facebook pixel

“Đổi gió” với những điểm du lịch 1 ngày gần Hà Nội

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

“Đổi gió” với những điểm du lịch 1 ngày gần Hà Nội

19-01-2022 13:06 0 611

Hà Nội xô bồ và chật chội đôi khi khiến cho con người cảm thấy hơi mệt mỏi, trong giây phút nào đó bạn muốn được “đi trốn” để tìm lại những giây phút bình yên, thư giãn. Xung quanh thủ đô có khá nhiều những địa điểm du lịch quanh Hà Nội 1 ngày hấp dẫn để du khách thoải mái lựa chọn và khám phá.

Tuy nhiên bạn đã biết các tour du lịch 1 ngày gần Hà Nội thì sẽ đi đâu để có kỳ nghỉ tuy ngắn nhưng trọn vẹn hay chưa? Trong nội dung hôm nay, Vân Hải sẽ mách đến bạn một số điểm đến vô cùng hấp dẫn cho chuyến đi của mình nhé.

1. Tại sao nên đi du lịch 1 ngày gần Hà Nội?

Đi phượt 1 ngày gần Hà Nội là hình thức du lịch khá thú vị và đang được rất nhiều bạn trẻ hiện nay ưa chuộng. Tại Hà Nội lại có khá nhiều điểm du lịch hấp dẫn để bạn chọn là điểm du lịch trong 1 ngày cho mình và những người thân yêu. Đây là tour dành cho những người bận rộn và không có quá nhiều thời gian cho chuyến du lịch dài ngày. Bạn có thể tận dụng ngay những ngày nghỉ cuối tuần để lên kế hoạch cho một tour 1 ngày gần Hà Nội cùng bạn bè, người thân, đồng nghiệp.

Có khá nhiều địa điểm đi chơi gần Hà Nội trong 1 ngày

Có khá nhiều địa điểm đi chơi gần Hà Nội trong 1 ngày

Có khá nhiều điểm đi chơi gần Hà Nội 1 ngày thú vị để bạn nghỉ dưỡng và sống ảo, giúp bạn thỏa sức vui chơi. Nhìn chung, tua du lịch 1 ngày gần Hà Nội sẽ là một hành trình vừa tiết kiện, vừa là cơ hội để “đổi gió” vào những ngày cuối tuần hoặc dịp lễ tết giúp bạn giải tỏa những áp lực, căng thẳng sau những ngày làm việc bận rộn. Vì thế lên kế hoạch cho một tour du lịch 1 ngày quanh Hà Nội chính là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Hãy lưu lại những địa điểm du lịch 1 ngày gần Hà Nội này để luôn sẵn sáng có thể phượt bất cứ lúc nào nhé.

2. Những địa điểm du lịch 1 ngày gần Hà Nội nổi bật nhất

Có khá nhiều điểm đến thú vị mà bạn có thể lựa chọn cho chuyến du lịch quanh hà nội 1 ngày, sau đây là những gợi ý nổi bật nhất mà bạn không nên bỏ lỡ:

2.1 Vườn quốc gia Xuân Sơn – Phú Thọ

Địa chỉ: Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ

Chỉ cách Hà Nội chừng 120km, vườn quốc gia Xuân Sơn chính là một trong những địa điểm đi chơi 1 ngày gần hà nội cho cặp đôi đang được nhiều gia đình và nhóm bạn trẻ lựa chọn. Là một trong 15 vườn quốc gia lớn nhất Việt Nam, nơi này được xem như “lá phổi xanh” ở phía Tây Bắc. Dừng chân ở đây, du khách sẽ cảm nhận trọn vẹn được vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên, núi rừng nơi đây. Khí hậu của vườn quốc gia Xuân Sơn quanh năm mát mẻ, hệ sinh thái phong phú với nhiều loại động thực vật quý hiếm.

Vườn quốc gia Xuân Sơn - Là địa điểm du lịch gần Hà Nội 1 ngày

Vườn quốc gia Xuân Sơn - Là địa điểm du lịch gần Hà Nội 1 ngày

Mỗi mùa Xuân Sơn lại mang một vẻ đẹp ấn tượng riêng, vì thế du khách có thể đến đây khám phá vào mọi thời điểm trong năm. Nếu du khách đến đây vào dịp tháng 11 đến tháng 4 (tức là mùa khô) thì thời tiết khá khô ráo, mát mẻ, thuận tiện cho việc đi chơi. Nếu chọn đi vào mùa mưa, từ tháng 5 đến tháng 10 thì đường đi có phần ẩm thấp, trơn trượt hơn; nhưng bù lại bạn sẽ được ngắm nhìn những dòng thác vô cùng hùng vĩ.

Vườn quốc gia Xuân Sơn có nhiều cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, lại được ngắm nhìn nhiều hang động ấn tượng như: Hang Na, Hang Lạng, Hang Thiên Nga, Hang Thổ Thần… Hoặc bạn có thể ngâm mình trong làn nước mát lạnh của suối Lấp, suối Thang cùng thác Chín Tầng, thác Ngọc và Thác Lưng Trời, hay hòa mình giữa thiên nhiên tươi đẹp để cảm nhận được sự yên bình, thư thái.

2.2 Núi Trầm Chương Mỹ

Địa chỉ: xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ, Hà Nội

Chỉ cách Hà Nội chưa đến 25km, đây là điểm du lịch leo núi gần Hà Nội được nhiều tín đồ trekking lựa chọn. Hành trình di chuyển đến núi Trầm tương đối đơn giản, bạn chỉ cần đi theo hướng quốc lộ 6 đến thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ là sẽ hỏi được đường đến núi Trầm. Ngọn núi này thực chất là cao nguyên đá khổng lồ với khung cảnh khá ấn tượng.

Núi Trầm Chương Mỹ có không gian thiên nhiên trong lành

Núi Trầm Chương Mỹ có không gian thiên nhiên trong lành

Ở tour du lịch gần hà nội 1 ngày đến núi Trầm du khách sẽ được ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên nguyên sơ, hùng vĩ và vẻ đẹp khó cưỡng lại của Tử Trầm San. Núi Trầm còn thu hút khách du lịch bởi những con đường mòn đầy sỏi đá ngoằn ngoèo, uốn lượn. Khi lên đến đỉnh, bạn như được thả hồn giữa mây trời, ngắm nhìn những căn nhà nhỏ đơn sơ, những cánh đồng lúa xanh tươi và cảm nhận trọn vẹn sự mộc mạc của làng quê Bắc Bộ. Tuy không quá cao nhưng núi Trầm được hình thành bởi nhiều vách núi đa cheo leo, hiểm trở nên được nhiều bạn trẻ vô cùng yêu thích, lựa chọn là một trong các điểm du lịch 1 ngày gần Hà Nội nổi tiếng.

2.3 Làng gốm Bát Tràng

Địa chỉ: xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm, Hà Nội

Với khoảng cách tương đối gần với Hà Nội, Bát Tràng chính là địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 1 ngày đáng khám phá. Làng gốm Bát Tràng là khu làng nghề nổi tiếng về gốm sứ với rất nhiều những mẫu mã sản phẩm đẹp, tinh tế phục vụ cho thị trường cả trong nước và nước ngoài.

Du lịch 1 ngày 1 đêm gần Hà Nội đến làng gốm Bát Tràng

Du lịch 1 ngày 1 đêm gần Hà Nội đến làng gốm Bát Tràng

Tới đây bạn có thể thỏa thích tham quan và ngắm nhìn những sản phẩm gốm sứ xinh xắn đầy màu sắc. Bạn sẽ cảm thấy như mình đang được lạc giữa thiên đường bạt ngàn những sản phẩm về gốm sứ. Có thể kể đến như: bình hoa, các con vật, bát đĩa, cốc chén…đều được bày biện cực kỳ đẹp mắt. Nếu có dịp đi chơi quanh Hà Nội trong 1 ngày ở Bát Tràng thì bạn cũng nên thử trải nghiệm làm các sản phẩm gốm xứ trong các cửa hàng nhỏ nhé, sẽ là kỷ niệm thực sự đáng nhớ cho bạn đấy nhé.

2.4 Thác Mu Hòa Bình

Địa chỉ: xóm Mu, Lạc Sơn, Hòa Bình

Chỉ cách trung tâm Hòa Bình khoảng 130km, đây chính là điểm du lịch 1 ngày gần Hà Nội khá mới mẻ và đang được nhiều du khách yêu thích. Tạm rời xa chốn ồn ào náo nhiệt chốn thị thành về với Thác Mu bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành, yên ả hiếm có của núi rừng nơi đây. Không quá lời khi nói Thác Mu là “chốn tiên cảnh bồng lai”, thật sự đến đây du khách có dịp ngắm nhìn vẻ đẹp huyền ảo của dòng thác giữa khung cảnh xanh mát nên thơ của núi rừng. Chân thác có độ cao khoảng hơn 100m, sau nhiều năm đã hình thành nên một bể bơi vô cùng rộng lớn. Sẽ thật tuyệt vời khi bạn được ngâm mình trong làn nước xanh mát, lúc này bạn như quên đi mọi muộn phiền của cuộc sống.

Đi chơi 1 ngày 1 đêm gần Hà Nội đừng bỏ lỡ Thác Mu

Đi chơi 1 ngày 1 đêm gần Hà Nội đừng bỏ lỡ Thác Mu

Nhìn những dòng nước đổ ào ào từ trên xuống, bọt tung trắng xóa và tạo thành từng tầng từng tầng cực kỳ đẹp mắt. Khung cảnh thiên nhiên ở đây còn rất hoang sơ, chưa được khai thác quá nhiều nên bạn còn tận hưởng được sự gần gũi giữa thiên nhiên. Đến đây, bạn có thể thuê các lán ngoài trời để nghỉ ngơi, cùng với đó là thưởng thức những món ngon của núi rừng như: cơm lam, cua núi, cá suối nướng, ốc núi, gà nướng…

2.5 Khu đô thị Ecopark

Địa chỉ: xã Xuân Quan, huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên

Với không gian trong lành, rộng rãi và thoáng mát khu đô thị Ecopark chính là khu du lịch 1 ngày gần Hà Nội cực kỳ lý tưởng. Bạn và gia đình của mình có thể đến đây picnic cuối tuần cực kỳ đáng khám phá. Từ trung tâm thành phố bạn có thể đến khu đô thị bằng nhiều phương tiện khác nhau từ đi xe bus, xe máy hoặc dịch vụ thuê xe ô tô giá rẻ…

Không gian xanh ở khu đô thị Ecopark

Không gian xanh ở khu đô thị Ecopark

Nhắc đến Ecopark, người ta sẽ nghĩ ngay đến một thành phố xanh thu nhỏ, từ những con đường rợp bóng cây xanh đến những ngôi nhà hiện đại được bao bọc bởi dòng nước mát lành. Ở Ecopark có khá nhiều địa điểm tham quan, vui chơi hấp dẫn được du khách yêu thích như: bể bơi Ecopark, công viên mùa xuân – mùa hạ – mùa thu hay công viên Hồ Thiên Nga. Ngoài ra, đến với địa điểm chơi 1 ngày gần Hà Nội này bạn còn được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị khác như: đạp xe, chèo thuyền, picnic, câu cá... Chỉ cần 1 tấm thảm xinh xắn, chuẩn bị thêm một chút đồ ăn, uống uống là có ngay một buổi dã ngoại tuyệt vời và nhiều shoot hình xinh xắn.

2.6 Bãi biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park

Địa chỉ: Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội.

Giá vé: Cư dân của Vinhomes: 200.000 đồng

Cư dân ngoài Vinhomes: 600.000 đồng

Du lịch 1 ngày gần Hà Nội đi đâu chính là câu hỏi được nhiều du khách quan tâm? Nếu bạn chưa chọn được điểm du lịch cho gia đình thì đây chính là điểm dừng chân đáng để tham khảo. Bãi biển nhân tạo này chỉ cách trung tâm thành phố chưa đến 20 phút lái xe, vì thế cực kỳ thích hợp để gia đình bạn đi nghỉ cuối tuần. Địa điểm du lịch này đã mang đến một không gian biển cả chân thực vô cùng với hình ảnh bãi tắm nước xanh biếc, có bãi cát dài trắng mịn, có hàng dừa cao vút tỏa bóng mát… Tất cả những điều này đã mang đến một không gian vui chơi cực thú vị cho du khách tham quan.

Bãi biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park Hà Nội

Bãi biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park Hà Nội

Đến đây du khách còn được trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi như: tắm biển, tổ chức dã ngoại, tiệc nướng cùng gia đình, dạo bộ, đạp xe hay sống ảo tại các góc cực xịn…

2.7 Du lịch một ngày gần Hà Nội ở Thiên Đường Bảo Sơn

Địa chỉ: Km5+200, Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức

Giá vé: 250.000 - 290.000 đồng

Nếu đang lên kế hoạch phượt 1 ngày gần Hà Nội thì đừng bỏ lỡ điểm đến thú vị này nhé. Quãng đường đi từ trung tâm Hà Nội đến Thiên Đường Bảo Sơn chỉ khoảng 16km nên du khách có thể đến đây bằng xe máy hoặc ô tô và hoàn toàn có thể đi về trong ngày.

Ở Bảo Sơn có khá nhiều những hoạt động vui chơi – giải trí hấp dẫn để mọi người đều có thể tham gia. Bạn có thể hòa mình trong không gian nhiều trò chơi như: diễu hành carnival công chúa & cướp biển, xiếc nhạc kịch trên tàu ngọc trai đen khổng hồ, đi tàu hỏa tham quan và đến hơn 20 trò chơi khác trong công viên nước. Tại đây các nhà hàng, dịch vụ lưu trú cũng rất đa dạng để phục vụ du khách một cách trọn vẹn nhất cho một tour 1 ngày quanh hà nội.

Trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi ở Thiên Đường Bảo Sơn

Trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi ở Thiên Đường Bảo Sơn

2.8 Làng Cổ Đường Lâm

Địa chỉ: Đường Lâm, Sơn Tây, Hà Nội

Với khoảng cách chừng 50km so với trung tâm thành phố, làng cổ Đường Lâm chính là một trong các địa điểm du lịch 1 ngày gần Hà Nội rất được yêu thích. Điểm đến này ghi điểm với du khách bởi kiến trức đặc trưng và những dấu ấn nguyên sơ của một làng Việt cổ thuộc vùng Bắc Bộ. Ở làng cổ Đường Lâm, bạn sẽ được nhìn thấy những hình ảnh quên thuộc như: cây đa, bến nước, sân đình, điếm canh, giếng nước, ruộng, miếu, chùa, gò, đồi… Nếu bạn yêu thích không gian xử xưa cũ và muốn cùng những người thân yêu tìm hiểu về những địa danh văn hóa lịch sử thì đây chính là hành trình tuyệt vời cho bạn.

Để trải nghiệm một cách trọn vẹn chuyến đi về với làng quê thân thuộc, bạn có thể thuê xe đạp để khám phá từng ngóc ngách nhỏ nhất của ngôi làng cổ. Đến Đường lâm bạn sẽ được tham quan rất nhiều địa danh nổi bật như: Đình Làng Mông Phụ, Chùa Mía, Lăng Ngô Quyền và chiêm ngưỡng những ngôi nhà cổ đã có đến 300 năm tuổi như nhà cổ ông Nguyễn Văn Hùng, bà Dương Thị Lan… Đặc biệt, dừng chân ở địa điểm đi chơi quanh Hà Nội 1 ngày này du khách còn được thưởng thức nhiều món đặc sản của miền quê dân dã như: chè lam, thịt quay đòn, gà mía, tương chấm, kẹo dồi…

Làng cổ Đường Lâm chứa đựng nét quê Việt xưa

Làng cổ Đường Lâm chứa đựng nét quê Việt xưa

2.9 Vườn quốc gia Ba Vì

Địa chỉ: Ba Vì, Hà Nội

Cách Hà Nội chừng khoảng 68km, đây cũng là khu du lịch quanh Hà Nội 1 ngày tuyệt vời cho du khách và gia đình tận hưởng trong chuyến đi cuối tuần. Ba Vì là điểm đến có thiên nhiên vô cùng tươi đẹp với núi rừng, hồ suối, khí hậu nơi đây cũng ôn hòa dễ chịu lại có khá nhiều góc đẹp để check-in sống ảo. Trong quần thể rừng Quốc Gia Ba Vì có rất nhiều điểm du lịchtâm linh văn hóa và sinh thái nghỉ dưỡng như Nhà kính xương rồng, Nhà thờ đổ, Đồi thông, Đền Thượng, Đền thờ Bác Hồ trên Đỉnh Vua… Ba Vì còn sở hữu rất nhiều những khu du lịch sinh thái hấp dẫn như Hồ Tiên Sa, Khu di tích lịch sử K9, Thiên Sơn – Suối Ngà, Khoang xanh – Suối Tiên, Ao Vua, Đầm Long – Bằng Tạ… Tất cả những địa danh này đều là điểm đến ấn tượng để các nhóm bạn trẻ tổ chức hoạt động dã ngoại, cắm trại, teambuilding vào dịp cuối tuần.

Cảnh sắc tươi đẹp nơi vườn quốc gia Ba Vì

Cảnh sắc tươi đẹp nơi vườn quốc gia Ba Vì

2.10 Khu du lịch sinh thái Cọ Xanh

Địa chỉ: Khu Cồn Đảo, xã Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội

Giá tham khảo: 50.000 – 70.000 đồng/ 1 giờ

Đây là hồ câu chất lượng số 1 ở Hà Nội, cũng là điểm dừng chân ấn tượng trong tour gần Hà Nội 1 ngày, nơi đây có đến 40 lều câu cả nhỏ vẫn lớn. Không gian thiên nhiên nơi đây xanh mắt đây mướt một màu xanh cây lá, bình yên và trong lành như làng quê nhỏ. Bên cạnh đó ở đây còn thả số lượng cá cực kỳ lớn và chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thực sự thú vị trong chuyến du lịch 1 ngày gần Hà Nội này. Bạn có thể đến khu du lịch sinh thái Cọ Xanh để vừa câu cá vừa vui chơi ăn uống thư giãn trong những ngày cuối tuần.

Cảm nhận không gian yên bình nơi làng quê thân thuộc

Cảm nhận không gian yên bình nơi làng quê thân thuộc

3. Lựa chọn phương tiện đi du lịch 1 ngày gần Hà Nội

Những địa điểm vui chơi quanh Hà Nội 1 ngày thường là các địa danh xung quanh Hà Nội với khoảng cách không quá xa, thường dưới 100km. Với hành trình đi quanh Hà Nội 1 ngày du khách có thể lựa chọn khá nhiều những phương tiện đa dạng khác nhau, từ xe máy, xe bus đến xe ô tô.

Xe máy là lựa chọn khá thông dụng của nhiều nhóm bạn trẻ có nhu cầu đi du lịch 1 ngày gần Hà Nội. Phương tiện này khá thuận tiện, di chuyển nhanh chóng, thoải mái về thời gian, lại được ngắm cảnh bên đường… Tuy nhiên nó chỉ thích hợp với những nhóm bạn trẻ thích trải nghiệm và khám phá.

Nếu đến các địa điểm vui chơi 1 ngày gần Hà Nội cùng gia đình, cùng công ty… thì xe máy có lẽ chưa phải phương tiện tối ưu. Lúc này xe ô tô có lẽ là lựa chọn tối ưu hơn, du khách có thể sử dụng xe ô tô cá nhân (nếu có) hoặc tìm đến các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ cho chuyến đi này. Riêng với dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ, du khách sẽ nhận được sự phục vụ chu đáo từ nhà cung cấp dịch vụ.

Thuê xe du lịch giá rẻ đi chơi 1 ngày quanh Hà Nội

Thuê xe du lịch giá rẻ đi chơi 1 ngày quanh Hà Nội

Bạn sẽ được thoải mái lựa chọn cho mình dòng xe phù hợp nhu cầu, được đưa đón tận nơi, phục vụ nhiệt tình trong suốt hành trình du lịch. Nếu có nhu cầu thuê xe du lịch giá rẻ cho chuyến đi này, bạn có thể đến với công ty Vân Hải để tham khảo các dịch vụ thuê xe chuyên nghiệp nhất. Tại đây, bạn sẽ được lựa chọn rất nhiều dòng xe hiện đại từ dịch vụ thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, Cho thuê xe 29 chỗ giá rẻ nhất... Bên cạnh đó, bạn cũng nhận được tư vấn chi tiết về hành trình và có được báo giá cạnh tranh nhất cho hành trình du lịch quanh Hà Nội trong 1 ngày. Hãy liên hệ ngay qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -  0965.370.555 để có được sự hỗ trợ đầy đủ và nhanh chóng nhất.

4. Những lưu ý khi du lịch 1 ngày gần Hà Nội

Du lịch 1 ngày gần Hà Nội được xem là một trải nghiệm cực kỳ thú vị được nhiều bạn trẻ và nhiều gia đình yêu thích. Đến những địa danh này, du khách vừa được ngắm cảnh thiên nhiên, được nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc bận rộn… Để có được chuyến du lịch ngoại thành Hà Nội 1 ngày thuận tiện thì bạn cần có sự chuẩn bị thật kỹ lưỡng, cụ thể như sau:

Để chuyến đi được thuận lợi thì bạn nên lên sẵn lịch trình trước, việc này sẽ giúp bạn và gia đình sắp xếp công việc được hiệu quả, đảm bảo có được chuyến đi thoải mái nhất.

Nên chú ý mang theo đầy đủ các loại giấy tờ tùy thân để làm thủ tục xác nhận phòng khách sạn (nếu có) hoặc đặt các dịch vụ trong chuyến đi. Bạn nên đem theo một ít tiền mặt đủ tiêu để trả cho những khoản cơ bản trong chuyến du lịch này.

Nghỉ dưỡng ở các điểm du lịch quanh hà nội 1 ngày

Nghỉ dưỡng ở các điểm du lịch quanh hà nội 1 ngày

Mặc dù du lịch 1 ngày gần Hà Nội nhưng bạn vẫn cần chuẩn bị đầy đủ những loại thuốc cơ bản, kem chống nắng, mũ áo để bảo vệ sức khỏe. Trong tình hình dịch bệnh căng thẳng như hiện nay thì bạn nên đem theo khẩu trang, nước rửa tay, cồn sát khuẩn… để đảm bảo an toàn cho cả gia đình khi đi du lịch.

Tour đi chơi ngoại thành Hà Nội 1 ngày chỉ mất khoảng 1 ngày vì thế hãy đem theo những phụ kiện và trang phục đơn giản và gọn gàng nhất. Điều này sẽ khiến bạn thoải mái hơn khi di chuyển cũng như thích hợp với tình hình thời tiết. Nhờ thế mà chuyến đi sẽ tiện lợi hơn, đặc biệt là mang đến nhiều bức ảnh đẹp trong hành trình.

Nếu di chuyển bằng phương tiện cá nhân thì bạn nên tìm hiểu trước về cung đường, thời gian đi – về và nghỉ ngơi hợp lý để tránh ảnh hưởng sức khỏe. biệt là với những chuyến đi 1 ngày thì cần phải cân nhắc về thời gian ăn chơi và nghỉ ngơi để chuyến đi được diễn ra tốt đẹp nhất.

Tốt nhất hãy xem kỹ dự báo thời tiết trước khi đi du lịch để không công chuẩn bị nhé.

Những ngày cuối tuần rảnh rỗi mà không muốn đi xa thì một chuyến đến các khu du lịch gần Hà Nội 1 ngày hứa hẹn sẽ mang đến hco bạn và người thân yêu của mình những giây phút nghỉ ngơi vô cùng thư giãn. Với những thông tin được nhắc đến, bạn đọc đã dễ dàng lựa chọn cho mình những điểm du lịch 1 ngày gần Hà Nội. Bên cạnh đó cũng đã có đầy đủ những kinh nghiệm để chuẩn bị một chuyến đi thật kỹ lưỡng cho mình và những người thân yêu. Nếu còn băn khoăn thông tin nào khác về hành trình này và cần thêm tư vấn hãy để lại lời nhắn nhé. Đặc biệt nếu cần tư vấn thông tin ở dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ cho các hành trình thì hãy liên hệ ngay đến với Vân Hải qua số hotline để được tư vấn đầy đủ nhất nhé.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi