facebook pixel

Du lịch Ba Vì – Điểm “ăn chơi” quen thuộc nhưng chưa bao giờ cũ

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Du lịch Ba Vì – Điểm “ăn chơi” quen thuộc nhưng chưa bao giờ cũ

18-10-2016 08:34 0 2005

Nếu được hỏi đâu là địa điểm thích hợp nhất cho những kỳ nghỉ ngắn ngày có lẽ không thể không kể đến Ba Vì. Đến đây, người ta tìm thấy đầy đủ những loại hình du lịch cần thiết để kỳ nghỉ mùa hè vui vẻ, ấn tượng nhất. Chính vì thế, du đã được biết đến từ lâu, quá quen thuộc với người đô thị nhưng Ba Vì vẫn là điểm ăn chơi chưa bao giờ cũ.

Bài viết này, Vân Hải – đơn vị chuyên Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ sẽ chia sẻ cho các bạn những hạng mục ăn chơi thú vị tại Ba Vì nhé.

Ba Vì là một huyện nằm về phía Tây Bắc Hà Nội, chỉ cách Thủ đô chừng hơn một tiếng chạy xe nên luôn là lựa chọn lý tưởng cho những ai thích thú tìm về với thiên nhiên, tạm xa rời vòng xoay thành thị. Ba Vì có diện tích đến hơn 11 ngàn hecta, trên vùng đồi núi cao so với mực nước biển. Ấy thế nên Ba Vì lúc nào cũng mát mẻ quanh năm, dường như 365 ngày nơi đây luôn man mát tiết thu dịu ngọt, khiến lòng người cũng khoan khoái, an yên.

Vẻ đẹp của khu du lịch Ba Vì

Vẻ đẹp của khu du lịch Ba Vì

Có gì chơi ở Thiên Sơn Suối Ngà – Ba Vì?

Thiên Sơn Suối Ngà là một trong những khu du lịch nổi tiếng ở Ba Vì, thuộc phía Đông của dãy Ba Vì. Khu du lịch này được chia làm thành ba: Hạ Sơn ở dưới chân núi, tiếp đến Trung Sơn ở lưng chừng và trên cùng của đỉnh núi là Ngọa Sơn.

Chỉ với giá vé là 150,000 đồng dành cho người lớn và đặc biệt là miễn phí cho trẻ em dưới 6 tuồi là chúng ta đã có thể hòa mình vào không gian thiên nhiên đầy kỳ thú ở khu du lịch còn mang sắc màu nguyên sinh nơi đây. Dừng chân nghe tiếng thác nước róc rách tỉ tê, lặng ngắm làn sương mờ trắng như dải lụa phất phơ vắt ngang rừng cây, soi mình dưới dòng nước trong vắt như gương hay khám phá các loài động thực vật để biến mình thành một chuyên gia thực thụ.

Bài viết tham khảo: Bảng giá cho thuê xe đi Ba Bể của Vân Hải giá rẻ nhất Hà Nội

Những hạng mục giải trí tại Khoang Xanh Suối Tiên

Khoang Xanh Suối Tiên nằm giữa thung lũng của dãy Ba Vì và có độ cao hơn 400m so với mực nước biển. Lãng đãng sương mờ, trôi nhẹ nhàng cùng gió thoảng, chút se se lạnh sớm mai khiến lòng cứ tự hỏi đây có phải là Đà Lạt mộng mơ. Để rồi tiếng cười nói khúc khích của dòng thác nhỏ và tiếng chim non trong rừng cây rậm rạp khiến ta quay về với thực tại, không phải Đà Lạt đâu, mà là Khoang Xanh Suối Tiên đấy! Thụ vị lắm đúng không?

Ba Vì có nhiều cảnh đẹp thơ mộng

Thác Mơ, thác Tràm, thác Mâm Xôi, thác Hoa,… ngày đêm réo rắt lời tỉ tê cùng núi rừng, du dương bản tình ca êm đẹp mãi chẳng ngừng trôi. Những ngày đông lạnh, đến Khoang Xanh Suối Tiên quả là một lựa chọn tuyệt vời. Còn gì sảng khoái hơn cảm giác được ngâm mình vào dòng suối bùn khoáng nóng ấm áp lại cực kỳ tốt cho sức khỏe. Còn gì mong đợi hơn với hệ thống dịch vụ spa chuyên nghiệp và nhà hàng cao cấp, cho chuyến đi thêm ý nghĩa và trọn vẹn.

Tham quan vườn Quốc gia Ba Vì

Một trong những điểm đến không thể thiếu trong hành trình khám phá Ba Vì chính là vườn quốc gia Ba Vì. Với diện tích lên đến 11 ngàn hecta và nằm trên dãy núi cùng tên sừng sững như chở che, ôm ấp và mang đến bình yên cho khu rừng nguyên sinh từ năm này qua tháng nọ luôn có sức thôi miên thúc giục bước chân người tìm về.

Vé vào cửa Vườn quốc gia Ba Vì khá mềm, chỉ 20.000 đồng/người, bạn có thể cùng bạn bè, người thân hay đơn giản là bộ hành một mình giữa không gian miên man sắc xanh cả ngày mà chẳng biết chán.

Dù có rất nhiều trải nghiệm thú vị khi đến vườn quốc gia vườn Ba Vì nhưng đôi khi du khách đến đây, chỉ cần tản bộ trong rừng cả ngày mà chẳng biết chán.

Con đường dẫn bước lên đỉnh núi, ôm lấy cả Ba Vì vào lòng, là món quà riêng mà tạo hóa đã dày công tặng người thích phượt.

Nói chung, cứ mỗi khi cảm thấy ngột ngạt và muốn tìm một nơi yên bình để thư giãn, một chuyến đi trong ngày đến Ba Vì là quá tuyệt vời.

Vân Hải rất mong sẽ được đồng hành cùng bạn trong chuyến đi sắp tới.

Chúc các bạn có những giây phút thư giãn vui vẻ!

Xem thêm: Bảng giá cho thuê xe 35 chỗ giá rẻ của Vân Hải.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi