facebook pixel

Dịch vụ thuê xe du lịch hè giá rẻ cạnh tranh nhất ở Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Dịch vụ thuê xe du lịch hè giá rẻ cạnh tranh nhất ở Hà Nội

26-03-2021 01:36 0 2188

Mùa hè là mùa mà nhu cầu đi du lịch lại tăng cao đột biến, là mùa mà người người nhà nhà có nhu cầu đi tham quan nghỉ dưỡng… Vì lý do đó mà nhiều dịch vụ liên quan đến du lịch hè lại được quan tâm nhiều hơn, nhất là phương tiện di chuyển. Với những người không có kinh nghiệm lựa chọn dịch cụ thuê xe thì thời điểm “hót” này lại khiến bạn lo lắng nhiều hơn.

Để có được thông tin đầy đủ cho dịch vụ cho Thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ... du lịch hè giá rẻ cạnh tranh nhất ở Hà Nội mời bạn cùng theo dõi ngay nội dung bài viết dưới đây nhé.

1. Dịch vụ thuê xe du lịch hè giá rẻ cạnh tranh nhất ở Hà Nội

Nhu cầu đi lại tăng cao nhưng phương tiện di chuyển riêng như ô tô thì không phải cá nhân hay gia đình nào cũng có điều kiện sở hữu. Vì thế mà các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ đã ra đời để giúp bạn có được những hành trình an toàn, thoải mái nhất. Hiện nay, để đáp ứng tốt nhất nhu cầu đi lại, du lịch của đông đảo khách hàng các dịch vụ cho thuê xe đã phát triển một cách mạnh mẽ và sôi động.

Dịch vụ thuê xe du lịch hè giá rẻ cạnh tranh nhất ở Hà Nội
Dịch vụ thuê xe du lịch hè giá rẻ cạnh tranh nhất ở Hà Nội

Dịch vụ cho thuê xe du lịch có nghĩa là người dùng trực tiếp thuê xe từ những công ty vận chuyển để đi lại, du lịch hoặc đáp ứng nhu cầu di chuyển của người dùng. Thông qua bản hợp đồng thuê xe, bạn sẽ được sử dụng xe theo đúng hành trình của mình, được phục vụ bởi đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, đảm bảo mang đến cho bạn sự thoải mái, thuận tiện và chủ động. Tùy theo số người tham gia trong chuyến đi để bạn có thể lựa chọn cho mình những dòng xe, loại xe, xe có số lượng chỗ ngồi khác nhau như xe 4 chỗ, 7 chỗ, Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ nhất tại Hà Nội hay nhiều chỗ hơn…

Chất lượng dịch vụ thuê xe tại Hà Nội hiện nay là lý do để bạn yên tâm lựa chọn các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ.

+ Dễ dàng hơn trong việc di chuyển: Với những chuyến du lịch nhiều người thay vì đi theo tour hay đi xe khách thì bạn nên thuê một chiếc xe du lịch để được chủ động và thoải mái hơn về thời gian, khi đến các địa điểm mình thích.

Thuê xe du lịch sẽ đem đến cho bạn chuyến đi thoải mái
Thuê xe du lịch sẽ đem đến cho bạn chuyến đi thoải mái

+ Tiết kiệm chi phí khi thuê xe: Thay vì đi theo tour du lịch với mức phí cao và không được thoải mái thì bạn thuê xe sẽ có được mức chi phí ưu đãi hơn. Ngoài ra khi thuê xe, bạn chỉ cần phải trả tiền thuê xe theo giá hợp đồng mà có thể di chuyển nhiều địa điểm khác nhau theo ý định. Hơn nữa, tại các địa chỉ cho thuê xe du lịch luôn có những chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn dành cho khách hàng như giảm giá thuê xe giúp bạn tiết kiệm được chi phí.

+ An toàn, tiện lợi khi thuê xe du lịch giá rẻ: Bạn có thể tự mình lựa chọn chiếc xe ưng ý, kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo có chuyến đi an toàn, thoải mái. Chọn dịch vụ thuê xe bạn cũng không cần lo lắng về tuyến đường di chuyển, tất cả đã có đội ngũ nhân viên xử lý giúp bạn.

2. Lưu ý khi chọn địa chỉ cho thuê xe du lịch

Khi có nhu cầu thuê xe du lịch giá rẻ bạn cần lưu ý đến một số tiêu chí sau:

- Lên kế hoạch  thuê xe sớm, lựa chọn thời điểm thuê xe thích hợp để có được chiếc xe phù hợp với giá thành cạnh tranh nhất.

- Khi thuê xe du lịch giá rẻ bạn nên lưu ý chọn số ghế ngồi phù hợp với số thành viên tham gia để có được chuyến đi thoải mái nhất.

- Lựa chọn địa chỉ uy tín để đặt thuê xe du lịch giá rẻ

Công ty Vân Hải cung cấp dịch vụ thuê xe giá rẻ nhất
Công ty Vân Hải cung cấp dịch vụ thuê xe giá rẻ nhất

3. Vân Hải cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất Hà Nội

Với nhu cầu đi lại ngày càng tăng cao, để thuận tiện nhiều người dùng đã trở thành khách hàng quen thuộc tại nhiều công ty cho thuê xe du lịch. Hiểu được nhu cầu của người dùng công ty Vân Hải cũng giới thiệu nhiều dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ để bạn thoải mái chọn lựa. Tùy theo nhu cầu sử dụng của mình để đưa ra lựa chọn dịch vụ thuê xe phù hợp, từ cho thuê xe 4 chỗ, cho thuê xe 7 chỗ, đến cho thuê xe 45 chỗ…

Những ưu điểm nổi bật của dịch vụ thuê xe giá rẻ của Vân Hải:

- Chất lượng xe đảm bảo

Các đầu xe đưa vào phục vụ khách hàng đều là xe đời mới với đa dạng các dòng xe loại xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ. Xe đẹp về hình thức, tiện nghi về nội thất, được vệ sinh sạch sẽ, thơm tho đem đến cho người dùng không gian di chuyển thoải mái. Xe cũng được kiểm tra chất lượng định kỳ, đăng ký đăng kiểm để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vận hành.

- Chất lượng dịch vụ tốt

Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe du lịch của công ty Vân Hải bạn cũng sẽ được phục vụ chu đáo từ đội ngũ lái giàu kinh nghiệm. Lái xe của chúng tôi được đào tạo bài bản, có trên 3 năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng vì thế bạn có thể yên tâm về thái độ phục vụ. Chúng tôi đảm bảo đưa đón đúng giờ, đúng địa điểm, nhiệt tình, tận tâm, chắc chắn khiến người dùng thoải mái.

Mẫu xe cao cấp 16 chỗ được đưa vào phục vụ khách hàng
Mẫu xe cao cấp 16 chỗ được đưa vào phục vụ khách hàng

Bên cạnh đó, mọi băn khoăn thắc mắc về dịch vụ, về hành trình, báo giá bạn cũng sẽ được tư vấn chi tiết bởi điều hành xe, đội ngũ nhân viên kinh doanh. Chỉ cần liên hệ với Vân Hải, đội ngũ nhân viên sẽ nhanh chóng giải đáp cho bạn.

- Báo giá thuê xe cạnh tranh

Đây là điều mà rất nhiều người dùng quan tâm khi chọn thuê xe tại công ty Cho thuê xe 7 chỗ giá rẻ nhất Vân Hải. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp đến cho khách hàng thuê xe những báo giá phù hợp và cạnh tranh nhất. Giá thuê xe du lịch được tính theo từng dòng xe, loại xe, thời điểm thuê xe, số ngày sử dụng xe và số km thực di chuyển.

4. Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ phục vụ du lịch hè

Có thể nói, báo giá thuê xe luôn là điều khiến cho khách hàng lăn tăn, đắn đo trước khi quyết định lựa chọn một dịch vụ nào đó. Hiểu được điều này và nắm bắt được tâm lý khách hàng, công ty Vân Hải chúng tôi luôn cố gắng đưa ra báo giá hợp lý nhất cho tuyến điểm bạn lựa chojbn.

Sau đây là bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ mà bạn nên tham khảo cho chuyến đi của mình:

Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ phục vụ du lịch 2021
Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ phục vụ du lịch 2021

Lưu ý:

Các tuyến giá đã bao gồm xăng dầu, cầu đường, bến đỗ

Giá thuê xe bên trên có thể thay đổi vào từng ngày và từng thời điểm xe

Nếu có nhu cầu thuê xe và cần tư vấn các thông tin về dịch vụ mời bạn đến ngay với Vân Hải tại địa chỉ: Tầng 5 - Số 14 – Đặng Thùy Trâm – Bắc Từ Liêm - Hà Nội hoặc số hotline 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555.

Vân Hải rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng đáng nhớ này.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi