facebook pixel

Du lịch tháng 9 cùng 6 điểm check-in mùa thu tuyệt đẹp tại xứ Bắc

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Du lịch tháng 9 cùng 6 điểm check-in mùa thu tuyệt đẹp tại xứ Bắc

05-09-2016 09:22 0 1476

Mùa thu, cảnh vật chuyển mình đẹp đến lạ lùng. Nếu biển làm ta giải nhiệt cơn khát mùa hè thì 6 điểm check-in tuyệt vời dưới đây lại là thiên đường mùa thu xứ Bắc để du khách khám phá, nghỉ dưỡng. Cùng dịch vụ Thuê xe 4 chỗ tại giá rẻ Vân Hải tìm hiểu ngay nhé.

Hà Giang

Hà Giang chưa bao giờ thiếu trong danh sách những điểm du lịch đẹp nhất của miền Bắc. Du khách đến đây sẽ bị say lòng ngay từ khi bắt đầu đoạn đường đèo Mã Pì Lèng uốn khúc nằm lưng chừng núi. Cảnh quan thiên nhiên hùng vỹ nhưng lại không kém phần thơ mộng. Sắc hoa, cánh bướm, không khí trong lành thoáng đãng quả thực làm say lòng người.

Hà Giang với những cảnh đẹp mê hoặc lòng người

Hà Giang với những cảnh đẹp mê hoặc lòng người 

Mù Cang Chải

Mù Cang Chải là điểm du lịch cộng đồng yêu thích nhất là với du khách nước ngoài. Thị trấn nhỏ này thuộc miền núi phía Tây của tỉnh Yên Bái, cách trung tâm Hà Nội chừng 300km.

Chưa cần vào đến bản người Mông du khách đã bị choáng ngợp bởi biển lúa vàng óng, hương thơm lúa mới dìu dìu bay khắp cả một vùng trời. Cả huyện Mù Cang Chải có 2.200ha ruộng bậc thang, trong đó 500ha ruộng bậc thang của ba xã La Pán Tẩn, Chế Cu Nha và Dế Xu Phình đã được Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch công nhận là một trong những danh thắng độc đáo vào bậc nhất của Việt Nam và được xếp hạng di tích danh thắng cấp Quốc gia.

Những cánh đồng lúa bậc thang rộng mênh mông

Những cánh đồng lúa bậc thang rộng mênh mông

Nói thế để các bạn hình dung được phần nào vẻ đẹp của kỳ quan này. Chẳng cần phải phố thị hào nhoáng, đến Mù Cang Chải ngắm lúa thôi cũng đã là quá đủ cho một mùa thu tháng 9 tuyệt vời.

Bài viết hay: Du lịch Mù Cang Chải – Nơi cách thiên đường chỉ một bước chân.

Mộc Châu

Khác với sắc vàng óng của đồng lúa người Mông, Mộc Châu chào đón du khách bằng những đồi chè xanh mát mắt. Đến Mộc Châu vào mùa thu là ý tưởng tuyệt vời để thư giãn, cân bằng cuộc sống.

Chỉ cần được thả hồn theo không gian mênh mông, bát ngát, nhón chân qua những phiến đá rêu phong của thác Dải Yếm, tò mò khám phá Hang Dơi hay đơn giản là nhấm nháp hương vị mát lạnh của tiết trời Tây Bắc buổi sáng sớm… hẳn mọi âu lo, buồn phiền đểu được rũ bỏ.

Mộc Châu với những đồi chè xanh mát mắt

Mộc Châu với những đồi chè xanh mát mắt

Mộc Châu dịp tháng 9 bên cạnh những khoảnh khắc bình yên, vẫn sẽ có những ngày náo nhiệt vô cùng để chúng ta khám phá, tìm hiểu đời sống người dân tộc địa phương.

Sapa

Sapa dù đã thay đổi, bị “Kinh hóa” ít nhiều nhưng sức hấp dẫn từ con người đến cảnh vật quả thực không thể chối từ. Nếu là kẻ yêu xê dịch mà chưa từng được đặt chân đến Sapa thì sẽ là một sự thiếu sót vô cùng lớn.

Nhiều người nói rằng Sapa chẳng có gì ngoài Hàm Rồng, Thác Bạc.. Đó là do cách cảm của mỗi người. Không phải ngẫu nhiên, Sapa lại trở thành điểm du lịch được yêu thích bậc nhất của du khách nước ngoài. Cảnh thiên nhiên vốn dĩ đã đẹp, mỗi khung hình đều mang một vẻ đẹp tiềm ẩn khác nhau. Tuy nhiên, ngày nay Sapa đã thay đổi và được thương mại hóa hơn rất nhiều. Có quán xá chất lượng, homestay, khách sạn xinh đẹp, resort hiện đại liên tục mọc lên với những đặc sản độc đáo vô cùng.

Sapa đã thay đổi với rất nhiều dịch vụ hiện đại mọc lên

Sapa đã thay đổi với rất nhiều dịch vụ hiện đại mọc lên 

Nếu không thích ồn ào, du khách có thể rong ruổi trên những cung đường đèo, dừng lại ở bất cứ đâu nếu muốn để ngắm nhìn thửa ruộng mênh mang.. rồi bạn sẽ thấy, thì ra có những khoảnh khắc, những vùng trời yên bình đến thế.

Hồ Ba Bể

Hồ Ba Bể thuộc xã Nam Mẫu, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn, cách Hà Nội 230 km. Người dân địa phương gọi Ba Bể là Slam Pé, bởi đây là nơi tụ lưu của 3 nhánh sông Pé Lầm, Pé Lù và Pé Lèng.

Hồ Ba Bể - một trong những hồ nước ngọt đặc biệt nhất thế giới

Hồ Ba Bể - một trong những hồ nước ngọt đặc biệt nhất thế giới 

Diện tích mặt hồ xấp xỉ 5 triệu m2, chiều sâu có nơi lên tới 30 m, nằm ở lưng chừng vùng núi đá vôi. Hồ Ba Bể mới nổi tiếng trong những năm gần đây, là điểm đến yêu thích của các bạn yêu xê dịch, thích khám phá.

Hồ Ba Bể đã được công nhận là một trong 20 hồ nước ngọt đặc biệt của thế giới cần được bảo vệ và là vườn di sản ASEAN, di tích quốc gia đặc biệt.

Thác Bản Giốc

Thác Bản Giốc Cao Bằng mang cảnh sắc hùng vỹ bậc nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Mảnh đất Cao Bằng nhiều rừng rậm, ghềnh thác lạ thu hút sự tìm tòi, khám phá của biết bao nhiêu người. Là điểm đến của biết bao dân phượt và những nhiếp ảnh gia săn lùng những bức ảnh có giá trị. Đứng trước khung cảnh núi non hùng vĩ, thác nước bản Giốc đẹp như một bức tranh non nước.

Bản Giốc Cao Bằng kỳ vỹ và ấn tượng

Bản Giốc Cao Bằng kỳ vỹ và ấn tượng 

Hy vọng rằng bài viết trên sẽ cho các bạn những gợi ý hữu ích nếu còn đang phân vân điểm đến cho mùa thu này.

Vân Hải rất sẵn lòng được đồng hành cùng du khách.

Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa!

 Xem thêm: Bảng giá Thuê xe 45 chỗ giá rẻ của Vân Hải tại Hà Nội.

Hỗ trợ trực tuyến

skype imageyahoo image

Tổng đài:
024.3993.6565

Mr Tiếp:
0969.183.183

Mr Hải:
0904.243.346

Ms Nhung:
0965.370.555

Chat với chúng tôi