facebook pixel

Vân Hải cho thuê xe cưới Mercedes hiện đại, giá rẻ mùa cưới 2019

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Vân Hải cho thuê xe cưới Mercedes hiện đại, giá rẻ mùa cưới 2019

26-12-2019 10:21 0 2749

Lễ cưới được xem là một sự kiện trọng đại, ý nghĩa trong cuộc đời của mỗi người. Để ngày vui được hoàn hảo và trọn vẹn thì có quá nhiều công việc cần bạn và gia đình mình phải chuẩn bị. Trong đó xe hoa cũng là một thứ không thể thiếu, góp phần làm nên sự sự ấn tượng, viên mãn cho dịp trọng đại này.

Ở nội dung bài viết hôm nay, đơn vị cho Thuê xe 4 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội Vân Hải sẽ chia sẻ đến bạn kinh nghiệm chọn thuê xe cưới cũng như dịch vụ cho thuê xe cưới Mercedes hiện đại, giá rẻ mùa cưới 2019. Mời bạn cùng theo dõi thông tin để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

1. Kinh nghiệm chọn thời điểm cưới

Xưa kia, dân gian ta vẫn thường quan niệm rằng mùa cưới trong năm sẽ bắt đầu khi những việc lớn đã xong xuôi. Khi thóc đã đầy bồ, mọi người thảnh thơi và thường bắt đầu khi tiết trời đã sang thu, lúc bấy giờ tiết trời đã trở nên dễ chịu và mát mẻ hơn. Việc cưới xin còn được diễn ra nhiều nhất vào thời điểm đầu xuân – thời điểm mà vạn vật sinh sôi và đất trời giao hòa.

Kiêng kị:

Mọi người thường tránh tổ chức đám cưới vào những ngày tháng 7 âm lịch. Bởi tháng 7 là tháng của sự chia ly hay tháng cô hồn.

Lễ cưới là sự kiện ý nghĩa trong cuộc đời mỗi người

Lễ cưới là sự kiện ý nghĩa trong cuộc đời mỗi người

Mọi người cũng không thiết tha nhiều với việc tổ chức hay đi dự đám cưới vào tiết trời oi bức khi vào hè. Đồ ăn nhanh hỏng, không khí oi bức bao trùm,.. khiến ngày vui của bạn không được vui vẻ, trọn vẹn.

Dù cuộc sống ngày càng hiện đại hơn, những quan niệm trên cũng vẫn được nhiều người tin tưởng, bởi “có thờ có thiêng có kiêng có lành”. Ngày nay, mùa cưới cũng vẫn được diễn ra như vậy, nhưng không còn sự cố định như trước nữa. Thời điểm lễ cưới diễn ra thường vào cuối tuần để mọi người thuận tiện hơn cho việc sắp xếp thời gian đến chung vui.

Do nhu cầu cưới xin trong mùa cưới thường tăng lên khá cao, các dịch vụ như thuê trang phục cưới, thuê xe cưới, hay việc đặt cỗ cưới, bàn ghế,.. cũng trở nên khó khăn, có thể sẽ xảy ra những sai sót không đáng có, hay không còn đáp ứng tốt cho sự kiện trọng đại của bạn. Vì vậy, công ty Vân Hải khuyên bạn nên chuẩn bị kĩ lưỡng và đặt sẵn mọi thứ ít nhất là khảng 2 đến 3 tháng hoặc nhiều nhất là nửa năm.

Thuê xe cưới là nhu cầu của nhiều cặp đôi

Thuê xe cưới là nhu cầu của nhiều cặp đôi

2. Kinh nghiệm thuê xe cưới

Việc sắm riêng một chiếc xe thời thượng và hiện đại cho ngày cưới của mình sẽ là một điều rất tuyệt vời. Nhưng không phải gia đình nào cũng có đủ điều kiện về kinh tế để làm điều đó. Một lựa chọn khác mà bạn có thể suy nghĩ đến chính là việc mượn xe của những người quen, họ hàng. Nhưng nó cũng không mấy khả thi khi bạn không được lựa chọn kiểu dáng, màu sắc ưng ý. Một giải pháp tốt nhất là lựa chọn dịch vụ Cho thuê xe cưới giá rẻ Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp với mức giá rẻ để phù hợp với sở thích, nhu cầu và kinh tế hiện tại của bạn.

Một số kinh nghiệm cần phải biết khi thuê xe cưới bạn cần biết:

- Lên kế hoạch và thuê xe cưới từ sớm

Vào những sự kiện trọng đại như ngày cưới của bạn thì chắc chắn việc lên kế hoạch từ sớm, hay có những tìm hiểu kĩ lưỡng trước đó. Điều này sẽ giúp bạn giảm thiểu thiếu xót và hạn chế những rủi ro không đáng có. Từ đó, đám cưới của bạn sẽ có thể diễn ra chu toàn và vui vẻ nhất.

Một mẫu xe cưới màu trắng tinh tế và sang trọng

Một mẫu xe cưới màu trắng tinh tế và sang trọng

Xe cưới cũng vậy, hãy liên hệ với đơn vị cho thuê xe cưới để nhà xe có thể chủ động sắp xếp và điều xe cho đám cưới của bạn trước khoảng 1 đến 2 tháng. Hoặc nếu bạn dự định tổ chức lễ vu quy vào mùa cưới thì nên đặt trước khoảng 3 tháng để có sự chủ động hơn. Khi vào mùa cưới, nhu cầu thuê xe cưới cũng sẽ tăng cao, việc đặt thuê xe cưới sớm sẽ giúp bạn tránh được việc ép giá hay không thể thuê được mẫu xe ưng ý.

- Nói rõ lịch trình thuê xe cưới với nhà xe:

Để thuận tiện cho việc phục vụ khách hàng cũng như để quá trình đón dâu được diễn ra suôn sẻ, hãy thông báo lịch trình đưa đón dâu trong đám cưới của hai bạn. Lịch trình bao gồm điểm xuất phát, điểm đến, thời gian bắt đầu và thời gian kết thúc, có chờ tiệc hay không chờ tiệc. Khi có các thông tin cụ thể, các công ty cho thuê xe mới báo giá chính xác cho bạn được. Và lái xe có thể chủ động, có được sự chuẩn bị tốt nhất.

- Xe hoa của bạn cần đáp ứng được những yếu tố nào

Cưới xin là sự kiện vô cùng quan trọng và ý nghĩa trong cuộc đời mỗi con người. Mỗi khoảnh khắc cô dâu xuất hiện bên chú rể của mình trong trang phục cưới cũng đều được ghi lại. Chiếc xe hoa cũng mang tầm quan trọng như vậy, bởi nó không chỉ là phương tiện để đón rước dâu, mà còn là bộ mặt của cả đám cưới. Một chiếc xe hoa tinh tế sẽ giúp cho đám cưới thêm ấn tượng, sang trọng, được bạn bè, họ hàng ngưỡng mộ.

Chọn xe cưới phù hợp với sở thích, chủ đề đám cưới được nhiều cặp đôi quan tâm

Chọn xe cưới phù hợp với sở thích, chủ đề đám cưới được nhiều cặp đôi quan tâm

- Lựa chọn xe chở gia đình đi kèm:

Việc quan trọng nữa khi mà đã chọn được chiếc xe cưới ưng ý, thì việc lựa chọn xe chở người thân và dòng họ 2 bên cũng vô cùng quan trọng. Dựa theo số lượng người, màu sắc và kiểu dáng yêu thích mà bạn sẽ lựa chọn được cho mình những chiếc xe phù hợp và đồng bộ nhất.

- Hợp đồng rõ ràng

Đơn vị cho thuê xe Vân hải khuyên bạn nên làm hợp đồng rõ ràng với nhà cung ứng xe để tránh những tình huống phát sinh không đáng có về giá cả, về mẫu mã, kiểu dáng, biển số... Nếu không có thông tin rõ ràng đến lúc xảy ra sự cố thì lúc đó đã là quá muộn để thay đổi.

- Tìm cho đám cưới của mình một đơn vị uy tín, giá rẻ

Bạn sẽ chẳng phải lo lắng nhiều cho những vấn đề như xe không đúng với mẫu mã, loại xe hay kiểu dáng mà bạn đã chọn. Những tình huống phát sinh về giá cũng sẽ chẳng xảy ra khi tìm kiếm được cho mình 1 đơn vị cho thuê xe chuyên nghiệp và uy tín. Một đơn vị chịu đầu tư các dòng xe đời mới cũng sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn.

Vân Hải cho thuê xe cưới Mercedes hiện đại, giá rẻ mùa cưới 2019

Vân Hải cho thuê xe cưới Mercedes hiện đại, giá rẻ mùa cưới 2019

Vân Hải cho thuê xe cưới hỏi giá rẻ nhất Hà Nội

Với thời đại Internet phát triển như hiện nay, quá dễ dàng để bạn đặt được 1 chiếc xe cưới cho mình ở một đơn vị nào đó. Nhưng cưới xin là sự kiện chỉ xảy đến một lần trong đời, nên đừng chỉ chú ý đến những dòng xe mà họ cung cấp. Hãy là những người thông thái để chọn cho mình một đơn vị mà có thể góp phần tạo thêm niềm vui cho ngày cưới của bạn. Vân Hải muốn dành lời khuyên cho bạn là nên tìm cho đám cưới của mình một đơn vị cho thuê xe cưới chuyên nghiệp.

Vì sao lại như vậy, bởi:

- Tránh hoặc hạn chế được tất cả những tình huống phát sinh về giá.

- Tránh tình trạng xe cưới vào thời điểm chọn và xe khi được điều đến không giống nhau.

Trên thị trường đang xuất hiện rất nhiều đơn vị cho thuê xe khác nhau, trong đó Vân Hải chính là cái tên mà hôm nay chúng tôi muốn nhắc đến. Tại Hà Nội, đây là một trong những đơn vị cho thuê xe uy tín và chuyên nghiệp được nhiều khách hàng đánh giá cao. Trong nhiều dịch vụ xe chúng tôi đang cung cấp thì dịch vụ thuê xe cưới Mercedes nhận được sự quan tâm của rất nhiều cặp đôi.

Giới thiệu đôi nét về dòng xe Mercedes

Được biết đến là một sản phẩm siêu xe đến từ nước Đức, Mercedes là dòng xe cao cấp với đa dạng về chủng loại, màu sắc,..Hiện nay, Vân Hải đang cho thuê các loại xe Mercedes như: Mercedes E240, MercedesE300 đen, Mercedes E300 trắng, Mercedes C250, ... và còn nhiều loại xe với đủ màu sắc khác nữa.

Thiết kế hiện đại của chiếc xe cưới Mercedes

Thiết kế hiện đại của chiếc xe cưới Mercedes

Với sự lo lắng, hồi hộp luôn thường trực trong ngày cưới của các cô dâu, chú rể. Chiếc Mercedes với một nội thất sang trọng và tiện nghi, sản phẩm siêu xe đến từ nước Đức này sẽ luôn đem đến cho hành khách những cảm giác thư thái, thoải mái khi ngồi trên ô tô. Chính bởi những ưu việt như vậy mà xe dòng xe Mercedes luôn được các chuyên gia, cũng như dân chơi xe đánh giá là chiếc xe chạy đường trường hoàn hảo nhất, là ô tô dành cho gia đình, cho mùa cưới.

Vân Hải cho thuê xe cưới Mercedes hiện đại, giá rẻ mùa cưới 2019

Là 1 đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường cho thuê xe. Đơn vị Vân Hải đã và đang trở thành đơn vị uy tín và giá rẻ hàng đầu được nhiều quý khách hàng yêu thích yêu và lựa chọn trong khu vực Hà Nội. Đang trong thời điểm mùa cưới nhưng đơn vị Vân Hải chúng tôi không hề cảm thấy lúng túng hay khó khăn trong việc điều xe.

Bởi đơn vị Vân Hải chúng tôi vẫn luôn không ngại và không ngừng đầu tư các dòng xe đời mới, từ bình dân đến cao cấp, để đáp ứng sự mong mỏi cũng như nhu cầu rất lớn từ quý khách hàng thân thiết. Là một đơn vị đề cao sự cảm nhận và lợi ích của khách hàng, đơn vị cho thuê xe Vân hải chúng tôi vẫn không ngừng cho ra đời các gói dịch vụ cho thuê xe uy tín, giá rẻ.

Vân Hải cho thuê xe cưới Mercedes giá rẻ nhất

Vân Hải cho thuê xe cưới Mercedes giá rẻ nhất

Đến với Vân Hải quý khách sẽ thấy được sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên chúng tôi, niềm nở, nhiệt tình, luôn báo giá chính xác cho từng chặng đường. Đội ngũ lái xe của chúng tôi hòa đồng, thân thiện, tay lái vững vàng, được đào tạo bài bản, góp phần tạo thêm không khí vui tươi, rộn ràng cho ngày trọng đại ấy của bạn. Ngoài các dòng xe khác, thì mới đây Vân Hải cũng đang cho thuê dòng xe Mercedes để phục vụ quý khách trong mùa cưới, giúp cho chiếc xe hoa ngày cưới ấy được trang trọng, hiện đại và tinh tế hơn bao giờ hết.

Đừng chần chừ gì nữa, hãy đến với đơn vị Cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội Vân Hải để nhận được mức giá rẻ và còn nhiều gói ưu đãi đang chờ đợi bạn. Mọi thông tin về dịch vụ cho thuê xe cưới hỏi mời bạn liên hệ với tổ điều hành của công ty qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất, chính xác nhất.

Công ty Vân Hải chúc bạn luôn mạnh khỏe, bình an và hạnh phúc.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi