facebook pixel

Dịch vụ thuê xe cưới hỏi giá rẻ nhất tại thị trường Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Dịch vụ thuê xe cưới hỏi giá rẻ nhất tại thị trường Hà Nội

16-09-2020 09:16 0 1496

Bạn đang cần thuê xe cưới hỏi tại Hà Nội?

Bạn băn khoăn về bảng giá dịch vụ thuê xe cưới giá rẻ?

Bạn cần tìm một địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi uy tín ở Hà Nội?

Hãy đến với Vân Hải, chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn chỉ qua một cuôc điện thoại đặt xe vô cùng đơn giản. Có thể nói, tại Hà Nội hiện nay thì Vân Hải chính là một trong những địa chỉ cho thuê xe cưới uy tín và chuyên nghiệp nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê xe này thì đừng bỏ lỡ những thông tin giới thiệu dịch vụ dưới đây nhé.

Những kinh nghiệm khi sử dụng dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi

Lễ cưới là một trong những sự kiện có ý nghĩa trọng đại nhất của các cặp đôi cô dâu chú rể và gia đình 2 bên, vì thế mà ai cũng mong muốn mọi thứ đều được chuẩn bị hoàn hảo. Cùng với các công việc như: xem ngày cưới, chọn địa điểm tổ chức, đặt tiệc, chụp hình, chọn lễ phục… thì lựa chọn xe cưới cũng vô cùng quan trọng. Không chỉ là phương tiện di chuyển trong lễ tước dâu mà nó còn được xem là bộ mặt, là hình ảnh của cả đảm cưới. Cũng bởi thế, cặp đôi nào cũng muốn chiếc xe cưới của mình thực sự ấn tượng, sang trọng và đẹp mắt.

Để có được một lễ vu quy hoàn hảo và suôn sẻ, cũng như chọn được mẫu xe cưới đẹp chúng tôi khuyên bạn nên đặt thuê xe sớm. Thông thường, khi đến mua cưới, các dịch vụ thuê xe cưới lại trở nên sôi động hơn, nhu cầu thuê xe cũng tăng cao đột biến. Lúc này có thể mức giá thuê xe cưới có thể bị đẩy lên rất cao, tình trạng cháy xe, hết xe cũng xuất hiện thường xuyên. Vì thế mà việc đặt xe sớm sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro có thể xảy ra đã được nhắc đến ở trên.

Cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ nhất tại thị trường Hà Nội

Cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ nhất tại thị trường Hà Nội

Lời khuyên của chúng tôi chính là bạn nên có kế hoạch đặt thuê xe từ sớm, ít nhất là từ 3-4 tuần trước đám cưới. Khi tìm hiểu sớm bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn đa dạng cho mình, đảm bảo chọn được mẫu xe khiến bạn hài lòng nhất. Bên cạnh đó cũng đảm bảo cho bạn có được mức giá thuê xe thực sự hợp lý, không quá đắt đỏ.

Những tiêu chí khi sử dụng dịch vụ thuê xe cưới hỏi giá rẻ Hà Nội

1. Chọn xe phù hợp với khả năng và nhu cầu

Khi lựa chọn xe cưới, xe hoa, xe phục vụ đưa đón họ hàng thì bạn cần phải xem xét, đánh giá xem đâu là chiếc xe phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của gia đình mình. Ở mức chi phí tầm trung bận có thể chọn cho mình một số mẫu xe cưới phổ thông như: Camry, Mazda, Vinfast, Kia… Mức giá để thuê các dòng xe này thường chỉ dao động ở mức 1 triệu đồng với 1 ca sử dụng xe.

Với một số gia đình có kinh tế dư dả hơn có thể chọn các mẫu xe cưới hạng sang của Mercedes, Audi hay Bentley… Ngoài ra nếu muốn đám cưới thực sự cao cấp, thời thượng, khiến quan khách phải trầm trồ thì bạn có thể chọn cho mình các mẫu xe cưới mui trần, xe cưới dòng cổ điển…

Chọn mẫu xe cưới phù hợp với sở thích, điều kiện

Chọn mẫu xe cưới phù hợp với sở thích, điều kiện

2. Màu sắc của xe cưới?

Nhiều cặp đôi có sự quan tâm đặc biệt đến màu sắc của xe cưới, vừa để hợp mệnh của cô dâu chú rể, vừa để hài hòa với tông màu của lễ cưới… Hiện nay trên thị trường có khá nhiều màu sắc xe cưới cho bạn lựa chọn như: đỏ, đen, trắng, xanh, vàng… Nhưng có lẽ phổ biến nhất vẫn xe là cưới màu đen và màu trắng, vừa đơn giản mà lại không kém phần sang trọng.

3. Nên lựa chọn dòng xe nào?

Như đã nhắc đến ở trên, bạn sẽ có cơ hội lựa chọn rất nhiều dòng xe, loại xe khác nhau trong dịch vụ thuê xe cưới này. Dựa trên sở thích và điều kiện kinh tế để đưa ra lựa chọn về một dòng xe phù hợp cho mình. Ngoài ra khi chọn xe cưới bạn cũng nên quan tâm một chút về đời xe, tránh việc lựa chọn những mẫu xe đời quá cũ sẽ làm ảnh hưởng đến hành trình.

4. Ký kết hợp đồng đặt xe

Khi đã chọn được mẫu xe, hài lòng về giá thuê xe thì điều quan trọng tiếp theo bạn cần làm chính là hãy ký hợp đồng thuê xe. Trong hợp đồng nên có quy định rõ ràng về thời gian, dịch vụ đưa đón, mức giá… để làm căn cứ giàng buộc giữa hai bên và cũng đảm bảo tránh xảy ra những phát sinh không đáng có.

Ngoài dịch vụ thuê xe cưới hỏi thì hiện nay các công ty còn cung cấp dịch vụ làm hoa xe cưới, các mẫu hoa rất đẹp mắt, ấn tượng… Hãy tìm hiểu kỹ lưỡng và chọn cho mình một mẫu hoa ưng ý nhất.

Vân Hải cung cấp dịch vụ thuê xe cưới hỏi giá rẻ

Vân Hải cung cấp dịch vụ thuê xe cưới hỏi giá rẻ

Dịch vụ thuê xe cưới hỏi giá rẻ nhất tại thị trường Hà Nội

Hiện nay, tại Hà Nội, bạn thấy có sự xuất hiện của rất nhiều các đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ nhất, thuê xe cưới hỏi uy tín khác nhau. Trong đó Vân Hải là một đơn vị cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao và tín nhiệm. Chúng tôi tự hào là công ty có trách nhiệm và uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê xe tại Hà Nội, giúp quý khách tiết kiệm chi phí nhất có thể.

Lựa chọn dịch vụ thuê xe của Vân Hải chắc chắn sẽ giúp bạn có được ngày vui trọn vẹn. Với nhu cầu thuê xe cưới hỏi ngày càng cao, Vân Hải giới thiệu tới quý khách những dòng xe đời mới đa dạng về kiểu loại, màu sắc... để quý khách an tâm lựa chọn. Từ xe 4 chỗ đến 45 chỗ của công ty chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng và cho bạn hành trình thực sự đáng nhớ. Các loại xe cưới hỏi hiện nay Vân Hải đang cho thuê như: Mercedes, Mazda, Camry, Lexus…và còn rất nhiều những loại xe sang trọng khác.

Vân Hải cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ tại Hà Nội

Vân Hải cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ tại Hà Nội

Vân Hải hiện nay đang có đội ngũ nhân viên từ phòng điều hành, tư vấn CSKH đến lái xe đều là những người có ý thức trách nhiệm với công việc, đặt lợi ích và an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, nhiệt tình, khả năng ngoại ngữ tốt, có thể phục vụ khách nước ngoài, và đặc biệt là được tuyển chọn một cách kĩ lưỡng.

Mức giá khi chọn dịch vụ thuê xe cưới hỏi tại Hà Nội

Đến với công ty Vân Hải, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi không chỉ mang đến dịch vụ xe chất lượng mà còn đảm bảo đưa ra mức giá tốt nhất. Mức giá thuê xe được tính toán chi tiết cho từng điểm đến, từng cung đường, từng hành trình di chuyển, để đảm bảo người dùng nhận được một mức giá thuê xe hợp lý nhất.

Sau đây là bảng giá cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ của công ty Vân Hải để bạn cùng tham khảo:

Bảng giá thuê xe cưới hỏi giá rẻ nhất tại Hà Nội

Bảng giá thuê xe cưới hỏi giá rẻ nhất tại Hà Nội

Lưu ý:

Bảng giá cho thuê xe cưới trên đã có: lương lái xe, cầu đường, bến bãi, bảo hiểm dân sự.

Chưa bao gồm 10% thuế VAT cùng các khoản phát sinh ngoài hợp đồng.

Mức giá thuê xe cưới này có thể thay đổi linh hoạt theo giá cầu đường, xăng dầu và thời điểm thuê xe.

Nếu có nhu cầu thuê xe cưới hỏi của công ty Vân Hải, khách hàng hãy liên hệ ngay với điều hành xe của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng. Thủ tục thuê xe cưới của công ty Vân Hải được tiến hành khá đơn giản và nhanh chóng, bạn có thể chọn một trong cách phương thức đặt xe dưới đây:

- Ký hợp đồng tại địa chỉ khách hàng yêu cầu

- Ký hợp đồng tại văn phòng của công ty

- Ký hợp đồng nnline qua Mail hoặc Fanpage

Hãy đến với Vân Hải để có những chuyến đi an toàn, tiết kiệm nhất!

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ thuê xe cưới và các địa điểm du lịch lòng liên hệ: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0903.441.336 hoặc đến văn phòng công ty tại: Tầng 4 - Tòa nhà 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi