facebook pixel

Địa chỉ uy tín cho thuê xe giá rẻ nhất đi Sa Pa, Lào Cai

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Địa chỉ uy tín cho thuê xe giá rẻ nhất đi Sa Pa, Lào Cai

08-01-2021 01:25 0 910

Được biết đến với khí hậu trong lành, nhiều thắng cảnh đẹp mê hồn, Sapa chính là điểm dừng chân được rất nhiều du khách yêu thích. Nếu là tín đồ của cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp nơi vùng cao Tây Bắc thì hẳn bạn sẽ không thể bỏ lỡ Sapa trong bản đồ du lịch của mình.

Nếu đang có kế hoạch cho một chuyến đi Sapa thú vị cùng gia đình, công ty Vân Hải gợi ý đến bạn dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ đồng hành trong chuyến đi này. Để có thêm thông tin về địa chỉ uy tín cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất đi Sa Pa, Lào Cai mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

1. Khám phá điểm du lịch Sapa

Nằm ở huyện vùng cao của tình Lào Cai, Sapa là một mảnh đất tươi đẹp ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên cũng như nét văn hóa độc đáo. Thị trấn Sapa nằm cách thành phố Lào Cai 38km, nơi đây sở hữu cảnh thiên nhiên rừng núi hùng vĩ, tạo nên một bức tranh thơ mộng hấp dẫn. 

Tại Sapa bạn sẽ có cơ hội dừng chân khám phá rất nhiều địa danh du lịch nổi tiếng, cụ thể là:

Nhà thờ Đá Sapa

Tọa lạc ở giữa thị trấn, nhà thờ Đá được đánh giá là một dấu ấn kiến trúc cổ toàn vẹn nhất của người Pháp còn lại đến ngày nay. Nhà thờ này hiện nay đã được tu sửa, trở thành một hình ảnh không thể thiếu khi nhắc đến thị trấn Sa Pa mù sương.

Khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của Sapa
Khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của Sapa

Đỉnh Fansipan

Fansipan là ngọn núi cao nhất của Đông Dương (với độ cao 3.143 m), thuộc dãy Hoàng Liên Sơn. Dừng chân ở đây du khách sẽ được khám phá hệ động thực vật và thiên nhiên kỳ thú của cả dãy Hoàng Liên Sơn.

Thung lũng hoa hồng Sapa

Một không gian rợp sắc đỏ của hoa hồng Sapa sẽ khiến bạn mê mẩn không thôi. Hàng triệu gốc hoa hồng với nhiều màu sắc, kiểu dáng, kích thước… đang đua nhau khoe sắc sẽ là điểm check-in không thể bỏ qua khi đi du lịch Sapa.

Núi Hàm Rồng

Núi Hàm Rồng nằm ngay ở trung tâm thị trấn Sapa, cách nhà thờ cổ không quá xa. Điểm đặc biệt của địa danh này chính là sở hữu khung cảnh thiên nhiên thơ mộng với nhiều loại hoa tự nhiên. Ngoài ra, khi đứng ở Hàm Rồng bạn sẽ có cơ hôi thu cả thị trấn phố núi xinh đẹp vào tầm mắt. Đây cũng được xem là một vị trí ngắm cảnh thị trấn Sapa hoàn hảo nhất.

Toàn cảnh Sapa nhìn từ núi Hàm Rồng
Toàn cảnh Sapa nhìn từ núi Hàm Rồng

Thác Tiên Sa

Đây là một con thác vô cùng nổi tiếng ở Sapa mà nhiều du khách muốn khám phá. Dòng thác bắt đầu từ trên cảo, băng qua đại hoang sơ một đổ thẳng xuống bản Cát Cát thơ mộng.

Cầu Mây Tả Van

Với các cặp đôi cô dâu chú rể thì đây là một điểm chụp ảnh cưới vô cùng lý tưởng. Đây là cây cầu được làm từ dây mây bắc qua con suối Mường Hoa xinh đẹp. Nếu có cơ hội đến đây vào sáng sớm, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một khung cảnh huyền ảo trong màn sương mỏng bàng bạc.

Bên cạnh đó còn vô số thằng cảnh như: Thác tình yêu, thung lũng Mường Hoa, Bản Cát Cát, cầu tình yêu, cổng trời, bản Tả Van, Tả Phìn… Đặc biệt dừng chân ở Sapa bạn đừng quên thưởng thức những món ăn độc đáo và đặc sắc như: thắng cố, lợn mán, cá tầm, cá hồi, rau mầm đá…

2. Dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ nhất đi Sapa của công ty Vân Hải

Hiện nay, nhu cầu thuê xe du lịch để phục vụ cho các hành trình đi lại đang ngày càng tăng cao. Lựa chọn dịch vụ thuê xe này bạn sẽ có được một chuyến đi nhanh chóng, thuận tiện và an toàn. Hiểu được mong muốn của khách hàng, công ty Vân Hải giới thiệu đến bạn dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ nhất tại Hà Nội.

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất Hà Nội
Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất Hà Nội

Khi chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch có tài xế giá rẻ nhất Hà Nội tại Vân Hải, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng dịch vụ cũng như kinh nghiệm tài xế của công ty chúng tôi. Quý khách có quyền yêu cầu tài xế đưa mình đến những nơi ưa thích. Xe của chúng tôi cũng có nội thất tiện nghi, sang trọng, đảm bảo quý khách sẽ có cảm giác như ngồi ở nhà và thư giãn nhất. 

Các dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Vân Hải:

+ Cho thuê xe các loại đi du lịch, nghỉ mát.

+ Cho thuê xe cưới hỏi.

+ Cho thuê xe du lịch đón - tiễn sân bay.

Cho thuê xe theo tháng

+ Cho thuê xe theo giờ.

+ Cho thuê xe siêu sang.

+ Cho thuê xe đưa đón công nhân viên, học sinh…

+ Cho thuê xe phục vụ lễ hội, dịp lễ Tết...

Dàn xe hiện đại được Vân Hải đưa vào phục vụ khách hàng
Dàn xe hiện đại được Vân Hải đưa vào phục vụ khách hàng

Để có thể đáp ứng một cách tốt nhất các nhu cầu thuê xe của Quý khách, chúng tôi có các dòng xe và chủng loại xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ cho thuê như sau:

- Xe 4 chỗ: Toyota Camry 2.5Q, Toyota Vios, Nisan sunny, Mercerdec E250, Toyota altis, Toyota Camry 2.4.

- Xe 7 chỗ giá rẻ: Mitsubishi Jolie, Toyota Innova, Cherolet Captiva, Toyota Fortuner, Ford Everest, Toyota Zace.

- Xe du lịch 16 chỗ giá rẻ: Toyota Hiace, Mercedes Sprinter, Ford Transit.

- Xe 29 chỗ: Hyundai County.

- Thuê xe 35 chỗ giá rẻ nhất: Thaco Kinglong, Hyundai Aero Town.

- Xe 45 chỗ giá rẻ: Hyundai Hi Class, Hyundai Universe, Hyundai Space

Sau đây sẽ là những lý do mà hàng ngàn khách hàng đã luôn lựa chọn Vân Hải:

- Lựa chọn dịch vụ thuê xe của công ty Vân Hải quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng xe. Xe của chúng tôi luôn được kiểm tra và sạch đẹp trước khi đón khách.

- Đội ngũ lái xe có nhiều năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng với thái độ vui vẻ, thân thiện.

Không gian xe du lịch của Vân Hải luôn mới đẹp, tiện nghi
Không gian xe du lịch của Vân Hải luôn mới đẹp, tiện nghi

- Đội ngũ điều hành thực hiện việc kiểm tra cũng như giám sát các lịch xe để đảm bảo xe đón đúng giờ, lái xe phục vụ tốt và hỗ trợ khách hàng khi có nhu cầu.

- Chất lượng dịch vụ, uy tín và giá thành Vân Hải đã được hàng ngàn khách hàng hài lòng trong các mùa cưới vừa qua.

- Thủ tục thuê xe du lịch được thực hiện tiện lợi, nhanh chóng.

- Bảng giá cho thuê xe du lịch được đánh giá cạnh tranh nhất tại Hà Nội.

3. Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ của Vân Hải đi Sapa

Với uy tín, trách nhiệm khách hàng đến với công ty cho thuê xe Vân Hải sẽ không còn phải băn khoăn về các khoản chi phí vượt xa túi tiền dành cho một dịch vụ thuê xe. Công ty chúng tôi còn đảm bảo sẽ cung cấp dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ với giá thấp nhất Hà Nội.

Cam kết khi quý khách thuê xe du lịch của nhà xe Vân Hải: Luôn cam kết gửi đến khách hàng là dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất tại Hà Nội. Giá thuê xe chính xác nhất khi chúng tôi có các thông tin về ngày đi, điểm đón, điểm đến, lịch trình di chuyển, số ngày sử dụng xe của quý khách.

Bảng giá thuê xe 4 chỗ cạnh tranh, hợp lý của công ty Vân Hải luôn khiến cho người dùng hiện nay vô cùng yên tâm. Dưới đây, mời các bạn cũng tham khảo qua bảng giá thuê xe du lịch này để lên kế hoạch cho hành trình của mình cùng gia đình, bạn bè:

Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất tại Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất tại Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe du lịch từ 4 chỗ, xe 7 chỗ giá rẻ, cho thuê xe 16 chỗ… đến xe 45 chỗ của Vân Hải được công khai trên website của công ty.

Mức giá đã bao gồm: lương lái xe, phí đường bộ, bảo hiểm dân sự

Chưa bao gồm thuê VAT, phí cao tốc và các chi phí phát sinh ngoài hành trình.

Báo giá bên trên có thể thay đổi theo thời điểm, giá xăng dầu hoặc cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình di chuyển của mỗi khách hàng.

Nếu có nhu cầu thuê xe mời bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ: Tầng 5 - Số 14 Đặng Thùy Trâm – Bắc Từ Liêm - Hà Nội để nhận báo giá tốt nhất nhé.

Chúc bạn sẽ có được chuyến đi thuận tiện, vui vẻ và hấp dẫn trong chuyến đi này cùng công ty cho thuê xe Vân Hải của chúng tôi!

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi