facebook pixel

Du lịch Đảo Cái Chiên 2 ngày – Thiên đường mới tại Quảng Ninh

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Du lịch Đảo Cái Chiên 2 ngày – Thiên đường mới tại Quảng Ninh

06-09-2016 03:13 0 1747

Những ngày gần đây, người ta nhắc nhiểu đến hòn đảo mơ Cái Chiên mới toanh của Quảng Ninh. Đây được xem là một trong những điểm đến hot nhất 2016,cực thích hợp cho các chuyến du lịch đội nhóm.

Bài viết này, Vân Hải sẽ chia sẻ đầy đủ chi tiết nhất về chuyến du lịch đảo Cái Chiên 2 ngày để du khách lên kế hoạch cho chuyến đi sắp tới của mình nhé.

Homestay

Đầu tiên cần chốt số người đi và đặt phòng. Homestay Container: 0965228051 (có thể nói tốt nhất và đẹp nhất đảo, 350k/phòng, ở thêm 1 người + 50k. 1 phòng ở được khoảng 6 người, nói chung nhét thoải mái). Bên cạnh đó, tùy theo nhu cầu, sở thích của mỗi khách, mỗi đoàn khách để bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất về địa điểm lưu trú cho mình.

Homestay container màu sắc rực rỡ, check in siêu mê li

Homestay container màu sắc rực rỡ, check in siêu mê li

Phương tiện đến Quảng Ninh - đảo Cái Chiên

Là một điểm du lịch mới mẻ, hiện nay có khá nhiều du khách dành tình yêu mến cho điểm đến này. Bạn có thể lựa chọn cho hành trình của mình nhiều phương tiện khác nhau như: xe khách, xe máy, xe ô tô riêng...  Với hành trình Hà Nội - Quảng Ninh, bạn có thể lựa chọn cho mình một trong các phương tiện được nhắc đến ở trên tùy theo nhu cầu của mỗi người. 

Thông thường, các bạn trẻ thường chọn cho mình phương tiện là xe máy. Một phần giúp bạn tiết kiệm, một phần giúp bạn dễ dàng sắp xếp lịch trình, thoải mái chiêm ngưỡng những địa danh đẹp trên đường đi. Ngoài ra một số du khách cũng lựa chọn cho mình phương tiện xe khách, bạn có thể mua vé tại các bến xe như Mỹ Đình hay nước ngầm.

Tuy nhiên với những hành trình của gia đình, công ty, hai phương tiện được nhắc ở trên có phần bất tiện. Lúc này một phương tiện xe ô tô riêng sẽ giúp bạn có được chuyến đi an toàn, thoải mái hơn cả. Hiện nay, tại thị trường Hà Nội có khá nhiều công ty, địa chỉ uy tín cung cấp các dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ đi Quảng Ninh cùng nhiều địa danh khác. Trong đó, công ty Vân Hải là một trong những cái tên nổi bật trong thị trường xe cho thuê, mang đến cho khách hàng những chuyến đi an toàn, thoải mái nhất.

Thuê xe ô tô để đến các địa danh du lịch được thuận tiện hơn

Thuê xe ô tô để đến các địa danh du lịch được thuận tiện hơn

Những ưu điểm nổi bật trong dịch vụ cho thuê xe của công ty Vân Hải:

- Công ty Vân Hải cam kết mang đến hệ thống xe hiện đại. Bên cạnh đó, đảm bảo xe của công ty luôn trong tình trạng mới, sạch sẽ khi đón khách, hình thức đẹp, nội thất tiện nghi đầy đủ điều hòa tốt.

- Xe cũng được tiến hành bảo dưỡng thường xuyên cũng như vệ sinh sạch sẽ trước mỗi hành trình đảm bảo cho khách hàng một hành trình thoải mái nhất

- Dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ tại hà nội của Vân Hải luôn thể hiện sự chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn đảm bảo hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, sẵn sàng giải đáp thắc mắc của quý khách 24/7.

- Đội ngũ lái xe được tuyển chọn kỹ lưỡng, có nhiều năm kinh nghiệm, thông thạo đường phố. Bên cạnh đó lái xe luôn phục vụ với thái độ tận tâm, thân thiện, cam kết đón trả khách đúng giờ, đúng địa điểm.

- Thủ tục đặt thuê xe đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho quý khách.

- Giá thuê xe luôn tốt nhất, phù hợp nhất so với các nhà cung cấp khác với điều kiện cùng lịch trình, cùng loại xe, cùng chất lượng xe và dịch vụ.

Vân Hải cung cấp nhiều mẫu xe hiện đại phục vụ khách hàng

Vân Hải cung cấp nhiều mẫu xe hiện đại phục vụ khách hàng

Sau khi đến Quảng Ninh, để tiếp tục di chuyển ra đảo Cái Chiên các bạn có thể di chuyển bằng xuồng cao tốc hoặc bằng phà. Tuy nhiên đi xuồng cao tốc sẽ mất ít thời gian di chuyển hơn đi bằng phà. Thông thường khi đi xuồng ra đảo có giá khoảng 400k/chuyến và đi tối đa là 12 người. Bên cạnh đó, nếu đi xe máy đến bến phà các bạn cũng có thể mang theo xe máy từ đất liền ra để thuận tiện trong việc đi lại khi du lịch đảo Cái Chiên.

Đi lại trên đảo Cái Chiên

Phải nói là đi phà hay xuồng từ đất liền ra đảo Cái Chiên khá nhàn, không vất vả như đi Cô Tô sóng đánh cho mật xanh mật vàng mới ra tới nơi…

Mới đây phà bắt đầu hoạt động trở lại Cái Chiên, rất tiện và rẻ mà có thể chở ô tô xe máy. Song Song cũng có phương tiện đi riêng là xuồng, vậy có 2 phương tiện sau:

PHÀ: Phà tự hành mới chở người và phương tiện ô tô từ 4 đến 32 chỗ ngồi và xe ô tô tải từ 3 đến 10 tấn. Mỗi ngày có 3 lượt phà chạy theo giờ cố định từ đất liền ra xã đảo và ngược lại vào 6 giờ 30 phút, 10 giờ 30 phút và 16 giờ 30 phút; các ngày lễ, chủ nhật nếu nhu cầu tăng công ty sẽ tăng chuyến phục vụ nhân dân.

Giá vé: Đối với người đi bộ là 20.000đồng/lượt; xe máy, mô tô là 50.000đồng/lượt; xe ô tô thấp nhất là 260.000 đồng/lượt và cao nhất 750.000 đồng/lượt.

Đảo Cái Chiên nhìn từ trên cao

Đảo Cái Chiên nhìn từ trên cao

XUỒNG: (Giá khoảng 400k -450k/lượt)

Hành trình đi tới đảo Cái Chiên

– Từ Hà Nội bắt xe khách đi Móng Cái. Hoặc các bạn có thể sử dụng dịch vụ  Cho thuê xe 4 chỗ của công ty Vân Hải để chuyến đi tiết kiệm nhất. 

– Sau khi xuống xe tại ngã 4 ngân hàng Hà Cối, các bạn bắt taxi hoặc xe ôm xuống cảng đi phà, xuồng ra Cái Chiên (Khoảng 8-9 km). Mình có số điện thoại 1 anh taxi ở Hải Hà đây, gọi trước cho nhanh không phải chờ. 01272883883 (nói là bọn bạn em đi nhiều rồi nên mới biết số anh, anh đi đường gần nhất cho tụi em).

– Sau khi ra cảng thì chúng ta lên xuồng hoặc phà theo thông tin ở phần 2. Đi khoảng 20p là tới đảo Cái Chiên, gàn tới bờ các bạn gọi điện cho chủ nhà nào đã đặt phòng đón hoặc cho xe ra đón. Ở đây cũng có những cánh đồng bát ngát

Khám phá đảo Cái Chiên

– Về ăn uống: Mỗi người một nhu cầu và sở thích khác nhau nên mình sẽ không review chỗ nào ngon, chỗ nào rẻ. Nói chung ăn uống cơm bình dân là khá rẻ, không đắt đỏ như những đảo khác. Nếu ăn hải sản các bạn cũng nên hỏi giá trước, không có chặt chém gì nhưng dù sao hải sản cũng đều nó đồ ăn giá trị. Ở các tàu bè của dân các bạn có thể tới đó mua hải sản giá cũng tương đối rẻ, có thể nhờ họ nấu luôn và chiến luôn tại trận hoặc mang về nhà ăn. Nước trong xanh, mát lạnh.

– Ở Cái Chiên, mọi thứ rất hoang sơ. Cả đảo có khoảng 1000 người dân thôi, các điểm chơi không có gì ngoài biển và ruộng. Nhưng đổi lại nó rất yên tĩnh, không ồn ào như các đảo du lịch khác. Theo kinh nghiệm và sở thích của mình thì mình khuyên các bạn hãy thuê xe máy (150k/ngày) và khám phá, tự khám phá… Đảo không quá lớn nên hãy cứ đi dọc các đường bê tông có thể đi, phải đi hết mới thấy hết cái đẹp. Nơi tạo nên những kiểu ảnh nghệ thuật.

Đảo Cái Chiên tuy hoang sơ nhưng vẫn đủ đầy các dịch vụ ăn uống, lưu trú tối thiểu

Đảo Cái Chiên tuy hoang sơ nhưng vẫn đủ đầy các dịch vụ ăn uống, lưu trú tối thiểu

Chi phí chuyến đi :

Lưu ý là với các bạn không biết bơi: ở ngoài đảo rất ít phao hoặc có thể không có nếu ở homestay của dân, nếu có áo phao thì mang đi kèm nhé. Tắm biển buổi tối cũng rất thú vị, vừa bơi vừa ngắm sao. Đảo Cái Chiên như một viên ngọc chưa được mài dũa

- 160k xe ô tô cả đi và về từ Hạ Long.

- 100k xuồng cả đi và về (giờ có phà chỉ 40k).

- Nhà 350k/ngày ở 5 người có điều hòa (2 ngày mỗi người 140k).

- Thuê xe máy 150k/ngày (5nguoi 2 xe =300k, mỗi người 60k).

- Tiền ăn bình dân mỗi bữa/người/50k,, tổng tiền ăn: 190K.

- Trên đảo có 1-2 cửa hàng tạp hóa bán đồ ăn cũng đủ mà giá gần như đất liền, …

Nói chung, đảo Cái Chiên rất vừa với túi tiền sinh viên, là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn du lịch khám phá.

Vân Hải rất sẵn lòng được đồng hành cùng bạn!

Chúc du khách có những chuyến đi thú vị!

 Tham khảo: Giá dịch vụ Cho thuê xe 45 chỗ rẻ nhất của Vân Hải tại Hà Nội.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi