facebook pixel

Dịch vụ cho thuê xe fuso Rosa Exclusive 22 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Dịch vụ cho thuê xe fuso Rosa Exclusive 22 chỗ giá rẻ nhất Hà Nội

18-07-2019 04:55 0 1440

Được giới thiệu là một dòng xe VIP hạng sang cao cấp, Fuso Rosa Exclusive 22 chỗ mang đến một không gian di chuyển tiện nghi, thoải mái và vô cùng đẳng cấp. Vì thế hiện nay nhu cầu sử dụng dòng xe này ngày càng có xu hướng tăng cao hơn, kéo theo các dịch vụ cho thuê xe fuso Rosa Exclusive 22 chỗ ngày càng phát triển.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ cho thuê xe fuso Rosa Exclusive 22 chỗ giá rẻ hàng đầu mời bạn cùng chúng tôi theo dõi nội dung dưới đây.

1. Giới thiệu về xe fuso Rosa Exclusive 22 chỗ

Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển hành khách ngày càng tăng cao trên thị trường ở phân khúc 29 chỗ, Fuso cho ra mắt dòng xe cao cấp chất lượng nhật bản “Xe Fuso Rosa Exclusive 22 chỗ”. Dòng xe 22 chỗ này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, mang đến cho khách hàng một không gina di chuyển thoải mái, rộng rãi, tiện nghi.

Một số ưu điểm của dòng xe Fuso Rosa Exclusive 22 chỗ:

- Xe 22 chỗ Fuso Rosa Vip xuất hiện với hình thức bên ngoài hoàn toàn mới nhất là ở mặt trước. Hệ thống đèn halogen thế hệ mới chiếu sáng tốt, kính chiếu hậu loại lớn giúp tầm nhìn được tăng lên cho tài xế thoải mái hơn khi vận hành xe.

- Dòng xe này được thiết kế không gian vị trí ghế tài xế rộng rãi, tầm quan sát tốt, cửa tài xế lên xuống rất thuận tiện.

Thiết kế ấn tượng của xe fuso Rosa Exclusive 22 chỗ
Thiết kế ấn tượng của xe fuso Rosa Exclusive 22 chỗ

- Mẫu xe Fuso Rosa 22 còn được trang bị Toplo hiển thị với nhiều thông tin hữu ích, tích hợp thêm nhiều nút điều khiển trên xe thuận tiện, vô lăng tài xế điều chỉnh linh hoạt 4 hướng, an toàn cho tài xế khi xảy ra tình huống nguy hiểm.

- Những tiện nghi trên xe được trang bị đầy đủ với đầu Mplayer 2Din cảm ứng cao cấp, tích hợp nhiều tính năng Radio, DVD, USB, Bluetooth,…….

- Xe Fuso Rosa còn được sắp xếp lại với 22 ghế ngồi theo kiểu 2 + 1, cho không gian thư thái, thoải mái, kệ hành lý trên cao thuận tiện cùng hệ thống đèn led mới mẻ.

- Cửa lên xuống hành khách của dòng xe này được bố trí hông bên phụ xe, cửa điều khiển bằng điện linh hoạt.

- Toàn bộ hệ thống ghế trong xe Fuso Rosa đều được được may từ da cao cấp, kích thước ghế loại lớn, độ ngả của ghế nhiều,…

- Dòng xe vip này còn được trang bị mâm nhôm cao cấp + lốp Bridgestone không ruột Nhật Bản.

- Đuôi Xe Fuso Rosa được thiết kế có hầm hành lý chứa hàng rộng rãi cho khách hàng thoải mái mang theo hành lý trong các chuyến hành trình.

- Dàn nóng hệ thống điều hòa trên xe Fuso Rosa được thiết kế lên phần trên mui xe, tăng độ bền cho dàn nóng.

- Xe Fuso Rosa này sử dụng động cơ Mitsubishi 4D34-2AT4 máy cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, dễ sửa chữa bảo dưỡng.

Nội thất sang trọng của dòng xe hạng sang
Nội thất sang trọng của dòng xe hạng sang

- Xe Fuso Rosa này sử dụng hộp số nhôm 5 số tiến + 1 số lùi Mitsubishi bền bỉ, chuyển số vô cùng nhẹ nhàng. Vỏ xe không ruột nâng cao độ êm ái, thoải mái cho hành khách và tiết kiệm nhiên liệu.

- Body xe Fuso Rosa được áp dụng công nghệ độc quyền của Fuso là thanh chống va chạm, độ an toàn được tăng cao cho cả tài xế và hành khách trên xe.

Với những tiện ích mà dòng xe Fuso Rosa 22 chỗ mang đến, đây sẽ là phương tiện di chuyển an toàn, thời thượng và sang trọng cho khách hàng lựa chọn. Hiện nay dòng xe này đang được sử dụng một cách phổ biến trong các hành trình đi lại, mang đến cho người sử dụng một hành trình hoàn hảo, trọn vẹn.

2. Dịch vụ cho thuê xe fuso Rosa Exclusive 22 chỗ giá rẻ

Hiểu được nhu cầu của khách hàng trong việc lựa chọn một phương tiện di chuyển VIP, dịch vụ cho thuê xe Fuso Rosa Exclusive 22 chỗ đang ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn. Trên thị trường cũng đang xuất hiện nhiều hơn các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe này để khách hàng thoải mái tham khảo và lựa chọn. Tìm một đơn vị cho thuê xe không khó nhưng để chọn được đơn vị cho thuê xe uy tín, chuyên nghiệp, có mức giá hợp lý khi không đơn giản.

Dịch vụ cho thuê xe fuso Rosa Exclusive 22 chỗ giá rẻ
Dịch vụ cho thuê xe fuso Rosa Exclusive 22 chỗ giá rẻ

Để có thể tìm được công ty cho thuê xe đáp ứng được điều trên thì chúng tôi khuyên bạn nên đến những đơn vị lâu năm, đã có nhiều kinh nghiệm trong phục vụ khách hàng. Hơn hết là đơn vị cho thuê xe đó sở hữu một dàn xe hiện đại cùng như có được sự tín nhiệm của các khách hàng. Khi có thể đáp ứng được những tiêu chí trên thì chắc chắn đơn vị cho thuê xe đó sẽ khiến mang đến một dịch vụ tốt, đảm bảo về chất lượng.

Để làm hài lòng khách hàng, nhà xe Vân Hải đã đầu tư mua mới dàn xe Fuso Rosa và cung cấp dịch vụ cho thuê xe 22 chỗ giá rẻ. Dòng xe 22 chỗ này được Vân Hải cung cấp này sẽ giúp cho khách hàng có được những hành trình an toàn, thoải mái và ưng ý nhất. Với kinh nghiệm và uy tín của mình, chúng tôi đảm bảo quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào dịch vụ của chúng tôi.

Qua hơn 10 năm phục vụ khách hàng trong dịch vụ cho thuê xe nói chung và cho thuê xe Fuso Rosa Exclusive 22 chỗ nói riêng, nhà xe chúng tôi đã phục vụ hàng ngàn lượt du khách khác nhau. Khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ cho thuê xe của công ty đều vô cùng hài lòng với chất lượng xe, chất lượng phục vụ mà chúng tôi đã đem đến. Thời gian qua, đơn vị vẫn luôn nỗ lực không ngừng, mang đến cho khách hàng những chuyến đi tuyệt vời nhất.

Mẫu xe Fuso Rosa sang trọng và hiện đại
Mẫu xe Fuso Rosa sang trọng và hiện đại

3.. Những ưu điểm nổi bật của dịch vụ cho thuê xe Fuso Rosa của Vân Hải

Khi lựa chọn dịch vụ thuê xe của đơn vị này, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi:

- Chất lượng phục vụ tận tâm

Với mỗi hành trình, chất lượng phục vụ có ảnh hưởng lớn đến sự hài lòng. thoải mái của các khách hàng. Hiểu được điều này, nhà xe chúng tôi đã tuyển chọn một đội ngũ lái xe, điều hành xe, nhân viên chăm sóc khách hàng rất tận tâm và nhiệt tình. Trong đó, đội ngũ lái xe đều là những có rất nhiều kinh nghiệm, đã phục vụ khách hàng nhiều năm và thông thạo đường xá nhiều hành trình. Lái xe của công ty luôn thể hiện sự tận tâm, nhiệt tình trong phục vụ khách hàng, mang đến cho họ những chuyến đi vui vẻ nhất.

Với đội ngũ điều hành xe cùng nhân viên chăm sóc khách hàng, chúng tôi luôn trực 24/7, nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàn. Bên cạnh đó, tư vấn cho khách hàng những hành trình phù hợp cùng mức báo giá cạnh tranh nhất. Nhờ chất lượng phục vụ này, khách hàng luôn cảm thấy hài lòng với dịch vụ thuê xe mà chúng tôi mang đến.

- Chất lượng xe tiên tiến, hàng đầu

Nhằm hướng đến mục tiêu mang đến cho khách hàng một phương tiện di chuyển hoàn hảo, tiện nghi nhất, công ty Vân Hải đã không ngừng đầu tư mua mới các dòng xe hiện đại. Trong đó nổi bật là dòng xe Fuso Rosa 22 chỗ, được Vân Hải mua mới để phục vụ nhu cầu di chuyển của các khách hàng.

Dịch vụ thuê xe Fuso Rosa đang rất được khách hàng quan tâm
Dịch vụ thuê xe Fuso Rosa đang rất được khách hàng quan tâm

Mẫu xe Fuso Rosa Exclusive 22 chỗ tại Vân Hải có vẻ ngoài sang trọng, đẹp đẽ, ấn tượng, xứng đáng là một mẫu xe VIP trên thị trường xe. Sử dụng dòng xe này cho các chuyến đi như: Thuê xe tháng tại Hà Nội, thuê xe công tác, du lịch, sự kiện, đưa đón sân bay… sẽ giúp cho hình ảnh của bạn, của công ty bạn trở nên đẹp đẽ hơn, hoàn hảo hơn.

Hơn hết, Vân Hải còn đảm bảo thực hiện quy trình bảo dưỡng định kỳ theo đúng quy định, mua bảo hiểm xe, bảo hiểm dân sự đầy đủ cũng như vệ sinh xe sạch sẽ trước mỗi chuyến hành trình. Tất cả những điều này đã đảm bảo cho một dịch vụ cho thuê xe Fuso Rosa Exclusive 22 chỗ an toàn, hoàn hảo tuyệt đối. Nếu đang có nhu cầu sử dụng một dòng xe hạng sang cho chuyến đi của mình thì đừng bỏ qua dòng xe Fuso Rosa Exclusive 22 chỗ này nhé.

- Mức giá thuê xe cạnh tranh

Đây được xem là một trong những tiêu chí quan trọng, có ảnh hưởng lớn đến quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng. Một dịch vụ xe có chất lượng tốt, chuyên nghiệp lại có mức giá thuê xe cạnh tranh thì chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn đầu tiên của khách hàng. Hiểu được điều này, Vân Hải đã cố gắng hoàn thiện hệ thống dịch vụ, mang đến dịch vụ cho thuê xe với mức giá hợp lý nhất.

Tùy theo nhu cầu của từng hành trình, của từng nhóm khách hàng, mức giá thuê xe sẽ có sự khác nhau đôi chút. Nhưng nhìn chung giá thuê xe Fuso Rosa sẽ được tính toán chi tiết theo các yếu tố: thời điểm thuê xe, thời gian sử dụng xe, số km di chuyển, phí cao tốc, giá xăng dầu tại thời điểm thuê… Trên những tiêu chí này, Vân Hải sẽ tính toán cho bạn một mức giá thuê xe hợp lý nhất.

Vân Hải mang đến mức giá thuê xe cạnh tranh
Vân Hải mang đến mức giá thuê xe cạnh tranh

Để tiện theo dõi bảng giá thuê xe của các dòng xe, các dịch vụ thuê xe mời bạn truy cập website: vanhai.vn. Tại đây, cung cấp đầy đủ thông tin về các dịch vụ xe, giá thuê xe, hình ảnh xe để khách hàng tiện tham khảo.

- Thủ tục thuê xe nhanh gọn và đơn giản

Để có thể tiết kiệm thời gian cho khách hàng, Vân Hải đã tối giản nhất các thủ tục giấy tờ thuê xe. Nếu có nhu cầu thuê xe Fuso Rosa Exclusive 22 chỗ của công ty chúng tôi, bạn có thể lựa chọn một trong các hình thức thuê xe dưới đây.

+ Đặt thuê xe qua hệ thống website

+ Ký hợp đồng thuê xe tại địa chỉ khách hàng yêu cầu

+ Ký hợp đồng tại văn phòng của công ty

+ Đặt thuê xe qua email: xevanhai@gmail.com

Xem thêm: Xe Fuso Rosa 22 chỗ – Dòng xe bus huyền thoại sang trọng và thời thượng

Mọi thông tin về dịch vụ cho thuê xe Fuso Rosa quý khách vui lòng liên hệ qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc đến trực tiếp địa chỉ văn phòng tại : Tầng 5 - 14 Đặng Thùy Trâm – Cổ Nhuế 1 – Bắc Từ Liêm - Hà Nội để được báo giá chính xác nhất nhé.

Công ty cho thuê xe Vân Hải hy vọng sẽ được trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của các khách hàng. Chúc bạn có những chuyến đi vui vẻ, an toàn nhất.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi