facebook pixel

Thuê xe 4 chỗ Vios giá ưu đãi nhất phục vụ du lịch, công tác cuối năm

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Thuê xe 4 chỗ Vios giá ưu đãi nhất phục vụ du lịch, công tác cuối năm

11-12-2020 02:19 0 786

Thuê xe 4 chỗ phục vụ nhu cầu đi lại của gia đình trong các hành trình du lịch, đưa đón sân bay, cưới hỏi… đang được khách hàng vô cùng quan tâm. Trong nhiều dòng xe 4 chỗ được giới thiệu trên thị trường thì Toyota Vios đã chinh phục người dùng nhờ vẻ ngoài nổi bật, sang trọng.

Dưới đây là thông tin về dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội dòng xe Vios giá ưu đãi nhất phục vụ du lịch, công tác cuối năm, mời bạn cùng chúng tôi theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu dòng xe 4 chỗ Toyota Vios

Toyota Vios thuộc dòng xe Sedan mui cứng cỡ nhỏ được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam. Dòng xe 4 chỗ Toyota Vios ghi điểm với người dùng nhờ thiết kế cải tiến với vẻ ngoài sang trọng, phù hợp với nhiều nhu cầu đi lại của nhiều người.

Mẫu xe 4 chỗ hiện đại này được đánh giá rất cao của những ai đã từng sử dụng, mang lại đẳng cấp riêng... Dòng xe hiện đại Toyota Vios sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội của nó, đó là: khả năng vận hành ổn định - bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và đặc biệt là rất giữ giá.

Đây là một loại xe thích hợp với những gia đình nhỏ từ 1 đến 4 người,… Với kiểu cách sang trọng, thời lượng cùng với màu sắc đa dạng như đỏ, trắng, xám, đen… tùy theo sự lựa chọn của từng khách hàng. Dịch vụ cho thuê xe du lịch 4 chỗ Toyota Vios là một sự lựa chọn đúng đắn, hợp lý cho các chuyến đi của cá nhân, gia đình.

Thiết kế nổi bật của dòng xe 4 chỗ Toyota Vios

Thiết kế nổi bật của dòng xe 4 chỗ Toyota Vios

Thuê xe xe 4 chỗ Toyota Vios của công ty Vân Hải

Trên thị trường, lựa chọn dịch vụ thuê xe du lịch 4 chỗ là một hình thức đi lại an toàn, thuận tiện và phổ biến trên thị trường hiện nay. Để có thể phục vụ tốt nhất nhất nhu cầu thuê xe của khách hàng, hiện này có khá nhiều địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ cho thuê xe xuất hiện trên thị trường.

Trong nhiều cái tên được nhắc đến có công ty cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ của công ty Vân Hải. Trên thị trường hiện nay, công ty Vân Hải là một trong những địa chỉ cho thuê xe có tiếng tại Hà Nội. Đây là một trong những nhà cung cấp dịch vụ đang được các khách hàng đánh giá cao và cũng rất tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe du lịch 4 chỗ. Nhằm giúp bạn có được dịch vụ xe chuyên nghiệp nhất, những chuyến đi thuận tiện nhất thì sử dụng dịch vụ thuê xe 4 chỗ của Vân Hải là giải pháp hoàn hảo.

Công ty chúng tôi đáp ứng tối ưu mọi nhu cầu về dịch vụ thuê xe 4 chỗ như: cho thuê du lịch, thuê xe theo tháng, thuê xe phục vụ lễ hội, thuê xe đón tiễn sân bay, cho thuê xe cưới, cho thuê xe chuyên các tỉnh… Với uy tín và hoạt động của mình trong nhiều năm qua, công ty Vân Hải luôn luôn cố hắng mang đến cho khách hàng những lợi ích cao nhất.

Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất tại thị trường Hà Nội

Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất tại thị trường Hà Nội

Mục tiêu chúng tôi hướng đến chính là xây dựng thương hiệu Vân Hải ngày càng lớn mạnh và phong cách riêng của mình. Vì thế mà những dịch vụ thuê xe 4 chỗ mà chúng tôi mang đến đều đảm bảo có chất lượng tốt, chuyên nghiệp và khiến khách hàng luôn hài lòng. Một số ưu điểm nổi bật của dịch vụ thuê xe 4 chỗ tại công ty Vân Hải:

– Chuyên nghiệp: công ty cho thuê ô tô du lịch Vân Hải thường xuyên đầu tư và nâng cấp xe mới, thể hiện sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức. Đội ngũ lái xe của chúng tôi cũng được đào tạo bài bản về các quy trình và phong cách phục vụ khách hàng được tốt nhất, chuyên nghiệp nhất. Đội ngũ lái xe còn thể hiện sự chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo chắc chắn sẽ mang lại những chuyến đi an toàn, vui vẻ cho quý khách.

– Tận tình: Đây cũng chính là thái độ mà chúng tôi luôn hướng đến trong phục vụ các khách hàng, được đào tạo bài bản và luôn nắng nghe ý kiến của khách hàng.

– Giá thuê xe rẻ: Công ty đặt ra cam kết mức giá thuê xe ô tô 4 chỗ có lái của Vân Hải là cạnh tranh nhất, hợp lý nhất.

Thuê xe 4 chỗ Vios giá ưu đãi nhất phục vụ du lịch, công tác cuối năm

Thuê xe 4 chỗ Vios giá ưu đãi nhất phục vụ du lịch, công tác cuối năm

Với uy tín và kinh nghiệm của mình, Vân Hải cũng cung cấp cho thuê đa dạng các loại xe cho các tổ chức và cá nhân có nhu cầu xe phục vụ. Chúng tôi hiện tại đang cung cấp rất nhiều dòng xe 4 chỗ của các hãng nổi tiếng trên thế giới, đời mới như: Toyota, Nissan, Mazda, Kia, Hyundai, Lexus… với nhiều mẫu mã hiện đại, sang trọng, đời mới.

Ngoài dòng xe 4 chỗ thì vân Hải còn cho thuê rất nhiêu dòng xe khác nhau. Ngay sau đây là một số mẫu xe hiện đại mà Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe:

Cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ: Toyota Altis, Vios, Camry, Honda Civic, Mercerdes...

Cho thuê xe 7 chỗ tại Hà Nội: Innova, Sdona, Fortuner, Landcuise, Ford Everest

Thuê xe 16 chỗ: Toyota Hace, Ford Transit, Mercedes Sprinter

Cho thuê xe 29 chỗ: Hyundai County, Thaco

Cho thuê xe 35 chỗ: Hyundai Auto, Samco, Aero town.

Cho thuê xe 45 chỗ: Hyundai Aero Space, Hi Class, Universe.

Dịch vụ cho thuê 4 chỗ du​ lịch giá rẻ cạnh tranh tại Hà Nội

Dịch vụ cho thuê 4 chỗ du​ lịch giá rẻ cạnh tranh tại Hà Nội

Tại sao nên thuê xe du lịch 4 chỗ có lái tại công ty Vân Hải

- Vân hải hiện nay đang cung cấp đa dạng các dòng xe, loại xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ cho bạn thoải mái sự lựa chọn phù hợp với sở thích, mong muốn của mình.

- Công ty Vân Hải cung cấp đến cho quý khách hàng một dàn xe đời mới hiện đại, với nội thất xe tiện nghi cao cấp nhất, đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của quý khách hàng.

- Điều hành xe của công ty luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, tư vấn cho bạn những hành trình phù hợp với mức giá cho thuê xe cạnh tranh nhất cho từng tuyến điểm của bạn chọn.

- Đội ngũ lái xe 4 chỗ có nhiều năm kinh nghiệm, thông thạo đường xá, hứa hẹn mang đến những chuyến đi an toàn nhất cho bạn.

- Công ty Vân Hải chúng tôi còn luôn đổi mới, hoàn thiện dịch vụ trong các khâu để có thể đáp ứng một cách trọn vẹn nhất những nhu cầu của quý khách.

- Thủ tục thuê xe 4 chỗ được thực hiện nhanh chóng tiện lợi

Phía dưới đây công ty Vân Hải sẽ giới thiệu đến khách hàng bảng giá cho thuê xe du lịch các loại. Mời các quý khách hàng tham khảo qua bảng giá thuê xe này để lên kế hoạch tốt nhất cho hành trình của mình:

Bảng giá cho thuê xe các loại của công ty Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe các loại của công ty Vân Hải

Về bảng giá cho thuê du lịch tại Hà Nội từ xe 4 chỗ, 7 chỗ , xe 16 chỗ, thuê xe 45 chỗ, giá đã bao gồm: lương lái xe, bảo hiểm dân sự, phí cầu đường.

Chưa tính VAT 10% và các khoản phí phát sinh ngoài hợp đồng

Mức giá thuê xe trên chúng tôi sẽ có sự thay đổi linh hoạt theo từng thời điểm, tuỳ theo giá cầu đường, giá xăng dầu và tuỳ thuộc vào hành trình của quý khách.

Vân Hải luôn đưa ra hợp đồng thuê xe rõ ràng, đảm bảo không có chi phí phát sinh bất hợp lý. Chính vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ Toyota chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ.

Để có thể tiết kiệm thời gian cho khách hàng, Vân Hải đã tối giản nhất các thủ tục giấy tờ thuê xe.

- Đặt thuê xe 4 chỗ qua hệ thống website

- Ký hợp đồng thuê xe 4 chỗ tại địa chỉ khách hàng yêu cầu

- Ký hợp đồng thuê xe tại văn phòng của công ty

- Đặt thuê xe 4 chỗ qua email: xevanhai@gmail.com

Để đăng ký đặt thuê xe du lịch giá rẻ của công ty Vân Hải các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe của chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến văn phòng công ty tại: Tầng 5 - Tòa nhà 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội.

Hãy đến với Vân Hải, cần thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất là bạn không phải suy nghĩ nhiều về phương tiện di chuyển. Chúc bạn có được những chuyến đi an toàn, thuận tiện nhất.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi