và đáng nhớ.

Ngoài ra để phục vụ tốt hành trình du lịch của mỗi khách hàng, Vân Hải còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất. Dưới đây là một vài thông tin cơ bản về dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải chúng tôi.

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ đến các địa danh du lịch

Nếu bạn ở Hà Nội thì những địa danh du lịch này cũng không quá xa xôi nhưng cũng phải gần để di chuyển nhanh chóng. Chọn một phương tiện phù hợp để phục vụ cho chuyến đi này là nhu cầu của nhiều du khách. Một gợi ý cho bạn để có được hành trình nhanh chóng, thuận tiện và an toàn nhất đó chính là dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ. Có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ khác nhau nhưng Vân Hải là một cái tên khá nổi bật, được nhiều người tín nhiệm.

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ đến các địa danh du lịch

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ đến các địa danh du lịch

Hiện nay công ty Vân Hải đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc phục vụ khách hàng trong các hành trình cho thuê xe, mang đến cho bạn những chuyến du lịch an toàn và thuận tiện. Với dàn xe hiện đại, đời mới, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp cùng mức giá thuê xe cạnh tranh, Vân Hải luôn khiến khách hàng hài lòng về dịch vụ thuê xe nhận được.

Những ưu điểm nổi bật của dịch vụ cho thuê xe Vân Hải:

- Cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ 1 tháng với các dòng xe 4 chỗ đời mới nhất, an toàn nhất. Các mẫu xe công ty đưa vào phục vụ đều được bảo dưỡng định kỳ, vệ sinh sạch sẽ cũng như trang bị đầy đủ trang thiết bị, tiện nghi… đảm bảo cho khách hàng một không gian di chuyển thoải mái nhất.

- Tư vấn cho thuê xe 24/7, nhanh chóng giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc của các khách hàng. Tư vấn cho khách hành trình đầy đủ, thuận tiện với mức giá tốt nhất, hợp lý nhất.

- Khách hàng thuê xe sẽ được phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, kinh nghiệm.

- Lái xe nhiệt tình, thân thiết, đón khách đúng giờ đúng địa điểm. Lái xe của công ty còn thông thao đường xá, phục vụ khách chu đáo, đảm bảo mang đến cho khách hàng một chuyến đi an toàn, thoải mái nhất

- Thủ tục thuê xe du lịch và thủ tục thanh toán nhanh chóng, thuận tiện giúp khách hàng cảm thấy thoải mái hơn khi thuê xe của Vân Hải.

- Công ty đem đến mức giá ưu đãi không chỉ cho khách hàng thân thiết mà còn cho cả khách hàng lần đầu tin tưởng lựa chọn dịch vụ cho thuê xe của chúng tôi.

Nếu có nhu cầu thuê xe du lịch giá rẻ mời bạn đến ngay công ty Vân Hải chúng tôi nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi