facebook pixel

Du lịch Cô Tô 2 ngày 1 đêm tiết kiệm với 1 triệu đồng

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Du lịch Cô Tô 2 ngày 1 đêm tiết kiệm với 1 triệu đồng

05-05-2018 02:17 0 1276

Là một điểm du lịch biển nên thơ ở miền Bắc, Cô Tô được rất nhiều du khách ghé thăm trong mỗi dịp hè. Nơi đây sở hữu phong cảnh hoang sơ cùng khí hậu trong lành, mặt nước trong xanh và những bờ cát trắng mịn trải dài.

Hè năm nay, bạn và gia đình mình đang lên kế hoạch cho chuyến Du lịch Cô Tô 2 ngày 1 đêm tiết kiệm với 1 triệu đồng. Dưới đây Vân Hải sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin thú vị cho chuyến đi này. Mời bạn cùng tham khảo để lên kế hoạch thật hợp lý cho chuyến Du lịch Cô Tô 2 ngày 1 đêm nhé.

Giới thiệu về đảo ngọc Cô Tô

Cô Tô là một quần đảo thuộc địa phận của huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, bao gồm hơn 50 đảo đá cùng những bãi biển tuyệt đẹp. Vài năm trở lại đây, Cô Tô được mệnh danh là điểm du lịch biển thiên đường và thu hút hàng ngàn lượt du khách ghé thăm.

Đến đây du khách sẽ được đắm mình trong làn nước trong xanh thơ mộng của những bãi biển như: Cô Tô con, Vàn Chải hay Hồng Vàn… Bên cạnh đó, tham gia những hoạt động vui chơi thể thao hấp dẫn trên bãi biển. Để chuyến du lịch Cô Tô 2 ngày 1 đêm thêm ý nghĩa bạn hãy có thể ghé thăm khu rừng tự nhiên,ngọn hải đăng Cô Tô hay khu tưởng niệm và bảo tàng Hồ Chí Minh.

Đảo Cô Tô xinh đẹp cho chuyến du lịch hè

Đảo Cô Tô xinh đẹp cho chuyến du lịch hè

Dưới đây là những thông tin chi tiết về các địa điểm vui chơi, ăn uống để du khách có chuyến du lịch Cô Tô 2 ngày 1 đêm thật sự hoàn hảo nhất.

Thời điểm đi du lịch

Sở hữu khí hậu ôn hoà và phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, bạn có thể ghé thăm Cô Tô vào nhiều thời điểm trong năm. Tuy nhiên khoảng từ tháng 5 đến tháng 7 là thời gian lý tưởng để bạn lên kế hoạch cho chuyến du lịch của mình.Thời điểm này Cô Tô mát mẻ, trong xanh rất thích hợp để bạn trốn cái nóng, hay sự xô bồ của thành phố.

Phương tiện di chuyển

Du khách có thể chọn cho mình rất nhiều những loại phương tiện đi lại như: xe máy, xe ô tô, máy bay hay có thể sử dụng Dịch vụ cho thuê xe du lịch. Tuỳ thuộc vào số người tham gia, mục đích chuyến đi cũng như sở thích mà bạn có sự lựa chọn phù hợp cho mình.

Ghé thăm Cô Tô dịp hè

Ghé thăm Cô Tô dịp hè

Đặc biệt để ra được đảo Cô Tô, ngoài các phương tiện di chuyển ở trên bạn sẽ phải ngồi tàu để đến đảo. Các tàu sẽ xuất phát từ cảng Cái Rồng và sẽ mất từ 2 đến 4 tiếng để di chuyển tuỳ thuộc từng loại tàu.

Địa điểm nghỉ ngơi

Dù không quá rộng lớn nhưng lại rất phát triển về các dịch vụ. Vì thế đến đây bạn dễ dàng tìm được cho mình một chỗ nghỉ ngơi lý tưởng với giá cả rất cạnh tranh. Giá phòng ở đây dao động từ khoảng 300 đến 700 nghìn đồng/phòng/người. Tuỳ theo điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng của mình để bạn lựa chọn dịch vụ phù hợp nhất để có một chuyến đi thoải mái và dễ chịu nhất.

Địa điểm du lịch

Bãi tắm Vàn Chải đẹp và hoang sơ

Bãi tắm Vàn Chải đẹp và hoang sơ

Ở Cô Tô có rất nhiều địa danh du lịch mà bạn có thể ghé thăm như: Cô Tô con, biển Hồng Vàn, Biển Vàn Chảy, bãi 5 cây hay ngọn hải đăng Cô Tô… Mỗi điểm đến đều sở hữu những nét đẹp thiên nhiên độc đáo, là kỷ niệm thú vị cho chuyến du lịch Cô Tô của bạn.

Cô Tô con được khách du lịch đánh giá là có những bãi biển đẹp nhất trong quần đảo Cô Tô. Vì thế đã đặt chân đến Cô Tô thì hãy chịu khó ngồi tàu thêm một chút thời gian nữa để đến với Cô Tô con nhé. Bạn sẽ không thất vọng với những điều tuyệt với tại đây đâu nhé.

Khung cảnh nên thơ của đảo ngọc

Khung cảnh nên thơ của đảo ngọc

Bãi 5 cây là một bãi tắm khá thú vị ở Cô Tô, đây là bãi tắm gần nhất, cách trung tâm 200m. Tại đâybạn có thể đốt lửa trại và đi dạo trên bãi biển rộng.

Hải Đăng Cô Tô chính là địa điểm lý tưởng để bạn chiêm ngưỡng toàn bộ đảo Cô Tô Lớn và các đảo lân cận. Đường lên hải đăng có nhiều dốc cao sẽ đem đến cho du khách cảm giác phiêu lưu và lãng mạn. Sẽ rất thú vị cho chuyến đi của bạn.

Trong xanh biển đảo Cô Tô

Dịch vụ ăn uống

Không chỉ có nhiều địa điểm vui chơi thú vị, ẩm thực của hòn đảo xinh đẹp này cũng sẽ khiến du khách say lòng như:

Tu Hài - Món đặc sản hấp dẫn ở Cô Tô

Tu Hài - Món đặc sản hấp dẫn ở Cô Tô​

Tu Hài là một đặc sản quý hiếm của cùng đảo này. Món hải sản này hay được dùng theo kiểu wasabi, nướng hoặc nấu cháo.

Mực ống: vùng biển Cô Tô phân bố tới 5 loài mực ống, mực lá và 3 loài mực nang. Với nguyên liệu tươi tốt và dưới bàn tay tài hoa của người đầu bếp, món mực ống ở nơi đây ăn với vị ngon rất đặc trưng.

Bào ngư: Đây là loại hải sản quý của vùng biển Cô Tô. Bào ngư thường được chế biến thành nhiều món như soup, hầm, xào, nấu cháo… rất bổ dưỡng và thơm ngon.

Với những thông tin trên hy vọng bạn sẽ có một chuyến Du lịch Cô Tô 2 ngày 1 đêm tiết kiệm cùng những người thân yêu. Công ty Cho thuê xe 45 chỗ Vân Hải chúc bạn có chuyến đi thật đáng nhớ.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi