facebook pixel

Dịch vụ thuê xe du lịch 16 chỗ giá rẻ đi Hạ Long của Vân Hải

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Dịch vụ thuê xe du lịch 16 chỗ giá rẻ đi Hạ Long của Vân Hải

12-05-2020 10:19 0 1739

Hạ Long là thành phố biển xinh đẹp thuộc tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vẻ đẹp non nước hữu tình, với địa hình và khi hậu đa dạng. Không một ai có thể cưỡng lại được trước vẻ đẹp kì ảo, xa hoa của nơi đây vì thế đã có rất nhiều du khách trong và ngoài nước có mong muốn dừng chân khám phá mảnh đất xinh đẹp này.

Và để chuyến đi của bạn thêm thuận tiện và nhanh chóng hơn, chúng tôi giới thiệu đến bạn dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ đi Hạ Long của Vân Hải. Dưới đây là một số thông tin chi tiết để bạn cùng tham khảo.

1. Giới thiệu sơ lược về du lịch Hạ Long

Vịnh Hạ Long là địa danh duy nhất của Việt Nam hai lần được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Hơn thế nữa hiếm có một địa danh nào của đất nước Việt Nam lại lọt vào “mắt xanh” của một đạo diễn nổi tiếng thế giới khi được chọn làm bối cảnh cho bộ phim Kong: Skull Island – Phim nổi tiếng về đề tài khoa học viễn tưởng. Điều này đủ hiểu vẻ đẹp của Hạ Long nổi tiếng và ấn tượng đến mức nào.

Cảnh sắc tuyệt đẹp của vịnh Hạ Long
Cảnh sắc tuyệt đẹp của vịnh Hạ Long

Thành phố Hạ Long nổi tiếng và được nhiều người biết đến không phải chỉ vì có Vịnh Hạ Long mà còn bởi rất nhiều địa điểm, khu vui chơi giải trí bậc nhất Việt Nam. Một số cái tên nổi bật có thể nhắc đến ngay như: Phố cổ Bãi Cháy, cảng quốc tế Tuần Châu, bảo tàng tranh 3D Hạ Long, SunWorld Hạ Long, bãi  tắm biển Bãi Cháy … chính là những địa điểm nhiều du khách yêu thích. Trong đó khi vui chơi phức hợp SunWorld Hạ Long là quần thể khu vui chơi lớn nhất thành phố được chia thành 3 khu nhỏ: Cáp treo Nữ Hoàng, công viên Rồng, công viên Nước.

Bên cạnh những điểm điểm vui chơi tuyệt đẹp thì Hạ Long còn để lại dấu ấn với khách du lịch bởi nét ẩm thực rất riêng, mang đậm màu sắc của thành phố biển. Văn hóa ẩm thực của mảnh đất này được thể hiện qua nguồn hải sản đa dạng từ biển, những món ăn được chế biến theo cách riêng, những khu chợ đêm đậm chất Hạ Long. Dừng chân ở đây du khách nhất định đừng bỏ lỡ những món ngon như: chả Mực, Sá sùng, Sam biển, Bánh gật gù, rượu nếp Hoành Bồ… cùng thiên đường hải sản chỉ Hạ Long mới có.

Hải sản Hạ Long thực sự khiến du khách mê mẩn
Hải sản Hạ Long thực sự khiến du khách mê mẩn

2. Nhu cầu thuê xe đi du lịch Hạ Long

Hạ Long được xem như chốn tiên cảnh ở nhân gian, không chỉ đẹp mà con người nơi đây cũng rất thân thiện và hiếu khách, vì thế bất kì ai cũng muốn đến du lịch nghỉ dưỡng. Với mong muốn được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các hòn đảo trên vịnh Hạ Long cũng như tận hưởng cảm giác cực đã khi tham gia những trò chơi cảm giác mạnh thì lượng du khách đến đây ngày càng tăng lên đáng kể.

Không chỉ vào mùa cao điểm mùa du lịch hè mà tất cả các tháng trong năm, số lượng du khách đến Hạ Long vui chơi, nghỉ dưỡng luôn đạt đến con số ấn tượng. Vậy nên, với lượng khách như vậy thì nhu cầu thuê xe đi du lịch Hạ Long cũng sẽ rất nhiều. Bạn muốn đi cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp,… thì vấn đề thuê một chiếc xe hiện đại và sang trọng là vô cùng quan trọng. Nó sẽ góp phần không nhỏ làm nên một hành trình khám phá trọn vẹn cho bạn.

Nhu cầu thuê xe đi du lịch Hạ Long đang tăng đáng kể
Nhu cầu thuê xe đi du lịch Hạ Long đang tăng đáng kể

3. Vân Hải cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ đi Hạ Long

Do nhu cầu thuê xe của khách cao nên trên thị trường sẽ xuất hiện ngày càng nhiều các đơn vị  cho thuê xe. Mỗi đơn vị cho thuê xe sẽ không ngừng đưa ra nhiều dịch vụ có tính cạnh tranh cao để thu hút khách đến với công ty nhằm nâng cao thương hiệu. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng biết cách lựa chọn cho mình một công ty tốt và uy tín cũng như chọn được một chiếc xe ưng ý. Những hình ảnh và quảng cáo tràn lan trên các trang mạng không thể giúp bạn có được nhận định, đánh giá và quyết định lựa chọn đúng đắn được.

Là một công ty đã có gần 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải hành khách, công ty Vân Hải muốn giới thiệu đến quý khách dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất 2020 đi Hạ Long. Chúng tôi chủ trương “đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”, luôn luôn hoạt động với chữ tâm và chữ tín. Vân Hải có đầy đủ các loại xe từ nhỏ tới lớn giúp khách hàng có một sự lựa chọn thoải mái nhất.

Vân Hải cho thuê xe du lịch 16 chỗ giá rẻ đi Hạ Long
Vân Hải cho thuê xe du lịch 16 chỗ giá rẻ đi Hạ Long

Tùy vào số lượng mà quý khách sẽ tham gia trong chuyến hành trình này để có thể đưa ra sự lựa chọn hợp lí nhất. Ngoài ra thì đội ngũ nhân viên của Vân Hải đều là những người nhiệt tình, có trách nhiệm, giải quyết vấn đề nhanh, chính xác. Toàn bộ lái xe đều được tuyển chọn kĩ lưỡng, giàu kinh nghiệm, trách nhiệm, có thể giao tiếp tiếng Anh cơ bản, thân thiện và an toàn. Một hành trình hoàn hảo khi có bạn đồng hành tuyệt vời.

4. Những ưu điểm nổi bật trong dịch vụ cho thuê xe của Vân Hải

- Dịch vụ thuê xe uy tín

Vân Hải được nhiều khách hàng tại Hà Nội tín nhiệm và đánh giá cao trong dịch vụ cho thuê xe giá rẻ nhất. Tính đến nay Vân Hải đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch, mang đến cho hàng chục ngàn khách hàng những chuyến đi thoải mái, hài lòng nhất. Hầu hết các khách hàng khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch của công ty Vân Hải đều có những phản hồi rất tích cực.

Đây không chỉ là biểu hiện cho sự chuyên nghiệp của đơn vị mà nó còn đem đến nguồn động viên to lớn giúp chúng tôi cố gắng hơn để hoàn thiện dịch vụ của mình. Chúng tôi rất vinh dự được đồng hành cùng quý khách hàng trên mỗi hành trình và cũng hy vọng sẽ được thường xuyên hợp tác với quý đối tác.

Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất Hà Nội
Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất Hà Nội

- Dịch vụ thuê xe chuyên nghiệp và phục vụ chu đáo

Sự chuyên nghiệp của dịch vụ cho thuê xe Vân Hải được thể hiện rõ ràng trong từng khâu, từ khâu tổ chức, sắp xếp, vận hành dịch vụ. Tất cả các bộ phận của chúng tôi đều được traning thường xuyên để nâng cao kiến thức, nghiệp vụ phục vụ quý khách hàng.

Thái độ phục vụ trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ có ảnh hưởng lớn để sự hài lòng của các khách hàng khi sử dụng dịch vụ thuê xe. Hiểu được điều này, công ty Vân Hải luôn cố gắng phục vụ khách hàng một cách tận tâm, nhiệt tình nhất có thể. Mục tiêu mà Vân Hải hướng đến chính là đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chúng luôn có trách nhiệm với khách hàng.

Trong đó đội ngũ điều hành xe của Vân Hải luôn thể hiện sự chuyên nghiệp, sẵn sàng trực 24/7, nhanh chóng giải đáp mọi băn khoăn thắc mắc của khách hàng. Đồng thời với kiến thức phong phú của mình chúng tôi còn tư vấn cho bạn những hành trình phù hợp cùng báo giá cạnh tranh nhất.

Mẫu xe 16 chỗ hiện đại phục vụ gia đình
Mẫu xe 16 chỗ hiện đại phục vụ gia đình

Cùng với đó, độ ngũ lái xe của chúng tôi cũng được tuyển chọn kỹ lưỡng, đều là những người có kinh nghiệm, kỹ năng, và thông thạo đường xá nhiều tuyến điểm. Lái xe luôn phục vụ khách hàng bằng thái độ văn minh, nhiệt tình, vui vẻ nhất, đảm bảo chuyến đi luôn diễn ra trong không khí thoải mái. Đặc biệt lái xe Vân Hải cũng đảm bảo việc đưa đón đúng thời gian, đúng địa điểm, giúp cho lịch trình của khách hàng luôn được diễn ra theo đúng kế hoạch.

- Chủng loại xe đa đạng

Công ty Vân Hải hiện nay liên tục đầu tư mua mới đa dạng các dòng xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ cho khách hàng thoải mái lựa chọn cho mình dòng xe, loại xe phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mình. Các mẫu xe của chúng tôi đưa vào phục vụ đều là xe đời mới, nội thất tiện nghi hiện đại, cho khách hàng không gian di chuyển dễ chịu nhất. Bên cạnh đó xe của chúng tôi cũng được tiến hành bảo dưỡng định kỳ, vệ sinh xe sạch sẽ trước mỗi chuyến đi, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối.

Vân Hải giới thiệu đến khách hàng dàn xe hiện đại
Vân Hải giới thiệu đến khách hàng dàn xe hiện đại

Các dòng xe đang được Vân Hải đưa vào phục vụ khách hàng gồm:

Cho thuê xe 4 chỗ: Toyota Altis, Camry, Vios, Civic, Lacetti, Mazda 3s

Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ: Fotuner, Toyota Innova G, Everest, Isuzu HiLander

Cho thuê xe 16 chỗ: Ford Transit, Mercedes Sprinter

Cho thuê xe 29 chỗ: Huyndai County, Isuzu Samco

Cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ nhất: Huyndai Aero Town

Cho thuê xe 45 chỗ: Aero Hi Class, Hyundai Aero Space, Hyundai Universe...

-  Dịch vụ thuê xe giá rẻ:

Bên cạnh chất lượng phục vụ chuyên nghiệp và chất lượng xe đời mới, chúng tôi còn đảm bảo cho khách hàng nhận được mức giá thuê xe ưu đãi nhất. Mức giá thuê xe của chúng tôi đưa ra đều đã được tính toán một cách chi tiết và hợp lý nhất cho mỗi hành trình. Đảm bảo cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ đều hài lòng với những điều mà chúng tôi mang đến.

Dưới đây chúng tôi chia sẻ đến bạn bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ của Vân Hải, mời bạn cùng theo dõi để có sự lựa chọn tốt nhất cho hành trình di chuyển của mình:

Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ của Vân Hải
Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ của Vân Hải

Lưu ý:

- Bảng giá thuê xe giá rẻ tại Hà Nội đã bao gồm cầu đường, xăng dầu, bến bãi, bảo hiểm dân sự và lương lái xe.

- Chưa bao gồm thuế VAT 10% và các chi phí phát sinh.

- Giá trên có thể thay đổi theo từng thời điểm thuê xe và lộ trình tuyến điểm mà khách hàng lựa chọn.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ cho thuê xe hãy liên hệ qua số hotline 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555 hoặc địa chỉ văn phòng: Tầng 5 - Số 14 Đặng Thùy Trâm - Bắc Từ Liêm - Hà Nội khi quý khách có nhu cầu.

Chúc bạn và gia đình mình sẽ có những chuyến đi an toàn, thoải mái và thuận tiện nhất có thể.

Hãy đến với Vân Hải để tìm cho mình những "cộng sự" tuyệt vời ngay thôi.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi