facebook pixel

Địa chỉ cho thuê xe Fuso Rosa Dcar Limousine 19 chỗ giá rẻ tại Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Địa chỉ cho thuê xe Fuso Rosa Dcar Limousine 19 chỗ giá rẻ tại Hà Nội

08-05-2018 03:28 0 1811

Hiện nay, nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch hạng sang đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Nhằm đáp ứng tốt tất cả những nhu cầu đó, công ty Vân Hải cung cấp đến quý khách hàng dịch vụ Cho thuê xe fuso rosa dcar limousine 19 chỗ giá rẻ tại Hà Nội.

Với dàn xe ô tô Fuso Rosa đời mới, chất lượng phục vụ chuyên nghiệp cũng như giá thuê xe cạnh tranh, công ty Vân Hải hứa hẹn mang đến cho bạn những chuyến đi an toàn, thoải mái và đáng nhớ nhất. Mời bạn cùng tham khảo dịch vụ cho thuê xe fuso rosa dcar limousine 19 chỗ giá rẻ tại Hà Nội dưới đây để có sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

1. Tìm hiểu về dòng xe 19 chỗ Fuso Rosa

Đây là một mẫu xe độ được Mercedes thiết kế rất phù hợp dành cho những khách hàng cao cấp, phục vụ các chuyến du lịch, công tác hay đưa đón chuyên gia… Mẫu xe này được trang bị những tiện nghi hiện đại làm khách hàng vô cùng ưng ý:

Nội thất xe Fuso hiện đại
Nội thất xe Fuso hiện đại

- Thiết kế hình thức cực kỳ đẹp, ấn tượng, thu hút ánh nhìn của mọi người ngay từ những lần đầu tiên.

- Trần xe được thiết kế hiện đại và ấn tượng với hàng nghìn bóng đèn LED tạo cảm giác như một bầu trời sao ấn tượng.

- Xe Fuso rosa 19 chỗ này còn được trang bị hệ thống rèm cửa hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ

- Hệ thống ghế ngồi trên xe cũng được thiết kế lớn hơn, phù hợp hơn với các khách hàng có ngoại hình cao lớn như khách nước ngoài. Toàn bộ ghế đều được bọc da cao cấp và dây an toàn hai điểm.

- Trang bị màn hình led và đèn đọc sách cho từng riêng biệt giúp khách có trải nghiệm như ngồi ở khoang hạng thương gia trên máy bay.

- Hệ thống âm thanh Sony cao cấp, tạo không gian giải trí sống động.

Trần xe ấn tượng với hệ thống đèn LED sặc sỡ
Trần xe ấn tượng với hệ thống đèn LED sặc sỡ

- Tích hợp hệ thống đầu DVD mang đến những chương trình giải trí thú vị.

- Trang bị tủ lạnh, khay để ly đem đến sự thoải mái cho khách hàng sử dụng trong suốt chuyến hành trình.

- Hệ thóng Wi-Fi 3G phục vụ nhu cầu truy cập Internet mọi lúc mọi nơi.

- Bên cạnh đó, xe Fuso Rosa DCar có khoang hành lý rộng rãi, phục vụ đủ hành lý của 19 khách hàng đi du lịch.

3. Địa chỉ cho thuê xe Fuso Rosa 19 chỗ giá rẻ tại Hà Nội

Với những tiện ích ấn tượng mà dòng xe này đem lại, hiện nay nhu cầu sử dụng dòng xe này lại càng tăng cao hơn. Bạn đang cần tìm một địa chỉ Cho thuê xe fuso rosa dcar limousine 19 chỗ với chất lượng tốt và giá rẻ nhất. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị, địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe fuso rosa dcar limousine 19 chỗ cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Thế nhưng việc tìm được một địa chỉ thuê xe cho fuso rosa dcar limousine 19 chỗ giá rẻ tại Hà Nội thì lại không mấy dễ dàng.

Thuê xe fuso rosa dcar limousine 19 chỗ giá rẻ tại Hà Nội
Thuê xe Fuso Rosa Dcar Limousine 19 chỗ giá rẻ tại Hà Nội

Lời khuyên dành cho khách hàng khi có nhu cầu thuê xe 19 chỗ Fuso Rosa giá rẻ tại Hà Nội đó là nên tìm đến những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong phục vụ các khách hàng. Đặc biệt, đơn vị đó còn sở hữu dàn xe hiện đại để khàng hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu xe ưng ý nhất. Và để đáp ứng nhu cầu thuê của quý khách, công ty Vân Hải cung cấp dịch vụ Cho thuê xe fuso rosa dcar limousine 19 chỗ giá rẻ tại Hà Nội đến với khách hàng.

Hiện nay, nhà xe Vân Hải đang là một trong những đơn vị cho thuê xe hàng đầu tại thị trường Hà Nội, cung cấp đa dạng các dịch vụ khác nhau cho khách hàng thoải mái lựa chọn, và đảm bảo cho một hành trình thoải mái nhất. Trong nhiều dịch vụ cho thuê xe mà công ty Vân Hải cung cấp thì dịch vụ cho thuê xe Fuso Rosa 19 chỗ giá rẻ tại Hà Nội nhận được sự đánh giá cao từ phía các khách hàng.

Lựa chọn các dịch vụ cho thuê xe của Vân Hải quý khách hàng sẽ được lựa chọn những mẫu xe tốt nhất, nhận được chất lượng phục vụ tận tâm nhất cùng mức giá thuê xe cạnh tranh nhất. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe fuso rosa dcar limousine 19 chỗ giá rẻ tại Hà Nội. Nếu có nhu cầu sử dụng dòng xe này cho chuyến đi của mình thì đừng bỏ qua công ty cho thuê xe Vân Hải nhé.

Dòng xe 19 chỗ Fuso Rosa sang trọng, hiện đại
Dòng xe 19 chỗ Fuso Rosa sang trọng, hiện đại

Công ty Vân Hải là đơn vị tiên phong cho thuê dòng xe chất lượng, hoàn hảo, đời mới này. Những ưu điểm của dịch vụ cho thuê xe Vân Hải:

- Dịch vụ cho thuê xe đảm bảo là những dòng xe đời mới nhất trên thị trường, xe thiết kế hiện đại, trẻ trung và mẫu mã đẹp. Hứa hẹn là một phương tiện di chuyển tuyệt vời dành cho bạn.

- Trước khi xe 19 chỗ đến đón khách, xe luôn được vệ sinh sạch sẽ và chuẩn bị những đồ dùng cần thiết như wifi, điều hòa, màn hình LCD, khăn lạnh, nước mát … quý khách sẽ tận hưởng được không gian di chuyến đi vô cùng thỏa mái với chiếc xe 19 chỗ này.

- Xe được công ty đưa vào phục vụ đều được vệ sinh sạch sẽ trước mỗi chuyến hành trình cũng như đảm bảo tiến hành bảo dưỡng, vệ sinh định kỳ cho khách hàng một không gian di chuyển thoải mái, an toàn nhất.

Thiết kế nổi bật của dòng xe fuso rosa dcar limousine 19 chỗ
Thiết kế nổi bật của dòng xe 19 chỗ Fuso Rosa

- Đội ngũ lái xe phục vụ khách hàng nhiệt tình, xử lý mọi tình huống một cách linh hoạt, đây đều là người có kinh nghiệm trên đường trường và thông thạo mọi tuyến đường Hà Nội và các khu vực lân cận.

- Thuê Fuso Rosa 19 chỗ tại nhà xe Vân Hải, chúng tôi phục vụ đa dạng mọi đối tượng khách hàng. Đội ngũ tài xế tương đối thông thạo tiếng Anh, tiếng Nhật…để có thể phục vụ khách hàng nước ngoài một cách chuyên nghiệp.

- Điều hành xe chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn cho bạn những hành trình phù hợp nhất với báo giá cạnh tranh. Điều này giúp cho khách hàng có được những hành trình thoải mái, thuận tiện và tiết kiệm hơn.

- Giá cho thuê xe ô tô tại Vân Hải luôn rẻ hơn so với những đơn vị khác. Mức giá thuê xe mà công ty Vân Hải đưa r đều được tính toán một cách chi tiết và hợp lý nhất cho mỗi hành trình, đảm bảo cho khách hàng có được một mức giá thuê xe hợp lý, thỏa đáng nhất.

Dưới đây mời bạn tham khảo bảng giá dịch vụ cho thuê xe 19 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội:

Giá thuê xe fuso rosa dcar limousine 19 chỗ

Giá thuê xe fuso rosa dcar limousine 19 chỗ

Lưu ý:

+ Bảng giá cho thuê xe du lịch trên đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến bãi và lương lái xe.

+ Chưa bao gồm thuế VAT, vé cao tốc và các khoản phát sinh khác.

+ Giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm.

- Thủ tục cho thuê xe 19 chỗ Fuso Rosa tương đối nhanh chóng, đơn giản, giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. Quý khách có thể đặt xe bằng các hình thức dưới đây:

+ Ký hợp đồng qua fax:

+ Ký hợp đồng tại địa chỉ khách hàng

+ Ký hợp đồng qua Email: xevanhai@gmail.com

+ Ký hợp đồng tại địa chỉ công ty.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ Cho thuê xe fuso rosa dcar limousine 19 chỗ giá rẻ tại Hà Nội mời bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ công ty tại: Tầng 5 - Số 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội để nhận được báo giá tốt nhất.

Chúc bạn có những hành trình thật an toàn và thoải mái nhất.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi